Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:22 | 09/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024 tình hình tài chính đang có dấu hiệu cạn kiệt. Chính vì vậy, Ma Kết cần nhanh chóng tìm kiếm và học hỏi trau dồi thêm nhiều kiến thức để có thể nhận những việc làm tại nhà, kiếm thêm thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/8/2024: Bảo Bình quyết đoán hơn bình thường Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/8/2024: Bảo Bình quyết đoán hơn bình thường
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/8/2024: Ma Kết kiêu ngạo và quá tự tin về bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/8/2024: Ma Kết kiêu ngạo và quá tự tin về bản thân

Tử vi hôm nay 15/8/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính

Tử vi ngày 15/8/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ tràn đầy năng lượng và ý chí quyết tâm. Khi bạn đã có hứng thú thì chòm sao này sẽ sẵn sàng bắt tay vào công việc. Hãy kiên trì, cố gắng hơn nếu gặp phải những vấn đề khó giải quyết.

Về phương diện tình cảm, với tính cách thất thường mà do đó mà nhiều lúc nửa kia của bạn cũng sẽ chẳng thể hiểu nổi được là bạn đang nghĩ gì. Nếu lúc nào bạn cũng bắt đối phương phải chiều theo mình thì họ sẽ cảm thấy khó chịu.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay sẽ không được dư dả cho lắm. Chính vì vậy kỳ lĩnh lương của các tháng tới bạn cần chú ý chi tiêu tiết kiệm hơn nữa.

Con số may mắn: 12, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có những hành động vô lý bởi vì những cảm xúc của chòm sao này luôn liên quan đến những phán đoán thiếu cơ sở của mình. Không để cho những nỗi sợ xâm chiếm tâm trí mình, bởi vì khi đó bạn không thể nào suy nghĩ mọi chuyện một cách thông suốt.

Trong phương diện tình cảm, không nên níu kéo tình cảm với người không còn muốn liên quan tới bạn. Hãy giữ cho bản thân sự tự tôn nhất định.

Về phương diện tài chính, khi một khoản tiền chưa về thì không nên vội vàng ăn mừng sớm. Hãy để mọi chuyện thật chắc chắn và chòm sao này cần phải nắm chắc số tiền đó trong tay.

Con số may mắn: 33, 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/8/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng lại chưa biết cách dùng năng lượng của mình đúng cách. Bạn nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp vì những ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những người gièm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Sự chủ động giúp bạn đến gần với tình yêu hơn. Song Tử thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để vun vén tình yêu, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang rất tốt đẹp.

Nếu muốn sớm cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, cách duy nhất là chòm sao này phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn. Hãy biến suy nghĩ thành hành động, mạnh dạn theo đuổi những điều mình muốn.

Con số may mắn: 62, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải lên kế hoạch cho những giai đoạn sắp tới. Điều đó rất tốt và nó sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, lời khuyên cho bạn nên sẻ chia và thấu hiểu người ấy hơn nữa, đừng vì một sai lầm nhỏ, không đáng trách của họ mà bạn trách cứ hay giận dỗi quá lâu. Điều đó sẽ chỉ khiến cho đối phương cảm thấy rằng mối quan hệ đang xa cách.

Tình hình tài chính của bạn sẽ có những biến động. Hãy chú ý hơn đến những quyết định đầu tư để tránh các rủi ro.

Con số may mắn: 22, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên xử lý tính nóng nảy của mình. Đây chính là lý do nhiều việc khó thành trong ngày này. Bạn không phải là người toàn năng, việc gì cũng làm được. Nếu có ai đó nhờ nhiệm vụ sẽ không nằm trong khả năng thì bạn cứ nhẹ nhàng từ chối.

