Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:55 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Tử đón tin vui về tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024 bạn đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới chuyện tiền bạc. Cho dù bạn làm gì đi nữa thì tiền cũng chảy đầy vào túi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể

Tử vi hôm nay 30/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Tử đón tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Tử đón tin vui về tiền bạc

Tử vi ngày 30/7/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có thể tỏa sáng rực rỡ với tài năng của bản thân. Các ý tưởng sáng tạo của chòm sao này nhận được không ít lời tán thưởng của mọi người xung quanh. Bạch Dương có thể nhanh chóng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao mà sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương và người ấy sẽ trải qua một ngày với thật nhiều xúc cảm. Sau bao thăng trầm thì có lẽ cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn, tình cảm cũng theo đó mà thêm phần nồng nàn thắm thiết.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ cần lưu tâm nhất trong ngày hôm nay. Nếu như cơ thể mệt mỏi, kém ăn kém ngủ sẽ chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này có phần sụt giảm rõ rệt.

Con số may mắn: 25, 57

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể thoải mái tận hưởng một ngày mà không phải vướng bận bất cứ một điều gì cả. Cung hoàng đạo này sẽ thử sức mình với điều mới mẻ, để có thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình.

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và các thành viên trong gia đình rất hòa hợp. Các khoảnh khắc vui vẻ tràn ngập tiếng cười bên nhau chính là nguồn động lực lớn giúp cho cung hoàng đạo này sẽ vượt qua thời điểm khó khăn trong cuộc sống.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nguồn thu chi cân bằng giúp cho cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính gì nhiều.

Con số may mắn: 31, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vô cùng vui vẻ trong ngày chủ nhật này nên bạn nói nhiều hơn thường lệ, tuy nhiên bạn cần phải biết điểm dừng kẻo gây phiền hà cho người khác. Chòm sao này sẽ được chống lưng bởi một ai đó, người đó sẽ đối mặt với tương lai cùng bạn, chứ không để bạn một mình.

Về phương diện tình cảm, Song Tử nên mở to mắt ra mà nhìn, cũng như hãy lắng nghe những cảm nhận của con tim, vì nửa kia đang ở gần bạn hơn bạn nghĩ.

Thứu 3 này bạn đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới chuyện tiền bạc. Cho dù bạn làm gì đi nữa thì tiền cũng chảy đầy vào túi.

Con số may mắn: 23, 61

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào chưa từng có. Với một tinh thần đầy hứng khởi, bạn sẽ có thể dễ dàng xử lý nhanh gọn công việc. Các ý tưởng độc đáo mà cung hoàng đạo này chia sẻ còn khiến mọi người phải trầm trồ.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang đã dần tìm được tiếng nói chung sau những ngày tranh cãi. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để chia sẻ và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Hôm nay sẽ là khoảng thời gian Cự Giải đang cảm thấy tinh thần thoải mái nhất trong những ngày gần đây. Sức khỏe của cung hoàng đạo này không gặp bất cứ vấn đề gì đáng lo ngại.

Con số may mắn: 18, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên rạng rỡ và vui vẻ hơn dù cho đó là những điều nhỏ nhặt nhất. Cung hoàng đạo này sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện công việc trong ngày thứ 3 này, bạn thoải mái tận hưởng những gì mà mình đã đang trải qua.

Mỗi khoảnh khắc trôi qua đều mang tới cho bạn những câu chuyện thú vị và ý nghĩa. Sư Tử sẽ sớm tìm gặp được nhân duyên của đời mình và nhanh chóng thành đôi với người đó và có được hạnh phúc của cuộc đời của mình.

Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt của bạn, và đặc biệt là đối với những người đang làm ăn kinh doanh không nên bỏ lỡ. Các khoản tiền bạn có được về trong dịp này sẽ tương đối lớn, xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng mà bạn đã bỏ ra.

Con số may mắn: 38, 89

12 cung hoàng đạo hôm nay 30/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên học cách chấp nhận thất bại của bản thân bởi đó sẽ là bài học quý giá cho bạn trong tương lai. Chủ nhật này bạn có nhiều việc cần phải hoàn thành gấp trước khi bước sang tuần mới. Điều đó có thể khiến bạn không còn thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng.

Bạn cần yêu thương và quan tâm người khác thật lòng. Nếu với ai bạn cũng giữ một mối quan hệ xã giao, hời hợt thì đừng trách tại sao mọi người không mặn mà với bạn.

Dù cho tình trạng sức khỏe của chòm sao này không đến nỗi tệ nhưng đã có dấu hiệu đau lưng do kém vận động. Bạn nên lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút.

