Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:59 | 19/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024 bạn sẽ không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/8/2024: Bảo Bình gặt hái thành công sau bao ngày cố gắng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/8/2024: Bảo Bình gặt hái thành công sau bao ngày cố gắng

Tử vi hôm nay 21/8/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi ngày 21/8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và bực tức vì thái độ ngang ngược và hiếu chiến của bạn. Hôm nay, có vẻ như là ngày không được vui vẻ với bạn.

Bạn là người đam mê kiếm tiền, mỗi khi có cơ hội làm ăn nào đó phù hợp là cung hoàng đạo này sẽ bất chấp mọi thứ để thực hiện bằng được. Cơ hội đúng là tốt và không phải lúc nào cũng đến, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố khác trước khi quyết định tham gia.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này trong thời gian gần đây rất ổn định. Chế độ ăn uống của bạn đang dần được cải thiện hơn, đi ngủ sớm cũng chính là bí quyết quan trọng.

Con số may mắn: 12, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người rất coi trọng giá trị của vật chất. Chòm sao này cho rằng chỉ khi có tiền, con người mới có thể tự tin và làm bất cứ điều gì bản thân mong muốn được. Đây là lý do khiến cho chòm sao này rất tập trung vào công việc và kiên định với các mục tiêu kiếm mà mình đặt ra.

Tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia tiến triển một cách khá ổn định. Đôi bên sẽ cùng nhau hiểu rõ suy nghĩ và thói quen của nhau nên thường tránh được khỏi những mâu thuẫn một cách không đáng có.

Kim Ngưu cần phải chi tiêu hợp lý hơn vì chòm sao này không muốn mình rơi vào cảnh cháy túi.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/8/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy như gánh nặng, bị hạn chế hoặc mệt mỏi và khó ở trong thời gian này do ảnh hưởng từ góc 54 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ. Tâm trạng của bạn có thể thay đổi theo từng thời điểm nên công việc cũng bị ảnh hưởng theo. Năng suất làm việc hôm nay không cao, một số Song Nhi sẽ cảm thấy uể oải hoặc chán làm hơn mọi ngày.

Một ngày bận rộn, kết hợp với áp lực trong nước, sẽ khiến bạn kiệt sức. Chòm sao này đang cảm thấy một gánh nặng cho tâm trí và trái tim đang dồn ép lên bản thân mình. Đừng để áp lực công việc gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm.

Song Tử nên hạn chế ăn đồ chiên rán và những thức ăn có nhiều gia vị trong ngày hôm nay. Càng ăn uống không điều độ thì càng khiến bản thân lắm bệnh thêm.

Con số may mắn: 55, 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải tràn đầy năng lượng và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Mọi ý tưởng mà cung hoàng đạo này đề xuất sẽ đều được tán thành và thông qua. Đây sẽ chính là một cơ hội lớn giúp cho bạn có thể khẳng định được năng lực của cá nhân, và đến gần hơn với mục tiêu đã định.

Cự Giải dành nhiều thời gian để quan tâm đối phương. Thế nhưng, đôi lúc chính sự nhiệt tình quá của Cự Giải lại khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu và gò bó. Bạn nên xem lại cách thể hiện tình cảm của mình.

Tình hình tài chính của Cự Giải đang không mấy dư dả. Trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều công việc sẽ khiến cho bạn phải chi tiêu đến tiền. Cung hoàng đạo này hãy biết cách tiết kiệm và lập kế hoạch chi tiêu thật hợp lý.

Con số may mắn: 16, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên tùy hứng. Bạn luôn làm việc theo cảm xúc nhất thời mà thôi. Trong phương diện công việc, bạn là người sáng tạo tuy nhiên chòm sao này lại thường đánh giá thấp khả năng của chính bản thân mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện khả năng cho mọi người thấy.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử và người ấy nảy sinh xung đột bởi vì những quan điểm trái chiều. Bạn nên học cách đặt bản thân vào vị trí của nửa kia để không còn nói hay làm những hành động tổn thương đến đối phương.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong thời gian này không có nhiều biến động cho lắm. Khả năng lập kế hoạch và quản lý chi tiêu của bạn sẽ rất đáng nể. Cung hoàng đạo này không cần phải lo việc thiếu hụt tiền tiêu nếu như cứ vẫn giữ được phong độ như thế.

