Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:25 | 10/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bảo Bình gặp nhiều rắc rối

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024 những rắc rối phát sinh trong công việc có thể khiến Bảo Bình phải quay cuồng ngược xuôi mới có thể giải quyết xong.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/3/2024: Kim Ngưu cuộc đời bước sang trang mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/3/2024: Kim Ngưu cuộc đời bước sang trang mới
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu

Tử vi hôm nay 15/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bảo Bình gặp nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bảo Bình gặp nhiều rắc rối

Xem tử vi ngày 15/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương lên dây cót tinh thần làm việc từ rất sớm. Thỉnh thoảng mang cơm đi làm cũng là một ý tưởng hay đấy Bạch Dương ạ, vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm nữa. Bụng dạ không tốt, đừng mua sữa hộp uống mà mua loại pha gói để uống nóng nhé Bạch Dương.

Tâm tình người ấy hôm nay không tốt khiến cho Bạch Dương bị vạ lây. Bạn không làm gì thì đối phương cũng tìm cách gây sự. Thay vì bực dọc trong người, Bạch Dương lại thấy đối phương vô cùng đáng yêu. Cách mà bạn thương người ấy khiến một số người ghen tỵ lắm đấy nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay không quá tốt. Thời tiết có nắng lên nhưng vẫn gió lạnh, hanh khô nên da dẻ của bạn khô ráp khó chịu dù đã dùng kem dưỡng. Bạn hãy thử đổi sang dùng một loại kem dưỡng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đạt được những thành tựu to lớn trong công việc. Đây cũng là lý do bạn luôn được yêu mến.

Chuyện tình cảm khá ôn hòa và có phần có tiến triển tốt hơn. Các bạn đang cảm thấy khá tin tưởng nhau và sẵn sàng chia sẻ những vấn đề cần đến sự thống nhất chung. Nếu chòm sao này biết tận dụng cơ hội thì dễ có được một ngày vui vẻ và xây dựng nền tảng tình cảm bền chặt hơn.

Hãy nói ít đi và lắng nghe nhiều hơn. Lắng nghe không có nghĩa là thụ động mà lắng nghe là bạn đang chủ động tiếp nhận những gì người khác nói, chủ động phân tích thông tin trước khi đưa ra ý kiến của mình. Nghiêm túc lắng nghe giúp bạn có thời gian suy nghĩ thấu đáo và vì thế cũng đưa ra những câu trả lời khôn ngoan hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Công việc của Song Tử có chút mây mù che khuất. Một vài công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng bạn lại mất khá nhiều thời gian để xử lý chúng, rắc rối cũng liên tục xuất hiện. Nguyên nhân chính là do tư tưởng bảo thủ của Tử Nhi, nếu không muốn bị khiển trách thì bạn cần thay đổi lại cách làm việc ngay.

Vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói nên cung hoàng đạo này tạo nên một cảm giác khó gần khiến người khác ngại ngùng không muốn bắt chuyện. Để thúc đẩy vận đào hoa thì Tử Nhi cần mở lòng hơn, cười nhiều hơn và chủ động bắt chuyện hơn nhé.

Tử vi nhắc nhở Song Tử cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, không nên làm việc quá khuya. Sức khỏe vô cùng quan trọng, tuyệt đối không thể lơ là việc chăm sóc. Ăn uống điều độ kết hợp rèn luyện thể dục thể thao, ngủ đủ giấc sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào để có thể thoải mái làm việc và vui chơi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp được người hợp cạ với mình trong ngày hôm nay khi bạn đang ngồi chờ đám bạn tại điểm hẹn. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với bất kì ai là người lạ. Họ có thể hợp cạ với bạn, nhưng không ai đảm bảo rằng, đó sẽ là một mối quan hệ an toàn cho bạn.

