Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:40 | 10/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024) Sư Tử rất lạc quan và vui vẻ vào tuần này, nhờ đó mọi chuyện lại càng trở nên thoải mái và dễ dàng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/8/2024: Ma Kết kiêu ngạo và quá tự tin về bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/8/2024: Ma Kết kiêu ngạo và quá tự tin về bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/8/2024: Cự Giải có một ngày suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/8/2024: Cự Giải có một ngày suôn sẻ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ

Bạch Dương trở thành một người rất tích cực. Bạn xuất hiện ở đâu là ở đó trở nên sôi nổi hơn hẳn. Bạn nhận được sự hậu thuẫn lớn lao của mọi người, chính vì vậy mà việc gì cũng tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, dù là thử thách cũng không còn quá đáng sợ nữa.

Chòm sao này không mấy tin tưởng vào chuyện tình cảm, vì thế mà bạn giữ quan hệ với rất nhiều người nhưng lại chẳng hề có ý định tiến tới với ai.

Bạch Dương có thể tìm ra hướng đầu tư, kinh doanh mới trong tuần này. Hãy tin theo suy đoán của mình, bạn có thể kiếm được một khoản khá.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu vào tuần này sẽ vô cùng bình yên. Bạn được đánh giá là người có ý chí và tinh thần vươn lên, do đó chòm sao này vẫn luôn hướng tới mục tiêu xa hơn trong cuộc sống.

Về phương diện công việc, chòm sao này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, cùng với đó là sự thân thiết và gắn bó với đồng nghiệp. Kim Ngưu hi vọng rằng bản thân sẽ mở rộng thêm được nhiều mối quan hệ khác nữa.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này còn độc thân nên trò chuyện với mọi người nhiều hơn, dù chỉ là qua mạng. Kim Ngưu vẫn có thể gây ấn tượng và chú ý của những đối tượng khác giới.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Song Tử

Song Tử vẫn đang trong tình trạng căng thẳng do đó có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để chòm sao này xử lý một cách bình tĩnh các vấn đề phát sinh bất ngờ.

Về mặt tình cảm, Song Tử thật là may mắn, bởi vì người ấy ở bên là người thấu hiểu và rất biết chia sẻ khó khăn với chòm sao này. Với niềm tin đang có, cả hai sẽ sớm có được những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh nhau.

Về phương diện công việc, bạn không nên quá lãng phí thời gian của mình, nếu rảnh bạn cần đọc sách trau dồi kiến thức. Nếu khi còn trẻ bạn không thể chịu đựng được nỗi khổ của việc đọc sách, thì tương lai trải qua sự cơ cực.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (12-18/8/2024): Cự Giải

Cự Giải bỗng trở nên vô cùng nhạy cảm trong thời điểm này. Lời nói vô tình của người khác cũng có thể khiến bạn nghĩ nhiều. Nếu cứ giữ những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ chẳng thể nào hoàn thành tốt nhiệm vụ được. Bạn nên học cách nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Nếu vẫn còn độc thân, cung hoàng đạo này thường không muốn mở lòng với người khác.

Chuyện kiếm tiền có vẻ không thuận lợi lắm. Cự Giải thường chần chừ, do dự nên dễ bỏ lỡ cơ hội so với mọi người xung quanh.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Sư Tử

Sư Tử rất lạc quan và vui vẻ vào tuần này, nhờ đó mọi chuyện lại càng trở nên thoải mái và dễ dàng.

Ý thức trách nhiệm cao trong công việc sẽ giúp Sư Tử có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách thành công và hiệu quả nhất. Dù làm việc online lại nhà sẽ không hề khiến cho bạn phải gặp bất cứ trở ngại nào.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa cả hai đang rất bền chặt. Sư Tử rất quan tâm đến đối phương hơn trước đây, điều đó khiến cho nửa kia cảm thấy được sự ngọt ngào và ấm áp mà bạn mang lại

12 cung hoàng đạo tuần mới (12-18/8/2024): Xử Nữ

Xử Nữ đang tự tìm cách để có thể giải tỏa năng lượng tiêu cực còn tồn tại, từ đó bạn có thể bạn vui tươi, lạc quan hơn. Không ai phủ nhận năng lực của chòm sao này cả, tuy nhiên để đạt được mức lương, vị trí xứng đáng bạn cần nỗ lực hơn nữa.

