Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:23 | 10/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024 chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/3/2024: Kim Ngưu cuộc đời bước sang trang mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/3/2024: Kim Ngưu cuộc đời bước sang trang mới

Tử vi hôm nay 14/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm

Xem tử vi ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo cho mình, bạn muốn nói với người ta rằng việc thực hiện như thế nào tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay.

Mỗi khi gặp chuyện gì bức xúc, bạn nên tìm cách để bình tĩnh lại, không nên nổi nóng ngay trong lúc ấy, vừa không giải quyết được việc gì, lại còn vừa gây cảm xúc tiêu cực cho cả bạn và những người xung quanh. Một khi hành vi của bạn đi quá xa có thể sẽ phải trả cái giá đắt đấy.

Đừng nghĩ rằng chòm sau này vô tâm hay không tinh tế nhé, một khi họ đã để ý thì sẽ tìm hiểu kỹ hơn ai hết. Sức khỏe của bạn không tốt lắm do quá chú tâm tới tình cảm, hôm nay là ngày nghỉ thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, thư giãn toàn thân để tinh thần sảng khoái hơn nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay khá ổn định. Những người còn độc thân rất có khả năng nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp, cả hai sẽ có những phút giây “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Các cặp đôi sẽ có một ngày thăng hoa trong tình yêu khi bạn và nửa ngày càng thấu hiểu, gần gũi và có nhiều kỷ niệm đẹp.

Trong công việc, khối lượng việc cần làm mỗi ngày gia tăng khiến bạn trở nên quá tải. Nhưng đừng lấy đó làm phiền lòng chỉ cần lạc quan hơn bạn sẽ dễ dàng giải quyết mọi việc mà thôi. Sắp xếp khoa học các nhiệm vụ và giải quyết những nhiệm vụ quan trọng trước rồi bạn sẽ cân đối được thời gian thôi.

Hôm nay cung hoàng đạo này cần nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định của bản thân, bởi chỉ cần sang ngày hôm sau, có thể bạn đã tuột mất cơ hội tốt cho sự nghiệp của mình đấy. Nếu thấy bế tắc đừng ngần ngại hãy mạnh dạn nhờ ai đó tư vấn giải quyết vấn đề bạn đang vướng mắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên quyết đoán và dũng cảm làm theo mục tiêu đã định. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, nếu bạn chần chừ e ngại, sợ sẽ mạo hiểm mà không dám tiến bước thì cũng chính là nhận thất bại về mình ngay từ khi chưa bắt đầu.

Dám nghĩ dám làm, để cho mình được tự do quyết định, đừng để quá nhiều yếu tố bên ngoài tác động lên suy nghĩ, hành động và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Trong công việc, nếu bạn dám dũng cảm nghĩ khác, làm khác thì rất có thể đó chính là cơ hội để bạn trở nên khác biệt, tỏa sáng rực rỡ giữa đám đông với những suy nghĩ tương đồng.

Có điều, Tử Nhi không gặp may mắn về đường tình cảm. Người mà bạn thích chỉ coi bạn là một người thân thiết, một người bạn đáng tin cậy. Nếu bạn cảm thấy hai người thực sự hòa hợp và có khả năng phát triển tình cảm thì hãy tiếp tục cố gắng. Nhưng nếu ngọn lửa tình yêu chẳng thể bùng cháy thì cũng đừng tiếc nuối mà hãy dứt khoát buông tay, tìm cho mình cơ hội mới để yêu thương và được yêu thương.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang cảm thấy cực kỳ mông lung, bạn chẳng chắc chắn khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong ngày hôm nay, vậy nên tốt nhất là đừng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy dành thời gian này nghỉ ngơi, đọc sách hay nghe nhạc thì tốt hơn.

Đây là một cung hoàng đạo tuân theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thích sự đẹp đẽ, huy hoàng, tốt lành và cao quý. Chính vì vậy khi những kỳ vọng không đạt được thì sẽ cảm thấy rất thất vọng. Nên tránh các khuynh hướng bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Sức khỏe của Cự Giải không tốt vì ít vận động, cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú. Hãy dành thời gian để chơi thể thao, tập thể dục mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy khác ngay, không những thân thể khỏe mạnh hơn mà tinh thần cũng phấn chấn hơn đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử vào ngày hôm nay dường như đang có xu hướng quá đam mê về điều gì đó mà bạn đã lãng quên, không quan tâm đến các vấn đề khác do đó rất dễ bị chê trách. Trong công việc, chú ý bởi rất có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp chỉ vì một chuyện nhỏ. Những bạn không nên để bụng mà nên để mọi thứ trôi qua vì ngày mai mọi việc sẽ trở lại như thường mà thôi.