Công việc của Cự Giải hôm nay tương đối bận rộn. Đồng nghiệp cùng phụ trách nội dung với bạn mắc một số lỗi về kĩ thuật nên bạn phải chạy đôn chạy đáo để hỗ trợ, công việc của bản thân lại vì thế mà bệ trễ, không kịp hoàn thành trong giờ hành chính.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không được tốt, suy nghĩ quá nhiều về công việc và chuyện tiền bạc khiến cho Cự Giải mất ăn mất ngủ, rơi vào tình trạng suy nhược. Dù sao cũng nên coi trọng sức khỏe của mình trước khi làm bất cứ điều gì nhé Bảo.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Trong chuyện tình cảm, đôi khi Sư Tử luôn lý tưởng hóa tình yêu và luôn vạch ra những kế hoạch rất lãng mạn để thực hiện cùng với nửa kia. Mơ mộng thì cũng được, nhưng đôi khi bạn cũng nên có cái nhìn thực tế hơn để tránh vỡ mộng sau này.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.

Về phương diện sức khỏe của bạn trong hôm nay không có điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, dù vẫn đang được nghỉ nhưng bạn nên tránh thức quá khuya để cày phim kẻo đến ngày mai bắt đầu với công việc thì không đủ thể chất cũng như tinh thần tỉnh táo.

12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Vận trình công việc của Xử Nữ lên như diều gặp gió. Nhờ nhanh nhẹn nên bạn cũng nắm bắt được khá nhiều cơ hội tốt, tuy nhiên, bản tính cũng khá nóng vội, lại thiếu hụt sự kiên trì nên đôi khi làm hỏng việc. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì tỷ lệ xảy ra điều này khá thấp.

Nếu còn đang đi học, Xử Nữ đạt được thành tích tốt, nhất là khi đầu giờ sáng hôm nay có bài thi. Với những ai đang có ý định xin học bổng đi du học nhân đà này đẩy mạnh tiến trình lên. Dựa vào năng lực ưu tú của bạn, không gì là không thể nhé.

Ngược lại, Nữ Nhi sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm đi xuống. Không chỉ các mối quan hệ thông thường mà vận đào hoa cũng xấu đi, nguyên nhân là bạn quá tự kiêu, cao ngạo lại hay nói dối nên làm mất lòng người khác, không chiếm được cảm tình của đối phương cho dù là lần gặp đầu tiên, vì thế bỏ lỡ khá nhiều nhân duyên tốt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bảo Bình gặp nhiều rắc rối

Tử vi hàng ngày ho biết hôm nay lý trí và trái tim của Thiên Bình không cùng nhịp sẽ rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu, thử thách thức giới hạn của mình xem. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau và nhất định phải làm đến cùng.

Tâm trạng thứ 2 của bạn không được tốt cho lắm, rất dễ nổi nóng với tất cả mọi người. Chỉ cần một hành động không vừa mắt hoặc một lỗi nhỏ nào đó cũng khiến Thiên Bình phát điên lên. Bạn nên kiềm chế một chút nha, đừng để các mối quan hệ bị ảnh hưởng, sau này sẽ rất thiệt thòi đó.

Có vẻ như chòm sao này bắt đầu thấy kiệt sức rồi, hãy sắp xếp một chuyến đi du lịch hoặc nghỉ ngơi ngắn ngày cùng người yêu hay gia đình của mình. Bên cạnh đó cần luyện tập thể dục, ăn uống hợp lý, giữ được một cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống là điều quan trọng trước tiên.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dễ bị thu hút bởi người khác giới có ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, nó chỉ dừng lại ở sự ngưỡng mộ, còn nếu muốn tiến tới tình cảm thì bạn vẫn cân nhắc khá nhiều. Hãy dành ra một khoản chi phí sinh hoạt vừa đủ và một khoản tiền nhất định dùng cho trường hợp khẩn cấp hay tiết kiệm.

Rong chơi nhiều có thể bạn sẽ xuất hiện cảm giác nhàm chán nhưng ít ra bạn cũng biết tận dụng thời gian nghỉ dài hiếm hoi của mình để thỏa mãn sở thích cá nhân, vui chơi với bạn bè. Đối với gia đình dường như bạn không hề có thái độ xao nhãng mà dành thời gian cho họ nhiều nhất.

