Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:04 | 12/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024 Bảo Bình tràn ngập những ý tưởng sáng tạo trong ngày. Những phát hiện mới mẻ và độc đáo của bạn nhận được không ít sự quan tâm chú ý của đồng nghiệp và cấp trên.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 16/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn

Xem tử vi ngày 16/7/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có những khởi đầu rất hào hứng và tích cực. Bạn đang có được nhiệt huyết và hi vọng kết quả tốt trong công việc cho nên rất quyết tâm và phấn đấu để đạt được những mục tiêu của mình.

Có thể môi trường làm việc cũng được cải thiện nên tinh thần của bạn khá tốt và tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sự đột phá trong công việc là điều rất cần thiết và bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất những ý kiến của mình với mọi người bởi có khả năng sẽ được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên phương diện tài chính cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng mặt tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng có chuyển biển tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ vui vẻ vào hào hứng với những kế hoạch chung hay một dự định đi chơi đâu đó cùng với người ấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự nhanh nhẹn và linh hoạt của Kim Ngưu giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn. Những ý tưởng của bạn cũng nhận được không ít phản hồi tốt đẹp từ mọi người xung quanh. Có vẻ như cấp trên đã nhìn ra những khía cạnh mới của bạn rồi đó.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực. Đôi bên đã biết chia sẻ và lắng nghe và dành cho nhau nhiều sự quan tâm hơn so với thời gian trước đó.

Chòm sao này dẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không nên giấu hết cảm xúc trong lòng rồi suy nghĩ bi quan về cuộc sống này. Cuộc đời vốn không được như ta mong muốn, có lúc lên phải có lúc xuống. Bạn chỉ cần suy nghĩ thoáng ra và tìm một người thật sự tin tưởng để tâm sự, bạn sẽ thấy những vấn đề bế tắc thực ra cũng sẽ có cách giải quyết.

Những tâm sự chất chứa trong lòng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn cảm thấy mỏi mệt, uể oải, không chút năng lượng trong người. Dù sao hôm nay cũng là Chủ Nhật, hãy để bản thân có một ngày nghỉ ngơi và lấy đà cho những thử thách trước mắt bạn nhé.

May là tình hình tài chính của Song Tử vẫn đang khá ổn định vào thời điểm này bởi bạn không có thói quen chi tiêu hoang phí cho những việc không cần thiết. Bạn có thể tự mua cho mình một món đồ mà mình vẫn luôn muốn mua để cải thiện tâm trạng nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 30

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải có một ngày khá tốt. Bạn chủ động với công việc, tìm kiếm cho mình được một con đường riêng phù hợp, nắm bắt những cơ hội tốt hơn cũng như làm chủ với vận trình của mình. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu đi sự siêng năng, chăm chỉ đâu nhé.

Tình hình tài chính tương đối ổn định đủ để bạn cảm thấy yên tâm và không còn lo lắng chút nào nữa, sẵn sàng thực hiện cho các kế hoạch tiếp theo. Tuy nhiên chuyện tình cảm có sự cố bất ngờ xảy đến. Chòm sao này là người rất chung tình nhưng có vẽ thời gian gần đây lại hơi bị cuốn hút bởi người khác.

Điều này có thể khiến bạn đánh mất đi hạnh phúc hiện tại của mình chỉ vì những giây phút cảm nắng nhất thời. Người độc thân cũng có những cơ hội tốt để bạn tìm thấy tình yêu. Hãy tích cực trong việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, biết đâu người ấy lại xuất hiện theo cách mà bạn không thể ngờ tới.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày không mấy vui vẻ thoải mái khi liên tiếp vướng phải những rắc rối không tên. Những trở ngại trong công việc như tảng đá lớn chặn đường thăng tiến của bạn. Tất cả cứ rối như mớ bòng bong chẳng thể nào thoát ra được. Điều mà Sư Tử cần phải làm lúc này chính là ngồi lại, xem xét cẩn thận từng vấn đề rồi dần dần gỡ bỏ từng nút thắt một.

Chuyện tình cảm của Sư Tử đã có đôi cũng không tốt đẹp hơn với người độc thân là mấy. Cũng bởi tính cách có phần chuyên quyền của mình mà chòm sao này cứ mang đến cho người đối diện một áp lực đè nén nặng nề.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

12 cung hoàng đạo hôm nay 16/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết.

