Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:11 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 4/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi ngày 4/5/2024 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương trở nên bối rối bởi suy nghĩ và hành động không thống nhất với nhau. Một vài vấn đề phát sinh trong công việc khiến chòm sao này khó giữ được sự bình tĩnh. Tuy chẳng có gì to tát và Bạch Dương có thể dễ dàng xử lý chúng nhưng chính thái độ khó chịu của bạn mới khiến mọi người cảm thấy không được thoải mái.

Trong thâm tâm, Dương Nhi muốn bày tỏ hết những tâm sự trong lòng cho người ấy, nhưng lại sợ chẳng thể nói ra. Bạn luôn muốn thể hiện sự quan tâm chăm sóc với đối phương nhưng chẳng hiểu sao những hành động lại thành ra lạnh lùng, khó gần như vậy.

Tâm trạng không tốt có thể ảnh hướng đến sức khỏe tinh thần của bạn đấy. Hãy nghỉ ngơi thư giãn và bồi đắp cảm xúc của bản thân ngay khi có thể.

Con số may mắn: 38, 87

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp phải những vấn đề nào đó đang ra gây ám ảnh trong tâm trí mà chòm sao này không thể tháo gỡ rối được. Trong cách đối nhân xử thế, nhất là tại nơi công sở, tốt nhất là bạn cần phải khiêm tốn. Các cuộc cãi vã sẽ không có đúng sai, mà chỉ càng làm cho tình hình căng thẳng hơn.

Bạn không nên cố theo đuổi cuộc sống xa hoa như chúng bạn, những điều hào nhoáng ở vẻ bề ngoài, thứ mà cung hoàng đạo này sẽ nhận được chỉ là đống ảnh sống ảo và khoản nợ nần.

Về mặt tình cảm, ngày hôm nay Kim Ngưu nên có lòng tin vào nửa kia của mình nhiều hơn, những gì mà họ làm cũng là để tốt cho cuộc sống hôn nhân của cả người.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có cái nhìn khách quan và thẳng thắn về mọi việc. Dù phải đối diện với những sự thật đau lòng, bạn cũng không có ý định trốn tránh. Nhờ luôn nhìn thẳng vào sự thật nên bạn luôn kịp thời khắc phục lỗi sai và thay đổi những điểm yếu của mình. Bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng đấy.

Chòm sao này luôn luôn nhanh chóng nhận ra những thay đổi cảm xúc của nửa kia để có thể quan tâm kịp thời. Ở bên bạn, chắc chắn nửa kia sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm và hạnh phúc.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn luôn là người chi tiêu có chừng mực, không tốn tiền vô ích.

Con số may mắn: 22, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ gặp không ít khó khăn trở ngại trong ngày này. Luôn cẩn trọng trong mọi phương diện của cuộc sống sẽ là lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này. Sự nghiệp học hành hay công việc trong ngày của Cự Giải chẳng được như ý muốn. Mọi việc đều đi chệch hướng so với tính toán ban đầu của bạn.

Đừng vội tin vào bất cứ lời đường mật nào Cự Giải nhé. Kiếm tiền không phải dễ dàng như thế đâu. Dù có là người thân quen của bạn đi chăng nữa thì Giải Nhi vẫn cứ phải giữ cho mình sự tỉnh táo cần có, nếu không bạn sẽ phải hối hận vào một ngày nào đó.

Căng thẳng quá độ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần của bạn. Vì vậy hãy cố dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi những áp lực này có thể khiến bạn ngã gục.

Con số may mắn: 33, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dần cảm nhận có những thay đổi tích cực trong cuộc sống khi mà chòm sao này đang chọn lối sống lành mạnh. Bạn không nên vì nghĩ rằng bản thân làm được nhiều mà kiêm nhiệm quá nhiều đầu việc khiến cho mình lại không chú ý cụ thể vào chuyện gì được.

Tình hình tài chính của Sư Tử đang dần được cải thiện hơn trước rất nhiều khi chòm sao này đã có kế hoạch từ đầu năm và chúng dường như đều đang đi đúng theo định hướng mà bạn xác định.

Về mặt tình cảm, có những khác biệt trong cách tư duy của hai người, Sư Tử cần biết điều này để có thể tránh những tranh cãi không đáng có giữa bạn và đối phương. Chắc chắn rằng cả hai sẽ có được những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh nhau.

Con số may mắn: 56, 77

12 cung hoàng đạo hôm nay 4/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bản tính chăm chỉ và cẩn thận lại càng được thể hiện một cách rõ rệt. Ai cũng yên tâm khi giao việc cho bạn. Sự tập trung cao độ giúp bạn không mắc phải bất cứ sai sót gì khi bắt tay vào công việc. Những việc đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mẩn cực kỳ phù hợp với bạn trong ngày hôm nay.

Xử Nữ thấu hiểu những suy nghĩ đang giấu kín của người ấy và tìm cách bí mật thực hiện để đem lại sự bất ngờ cho người ấy. Tình cảm của hai người vô cùng bền chắc.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bạn có thể dành tiền để đầu tư trong tương lai.

Con số may mắn: 21, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hãy thử sử dụng trực giác của mình để tìm ra câu trả lời. Thiên Bình luôn cố tạo dựng các mối quan hệ xã giao hài hòa trong môi trường công sở hay trường học. Bạn chẳng thích tranh đấu một chút nào. Công việc sẽ càng trôi chảy hơn nếu Bình Nhi được mọi người ủng hộ và khích lệ đó.

