Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 22/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024 Song Tử phơi phới, tài lộc tiềm tàng, nếu chủ động, xông xáo trong công việc ắt sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người

Tử vi hôm nay 29/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ

Tử vi ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay đang ở mức cảnh giác cao, bạn ngại tiếp xúc với mọi người vì cẩn thận, lo lắng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu trong thời điểm này. Tuy nhiên, điều đó sẽ rất dễ khiến cho bạn bị cô lập và mọi người sẽ xa lánh bạn.

Trong công việc, có thể thấy ngày mới bạn khá tập trung nên không có chút chướng ngại nào khiến bản thân phải quá lo lắng. Từng vấn đề một sẽ đều được bạn xử lý và hoàn thành một cách trọn vẹn và thành công.

Về phương diện sức khỏe, mặc dù vẫn còn đang trẻ trung, khỏe mạnh và năng động thế nên có đôi lúc cung hoàng đạo này rất dễ chủ quan đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Muốn bảo vệ những người thân yêu, điều đầu tiên bạn nên làm là chăm sóc bản thân thật tốt.

Con số may mắn: 11, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trở nên cố chấp và không muốn nghe theo lời khuyên của ai cả. Chòm sao này khăng khăng làm theo ý kiến của mình mà không chịu để tâm tới những lời góp ý của người khác. Khi các vấn đề bất ngờ phát sinh, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy hối tiếc vì những hành động thiếu sự cẩn thận đấy.

Cung hoàng đạo này sẽ dễ nảy sinh tranh cãi với đối phương bởi vì không thể kiềm chế được những cảm xúc của mình. Các ý kiến bất đồng là điều khó tránh trong cuộc sống, do đó bạn cũng đừng nên chuyện bé xé ra to.

May mắn là tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này chút nào cả. Với những khoản thu chi đang giữ ở mức cân bằng, Kim Ngưu đã yên tâm được phần nào.

Con số may mắn: 12, 45

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Vận trình ngày mới của Song Tử phơi phới, tài lộc tiềm tàng, nếu chủ động, xông xáo trong công việc ắt sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Dù gặp khó khăn nhưng sẽ được người giúp đỡ, yên tập làm việc, đừng lo lắng nhiều.

Tình hình tài chính dần đi vào ổn định, thu chi cân đối giúp Tử Nhi có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm khá lớn, chủ động dùng cho trường hợp cấp bách của bản thân cũng như cả gia đình. Cung hoàng đạo này vốn biết lo xa nên không bị rơi vào thế thụ động khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Phương diện công việc và tài chính đều đã “hòm hòm”, Song Tử nên tính chuyện hạnh phúc riêng tư đi là vừa. Cuộc sống độc thân công nhận tự do thoải mái thật đấy, nhưng cứ lủi thủi một mình như thế cũng không phải là giải pháp hay, lúc ốm đau bệnh tật ai quan tâm, chăm sóc.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên đón nhận những cách thức mới, có thể việc này tốt hơn nhiều cái cũ mà bạn cứ cho rằng chúng đủ tốt. Khi làm việc tại nhà, bạn cố gắng tập trung đúng 8 giờ như trên cơ quan, tránh trường hợp gây trở ngại cho giao tiếp trong công việc, khi mọi người đang làm việc còn bạn thì làm việc riêng.

Về vấn đề sức khỏe, cùng với việc tập thể dục đều đặn, cũng như ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ, bạn nhớ giữ bình tĩnh, suy nghĩ tích cực cũng như chăm sóc bản thân thật tốt để có thể bảo vệ và giúp đỡ những người xung quanh trong bối cảnh này.

Trong phương diện tình cảm, hai bạn hãy trân trọng giá trị và những điều khác biệt của nhau. Bạn và nửa kia nên thống nhất dành cho nhau không gian riêng để phát triển những đam mê và năng lực cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng trong tình yêu.

Con số may mắn: 03, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ dễ dàng tỏa sáng với những năng lực vốn có của bản thân. Chòm sao này sẽ nhanh chóng hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao một cách rất chỉn chu. Tinh thần trách nhiệm trong công việc của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh sẽ đều phải nể phục.

Con đường công danh của bạn sẽ thênh thang rộng mở, vận tài lộc của chòm sao này nhờ thế mà cũng trở nên vượng sắc hơn nhiều. Các khoản lương thưởng liên tục sẽ tăng giúp túi tiền của Sư Tử cứ ngày một đầy thêm.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển theo một chiều hướng rất tích cực trong khoảng thời gian gần đây. Đôi bên sẽ dành cho nhau rất nhiều cơ hội để gặp gỡ tìm hiểu thêm về nhau, vì thế sẽ dần tiến đến mối quan hệ tình cảm thấy thân thiết hơn.

Con số may mắn: 77, 80

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, cung hoàng đạo này đón tin vui về tiền bạc. Xử Nữ mua may bán đắt, tài chính vững vàng, đầu tư sinh lời, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, tiêu xài thích tay.

Tử vi nói rằng trong công việc, nếu muốn thăng tiến sự nghiệp hơn nữa, Xử Nữ nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực. Với bạn, chuyện này “nhỏ như con thỏ” vì tiền bạc đang dồi dào mà.

Vận trình tình yêu tung bay phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể. Nữ Nhi nên chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh, nếu không tìm được đối tượng phù hợp thì chí ít mạng lưới bạn bè của bạn cũng được rộng mở.