Về phương diện tình yêu nhiều khi sẽ không thể dùng đầu óc để có thể phán đoán và phân tích được. Bạn cần lắng nghe trái tim lên tiếng, bởi vì chính trái tim sẽ biết được bạn thực sự dành tình cảm người nào.

Về phương diện tài chính, khi mà tiết kiệm được một chút, thì bạn cũng đừng vội nghĩ cách để tiêu xài, Xử Nữ vẫn phải tiếp tục kiếm thêm và tích lũy thêm nhiều hơn nữa.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp yên bình – Sư Tử lạc quan vui vẻ

Thiên Bình muốn tận hưởng tuần này một mình. Bạn muốn mặc kệ mọi người xung quanh. Nếu không có công việc gì quan trọng trong tuần này thì bạn có thể cho phép bản thân được nghỉ xả hơi. Tái tạo năng lượng sau một tuần làm việc là vô cùng cần thiết.

Đừng để những lời nói vô tình lúc nóng giận của Thiên Bình khiến người ấy tổn thương. Trước khi nói điều gì, bạn cần đặt mình vào vị trí của người khác.

Chuyện tiền bạc không có biến động gì lớn trong tuần này. Thiên Bình tinh tường nên không bị rơi vào bẫy của những kẻ xấu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bọ Cạp

Tuần mới của Bọ Cạp rất yên bình, dù là làm việc ở nhà nhưng bạn vẫn rất trách nhiệm và hứng thú với công việc.

Trong vấn đề tình cảm, sự thành thật khi yêu chính là điều quan trọng giúp duy trì một mối quan hệ.

Bọ Cạp sẽ không phải tiêu pha gì quá nhiều, nếu như có mua bán cũng chỉ là một số tiền nhỏ. Chính vì thế, số tiền mà bạn tiết kiệm được trong tháng này cũng đáng kể.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Nhân Mã

Nhân Mã là người sôi nổi, vui vẻ nhưng với hoàn cảnh hiện tại sẽ không được tốt nên tâm trạng của bạn dễ bị trùng xuống. Bạn là một người thông minh, nhanh trí xử lý công việc trong ngày thứ 6 này.

Về phương diện tình cảm, trong tuần này Nhân Mã đang có xu hướng nhớ về những kỷ niệm cũ, đấy là những điều tốt đẹp, tạo nên chòm sao này một người trưởng thành hơn trong tuần này.

Về phương diện tài chính, vấn đề tiền nong lưu ý có vay thì phải có trả bởi vì đây chính là sự uy tín của một người. Trong xã hội này, Nhân Mã có thể nói dối người khác một lần nhưng không thể nói dối mãi được.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Ma Kết

Ma Kết là một người đầy tham vọng, đồng thời bạn luôn lập kế hoạch rõ ràng cho mục tiêu của mình. Bạn luôn làm việc chăm chỉ và nhờ thế mà bạn trở thành tấm gương cho nhiều người noi theo. Tuy nhiên, dù sao thì bạn cũng cần phải chú ý đến cả việc nghỉ ngơi.

Chòm sao này cảm thấy mình không nhất thiết phải yêu thương ai vào thời điểm này. Bạn cho rằng mình còn trẻ và điều mình cần tập trung bây giờ là sự nghiệp.

Ma Kết khá dư dả so với mọi người xung quanh, nhưng không vì thế mà bạn chi tiêu hoang phí. Bạn luôn kiểm soát việc chi tiêu của mình rất tốt.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Bảo Bình

Bảo Bình bạn luôn có suy nghĩ và cảm giác bất mãn về những gì bản thân đang trải qua. Cung hoàng đạo này cố gắng thực hiện tốt nhất mọi vấn đề mà mình đã đặt ra, tuy nhiên đôi lúc bạn lại đang đặt mục tiêu quá cao, khiến cho bản thân cảm thấy mất đi nguồn động lực.