Con số may mắn: 23, 55

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/8/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ được thúc đẩy để thoát khỏi các nhiệm vụ đang chờ xử lý bằng cách vùi mình sau máy tính xách tay của bạn cả ngày. Hôm nay Xử muốn giải quyết hết những tồn đọng trong công việc từ tuần trước.

Xử Nữ được xem là gương mặt khá uy tín trong việc giải quyết các vấn đề rắc rối giúp bạn bè nên mọi người xung quanh sẽ đến nhờ bạn làm một việc gì đó trong hôm nay. Nhiều người sẽ có cuộc hẹn hò bất ngờ với bạn cũ hoặc người yêu cũ.

Cung hoàng đạo này tránh làm việc quá sức và cần thư giãn để sạc lại lượng pin đã cạn kiệt của bạn trong ngày đầu tuần này.

Con số may mắn: 21, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Thiên Bình hăng say làm việc. Với nhiệt huyết tràn đầy thì dù cho có gặp phải khó khăn gì đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ quyết tâm thực hiện bằng được. Thế nhưng bạn cũng cần biết lượng sức mình và biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

Về tình cảm, có lẽ cả hai bạn sẽ rất khó để có thể tìm thấy được sự hòa hợp. Có thể chính Thiên Bình lại là người khiến cho hai người càng thêm căng thẳng và gay gắt hơn. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thể hiện quan điểm của mình.

Thiên Bình không nên quá vội vàng đầu tư và mong muốn thu lợi nhuận sớm. Thời điểm này không thích hợp để bạn có thể tham gia vào những dự án đầu tư lớn.

Con số may mắn: 8, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp mong muốn chứng minh giá trị của mình trong ngày hôm nay. Nhưng làm gì thì làm, bạn cần chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp. Bạn sẽ cẩn thận nếu có ai chủ động tiếp cận bạn bởi vì bạn sẽ bị lợi dụng. Hãy có khả năng quan sát để phán đoán được ai tốt, ai là người xấu.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp đang cảm thấy không quá nhiệt tình với chuyện tình cảm trong ngày hôm nay, do đó mà cho dù được nửa kia chủ động nhắn tin, gọi điện đi nữa, Bọ Cạp cũng sẽ trả lời cho có.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có thể Bọ Cạp sẽ lựa chọn dành cả ngày cuối tuần này để suy nghĩ làm sao tăng thêm thu nhập.

Con số may mắn: 20, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá nóng bỏng và nhiệt huyết, không ủ rũ như thường ngày. Cung hoàng đạo này cần phải nỗ lực nhiều hơn trong các nhiệm vụ của mình. Nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu hàng ngày và duy trì năng suất trong công việc. Hôm nay mà chịu khó thì sẽ có được thành công.

Khả năng cao là Nhân Mã đang có những dự định đi chơi và nó giúp cho bạn cảm thấy hào hứng hơn. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.

Ngoài những chuyện tốt đẹp thì Nhân Mã cũng cần cẩn thận hơn với vấn đề đi lại và sức khỏe bởi hôm nay dự đoán sẽ không có lợi về vấn đề này.

Con số may mắn: 22, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trong mọi phương diện cuộc sống. Cung hoàng đạo này luôn có phương pháp và định hướng cho công việc cho bản thân. Đó là lý do mà bạn sẽ có một ngày cuối tuần rất thảnh thơi và thoải mái. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này để được thư giãn đầu óc sau những chuỗi ngày căng thẳng.

Chẳng mấy khi mà chòm sao này có thể bộc lộ tình cảm một cách trực tiếp vào ngày hôm nay. Nếu như cung hoàng đạo này tháo gỡ được lớp vỏ lạnh lùng, vô tâm thì Ma Kết sẽ khiến cho nửa kia có thể cảm nhận được tình cảm ngọt ngào của bạn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này ổn định. Bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi như hiện tại thì cơ thể sẽ càng trở nên khỏe mạnh hơn, tránh được những bệnh tật không đáng có.