Con số may mắn của Xử Nữ là 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ

Thiên Bình đã cảm thấy mâu thuẫn, tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm ra cách để tháo gỡ vấn đề của bản thân. Thời gian này, bạn nên tránh đuổi theo tâm lý đám đông, giữ cho bản thân bình tĩnh, sáng suốt, theo dõi thông tin từ các nguồn chính thống và tin tưởng vào sự chỉ đạo của nhà nước.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn nói chung là cũng tạm ổn. Có lẽ nó đủ giúp bạn qua thời gian khó khăn này. Nếu ai đó từng thất bát nên tìm cách thức phù hợp để hồi sinh, đừng nản chí hay chùn bước chỉ vì những khó khăn tạm thời như vậy.

Về phương diện sức khỏe, lời khuyên cho bạn nên tránh đảo lộn giờ đi ngủ và làm việc dẫn đến khối lượng công việc hôm nay có thể bị dồn cho ngày hôm sau và cơ thể bạn thường xuyên phải bị mệt mỏi, và chán ăn.

Con số may mắn: 34, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần phải quan tâm hơn nữa tới tình trạng sức khỏe của mình. Mọi sự lựa chọn có phần cảm tính của bạn sẽ không mang lại lợi ích gì. Chòm sao này hãy nên xem xét lại mọi chuyện và mau chóng khắc phục tất cả những thiếu sót của bản thân.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn đang gặp phải đôi chút trục trặc trong thời gian này. Nếu bạn và đối phương không nhanh chóng gỡ bỏ hiểu lầm, thì mọi sự bất ổn tiềm tàng này sẽ là nguyên nhân gây ra mọi sự xung đột về sau.

Tình trạng sức khỏe, có vẻ như chòm sao này đã bỏ bê mình quá lâu rồi. Bạn nên nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt tập luyện và để tăng cường sức khỏe nếu như mà không muốn bệnh tật tìm đến.

Con số may mắn: 25, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong ngày thứ Tư này, tinh thần làm việc của Nhân Mã hăng say. Công việc dù lớn hay nhỏ đều được Mã Nhi làm đâu ra đó, không những bản thân thu lợi mà cả tập thể cũng được “thơm lây”.

Nhưng đừng vì thế mà vội chủ quan. Ngày này vẫn tiềm tàng kẻ tiểu nhân phá đám. Người đó không ở đâu xa, ngay tại nơi bạn làm việc. Dù biết mười mươi đó là ai đi chăng nữa, bạn cũng “bơ” đi mà sống. Càng nghĩ tới họ tinh thần càng dễ xao nhãng, không tập trung làm việc được.

Tuy cung hoàng đạo này gặp đào hoa nhưng bạn hãy cân nhắc kĩ điều kiện của bản thân. Khoảng cách địa lý cũng như điều kiện kinh tế là điều rất đáng để suy nghĩ khi Mã Nhi tính tới chuyện hôn nhân.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trong hôm nay có những suy nghĩ bất thường. Bạn muốn có sự khác biệt, tránh lặp lại theo những lề thói cũ. Hãy làm việc hết sức mình bằng khả năng có thể của bản thân. Khi đó, chúng ta cảm thấy hài lòng vì đạt đến trạng thái hòa hợp với chính mình và thế giới xung quanh.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên đầu tư tối đa vào sức khỏe bản thân như rửa tay thường xuyên, tập luyện thể thao, nghỉ ngơi hợp lý. Đây cũng là dịp sống chậm lại, tập trung vào những giá trị đích thực và lắng nghe bản thân mình thấu đáo hơn.

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn đừng vì cô đơn mà cố tình tán tỉnh ai đó để lấn át cảm giác lạc lõng của chính mình. Bạn sẽ dễ có xu hướng bước vào một sai lầm tiếp theo.

Con số may mắn: 13, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ khó thoát khỏi cảm giác bất an. Cũng bởi vì không chắc chắn với những quyết định của mình do đó bạn sẽ khó mà có được hành động dứt khoát. Hãy thử lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Về mặt tình cảm, mọi sự mâu thuẫn khó hóa giải sẽ khiến cho mối quan hệ của cả hai bạn đang ngày một căng thẳng hơn rất nhiều. Chòm sao này có thể cảm nhận rõ ràng những vết rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của hai người.

Áp lực tinh thần sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe của Bảo Bình đang có phần giảm sút đi ít nhiều. Nếu bạn nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, một giấc ngủ sớm sẽ giúp cho tâm trạng sẽ trở nên thoải mái hơn.

Con số may mắn: 66, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Song Ngư diễn ra khá ổn, theo đúng lịch trình, không gặp phải trục trặc nào quá lớn. Chỉ có điều, Ngư Nhi nên giữ thái độ hòa nhã hơn, đừng tỏ ra kiêu căng ngạo mạn kẻo rước thêm họa tiểu nhân, lo đối phó mất bao thời gian, công sức mà hiệu quả công việc lại xuống dốc.

Phương diện tình cảm không có tiến triển mới. Dù đã “nhắm” được đối tượng ưng ý, nhưng tử vi khuyên bạn nên từ từ rồi thổ lộ. Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng, nếu bạn cứ khiên cưỡng làm, e rằng thất bại nhiều hơn thành công.

Tài lộc trong ngày khởi sắc đáng kể. Các khoản thu chi đều đã được Ngư Nhi lên kế hoạch đâu ra đó, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu rộng rãi mà không cần phải đắn đo quá nhiều thứ. Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể thử sức với các hạng mục đầu tư, tỷ lệ thành công khá cao.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/3/2024: Song Tử tài lộc phát triển rực rỡ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/3/2024: Song Tử tài lộc phát triển rực rỡ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh lên mức cao nhất trong 1 tháng sau khi báo cáo mới nhất cho thấy thị trường lao động Mỹ tiếp tục suy yếu.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động