Trong vấn đề tình cảm, đối phương sẽ chẳng thể nào hiểu được bạn nếu Bình Nhi cứ tiếp tục giữ khư khư những tâm tư trong lòng như thế. Đôi khi những phản ứng thái quá của bạn khiến cho người ấy chán ngán đấy. Hãy trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn để nửa kia có thể hiểu và thông cảm cho bạn.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mắt Thiên Bình trong ngày này. Tìm hiểu thật kỹ càng để có thể đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Con số may mắn: 18, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp liên tục phải đấu tranh tâm lý với các quyết định của mình. Cung hoàng đạo này sẽ phải tham khảo nhiều ý kiến khác nhau từ mọi người. Bạn đang có phần lơ là công việc bởi vì đầu óc thiếu tập trung. Hãy cố gắng hoàn tất nhiệm vụ trước khi nghĩ đến việc khác.

Về mặt sức khỏe, tinh thần thể dục của chòm sao này không duy trì được lâu bởi vì bạn cả thèm chóng chán. Nếu như vậy thì bạn cần tìm được người cùng chung chí hướng để luyện tập cùng.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quá tính toán về vấn đề được mất, bởi vì chúng sẽ chỉ khiến cho cả hai không cảm nhận được sự trọn vẹn trong chuyện tình yêu. Hãy đối xử với nhau bằng sự vô tư, trong sáng nhất.

Con số may mắn: 34, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là một người rất tốt bụng và thân thiện. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được cấp trên đánh giá cao. Cung hoàng đạo này hãy tự tin và đặt ra cho mình một cái đích cao hơn.

Nhân Mã là một người rất thu hút, hãy tự tin vào bản thân mình. Nếu đang thích ai, hãy chủ động tới gần làm quen với người ấy, để đôi bên có cơ hội cùng viết nên một câu chuyện đẹp.

Chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Con số may mắn: 67, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết phải đối mặt với những khó khăn thử thách bất ngờ trong cuộc sống. Những vấn đề trước mắt tuy không dễ dàng gì có thể xử lý ngay được nhưng với bản lĩnh của mình, Ma Kết chắc chắn sẽ có thể giải quyết ổn thỏa sớm thôi. Chỉ cần bạn luôn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì chắc chắn mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.

Một vài mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và những người thân trong gia đình. Những cuộc tranh cãi không có hồi kết khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người thay vì cố chấp mãi như thế.

Tình hình tài chính của bạn cũng không quá khả quan trong hôm nay, thậm chí bạn còn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho mục đích cá nhân trong hôm nay.

Con số may mắn: 16, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có được sự khách quan, điềm tĩnh. Việc bạn luôn giữ một cái đầu lạnh và sự quyết đoán trong công việc đã giúp cho bạn có được những thành tựu đáng kể trong thời gian này.

Về mặt tài chính, bạn không nên bị đánh lừa bởi sự xa hoa của ai đó, khi đi du lịch, tận hưởng cuộc sống thoải mái, xa hoa. Đôi khi, đấy chỉ là cái mã, hình thức mà họ muốn phô ra để thể hiện bản thân.

Trong vấn đề tình cảm, đôi khi Bảo Bình không cần phải giúp đỡ gì nhiều cho người ấy, chỉ cần biết lắng nghe là cũng có thể cải thiện được sự căng thẳng giữa bạn và đối phương.

Con số may mắn: 23, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trong trạng thái căng thẳng. Bạn lo rằng mình làm không tốt sẽ bị mọi người chê cười hoặc trách phạt. Cung hoàng đạo này nên tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân mình để có thể mạnh dạn nêu ý kiến cá nhân. Đừng vì tự ti mà hạn chế bản thân.

Có vẻ như bạn luôn chần chừ, do dự khi muốn bày tỏ tình cảm của mình. Nếu cứ tiếp tục thế này, người bạn yêu mến có thể đến với người khác.

Chòm sao này đang tiêu tiền khá phóng tay trong ngày hôm nay, và đó là lý do khiến ví tiền của bạn mỏng đi một cách nhanh chóng. Có lẽ bạn cần bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm rồi.

Con số may mắn: 45, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024) Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một số vấn đề rắc rối trong công việc. Đôi khi sự thật thà của bạn lại trở thành chướng ngại vật của bạn và lấy đi những cái nhìn tốt đẹp của người khác về bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024 công việc của Song Tử rất tốt đẹp. Mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024) Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một số vấn đề rắc rối trong công việc. Đôi khi sự thật thà của bạn lại trở thành chướng ngại vật của bạn và lấy đi những cái nhìn tốt đẹp của người khác về bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024 công việc của Song Tử rất tốt đẹp. Mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Cảnh báo tình trạng lừa đảo đi làm việc tại Australia trong ngành nông nghiệp

Cảnh báo tình trạng lừa đảo đi làm việc tại Australia trong ngành nông nghiệp

Ngày 16/5, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã có Công văn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phối hợp thông tin để ngăn chặn tình trạng lừa đảo người lao động Việt Nam đi làm việc tại Australia trong ngành nông nghiệp.

Đọc nhiều

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Gần 3 tháng thực tập và tham gia các hoạt động tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, những sinh viên đến từ Trường Odisee University College (Bỉ) đã có nhiều trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Xin chờ trong giây lát...
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
Phiên bản di động