Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:35 | 13/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Kim Ngưu đạt được thành công ngoài mong đợi

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024 Kim Ngưu sẽ đạt được những thành công khi mà chuẩn bị thực hiện công việc gì. Cung hoàng đạo này sẽ khiến cho tất cả mọi người xung quanh khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/3/2024: Bạch Dương thành công may mắn ngập tràn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/3/2024: Bạch Dương thành công may mắn ngập tràn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm

Tử vi hôm nay 17/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Kim Ngưu đạt được thành công ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Kim Ngưu đạt được thành công ngoài mong đợi

Bạch Dương có cơ hội thể hiện điểm mạnh của bản thân và tạo dấu ấn mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Đây là cơ hội để bạn tiến thêm những bước lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Hãy tận dụng thời cơ mà chứng minh năng lực sẵn có của mình nhé.

Các cặp đôi sẽ đón ngày mới với nhiều niềm vui và tiếng cười. Sự thấu hiểu và sẻ chia mà cả hai dành cho nhau chính là chìa khóa gìn giữ hạnh phúc của đôi bạn.

Tin vui tài lộc sẽ tìm đến với chòm sao này trong ngày thứ 3 này. Với các khoản thu nhập liên tục đổ về túi, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải tính toán nữa.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ đạt được những thành công khi mà chuẩn bị thực hiện công việc gì. Cung hoàng đạo này sẽ khiến cho tất cả mọi người xung quanh khâm phục. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ, bởi vì bạn mong muốn có nhiều hơn nữa những cơ hội thăng tiến cho mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không có quá nhiều biến động vào ngày hôm nay cho lắm. Các cặp đôi sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để quan tâm, và hỏi han cho nhau. Và mối quan hệ này sẽ tiến xa hơn nữa.

Kim Ngưu sẽ tìm được những cơ hội đầu tư rất triển vọng. Hãy tự tin và nhanh chóng chớp lấy thời cơ tốt lần này. Điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có thể gặt hái được các khoản lợi nhuận tương đối cao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị thương và lo lắng hơn mọi ngày. Chòm sao này đi làm, đi học hay lo xa. Lo mình không đạt KPI, điểm bài kiểm tra không cao... những nỗi lo ấy biến thành nỗi sợ. Bạn có cảm giác bất an và muốn thu mình vào trong vỏ bọc.

Không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình. Đừng hứa rồi không làm, đã hứa rồi thì bạn phải làm bằng được để giữ chữ tín trong mắt mọi người.

Sự bùng nổ về cảm xúc là điều có thể xảy ra nếu như chòm sao này đã đi đòi nợ mà không được trả hoặc bị cướp công trong hôm nay. Bạn là người tử tế nhưng nếu nhưng người khác không tử tế lại thì bạn sẽ bật lại ngay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, bạn dễ bị cảm xúc lấn át mà có những quyết định thiếu chín chắn. Bạn cảm thấy tổn thương chỉ bởi vì đối phương thiếu đi sự quan tâm che chở cho mình. Nỗi cô đơn, trống trải bủa vây khiến Cự Giải cứ buồn phiền mãi không thôi.

Chỉ cần bạn nóng vội và đưa ra quyết định bất chấp lời can ngăn của mọi người thì bản thân bạn và cả tập thể sẽ phải chịu những hậu quả đáng tiếc đó. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé.

Hãy để bản thân được nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn nhé. Đừng cố gắng quá sức nếu không bệnh tật có thể tìm đến với bạn bất cứ lúc nào đó.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đã quá nóng nảy do đó mà đôi khi bạn đang hành động thiếu suy nghĩ. Chòm sao này nên kiểm soát bản tính đó để không gây sự ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mình. Khi có ai đó góp ý hoặc là phê bình, bạn cần khiêm tốn lắng nghe và tiếp thu.

Bản tính nóng nảy của chòm sao này sẽ khiến cho bản thân hành xử với người ấy một cách rất vô lý. Khi đã nhận ra lỗi của mình, chòm sao này hãy nên xin lỗi chân thành và chú ý để sửa đổi.

May mắn là tình hình tài chính của Sư Tử vẫn đang rất ổn định nhé. Bạn học thêm được những kiến thức cơ bản về đầu tư, kinh doanh cho mình. Sau đó, chính những điều mà cung hoàng đạo này đang học hỏi được sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy có gánh nặng, bị hạn chế hoặc bị mệt mỏi trong thời gian mà Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Vạn sự tùy duyên, đừng ép bản thân làm những việc mình không thích.

Trong tình yêu, hội độc thân lúng túng hoặc cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Người đang yêu thì khô khan, hay nói mấy lời phũ phàng khiến nửa kia hụt hẫng.

