Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 04/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Kim Ngưu-Song Tử tình cảm rạn nứt

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023 Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Việc mải mê với con đường công danh sự nghiệp khiến chòm sao này vô tình bỏ quên những thứ tình cảm quý giá
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp
Con số may mắn hôm nay 5/12/2023 12 con giáp: Hợi lội ngược dòng đi lên Con số may mắn hôm nay 5/12/2023 12 con giáp: Hợi lội ngược dòng đi lên

Tử vi hôm nay 5/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Kim Ngưu-Song Tử tình cảm rạn nứt
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Kim Ngưu-Song Tử tình cảm rạn nứt

Tử vi ngày 5/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương bắt đầu một ngày mới một cách rất thư thái, thoải mái, và không có chút áp lực nào. Ngày hôm nay, bạn rất kiên nhẫn và điềm tĩnh hơn mọi khi. Do đó mà bạn có thể dễ dàng đạt được mọi thứ rất dễ dàng. Khó khăn có ngáng đường cũng không thể làm cho bạn có thể nao núng, chán nản và bỏ cuộc.

Về vấn đề tình cảm, Bạch Dương nên chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm của bản thân. Vì tình yêu đến từ hai bên và cần có hai trái tim cùng chung nhịp đập chứ không phải là một người có thể kiểm soát được.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của bạn rất an toàn, giúp cho cung hoàng đạo này sẽ chẳng bao giờ phải lo rơi vào vòng tuần hoàn làm việc, hay lấy lương, và trả nợ như mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang sống trong sự nhàm chán và quen thuộc hết mức, và đó chỉ là vỏ bọc của chính bạn.

Tình trạng sức khỏe, của bạn đang rất tốt bạn cũng bởi vì bản thân luôn biết dành thời gian cho việc ăn uống, Kim Ngưu cũng không nên sử dụng quá nhiều các thiết bị điện tử, chòm sao này nên tập trung vào sức khỏe của bản thân hơn.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu sẽ không nên giận dỗi nếu vấn đề không thật sự cần thiết, nếu gặp việc gì không vừa ý, bạn nên thành thật nói cho nửa kia hiểu bằng những từ ngữ nhẹ nhàng.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Việc mải mê với con đường công danh sự nghiệp khiến chòm sao này vô tình bỏ quên những thứ tình cảm quý giá, những người quan trọng bên cạnh mình.

Công việc có bước tiến triển đột phá. Để gặt hái nhiều thành tựu trong công việc, bạn cần nâng cao tinh thần làm việc nhóm của mình. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy luôn chân thành và đừng bao giờ so đo hay tính toán thiệt hơn.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn.

Giảm việc sử dụng điện thoại, máy tính và tăng cường chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực, bi quan nhanh chóng được thay bằng sự vui vẻ, yêu đời.

Con số may mắn: 01, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một ngày yên bình, không có điều gì cần phải bận tâm. Hôm nay cung hoàng đạo này đang dần đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra sau bao nhiêu cố gắng. Cự Giải không thích đi trên con đường được sắp đặt sẵn mà rất cố gắng và tìm ra những con đường mới phù hợp với bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải và nửa kia đang có một mối quan hệ hạnh phúc và bình yên, có lẽ chòm sao này luôn luôn tìm cách thấu hiểu nửa kia, cùng với đó người ấy cũng luôn tìm cách để chiều theo ý của bạn, cả hai sẽ rất bền chặt với nhau.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này rất khả quan vào hôm nay. Bạn có thể thưởng cho bản thân một món quà mang khuyến khích bản thân sau những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian nỗ lực dài vừa qua.

Con số may mắn: 25, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có phần nóng vội và chòm sao này có lẽ sẽ mong muốn được chứng minh bản thân mình. Cung hoàng đạo này cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện nhiệm vụ của bản thân bởi vì không bao giờ thành công một cách dễ dàng. Để duy trì một tinh thần cởi mở, thì có lẽ Sư Tử sẽ phải chấp nhận cả những điều mà chính mình không thích nữa.

Về vấn đề liên quan tài chính, nhờ có sự chăm chỉ kiếm tiền của mình mà Sư Tử có thể thỏa mãn cho sở thích, đam mê của mình là điều đúng. Nhưng bạn cũng đừng quên dành tiền tiết kiệm cho tương lai.

Tình hình sức khỏe của bạn vào hôm nay vẫn duy trì ở trạng thái bình thường, khỏe mạnh.

Con số may mắn: 35, 77

12 cung hoàng đạo hôm nay 5/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Mối quan hệ tình cảm đang tồn tại nhiều mâu thuẫn. Xử Nữ vì quá mải mê với việc kiếm tiền nên đã hời hợt, vô tâm với người ấy. Đã đến lúc bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia nếu không muốn tình yêu phai nhạt.

Vận trình sự nghiệp vẫn chưa đạt được hiệu quả cao nhất. Chòm sao này vẫn phải tăng tốc để hoàn thành những việc còn dang dở. Nhưng trước đó, Xử Nữ cần phải lên kế hoạch cụ thể và chi tiết để hạn chế tối đa các sai sót không mong muốn.

