Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:04 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Tử đón tin vui về tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Tử đón tin vui về tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/7/2024: Cự Giải tình cảm êm ấm hòa thuận Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/7/2024: Cự Giải tình cảm êm ấm hòa thuận

Tử vi hôm nay 26/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi ngày 26/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Công việc hôm nay có thể sẽ gặp chút bất trắc nhưng bù lại, bạn vẫn tự tin đối đầu và dùng tâm thế tốt nhất để chinh phục.

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui. Bạch Dương có chút không hài lòng về người ấy nhưng đừng để đây là lý do khiến mối quan hệ hai người chia rẽ. Hãy cho nhau cơ hội, bao dung hơn vì không phải ai sinh ra trên đời cũng hoàn hảo.

Về tài chính, bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay.Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà bạn chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, cần cố gắng duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Có chút tủi thân, buồn phiền do không đạt được điều mình muốn.

Con số may mắn: 8, 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu rất khó để lý giải được sự mâu thuẫn trong con người bạn. Cung hoàng đạo này cũng khó kiểm soát được sự nóng nảy của bản thân mà hành xử không mấy vui vẻ với tất cả mọi người. Có vẻ như là bầu không khí vì thế sẽ trở nên căng thẳng hơn nhiều.

Lý trí và cảm xúc của chòm sao này là hai phía hoàn toàn đối lập. Đây chính là nguyên nhân khiến Kim Ngưu sẽ trở nên do dự, thiếu quyết đoán, nhất là trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa cả hai cũng sẽ trở nên mập mờ một cách khó hiểu.

Đây là thời điểm cho cung hoàng đạo này sẽ cần hết sức cẩn trọng trong mọi quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Mọi chuyện sai lầm lúc này sẽ không thể nào cứu vãn nổi được.

Con số may mắn: 35, 67

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cũng tò mò về các khía cạnh tâm linh xảy ra trong cuộc sống. Bạn nên tha thứ cho lỗi lầm nhỏ của ai đó, nếu bạn cứ tập trung mãi vào đó sẽ chẳng làm cho mọi việc tốt lên. Ngay lúc này hãy tìm giải pháp thay vì chỉ trích.

Về phương diện tình cảm, hãy yêu thương và quan tâm người khác thật lòng. Nếu với ai bạn cũng giữ một mối quan hệ xã giao, hời hợt thì đừng trách tại sao mọi người không mặn mà với bạn.

Chòm sao này không quá quan tâm tới chuyện tiền nong vì mọi thứ đang tạm ổn. Tuy nhiên, có những người nhắc nhở để bạn biết rằng nên cố gắng kiếm nhiều tiền hơn nữa để còn giúp đỡ được người khác.

Con số may mắn: 52, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện tình cảm không có biến động. Người độc thân nhanh chóng tạo được cảm tình và chinh phục được trái tim của người ấy. Những người đã lập gia đình nên dành thêm thời gian cho người yêu thay vì mải mê với công việc.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bình ổn. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên lên kế hoạch càng rõ ràng càng tốt để rút ngắn khoảng cách đi tới thành công. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần học cách tiết kiệm, chi tiêu vun vén để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Vấn đề tài chính khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tị với người khác, điều khiến họ gặp nhiều rắc rối.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống do sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, tinh thần kém sắc.

Tâm trạng: Có chút hấp tấp và vội vàng trong các quyết định của mình.

Con số may mắn: 02, 38

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Cung hoàng đạo này rất dễ bị kích động vì những lời nói có phần vô ý của người khác. Sự thiếu quan tâm của nửa kia khiến cho Sư Tử lại đang cảm thấy bị tổn thương hơn nhiều. Tâm trạng đau buồn sẽ cứ đeo bám bạn trong cả một ngày dài.

Sự phán đoán của chòm sao này trong ngày hôm nay trở nên thiếu chính xác hơn. Có lẽ cảm xúc đang ảnh hưởng phần lớn đến những quyết định của Sư Tử, và khiến cho mọi chuyện càng thêm rối hơn nhiều.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn có thể thoải mái vùng tiền vào các dự án chưa được kiểm chứng và tìm hiểu kỹ lưỡng, vì những nghe theo những lời đường mật của người khác. Chòm sao này nên cẩn trọng hơn kẻo tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 10, 88

12 cung hoàng đạo hôm nay 26/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không vui với hiện tại. Hôm nay bạn có xu hướng là người hay than thân trách phận, dễ cáu kỉnh với điều mình không hài lòng. Tranh giành ở nơi công sở sẽ khiến môi trường làm việc không còn lành mạnh nữa. Chính điều này sẽ khiến mỗi ngày đi làm của bạn càng trở nên nặng nề, mệt mỏi.

Người ấy cho bạn cảm giác tin tưởng và an toàn mà bạn cần. Vì thế, đừng bỏ lỡ những người này.