Con số may mắn: 28, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn. Bạn sẽ không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi.

Chòm sao này không thể chịu đựng được với những lời chỉ trích của người khác đằng sau lưng mình và sẵn sàng có thể đứng lên bảo vệ quan điểm của bản thân. Tuy nhiên trước khi tranh luận việc gì, chòm sao này cần hiểu rõ ý kiến của đối phương.

Về phương diện tình cảm, nếu không kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân, bạn và nửa kia rất có thể sẽ xảy ra xung đột trong ngày chủ nhật này và hẳn là sau khi bình tĩnh lại, Bảo Bình sẽ cảm thấy hối hận.

Con số may mắn: 06, 09

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hay cáu và bực bội, khó ở hơn mọi ngày, mới đầu tuần đã không vui rồi. Bạn thắc mắc tại sao sếp đột nhiên tỏ ra hài lòng với bạn như vậy, nhưng đừng để những lời khen có cánh cuốn đi nhé. Đừng quên sự giúp đỡ trong ngày hôm nay của mọi người, hãy đền đáp bằng lời cảm ơn hay một bữa liên hoan nhỏ.

Chòm sao này mong muốn suy nghĩ khác biệt và dành thời gian để được thoải mái một mình. Bạn độc thân lâu như vậy là vì đang chờ đợi người tốt nhất đến với mình. Thời gian qua đã quá đủ sự dối trá rồi nên Ngư rất kén chọn.

Khi cường độ làm việc của bạn tăng lên, Bảo Bình sẽ nhận thấy rằng sức bền của mình đang tăng lên. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và nhìn vào mặt tích cực để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Con số may mắn: 15, 90

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/8/2024: Bọ cạp nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/8/2024: Bọ cạp nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024) những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm, gây tổn hại các mối quan hệ.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024) ảnh hưởng của Tý Dậu tương phá nên tuổi Dậu cảm giác làm gì cũng không yên, thậm chí có cơ hội ngay trước mắt cũng bỗng nhiên bị cướp mất. Hãy nghĩ đơn giản hóa vấn đề, đừng cố chấp.

Đọc nhiều

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Năm nay đánh dấu 25 năm, Việt Nam và Trung Quốc ký Hiệp ước biên giới trên đất liền và 15 năm ký 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (Nghị định thư phân giới cắm mốc; Hiệp định về quy chế quản lý biên giới; Hiệp định về cửa khẩu và quy chế quản lý cửa khẩu).
Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Ngày 18/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary đã tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam và Hungary. Sự kiện này không chỉ là dịp để kỷ niệm tình hữu nghị lâu đời giữa hai quốc gia, mà còn mở ra cơ hội để thắt chặt quan hệ hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, văn hóa...
Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, từ ngày 18 đến 20/8, theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân.
Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Các hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary chia sẻ những kỷ niệm không thể quên về đất nước Hungary và đưa ra những đề xuất tâm huyết để duy trì quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia. Từ ẩm thực, văn hóa đến âm nhạc... những câu chuyện của họ đã góp phần vun đắp thêm tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hungary qua nhiều thế hệ.
Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Ngày 19/8, Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã cập Cảng Nhà Rồng (thành phố Hồ Chí Minh) bắt đầu chuyến thăm Việt Nam.
Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh với tinh thần chủ động hợp tác, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của phe Đồng minh và các lực lượng chống chủ nghĩa phát xít đã trở thành một mẫu mực về phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường kết hợp với tranh thủ sức mạnh quốc tế.
Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 của Việt Nam là mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam, phản ánh cuộc kháng chiến chính nghĩa của dân tộc Việt Nam chống giặc ngoại xâm, đánh dấu bước chuyển sang thời kỳ mới. Thông qua việc nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử Việt Nam, các chuyên gia, nhà nghiên cứu ngày càng hiểu và khâm phục thắng lợi của dân tộc Việt Nam trong tiến trình giải phóng dân tộc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động