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Con số may mắn: 01, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Kim Ngưu-Song Tử tình cảm rạn nứt

Thiên Bình nhiều hứng khởi cũng khiến tâm trạng của bạn khá thoải mái. Chính trạng thái tinh thần lạc quan này càng thúc đẩy năng lực sáng tạo trong công việc của bạn khiến tiến độ được đẩy nhanh thấy rõ.

Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển hết sức thuận lợi. Hai bạn dù đều bận rộn cho công việc của bản thân tuy nhiên, không quên dành cho nửa kia những sự quan tâm, hỏi han khi cần thiết.

Tình hình tài chính vào hôm nay của Thiên Bình đang rất ổn định, bạn có thể tự thưởng cho bản thân những một món quà nhỏ mà mình đã thích từ trước từ lâu để làm động lực chăm chỉ cố gắng hơn bây giờ.

Con số may mắn: 16, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần tìm ra nguồn năng lượng tích cực hơn nữa từ những người khôn ngoan, và giỏi giang vì chắc chắn rằng Bọ Cạp sẽ học hỏi được nhiều điều đó. Chòm sao này hãy nên so sánh với cuộc sống của người khác sẽ khiến cho cung hoàng đạo có thể định giá bản thân kém đi.

Trong chuyện tình cảm, hạnh phúc của Bọ Cạp sẽ phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày này đang có xu hướng tiết kiệm hơn. Bạn đã hạn chế mua sắm và biết nghĩ tới tương lai.

Con số may mắn: 26, 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện tình cảm êm ấm và thuận hoà. Điều đáng quý nhất chính là dù có bận rộn đến mấy thì cả Nhân Mã và nửa kia đều dành cho nhau những lời quan tâm, yêu thương chân thành.

Vận trình công việc bất ngờ gặp rắc rối. Nhân Mã chỉ vì muốn giải quyết công việc cho nhanh mà đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ, xốc nổi. Mâu thuẫn và xung đột trong mối quan hệ với đồng nghiệp đang hạn chế khả năng phát triển của chòm sao này.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Nhân Mã có thể sẽ đến từ những khoản đầu tư trước đó.

Sức khỏe ổn định là nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều.

Tâm trạng: Thoải mái, tự do sống với cảm xúc chân thật nhất.

Con số may mắn: 01, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên quyết đoán hơn. Bạn dường như bạn đang đi đúng định hướng ở tương lai. Bạn hãy nên xác định rõ mục tiêu như một sự cổ vũ mạnh mẽ để cung hoàng đạo này vững bước. Do đó Ma Kết nên sẽ bớt do dự và nhanh chóng thực hiện mục tiêu của mình.

Về phương diện tình cảm, với ai đã có gia đình hay người yêu, cả hai bạn nên thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau khiến tình cảm càng nhiều hơn nữa. Với ai còn đang độc thân sẽ khá vượng đào hoa, Ma Kết nên dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của người khác phái xung quanh bạn và sẽ có rất nhiều người yêu thích.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn không phải chi tiêu quá nhiều và cũng chẳng có nguồn thu nào.

Con số may mắn: 8, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực từ một vấn đề nào đó trong quá khứ. Cung hoàng đạo này hãy nên mạnh mẽ vượt qua, vì Bảo Bình đã xứng đáng những điều tốt đẹp hơn thế. Bảo Bình nên nhìn xa hơn trong mọi việc, nếu không sẽ đánh mất nhiều thứ giá trị ở tương lai.

Về phương diện sức khỏe ngày đầu tuần của chòm sao này hay bị mệt, đuối sức, có thể nguyên nhân là vì ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. Bảo Bình cũng đừng quên uống nước thường xuyên để giữ sự tỉnh táo cho mình và cũng tốt cho sức khỏe.

Trong vấn đề liên quan tới tình cảm, bạn và người ấy đang dần có khoảng cách khi sự phiền muộn của hai bạn vẫn giấu trong lòng mà vẫn không có cơ hội để giải tỏa, chia sẻ cho nhau.

Con số may mắn: 76, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên dịu dàng, cộng thêm chút tinh tế và nhạy cảm mà dễ dàng nắm bắt được cảm xúc của nửa kia. Ở chòm sao này luôn có sự chủ động để tạo ra bầu không khí mới mẻ cho mối quan hệ này.

Vận trình công danh gặp nhiều may mắn. Công việc thuận lợi, mọi kế hoạch đều diễn ra trôi chảy như đúng quỹ đạo mong muốn. Song Ngư chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình và có thêm thời gian cho cá nhân.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Việc tìm đến các không gian yên tĩnh, thoải mái sẽ giúp bạn nhanh lấy lại được nguồn năng lượng đã tiêu hao.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu khi tìm đến với nhạc và sách.

Con số may mắn: 06, 77

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Xử Nữ khiêm tốn để bứt phá Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/12/2023: Xử Nữ khiêm tốn để bứt phá
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/12/2023: Đầu tuần ảm đạm, khó bứt phá Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/12/2023: Đầu tuần ảm đạm, khó bứt phá
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động