Tình trạng sức khỏe, nếu bạn ăn thả ga, thì sẽ béo, nếu thức đêm suốt ngày, Sư Tử sẽ sinh bệnh, do đó hãy thực sự nghiêm khắc với mình bạn nhé nếu muốn giữ một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

Về mặt tình cảm, có thể bởi vì một tin đồn không hay nào đó mà chòm sao này sẽ bị mang tiếng là người chảnh chọe. Có thể họ không hoàn toàn sai, Sư Tử nên điều chỉnh thái độ của bản thân cho thân thiện hơn.

Con số may mắn: 10, 09

12 cung hoàng đạo hôm nay 15/8/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất giỏi trong việc tranh luận, bảo vệ ý kiến cá nhân. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà quá bảo thủ hoặc chèn ép người khác. Nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Đôi khi bạn cũng có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, rất may bạn đều xử lý ổn thỏa nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Để có thể duy trì tình yêu lâu dài, chòm sao này nên cho đối phương không gian riêng tư, đừng quản lý người ta quá chặt chỉ để giải tỏa cơn ghen tuông mù quáng của mình.

Tài chính có một chút báo động do Xử Nữ đang tiêu xài quá thoáng tay. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn cũng rỗng túi.

Con số may mắn: 09, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính

Thiên Bình được đánh giá là rất thông minh và hoạt bát. Cung hoàng đạo này cần nghĩ ra thêm các ý tưởng sáng tạo độc đáo để có thể giải quyết vấn đề. Điều đó khiến cho hiệu suất làm việc của chòm sao này sẽ nhanh hơn so với người khác.

Trong chuyện tình cảm, vì quá kích động mà đôi lúc đối phương khiến cho bạn rất phật ý và nổi giận. Thiên Bình mong muốn rằng người ấy sẽ luôn quan tâm và không làm gì trái ý của bạn.

Vào ngày cuối tuần này, Thiên Bình hãy dành thời gian chăm sóc bản thân.

Con số may mắn: 16, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp không nên buồn phiền về vấn đề nào đó tuy nhiên dù ai hỏi gì bạn cũng không muốn nói ra. Bạn không nên giữ mọi chuyện mãi trong lòng như thế vậy. Những vấn đề phát sinh cần cùng nhau hỗ trợ giải quyết, chòm sao này đừng làm rối tinh lên và cho rằng chỉ bạn mới có khả năng xử lý.

Trong mặt tình cảm, nếu như bạn cảm thấy quá áp lực, Bọ Cạp nên tâm sự và chia sẻ với nửa kia để nhẹ lòng hơn. Không nên hành xử kiểu giận cá chém thớt, nửa kia của bạn không hiểu gì sẽ quay sang tức giận với mình.

Về mặt sức khỏe, Bọ Cạp có thể thay đổi trạng thái hiện tại bằng việc chạy bộ, tập những bài tập cần sức bền nếu không có điều kiện đi ra ngoài, miễn là cơ thể bạn sẽ đổ mồ hôi trong lúc tập luyện là tốt.

Con số may mắn: 06, 79

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể phải bỏ ra nhiều công sức để bắt đầu học hỏi và thích nghi với những thay đổi liên tục trong cuộc sống của bạn. Tin vui là bạn có vận trình công việc tốt lành, mọi chuyện diễn ra trong kế hoạch đã có nên bạn không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan nhé, những khó khăn vẫn còn ở phía trước đó.

Đôi khi chòm sao này lại đang thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Vận trình tài chính của Nhân Mã có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Dường như bạn đang tiêu xài chỉ vì muốn được người khác trầm trồ chứ không thật sự vì nhu cầu cần thiết của bản thân.

Con số may mắn: 20, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết và mọi người trong gia đình sẽ có thể xảy ra những ý kiến bất đồng. Điều đó khiến cho chòm sao này trở nên tức giận và trách móc mọi thứ khi không đúng theo ý mình.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nên tâm sự và quan tâm với người ấy nhiều hơn nữa, đừng để giữ mãi trong lòng như vậy. Đối phương cũng muốn bạn chia sẻ để cả hai có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính đang có dấu hiệu cạn kiệt. Chính vì vậy, bạn cần nhanh chóng tìm kiếm và học hỏi trau dồi thêm nhiều kiến thức để có thể nhận những việc làm tại nhà, kiếm thêm thu nhập.