Bạn nên hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày, bắt đầu từ việc trau dồi tri thức, tích cực giao lưu, học hỏi, đặt mục tiêu và nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu đó. Nếu mình làm tốt nên tự thưởng, nếu làm chưa tốt cũng nên có hình phạt thích đáng. Nghiêm khắc với bản thân chính là bước đầu tiên để hoàn thiện chính mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Các mối quan hệ xã giao của cung hoàng đạo này ngày càng hữu hảo. Điều đó đồng nghĩa với việc Nhân Mã gặp được quý nhân giúp đỡ, trợ lực hữu hiệu cho con đường công danh, sự nghiệp.

Một lãnh đạo giỏi không chỉ có cái “tầm” cao rộng mà còn phải có cái “tâm” thấu hiểu người khác. Xây dựng quan hệ từ cái tâm lương thiện ắt sẽ có được thành quả tươi sáng. Nếu Mã Mã đang phấn đấu cho chức vụ quản lý cao hơn, cần phải nhớ rõ điều này.

Tuy nhiên, sức khỏe của Nhân Mã có phần suy giảm, cần đề phòng bệnh về đường tiêu hóa. Không nên ăn hàng quán hay ăn nhiều đồ chiên rán, dễ bị đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, thậm chí là ngộ độc thực phẩm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy tâm trạng của mình không thể tốt hơn được nữa. Bạn đang tràn đầy động lực và nhìn thấy bất cứ ai cũng thấy thân thiết, nhìn thấy bất cứ việc gì cũng muốn bắt tay vào làm. Rõ ràng giá trị cuộc sống nằm ở việc bản thân bạn có lý tưởng để nỗ lực thực hiện và sống vui vẻ mỗi ngày.

Về phương diện tình cảm, một vài người ngỏ ý làm quen nhưng bạn lại không thấy thành ý ở họ, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui nên bạn đều từ chối. Với những cặp đôi sẽ nảy sinh bất hòa, có thể đối phương chưa hoàn hảo, nên góp ý nhẹ nhàng chứ đừng trách móc mà làm tổn thương tình cảm của nhau.

Nghe có vẻ sách vở, nhưng thực tế cho thấy một phong cách sống lành mạnh, khoa học là liều thuốc chống lão hóa và giữ gìn sức khoẻ tốt nhất. Nếu bạn không là bác sỹ tận tâm nhất cho chính mình, thì không có ai có thể giúp bạn cả.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Những rắc rối phát sinh trong công việc có thể khiến Bảo Bình phải quay cuồng ngược xuôi mới có thể giải quyết xong. Nếu không có sự kiên trì và khả năng ứng biến tài tình thì chưa chắc bạn đã gỡ được mớ bòng bong này đâu.

Những mâu thuẫn giữa bạn và gia đình khiến ngày mới của bạn trở nên tối tăm hơn. Trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, tốt hơn hết là Bảo Bình đừng tranh cãi thêm nữa. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người và tìm một dịp phù hợp để bày tỏ mong muốn của bản thân nhé.

Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi để cung hoàng đạo này ra quyết định đầu tư đâu. Hãy cứ xem xét thật kỹ càng trước bất cứ lời chào mời nào nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi nói rằng trải qua quãng thời gian dài nỗ lực, phấn đấu, cuối cùng Song Ngư cũng ngồi mát hưởng những thành quả ban đầu. Đó có thể là một chiếc xe mới hay thậm chí là một căn hộ mới. Không phải mơ đâu, thật đấy, chính Song Ngư đã làm nên tất cả.

Tài chính ngày càng khởi sắc khiến tinh thần cung hoàng đạo này phơi phới. Càng như thế Song Ngư càng dễ dàng tập trung làm việc hiệu quả, tất nhiên, năng suất lao động cao hơn rất nhiều.

Tình cảm lứa đôi không còn “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nữa. Tình yêu đã chín muồi, cả hai không còn ngần ngại hay gượng gạo trong cách thể hiện tình cảm của mình nữa. Đây thực sự là một ngày đáng nhớ của hai bạn.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/3/2024: Bạch Dương thành công may mắn ngập tràn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/3/2024: Bạch Dương thành công may mắn ngập tràn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động