Về phương diện tài chính hôm nay, lời khuyên cho bạn hãy đảm bảo tình hình tài chính bạn bằng cách thử thách bản thân không mua sắm gì trong một khoảng thời gian dài. Ngoại trừ những thực phẩm có nhu cầu thiết yếu cho cơ thể.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn không nên giận dỗi quá đà và tùy tiện để có thể nói ra hai từ là chia tay hay là ly hôn. Bởi với phái mạnh thì khi mà họ đang phải nghe điều đó quá nhiều lần thì không ai có thể chịu đựng được và nhún nhường cả, sự nhàm chán sẽ có thể dẫn đến sự chia cắt của cả hai đó.

12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Thứ Năm này Xử Nữ giải quyết những rắc rối trong công việc nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó hiệu quả làm việc được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nên giữ thái độ khiêm tốn, tránh tỏ ra kiêu ngạo khiến kẻ tiểu nhân đố kị. Tài lộc khá, hứa hẹn “ngày bội thu” dành cho bạn.

Tình cảm của Nữ Nhi lí tưởng, buổi ra mắt gia đình hai bên khá suôn sẻ, tạo nền tảng vững chắc giúp hai bạn tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Sức khỏe ổn định, chỉ cần lưu ý giữ ấm cơ thể khi ra ngoài trời giá lạnh là được.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không có dấu hiệu đáng lo ngại, tuy nhiên, để tránh những nguy cơ bệnh tật tiềm tàng thì Xử Nữ nên có chế độ ăn uống khoa học hơn và duy trì chế độ tập luyện nhẹ nhàng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Thiên Bình gặp biến cố trong chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương. Hai bạn thực sự cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn, đối diện với tình cảm của bản thân. Thiên Bình có nguy cơ đánh mất người dành trọn vẹn tình cảm cho bạn.

Một vài đồng nghiệp chứng kiến chuyện tình cảm của bạn, và họ muốn đưa ra lời khuyên. Đừng vội bác lời họ, hãy lắng nghe và suy nghĩ nhé Thiên Bình. Bạn đang đánh mất nhiều điểm trong mắt đồng nghiệp chỉ vì chuyện tình cảm đấy.

Buổi tối, Thiên Bình có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình. Những câu nói của đối phương khiến cho bạn cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng thất vọng. Không cần nổi cáu đâu nhé Thiên Bình, cố gắng điềm đạm, đối phương sẽ tự nhận ra cái sai của mình mà thôi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp có sự tranh cãi về vấn đề liên quan tới chuyên môn. Nếu bạn cảm thấy kiến thức của mình không chắc chắn thì nên tự tìm hiểu bằng các công cụ khác nhau trước khi tranh luận nhé.

Về mặt tài lộc, thời điểm này thị trường đang tạm lắng nên không thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư. Bạn nên đợi cho tới thời điểm khác thích hợp hơn.

Ngày hôm nay có thể là một ngày căng thẳng trong chuyện tình cảm, nhưng mọi việc sẽ tốt hơn vào ngày mai. Việc bạn trốn chạy chỉ khiến cho mọi thứ trở nên rắc rối hơn trong thời gian tới.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã mong muốn tạo dựng cho bản thân và gia đình một cuộc sống tốt đẹp, sung túc đủ đầy, vì thế mà cố gắng hết sức mình để phấn đấu sự nghiệp, không quản ngại khó khăn để hoàn thành công việc được giao, tự mày mò tìm tòi những cơ hội mới để phát triển năng lực.

Tuy nhiên, công sức Mã Nhi làm ra biết bao mồ hôi nước mắt, lại có kẻ muốn chen ngang đạp đổ, cướp công của bạn. Mã Nhi không muốn làm to chuyện nhưng mình càng nhường nhịn thì đối phương càng lấn lướt. Đừng chỉ vì giữ hòa khí mà để bản thân mình phải chịu oan ức, thiệt thòi, chuyện gì đúng thì chúng ta phải lấy hết sức mình để bảo vệ quyền lợi của bản thân.

May mắn là Nhân Mã có người bạn đời vô cùng tuyệt vời khi luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi chuyện, cho dù bạn chưa từng nói rõ tỏ tường. Phải là tình yêu lớn đến thế nào khi người ấy luôn đặt bạn lên hàng đầu, bạn là vị trí số một trong lòng người ấy, chỉ nhìn vào mắt thôi là người ấy biết bạn buồn hay vui, đang hạnh phúc thực sự hay gắng gượng để mỉm cười. Hãy trân trọng tình cảm quý giá ấy nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Vấn đề cần quan tâm nhất hiện nay của bạn là sức khỏe, càng ngày thể lực càng giảm sút. Một phần do ảnh hưởng của thời tiết khiến sức đề kháng kém đi và dễ bị bệnh nhưng phần khác cũng phải kể tới sự vô tâm của chòm sao này, chưa thực sự coi trọng việc bảo vệ thân thể.

