Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:20 | 17/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Bạn cần tập trung hơn vào công việc của mình và nghiêm túc suy nghĩ về những thay đổi bạn cần thực hiện. Công việc hôm nay thực sự là điều thích thú nhất của bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ

Tử vi hôm nay 18/8/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày

Bạch Dương hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Bạn biết kết hợp ăn ý với đồng nghiệp xung quanh, kiểm soát thời gian khá tốt và biết khi nào cần tiến, cần lui đúng lúc. Có lẽ vì thế mà bạn luôn được giao cho nhiều trọng trách.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng mấy êm đẹp. Bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau, thậm chí bạn còn nghĩ rằng không thể hiểu được vì sao mình lại yêu đối phương. Những lúc này chính là thử thách liệu hai người có thực sự bước qua được để nắm tay nhau đến cuối con đường hay không.

Đọc sách, báo là một thói quen tốt, không chỉ giúp cập nhật thông tin nhanh nhạy mà còn tăng khả năng tổng hợp thông tin và đưa ra ý kiến về một vấn đề, chắp nối các dữ liệu, sự kiện với nhau. Chòm sao này nên duy trì thói quen này mỗi ngày để giúp mình học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích.

Con số may mắn: 6, 20

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua tháng ngày bình yên. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với con người thân thuộc, bạn dễ dàng gặt hái được sự thành công nhanh chóng hơn. Bạn là một người điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động vì những điều khác.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này là tuýp người rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho đối phương, do đó tình yêu của bạn sẽ rất lâu bền. Bạn quan tâm và luôn luôn muốn thấu hiểu những suy nghĩ của đối phương.

Kim Ngưu có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Nhưng nếu có món đồ gì cần thiết thì chòm sao này cũng hãy cứ rút hầu bao nhé, không nên quá tiết kiệm làm gì.

Con số may mắn: 40, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/8/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề tiền bạc. Bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc buồn chán. Những thách thức sẽ đến theo cách rất mới lạ nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Một số người sắp có ý định khai trương, nhảy việc sẽ vô cùng thuận lợi.

Những lời ngọt ngào bay giữa Song Tử và người yêu sẽ làm ngọt ngào mối quan hệ thêm nồng thắm. Hội độc thân thích về ăn cơm với gia đình thay vì la cà ngoài đường, với bạn, gia đình là số 1.

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để làm chậm tâm trí trong thời gian bạn tĩnh tâm chăm sóc cơ thể. Những ai đang muốn chữa lành tâm hồn thì thời gian này rất phù hợp.

Con số may mắn: 61, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng cởi mở, trở nên hào phóng hơn và đó là lý do khiến bạn dễ bị lừa gạt. Tốt nhất hôm nay nên tránh đưa ra các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa nắm rõ bởi rủi ro có thể gặp phải là rất lớn.

Trong công việc, bạn thiếu sự tập trung và tâm lý chán nản, muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không đâu vào đâu, mọi thứ xáo trộn hết lên. Nếu bỏ ngang thì rất dễ gánh chịu hậu quả, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kiến thức và kỹ năng để vững tin bước tiếp.

Uống đủ nước mỗi ngày tương đương 2 lít nước sẽ giúp não bộ hoạt động năng suất hơn, tăng cường trí nhớ và tăng khả năng nhận thức các sự việc khác. Vì thế đừng quên để bên cạnh một cốc nước và lâu lâu lại uống một ngụm vừa để giải tỏa cơn khát và giúp cơ thể được hoạt động tốt nhất.

Con số may mắn: 23, 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không hay toan tính lợi trước mắt mà sẽ suy nghĩ đến đến tương lai hơn, do đó mà bạn sẽ có được sự tin tưởng của mọi người.

Chòm sao này là người hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ suy nghĩ độc đáo và sáng tạo của mình. Hơn nữa bạn còn có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn đang ghi điểm trong mắt của tất cả mọi người.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử sẽ không còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành người rất lãng mạn và dịu dàng hơn. Chòm sao này mong muốn dành thời gian chăm sóc cho nửa kia, khiến cho đối phương cảm nhận được tình cảm mà họ dành cho mình.

Con số may mắn: 23, 55

12 cung hoàng đạo hôm nay 18/8/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hơi căng thẳng với cảm xúc của mình và dễ bị phân tâm. Một ai đó sẽ đến và phá vỡ điều đó khiến chòm sao này không thể nào tập trung trong công việc.