Con số may mắn: 11, 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình mong muốn có sự thay đổi, tuy nhiên để thay thế một số điều ở hiện tại là thách thức, khó khăn đối với bạn. Không nên đem công việc của bạn ra so sánh với người khác.

Về phương diện tình cảm, trong đời sống gia đình, chuyện nhỏ không tranh cãi, cuộc sống có sự ấm áp, đùm bọc, sự dịu dàng và những tiếng cười vui vẻ cùng các thành viên trong gia đình của mình.

Về phương diện tài chính, thời gian gần đây chòm sao này đã cân nhắc nhiều hơn trong chi tiêu. Khi có mục tiêu sống tiết kiệm Bảo Bình để có thể dễ tránh xa những cám dỗ hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 05, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một số ý tưởng mới mẻ, sáng tạo đặc biệt trong những dự án nghệ thuật. Phương diện công việc của chòm sao này về cơ bản là rất tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiệu quả cao.

Cung hoàng đạo này sẽ có chút phiền lòng về vấn đề tình cảm. Bạn có thể sẽ không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện.

Tài chính của Song Ngư tuy không có tiến triển đáng kể nhưng vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy và đầu tư nhiều công sức hơn nữa.

Con số may mắn: 12, 32

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/8/2024: Cự Giải có một ngày suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/8/2024: Cự Giải có một ngày suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024) Sư Tử rất lạc quan và vui vẻ vào tuần này, nhờ đó mọi chuyện lại càng trở nên thoải mái và dễ dàng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024 Bảo Bình khó có thể kiềm chế cơn nóng giận của mình trong ngày này, rất dễ xảy ra cãi vã, to tiếng với người khác.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (14/8): Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông

Thời tiết hôm nay (14/8): Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay 14/8/2024: ngày và đêm 14/8, ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 70mm.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải

Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải

con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024) những vướng mắc trong cuộc sống khiến tuổi Ngọ trở nên buồn bực phiền muộn khó lý giải.
Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời

Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời

con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024) Sửu – Dậu làm gì cũng thuận lợi, cơ hội kéo đến tận cửa.
Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công

Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công

Con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7 xướng tên ai? Cùng theo dõi bài viết này để chuẩn bị sẵn tinh thần nhận lộc trời ban nhé!

Đọc nhiều

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

Ngày 11/8, tại nhà thi đấu Towa Pharmaceutical RACTAB Dome thành phố Osaka Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu Karate-do của người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại xứ sở Mặt trời mọc mang tên “Nghĩa Dũng Karate-do Tennoji Open cup lần thứ I”.
Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

“Với đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại, chính sách nhất quán ủng hộ chống phổ biến tiến tới giải trừ toàn diện và triệt để vũ khí hạt nhân, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng phong trào hòa bình và Nhân dân yêu chuộng hòa bình Nhật Bản và thế giới, ủng hộ và tham gia tích cực vào các nỗ lực giải trừ vũ khí hạt nhân. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo một tương lai hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng chung của khu vực và thế giới”.
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Ngày 14/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar cảnh báo công dân Việt Nam tại Myanmar chủ động tránh xa các khu vực đang có giao tranh, tìm đến nơi trú ẩn an toàn.
Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 12/8 tại công viên “Yêu nước” (Patriot) ở ngoại ô thủ đô Moskva, gần Nhà thờ chính Các Lực lượng Vũ trang LB Nga, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tham dự Lễ khánh thành tượng đài tưởng niệm các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam tham gia chiến đấu bảo vệ thủ đô Moskva trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (1941-1945).
Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Trong những năm qua, tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Phong Thổ nói riêng luôn chú trọng việc “Kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới”; qua đó tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân. Không chỉ đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khu vực biên giới, mà còn phát huy tinh thần đoàn kết hữu nghị. Xây dựng biên giới Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.
Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động