Con số may mắn: 18, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Tử đón tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Tử đón tin vui về tiền bạc

Thiên Bình hôm nay sẽ trở nên bốc đồng hơn bao giờ hết. Các quyết định có phần vội vàng sẽ có thể khiến cho bạn gây ra những hậu họa về sau đó. Chòm sao này không nên cứ thích gì làm nấy, và cứ mãi khăng khăng theo ý của bản thân mãi như thế.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này là những chuỗi ngày hạnh phúc với nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn và nửa kia có sự đồng điệu trong tâm hồn, do đó mà luôn có thể hiểu được đối phương đang mong muốn hay đang nghĩ gì.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay sẽ chẳng khi nào phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc. Có vẻ như là thần may mắn luôn đứng về phía bạn và mỉm cười với bạn.

Con số may mắn: 10, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dễ dàng khẳng định năng lực của chính mình, sẽ khiến cho tất cả mọi người xung quanh không ngớt lời khen ngợi. Khả năng xử lý vấn đề của Bọ Cạp rất linh hoạt và được mọi người đánh giá cao.

Về mặt tình cảm, có vẻ như cả hai người đều chưa thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đó chính là lỗ hổng lớn giữa hai người.

Cung hoàng đạo này cần phải hết sức cẩn thận và đảm bảo an toàn cho mình khi làm việc cũng như khi tham gia giao thông. Bạn nên ý thức rằng ngoài kia đang có rất nhiều mối nguy đang rình rập để bản thân không được phép lơ là.

Con số may mắn: 12, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có quá nhiều chuyện phải làm và bạn cảm thấy quá tải, không thể làm hết được. Thời điểm này bạn sẽ có thể hoàn thành mọi chuyện đúng thời hạn thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người khác nhé, có như vậy thì bạn mới có thời gian để cho cơ thể nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng.

Chòm sao này sẽ ngày càng cảm thấy phiền phức trong chuyện tình cảm của mình. Bạn không hiểu được người ấy đang nghĩ gì nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt theo thời gian.

Chủ nhật này bạn được khuyên rằng nên quan tâm, chăm sóc cho sức khỏe của mình nhiều hơn. Vùi mình vào công việc mà không nghỉ ngơi dù đang là cuối tuần là không hề tốt chút nào.

Con số may mắn: 34, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ trở nên khá dè dặt khi thể hiện cảm xúc của mình. Những ai còn đang độc thân cũng vì thế mà chẳng thể nào tiến tới. Bạn cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương biết.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động lớn. Các khoản thu nhập khá ổn định, Ma Kết cũng rất biết cách chi tiêu nên không hao hụt nhiều.

Nếu bạn cứ mãi bận rộn với công việc thì sẽ khiến sức khỏe bị sụt giảm khá nhiều. Ma Kết nên dành thời gian chú ý và quan tâm chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

Con số may mắn: 22, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận được rất nhiều những tin vui trong ngày này. Các thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này khiến cho ai nấy đều phải rất ngưỡng mộ. Năng lực của Bảo Bình được khẳng định, nhanh thôi và bạn sẽ được thăng chức và đạt đến mục tiêu đã định phía trước.

Các bạn còn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa phù hợp cho bản thân trong khoảng thời gian này. Cung hoàng đạo này hãy mở lòng mình để đón nhận những tình cảm chân thành mà nửa kia dành cho mình.

Túi tiền của Bảo Bình đang không ngừng đầy lên nhờ các khoản thu từ nghề tay trái. Chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng gì.

Con số may mắn: 11, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một ngày cuối tuần khá nhàn hạ đối với Song Ngư. Bạn tự tách mình khỏi thế giới ồn ào, tìm về nơi yên tĩnh. Chòm sao này nên thận trọng lời ăn tiếng nói. Đôi khi không phải cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác.

Về phương diện tình cảm, bạn đừng nên vội vàng, bốc đồng trong cách hành xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng nửa kia của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ở mức trung, bạn cần có nhiều khoản phải chi tiêu, chính vì thế hãy lên cho mình một kế hoạch cụ thể, kĩ càng nhất để mọi thứ đều đủ và thuận lợi.

Con số may mắn: 64, 89

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu sẽ tích góp được một khoản khá lớn trong tuần này Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu sẽ tích góp được một khoản khá lớn trong tuần này
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/7/2024: Cự Giải tài chính rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/7/2024: Cự Giải tài chính rủng rỉnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hỗ Ninh; Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo; Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken; nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide... sẽ đến Việt Nam tham dự lễ tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

"Chúng tôi xin được chia sẻ với nhân dân Việt Nam anh em nỗi đau buồn trước sự ra đi của một người yêu nước Việt Nam vô bờ bến và một người bạn chân tình của nước Nga", Giáo sư V.N. Kolotov, Giám đốc Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg (Liên bang Nga) viết trong thư chia buồn gửi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động