Chòm sao này cảm thấy hay mệt mỏi, đau lưng cũng chỉ vì do lười vận động. Bạn nên lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút.

Con số may mắn: 10, 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Chuyện tình yêu lứa đôi buồn phiền đáng tiếc. Nếu như chòm sao này vẫn còn đặt ra những tiêu chuẩn ngất ngưỡng thì rất có thể sẽ bỏ lỡ mối duyên tình như ý. Tâm trạng thay đổi thất thường còn khiến hòa khí gia đình bị xáo trộn đáng kể.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển còn chậm. Chòm sao này cần phải đặt ra mục tiêu và cam kết tuân thủ chúng để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Tài chính được cải thiện đáng kể nhờ đầu óc kinh doanh tài tình của một bộ phận người.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.

Sức khỏe bị ảnh hưởng rõ rệt do những thói quen tiêu cực làm hại.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, không hiểu rõ lòng mình

Con số may mắn: 04, 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang dần trở nên bất an hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ cần phải quyết đoán và kiên trì hơn rất nhiều để xử lý sự rắc rối đang phát sinh trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên chòm sao này cũng đừng vì thế mà hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.

Các bạn Bọ Cạp nếu còn đang độc thân và vẫn chưa có được cơ hội để gặp gỡ nhân duyên của cuộc đời. Có lẽ chòm sao này này cần thay đổi và trở nên cởi mở hơn, và không nên từ chối lời hẹn hoặc những cuộc gặp gỡ của những đối tượng khác giới đang có ý định làm quen với mình.

Con số may mắn: 15, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên rõ ràng hơn trong một số quan điểm của mình trong ngày hôm nay để tránh việc hiểu nhầm không hay. Thứ 6 này để có thể hoàn thành mọi chuyện đúng thời hạn thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người khác, có như vậy thì bạn mới có thời gian để cho cơ thể nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng.

Về phương diện tình cảm, nhưng người độc thân đang có những dấu hiệu tích cực khi tìm hiểu người khác giới. Bạn có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người thú vị để sớm thành đôi.

Vấn đề của bạn nằm ở tinh thần và bạn phải cải thiện ở khía cạnh này thì mới mong sức khỏe tốt lên. Không nên trốn tránh nếu không bạn luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi.

Con số may mắn: 34, 63

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn. Các cặp đôi không ngại bày tỏ tình cảm ở nơi nhiều người, trái lại điều này còn giúp cho bạn và người ấy thăng hoa hơn trong tình yêu này.

Vận trình sự nghiệp từng bước đi lên. Ma Kết nuôi dưỡng nhiều tham vọng, bạn có động lực để biến mơ ước thành hiện thực. Ngoài ra, nếu quan tâm hơn tới các mối quan hệ xung quanh thì cơ hội thăng tiến dành cho bạn sẽ càng cao hơn.

Về tài chính,bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.Ma Kết hôm nay dù không đạt được những khoản tiền như mong đợi thì bạn vẫn có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp.

Sức khỏe không ổn định do ăn uống thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng chưa được cân bằng.

Tâm trạng: Tràn đầy vui vẻ, suy nghĩ lạc quan và tích cực.

Con số may mắn: 06, 30

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy thoải mái để tận hưởng một ngày với những tin vui liên tục. Với nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, những thành quả lớn lao mà bạn có được lúc này sẽ chính là phần thưởng rất lớn cho bạn.

Với sự quan tâm chia sẻ của nửa kia dành cho chòm sao này sẽ chính là nguồn động viên lớn nhất giúp cho bạn có thể vững tâm trước mọi thử thách. Tình cảm của cả hai cũng sẽ vì thế mà lại càng thêm khăng khít hơn nhiều.

Cung hoàng đạo này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian sắp tới. Những khoản thu cứ liên tiếp đổ về làm túi tiền của chòm sao này đang ngày một nhiều hơn.

Con số may mắn: 06, 69

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/7/2024: Bảo Bình tiết kiệm được một khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/7/2024: Bảo Bình tiết kiệm được một khoản tiền lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/7/2024: Bảo Bình tiết kiệm được một khoản tiền lớn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/7/2024: Bảo Bình tiết kiệm được một khoản tiền lớn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/7/2024 Bảo Bình đã tiết kiệm cho bản thân được một khoản tiền kha khá để thực hiện những dự định trước đó của mình. Mong rằng các kế hoạch đó của bạn sẽ sớm thực hiện được và đạt tới thành công.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hỗ Ninh; Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo; Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken; nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide... sẽ đến Việt Nam tham dự lễ tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

"Chúng tôi xin được chia sẻ với nhân dân Việt Nam anh em nỗi đau buồn trước sự ra đi của một người yêu nước Việt Nam vô bờ bến và một người bạn chân tình của nước Nga", Giáo sư V.N. Kolotov, Giám đốc Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg (Liên bang Nga) viết trong thư chia buồn gửi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động