Về phương diện công việc, chòm sao này cần tìm hiểu bản thân đã sai ở đâu để có định hướng sửa chữa và thay đổi.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình có thể tâm sự với người ấy những điều bản thân còn đang đắn đo trong lòng, có như thế thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm được. Và chòm sao này nên biết đó mới chính là chìa khóa để cả hai thêm gắn bó và yêu thương nhau.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024): Song Ngư

Song Ngư trong tuần này sẽ được ghi nhận. Mọi người xung quanh rất vui vẻ hỗ trợ khi bạn nhờ giúp việc gì đấy. Một chút thay đổi sẽ khiến cho bạn cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên bạn nên học cách thích nghi, bởi vì đó là điều cần thiết nhất trong thời điểm này.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia đang dần hàn gắn lại mối quan hệ đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Đôi khi lùi một bước và cho người khác cơ hội cũng chính là giúp cho bản thân.

Về tình hình sức khỏe, nhớ lưu ý không nên dùng thực phẩm chế biến sẵn, bởi vì chứa nhiều đường, muối, chất bảo quản. Chúng chính là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh sau này.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024: Song Ngư có ý tưởng mới mẻ, Ma Kết có dấu hiệu cạn kiệt tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/8/2024 tình hình tài chính đang có dấu hiệu cạn kiệt. Chính vì vậy, Ma Kết cần nhanh chóng tìm kiếm và học hỏi trau dồi thêm nhiều kiến thức để có thể nhận những việc làm tại nhà, kiếm thêm thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024: Bảo Bình khó kiềm chế cơn nóng giận

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/8/2024 Bảo Bình khó có thể kiềm chế cơn nóng giận của mình trong ngày này, rất dễ xảy ra cãi vã, to tiếng với người khác.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (14/8): Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông

Thời tiết hôm nay (14/8): Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay 14/8/2024: ngày và đêm 14/8, ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 70mm.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải

Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải

con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024) những vướng mắc trong cuộc sống khiến tuổi Ngọ trở nên buồn bực phiền muộn khó lý giải.
Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời

Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời

con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024) Sửu – Dậu làm gì cũng thuận lợi, cơ hội kéo đến tận cửa.
Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công

Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công

Con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7 xướng tên ai? Cùng theo dõi bài viết này để chuẩn bị sẵn tinh thần nhận lộc trời ban nhé!

Đọc nhiều

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

Ngày 11/8, tại nhà thi đấu Towa Pharmaceutical RACTAB Dome thành phố Osaka Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu Karate-do của người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại xứ sở Mặt trời mọc mang tên “Nghĩa Dũng Karate-do Tennoji Open cup lần thứ I”.
Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

“Với đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại, chính sách nhất quán ủng hộ chống phổ biến tiến tới giải trừ toàn diện và triệt để vũ khí hạt nhân, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng phong trào hòa bình và Nhân dân yêu chuộng hòa bình Nhật Bản và thế giới, ủng hộ và tham gia tích cực vào các nỗ lực giải trừ vũ khí hạt nhân. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo một tương lai hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng chung của khu vực và thế giới”.
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Ngày 14/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar cảnh báo công dân Việt Nam tại Myanmar chủ động tránh xa các khu vực đang có giao tranh, tìm đến nơi trú ẩn an toàn.
Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 12/8 tại công viên “Yêu nước” (Patriot) ở ngoại ô thủ đô Moskva, gần Nhà thờ chính Các Lực lượng Vũ trang LB Nga, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tham dự Lễ khánh thành tượng đài tưởng niệm các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam tham gia chiến đấu bảo vệ thủ đô Moskva trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (1941-1945).
Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Trong những năm qua, tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Phong Thổ nói riêng luôn chú trọng việc “Kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới”; qua đó tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân. Không chỉ đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khu vực biên giới, mà còn phát huy tinh thần đoàn kết hữu nghị. Xây dựng biên giới Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.
Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động