Bạn nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình. Bạn cảm thấy buồn bã nên muốn dùng tiền để xoa dịu tuy nhiên cách này chỉ giải quyết được trong chốc lát.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Kim Ngưu đạt được thành công ngoài mong đợi

Thiên Bình trở nên dè dặt hơn khi phải đưa ra các quyết định trong ngày thứ tư này. Chòm sao này thiếu đi sự tự tin vào bản thân nên chẳng thể dứt khoát hành động. Có lẽ bạn nên lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, họ sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh để nhanh chóng có được quyết định của riêng mình.

Đừng quá tin tưởng người khác bạn nhé, không phải ai cũng có lòng tốt như bạn nghĩ đâu. Nhất là trong các vấn đề về tiền bạc, bạn càng cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn, kẻo mất tiền mất cả tình cảm lúc nào chẳng hay.

Người độc thân vì có quá nhiều sự lựa chọn nên mới cứ mãi do dự như vậy. Có lẽ bạn nên cho đối phương một câu trả lời, đừng kéo dài thêm nữa.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Ngày mới Bọ Cạp có phần hơi nhạy cảm. Lời nói hay là những hành động vô tình của mọi người sẽ khiến cho bạn phải tự suy diễn ra mọi chuyện. Có thể là bạn đang quá lý tưởng hóa mục tiêu hoặc khả năng của mình.

Cung hoàng đạo này sẽ dần trở nên cởi mở hơn trong giao tiếp với những người khác giới. Nếu như vẫn đang độc thân thì Bọ Cạp sẽ hoàn toàn sẽ gặp được những người phù hợp với mình.

Chòm sao này sẽ có thể nhận được những khoản lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đấy. Đây chính là phần thưởng cho những nỗ lực, cố gắng và sự quyết tâm của bạn trong suốt thời gian đã qua.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên học hỏi nhiều hơn từ những người đi trước nếu như bạn muốn có một ngày được yên thân. Cái gì không biết thì đi hỏi người khác chứ đừng giấu diếm, như vậy sẽ chỉ làm bạn kém cỏi hơn mà thôi. Ngày này khả năng cao bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người nhỏ tuổi hơn mình.

Bạn cần tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong tình yêu, thời gian này nhiệt huyết yêu đương của bạn lên cao. Khi bạn yêu một người, bạn chấp nhận thay đổi mọi thứ về mình, quên dần những sở thích cá nhân của mình chỉ để hòa hợp với người ấy.

Chòm sao này hãy mạnh mẽ, tự đối diện với thị phi và những chuyện liên quan đến tiền nong.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn thường ngày. Khi vấn đề bất ngờ phát sinh, bạn không hề nao núng mà ngay lập tức đưa ra nhận định của bản thân. Sự điềm tĩnh của bạn khiến cho mọi người ai nấy đều nể phục. Bạn chẳng hề do dự mà đưa ra các phương án xử lý vô cùng hợp lý và hiệu quả.

Tính cách độc đáo và thú vị của Ma Kết chính là thỏi nam châm thu hút người khác giới. Chắc chắn bạn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp trong khoảng thời gian này thôi, hãy chờ đợi nhân duyên tìm đến với mình đi nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này tương đối ổn định. Đây chính là thành quả của việc bạn luôn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện một cách khoa học đó.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình mong muốn sống và làm việc theo sở thích cá nhân. Cung hoàng đạo này sẽ cho rằng khi mà tinh thần được thoải mái, thì bản thân sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Bạn nên bắt tay làm việc ngay từ hôm nay để gặt hái những thành công cho mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy có phần ghen tuông khi mà bạn đang trông thấy nửa kia đang thân thiết với người khác. Bạn sẽ mong rằng ánh mắt của đối phương chỉ tập trung duy nhất vào mình.

Bảo Bình sẽ tìm được các cơ hội đầu tư rất đáng thử sức cho bản thân trong ngày thứ 5 này. Lợi nhuận mà chòm sao này đang thu lại được, dù sớm hay là muộn cũng sẽ thuộc về tay bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đặt quá nhiều mơ mộng lẫn cảm xúc vào những thứ mình làm hay tỏ ra quá nhiệt tình. Chòm sao này rất ham hiểu biết và khát khao học hỏi. Bạn cũng rất tự chủ, biết quan tâm và chăm sóc cho công việc hiện tại. Mặt công việc và thi cử thuận lợi, công sức của bạn bỏ ra có kết quả tốt.

Tình cảm của bạn và người ấy lại không mấy thuận lợi khi không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Hãy tìm hiểu xem vì sao mọi người lại đều không ủng hộ như vậy. Tình cảm cần có sự kết hợp giữa cả cảm xúc và lý trí.

Bạn là một người rất tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người nhưng bạn nên biết giới hạn. Đôi khi nhiệt tình quá cũng không tốt.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bảo Bình gặp nhiều rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bảo Bình gặp nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/3/2024 Bạch DƯơng cẩn thận nhón chân vào sai lầm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/3/2024 Bạch DƯơng cẩn thận nhón chân vào sai lầm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Phiên bản di động