Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:12 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp
Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp

Tử vi hôm nay 5/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi ngày 5/5/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương thú vị và độc lập. Việc bạn hôm nay không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường sẽ mang lại cho bạn sự cuốn hút riêng. Hôm nay dường như bạn đang truyền năng lượng cho người khác bằng sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Bạn không hề ngại khó, ngại khổ và thậm chí còn thích sự thử thách.

Khi chúng ta cho vay tiền, nhất là cho người thân vay thì hãy suy nghĩ cẩn thận. Bạn nên nhớ rằng, không thể cho người có tính cách xấu vay tiền kẻo mất tiền.

Mối quan hệ của hai người lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Dường như hai người hiểu nhau nhiều hơn qua những câu chuyện về bản thân và những người xung quanh.

Con số may mắn: 37, 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người cứng đầu, một khi đã quyết tâm làm việc gì thì chòm sao này sẽ làm đến cùng, hơn nữa không nghe lọt tai ý kiến của người khác. Cung hoàng đạo này cho rằng chỉ người trong cuộc như bản thân mới hiểu rõ mọi điều nhất.

Cung hoàng đạo nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người, bởi vì quá nhiều khi người ngoài cuộc sẽ để ý đến các khía cạnh mà bạn vô tình bỏ qua. Lắng nghe cũng sẽ giúp cho Kim Ngưu mới có thể phát hiện ra sự thiếu sót của mình.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy hành động bạn cho là đúng thì lại khiến cho nửa kia cảm thấy buồn lòng đấy, bạn không nên tiếp tục làm mọi chuyện mà không để tâm đến suy nghĩ của người khác như thế.

Con số may mắn: 31, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể gặp khó khăn để loại bỏ cảm giác bị tổn thương hoặc phẫn uất trong ngày Chủ Nhật này. Chòm sao này đang cảm thấy khó chịu và bực bội vì một vài người xung quanh mình. Hôm nay không thích hợp để làm việc nhóm hay học nhóm, bạn thích làm việc một mình, không cần bất cứ ai tham gia vào việc của mình.

Cung hoàng đạo này rất nhạy cảm với những gì người khác nghĩ về mình, những quyết định đưa ra lúc này có thể gây ra sự tiếc nuối trong tình yêu ở tương lai, tốt nhất chòm sao này nên “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”.

Dù cho công việc và yêu đương có hơi chật vật nhưng đường tiền bạc lại khá khẩm. Tài chính ổn đủ để bạn mua những bộ đồ đẹp cho chuyến du lịch mùa hè sắp tới.

Con số may mắn: 13, 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải tìm hiểu gốc rễ vấn đề, những gì bạn đánh giá mang tính chất chủ quan chỉ khiến bạn nghi ngờ và có cảm giác không chắc chắn trong các quyết định.

Xã hội hiện đại đề cao tinh thần tập thể, là thời đại của hợp tác cùng có lợi, chỉ dựa vào một mình mình rất khó có thể thành công. Vì thế, bạn phải biết cách mượn lực, biết kết hợp sức mạnh của nhiều người lại cùng hỗ trợ mình.

Vấn đề mượn tiền khá nhạy cảm. Với người không quen thân thiết đến mức có thể ảnh hưởng cuộc sống bạn thì cứ thẳng thắn từ chối khi họ cứ bám đuôi bạn chỉ để vay tiền.

Con số may mắn: 03, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên tràn trề nhiệt huyết. Cung hoàng đạo này sẵn sàng bắt tay vào làm mọi việc và giúp đỡ mọi người. Sự nhiệt tình của Sư Tử có thể khiến mọi người xung quanh đều rất ấn tượng về bạn. Chòm sao này tìm ra hứng thú làm việc ngay khi thực hiện các công việc quá quen thuộc.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử luôn luôn dành cho nửa kia của mình những tình cảm sâu đậm nhất. Chòm sao này không ngại chiều theo những sở thích hơi vô lý của người ấy, cốt là đối phương cảm thấy vui vẻ thì chuyện gì bạn cũng sẽ làm.

Sư Tử đang tiêu tiền khá phóng tay, đây chính là lý do khiến cho ví tiền của bạn lại bị mỏng đi nhanh chóng. Có lẽ chòm sao này cần bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm.

Con số may mắn: 11, 78

12 cung hoàng đạo hôm nay 5/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể xảy ra sự hiểu lầm lớn. Chủ Nhật này những bạn làm MC, truyền thông, ngoại giao sẽ gặp nhiều may mắn nhờ tài ăn nói của mình. Sao Thủy sẽ nâng bước cho bạn thành công nhưng đừng ngạo mạn kẻo lại phản tác dụng.

Người ấy luôn ở bên động viên an ủi giúp bạn cảm thấy vui hơn. Dù sự thất vọng vẫn còn trong lòng nhưng điều đối phương làm cho bạn cũng đủ cảm thấy ấm áp hơn nhiều.

Cung hoàng đạo này sẽ không còn ăn chơi phung phí như trước đây nữa mà dần dần biết cách tiết kiệm. Đúng vậy, mọi người, nhất là những Xử đã đi làm, bạn nên có một khoản tiền đề phòng khi bất trắc xảy ra.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi ngày 5/5/2024 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình đang có cái nhìn thiện cảm với mọi thứ xung quanh. Bạn hiểu mọi việc bằng cảm nhận hơn là đánh giá chủ quan.