Ma Kết đối với công việc vẫn có thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết nhưng kém chỉn chu đi rồi. Bạn cần có thể lực vững vàng thì mới giữ vững được phong độ, phát huy tối đa năng lực và đạt thành tích tốt. Tài chính phụ thuộc nhiều vào khoản thu cố định, đừng sa đà vào việc làm thêm.

Tình cảm của Kết Kết tiến triển nhanh hơn dự định, có lẽ cũng nhờ sự ủng hộ của gia đình ban bè nên bạn mới tự tin đến thế. Lúc này cần phải thực sự dựa vào chân thành của mình để cùng bên nhau thật hạnh phúc nhé. Dù chỉ là việc nhỏ hàng ngày thôi cũng đừng qua loa đại khái, chú tâm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình được cho là một người rất biết cảm thông, và chia sẻ với mọi người, đủ nhìn xa trông trộng để thấu hiểu và thông suốt mọi chuyện xung quanh mình. Cung hoàng đạo nên tự nhắc nhở bản thân không nên đối đầu với ai đó ngày hôm nay. Có thể là vì bạn muốn bảo vệ người khác nhưng nó sẽ xảy ra những hiểu lầm và xung đột lớn đó.

Hôm nay Bảo Bình đang có một xu hướng mua sắm nhiều hơn hết vào ngày đầu tuần này có lẽ cũng do có sự ảnh hưởng của sự giao lưu bạn bè. Hãy hạn chế mua những món đồ không phù hợp và thật sự cần thiết cho mình bạn nhé.

Về vấn đề sức khỏe, hãy tạo cho mình thói quen tập thể dục để cho cơ thể được khỏe mạnh và dẻo dai hơn, bạn có thể đỗ xe xa hơn điểm đến hoặc đi cầu thang bộ thay vì thang máy để có thêm thời gian đi lại nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư có cơ hội được tăng lương thăng chức trong thời gian tới. Thu nhập gia tăng cũng chẳng phải điều gì quá bất ngờ mà nó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của bạn. Có thể ban đầu mục đích của bạn không phải là tiền bạc, bạn làm hoàn toàn vì trách nhiệm và lòng đam mê nhưng đó là những gì bạn xứng đáng được hưởng, hãy vui vẻ đón nhận nhé.

Tiền bạc không mua được tất cả, nhưng tiền bạc có thể giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn đừng thấy mở mồm ra nói chuyện tiền bạc là thô tục, nếu nói đúng người, đúng hoàn cảnh thì chẳng có gì phải ngại ngần. Tiền bạc không xấu, chỉ có những người có suy nghĩ sử dụng tiền bạc không đúng mục đích thì khi đó giá trị của đồng tiền mới bị mất đi.

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp trở ngại, xuất hiện tình trạng cãi vã to tiếng khiến không khí gia đình trầm lắng. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý dù có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/3/2024: Bạch Dương thành công may mắn ngập tràn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/3/2024: Bạch Dương thành công may mắn ngập tràn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024) Thiên Bình sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024 Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người khác.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024) Thiên Bình sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.
Thời tiết hôm nay 30/5: Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng, có nơi trên 39 độ

Thời tiết hôm nay 30/5: Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng, có nơi trên 39 độ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay ngày 30/5, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.
Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024 may mắn Tử Vi cát tinh soi chiếu nên Hợi vẫn có những thành tựu nhất định trong công việc cũng như học tập
Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024 tiền bạc cũng chỉ kiếm vừa đủ thôi vì có cố gắng kiếm thêm cũng trôi tuột hết cho tháng này bạn chi tiêu cực nhiều.

Đọc nhiều

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng bán lẻ E5 RON 92 có thể giảm về mức 21.619 đồng/lít và giá xăng RON 95 về mức 22.409 đồng/lít.
Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Với căn hộ một phòng ở của chung cư hỗn hợp làm nhà ở thương mại, diện tích sử dụng 25-45 m2 tính một người; căn hộ 2 phòng ở, diện tích sử dụng trên 45-70 m2 tính 2 người
Hoà nhạc kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Azerbaijan: Âm nhạc kết nối tình dân hai nước

Hoà nhạc kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Azerbaijan: Âm nhạc kết nối tình dân hai nước

Ngày 28/5 tại Hà Nội, Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam đã tổ chức Chương trình hoà nhạc Kỷ niệm 106 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Azerbaijan (28/5/1918-28/5/2024) và 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Azerbaijan.
Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024 tuổi Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao nhiêu hết bấy nhiêu.
Việt Nam - Trung Quốc cùng xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Việt Nam - Trung Quốc cùng xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Từ ngày 28 - 29/5 tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã diễn ra Phiên họp Chủ tịch Ủy ban liên hợp biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (UBLH).
Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Ngày 28/5, tại xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã diễn ra Hội nghị sơ kết 15 năm kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới giữa các thôn Loa, Trùm (xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam) với các bản Rạ, A Dông, Xê (huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Lào).
Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu phối hợp với Huyện ủy các huyện biên giới tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động