Gia đình và bạn bè của bạn sẽ hỗ trợ cung hoàng đạo này đầy đủ và động viên bạn vượt qua những trở ngại trong thời gian này. Hội độc thân nên tin tưởng bản thân và những người thân yêu vì đó là động lực duy nhất giúp bạn vượt khổ.

Đôi khi Xử Nữ cảm thấy cơ thể mình như bị cạn kiệt năng lượng, có thể là do thời tiết không ổn định. Các bạn cần uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả vào để tiếp năng lượng.

Con số may mắn: 51, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trải qua sóng gió cũng là vì bạn đang so sánh giữa người cũ với người yêu hiện tại và thấy không hài lòng. Mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.

Sự nghiệp, địa vị của bạn được nâng lên một bậc mới, vì thế hãy sẵn sàng chiến đấu để con đường đi đến thành công ngày càng được rút ngắn lại. Cung hoàng đạo này có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh của mình.

Hơn ai hết bạn hiểu rõ nhiệm vụ của mình, biết phải làm gì, đâu là thời điển nên mạo hiểm, đâu là lúc cần lựa chọn sự an toàn. Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, nhưng bạn chớ nên chủ quan mà hãy liên tục chăm sóc và bồi dưỡng cơ thể, có như vậy bạn mới đạt được những mục tiêu của mình tốt nhất.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp là người có cảm xúc rất rõ ràng, hơn nữa đôi khi thành ra sự cực đoan. Lúc trước, chòm sao này có thể cực kỳ giận dữ hoặc buồn rầu, tuy nhiên chỉ một lúc sau, chòm sao này lại có thể cảm thấy vui sướng.

Đừng để những cảm xúc cực đoan gây ảnh hưởng tới chất lượng công việc của mình. Một khi đã bắt tay vào công việc nào đó, bạn cần phải lý trí, có như thế mới đưa ra được những quyết định chính xác.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang cảm thấy ghen tuông khi nửa kia nói chuyện thân thiết với người khác và nghi ngờ rằng nửa kia đã không còn như xưa nữa. Đừng ghen bóng ghen gió như thế, nửa kia sẽ tổn thương.

Con số may mắn: 35, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang chống lại sự thay đổi cần thiết để tiến về phía trước hoặc từ bỏ một điều gì đó. Chiêm tinh rất vui mừng về thái độ tràn đầy năng lượng và tự tin của bạn. Một điều tốt nữa là những thất bại không bao giờ có thể làm phiền bạn trong hôm nay, hãy tự tin theo đuổi công việc.

Bày tỏ cảm xúc là điều tốt, nhưng hãy đảm bảo rằng Nhân Mã không lạm dụng nó quá mức. Trước khi ghen tuông với nửa kia thì nên tìm hiểu kỹ một chút kẻo lại gây ra hiểu nhầm.

Chòm sao này dành thời gian hoạt động ngoài trời để rèn luyện cơ thể và chơi các trò chơi trí óc để cải thiện khả năng tập trung.

Con số may mắn: 22, 51

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Chuyện tình yêu của Ma Kết bắt đầu có dấu hiệu trùng xuống. Có lẽ bạn và người ấy sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để thấu hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được vun đắp từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Tâm trạng không ổn định, chòm sao này khó có thể tập trung hoàn thành công việc của mình. Bạn có xu hướng hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để sự kích động khiến bản thân mất đi sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có.

Có lẽ lúc này bạn nên nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân tiếp tục làm việc. Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm trí óc suy yếu và giảm khả năng ghi nhớ. Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy bạn nên luyện tập thói quan ngủ sớm dậy sớm để bảo vệ sức khỏe.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, chòm sao này lại trở nên nóng nảy, dễ kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác. Chòm sao này đặt ra mục tiêu cao xa cho mình, tuy nhiên có vẻ như bạn đang lý tưởng hóa mọi chuyện lên. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn nhất.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình có thể chia sẻ với nửa kia những suy nghĩ trong lòng mình, không nên mãi giấu diếm, vì như thế thì đối phương sẽ lại càng khó có thể hiểu được bạn.

Bảo Bình đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau bản thân có thể kiếm được một khoản tương đối bên cạnh mức lương chính.

Con số may mắn: 06, 09

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày. Bạn cần tập trung hơn vào công việc của mình và nghiêm túc suy nghĩ về những thay đổi bạn cần thực hiện. Công việc hôm nay thực sự là điều thích thú nhất của bạn.

Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối chòm sao này nên hãy rủ người ấy cùng đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

Mặt sức khỏe có vẻ tốt nhưng Song Ngư hãy cố gắng tiêu thụ đồ ăn dễ tiêu hóa vì nó sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/8/2024: Nhân Mã gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/8/2024: Nhân Mã gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Bạn không nên tìm cách chối bỏ nó, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/8/2024: Nhân Mã gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/8/2024: Nhân Mã gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/8/2024 Nhân Mã có thể sẽ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong tương lai khi tinh thần của bạn đang bị ảnh hưởng.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 18/8/2024 12 con giáp: Tỵ tiền đồ gia tăng nhanh chóng

Con số may mắn hôm nay 18/8/2024 12 con giáp: Tỵ tiền đồ gia tăng nhanh chóng

Con số may mắn hôm nay 18/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (18/8/2024): Tý – Sửu đối diện kẻ tiểu nhân, tài chính giảm sút

Top con giáp xui xẻo hôm nay (18/8/2024): Tý – Sửu đối diện kẻ tiểu nhân, tài chính giảm sút

Con giáp xui xẻo hôm nay (18/8/2024) xướng tên tuổi Tý, tình hình tài chính của tuổi Tý không ổn định và nên tránh việc chi tiêu không kế hoạch. Vận trình tài lộc đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ.
Top con giáp may mắn hôm nay (18/8/2024): Mùi – Tỵ công việc thuận lơi, tiền đồ gia tăng

Top con giáp may mắn hôm nay (18/8/2024): Mùi – Tỵ công việc thuận lơi, tiền đồ gia tăng

Con giáp may mắn hôm nay (18/8/2024) công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đề ra những kế hoạch phù hợp để đạt đến thành công.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tý tài chính không ổn định

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tý tài chính không ổn định

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024 tình hình tài chính của tuổi Tý không ổn định và nên tránh việc chi tiêu không kế hoạch. Vận trình tài lộc đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Do vậy thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề.

Đọc nhiều

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có cuộc gặp với nhân sĩ hữu nghị Trung - Việt

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có cuộc gặp với nhân sĩ hữu nghị Trung - Việt

Đây là chia sẻ của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba về chuyến thăm Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc từ ngày 18-20/8.
Ngày hội "Sắc màu ASEAN": Điểm giao thoa văn hóa các quốc gia Đông Nam Á

Ngày hội "Sắc màu ASEAN": Điểm giao thoa văn hóa các quốc gia Đông Nam Á

Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 29/8-01/9) với đa dạng các hoạt động như: triển lãm ảnh; gian hàng sáng tạo với sản phẩm truyền thống các nước; gian hàng ẩm thực; khu trò chơi dân gian; trải nghiệm vẽ tranh, tô màu, làm tò he, diều, chuồn chuồn tre…
Giao lưu nhân dân tiếp tục là điểm sáng trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Giao lưu nhân dân tiếp tục là điểm sáng trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Theo Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Phạm Sao Mai, thời gian qua, quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các địa phương và nhân dân hai nước Việt Nam - Trung Quốc diễn ra sôi động, đạt nhiều kết quả tích cực. Ông tin tưởng đây tiếp tục là điểm sáng trong quan hệ song phương, trở thành một trong những động lực phát triển của quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai nước.
"Diễn đàn Việt Nam: Thời khắc Việt 2024": kết nối người Việt, chia sẻ thành công

"Diễn đàn Việt Nam: Thời khắc Việt 2024": kết nối người Việt, chia sẻ thành công

Ngày 16/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF) đã khai mạc "Diễn đàn Việt Nam: Thời khắc Việt 2024". Diễn đàn là sáng kiến không vì lợi nhuận, quy tụ hơn 70 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, giáo dục và nghệ thuật.
Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển

Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển

Trong phiên đối thoại An ninh Biển Việt Nam - Ấn Độ lần thứ 4 diễn ra ngày 16/8 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho biết hai bên đã thảo luận việc thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển.
Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mê Công – Lan Thương (MLC) lần thứ 9 đã diễn ra ngày 16/8/2024 tại Chiềng Mai, Thái Lan với sự tham dự của các nước thành viên gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự hội nghị.
Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Ngày 15/8, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 175 - Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu, Hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động