Hôm nay tốt cho bạn tập trung xây dựng vốn sự nghiệp của bản thân, cho thấy giá trị và vai trò của mình trong công việc. Hãy từ đó phấn đấu cho vị thế của bạn trong gia đình và cả ngoài xã hội.

Thể lực của bạn lúc này khá dẻo dai, mạnh khỏe. Nhìn chung, hiện tại bạn không phải lo lắng gì nhiều, đôi lúc cần nghỉ ngơi nhiều hơn chút là được.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Có thể đó là cơ hội để bạn tìm ra con đường dấn thân vào cuộc sống giàu có.

Con số may mắn: 48, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẵn sàng học hỏi ra những điều mới mẻ trong công việc và cả trong cuộc sống. Chòm sao này không ngừng làm phong phú bản thân, hy vọng đến lúc để thể hiện mình. Thái độ ham học hỏi của chòm sao này sẽ khiến cho rất nhiều người yêu mến bạn.

Chòm sao này nếu còn độc thân sẽ dần quên đi được vết thương trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới mà người ấy đem lại. Bọ Cạp đang giữ tâm lý có phần tích cực.

Khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 44, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá thoải mái, dễ tính, thích hòa mình vào thiên nhiên hoặc những chuyến phiêu lưu đến vùng đất mới trong ngày Chủ Nhật này. Chòm sao này tiếp thu mọi thứ dễ dàng, các giác quan của bạn luôn ở trạng thái tốt nên làm việc gì cũng thành công. Bạn còn học được cách chấp nhận mọi thứ và con người xung quanh một cách tự nhiên hơn.

Đây là khoảng thời gian yêu đương thoải mái, dường như các cặp đôi đang lên kế hoạch du lịch cùng nhau trong mùa hè này. Hội FA có cơ hội tìm được nửa ấy nhờ việc tiệc tùng với đám bạn.

Các bạn đang thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm, vào nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.

Con số may mắn: 34, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể tự mình xử lý được rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nhiều lúc bạn cứ do dự giữa nhiều thứ lựa chọn, rồi đi hỏi người khác bản thân nên làm gì. Thực ra, bạn mới là người hiểu rõ mình nên làm gì nhất vào lúc này.

Hôm nay có thể bạn phải đi thăm khám nhưng xem ra không có gì đáng lo, bạn khá khỏe mạnh. Tuy nhiên, nên duy trì chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn như hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn, đã có chút tiền để kinh doanh ngoài số tiền tiết kiệm trước đây. Nếu bạn đang lo lắng về việc đầu tư trong tương lai thì nên dành thời gian tìm hiểu kỹ.

Con số may mắn: 10, 47

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là một người có tính kỷ luật cao. Chòm sao này luôn tập trung tinh thần, cố gắng hoàn thành mọi việc xuất sắc nhất trong khả năng của mình. Tinh thần làm việc tốt khiến chòm sao này được khen ngợi và đánh giá rất cao tại nơi làm việc.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nên học cách thông cảm với đối phương của mình nhiều hơn, bạn không nên bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu như có gì không hài lòng, chòm sao này cũng nên chia sẻ một cách thẳng thắn.

Về tình hình tài chính, với khả năng nhìn xa trông rộng giúp cho Bảo Bình có thể nhanh chóng phát hiện ra được những cơ hội đầu tư triển vọng. Cung hoàng đạo này có thể kỳ vọng vào những khoản lãi trong thời gian tới.

Con số may mắn: 43, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư lạc quan hơn và bớt suy nghĩ tiêu cực. Nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, nhạy bén trong mọi tình huống mà bạn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Hãy dành thật nhiều yêu thương cho bản thân, dịu dàng quan tâm đến những điều đang diễn ra bên trong bạn. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận chuyện cãi vã, việc phải xa cách bạn bè có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Nếu có thể, chòm sao này nên hạn chế mua sắm đồ đắt tiền. Mặc khác, hãy cẩn thận các món đồ điện tử của bạn.

Con số may mắn: 45, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024 trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024 Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn nhiều, chòm sao này sẽ luôn cảm thấy được sự thôi thúc, vì vậy mà có những xung đột gì giữa cái tôi và cảm xúc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024 trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Dự báo thời tiết 14/5: Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Dự báo thời tiết 14/5: Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 14/5, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ ngày nắng, đêm mưa dông. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 35 độ C. Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ C.
TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

Vừa ra mắt chính thức, TC3 - The Canopy Harmony đã khuynh đảo thị trường phía Tây Thủ đô khi tiếp sóng toà TC2 tạo ra kỷ lục bán hàng mới với 75% căn tìm thấy chủ chỉ sau 24h. Đây là tòa căn hộ có vị trí đẹp bậc nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội), nơi giao thoa của nhiều phong cách sống thượng lưu cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp bao quanh.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Gần 200 đại biểu là cán bộ đối ngoại trong hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các giảng viên, sinh viên trường đại học, viện nghiên cứu... đã được cập nhật về tình hình nước Nga hiện nay; hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga trong buổi chia sẻ thông tin do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 15/5 tại Hà Nội.
Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Trong những ngày qua, nhiều chuyến thăm, làm việc, giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhằm mối quan hệ mật thiết, gắn bó, tình đoàn kết, láng giềng hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc.
Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp nông nghiệp và thực phẩm Đan Mạch mong muốn hợp tác...
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động