Sư vô tâm của Xử Nữ khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vô cùng. Nếu bạn cứ tiếp tục ích kỷ, chỉ thích sống cho bản thân mình như vậy thì sớm muộn chuyện tình cảm của bạn cũng đứng trên bờ vực tan vỡ mà thôi.

Đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, thức khuya, ăn uống, sinh hoạt không điều độ chính là nguyên nhân khiến bạn luôn mệt mỏi, uể oải đó. Hãy sớm điều chỉnh các hoạt động của bản thân nếu không muốn bệnh tật tìm đến nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn

Công việc của Thiên Bình không được suôn sẻ, thuận lợi. Có thể sẽ có người cố tình ngáng đường bạn. Sự cạnh tranh khiến cho bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cũng như tính toán đường đi nước bước của mình sao cho hợp lí và hiệu quả.

Tuy nhiên đừng quá nóng vội, bạn làm gì cũng nên thận trọng, hành xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.

Tài chính dù không có được như ý nhưng vẫn duy trì sự ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mặc dù chi tiêu không được thoải mái nhưng nếu bạn biết cách tiết kiệm thì mọi chuyện đều không quá khó khăn. Hãy nghĩ nhiều cách để cải thiện tình trạng này nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp vốn là một người rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, tuy nhiên nên kiềm chế bản thân lại nhé. Hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.

Chòm sao này nên mở lòng với một nửa của mình, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi. Nửa kia luôn yêu và chiều bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với nhau.

Bạn không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt chòm sao này được ưu đãi về vận may, có điềm trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 17

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày nghỉ nhưng tràn đầy sự sáng tạo. Bạn nghĩ cách thay đổi những thói quen, suy nghĩ cũ rích của bản thân, hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó.

Túi tiền của Nhân Mã vơi đi trông thấy trong khoảng thời gian gần đây. Dường như bạn chẳng thể kiềm chế được thú vui mua sắm của mình. Cung hoàng đạo tiêu tiền như nước này cần phải sớm chấn chỉnh lại bản thân nếu không muốn bị rỗng túi để rồi phải vay mượn khắp nơi.

Tình hình sức khỏe của Mã Nhi có dấu hiệu cải thiện khá tích cực. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ chính là chìa khóa giúp bạn nâng cao thể trạng, tinh thần nhờ thế cũng vui vẻ và phấn chấn hơn trước khá nhiều.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần và năng lượng tràn trề trở lại, gặt hái được thành quả trong công việc. Bởi chỉ cần một chút mất tập trung và lơ là thôi là có thể mắc phải sai lầm không đáng có.

Cảm xúc dâng trào, cung hoàng đạo này dành những hành động ngọt ngào, lãng mạn cho một nửa của mình. Tình cảm của bạn và người ấy được vun đắp qua từng ngày, bạn luôn quan tâm, chăm sóc tới mối quah hệ này nên nó ngày càng lớn mạnh không ngừng, tình yêu thêm khăng khít và mặn nồng hơn.

Với công việc, Ma Kết cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng này đã giúp bạn tạo ra động lực cho bản thân để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, nhưng bằng ý chí mạnh mẽ và sự quyết tâm lớn bạn vẫn luôn là người vượt qua mọi thử thách và giành lấy thành quả cho mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tràn ngập những ý tưởng sáng tạo trong ngày. Những phát hiện mới mẻ và độc đáo của bạn nhận được không ít sự quan tâm chú ý của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn có thể bắt tay vào và làm những điều mà bản thân đã ấp ủ từ lâu, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người đó.

Tình hình tài chính của Bảo Bình có nguy cơ bị tụt giảm vì có những lúc cung hoàng đạo này mua hàng thiếu kiểm soát dù biết rằng việc này không tốt. Nếu đã ý thức được những tác hại của hành vi thỏa mãn tức thời, bạn nên từng bước hạn chế nó.

Trong chuyện tình cảm, bạn vừa đủ lãng mạn, mộng mơ và cũng vừa đủ thực tế, lý trí để xem xét mối quan hệ tình cảm của mình. Có vẻ như bạn đã tính tới những điều xa hơn, ví dụ như đính hôn hoặc kết hôn chẳng bạn. Là người thận trọng nên sẽ có nhiều

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Cung hoàng đạo này không gặp may trong chuyện tiền bạc, cũng tại cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn mà ra. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành số tiền lớn ngay. Tử vi nhắc nhở bạn cần phải điều chỉnh sao cho hợp lý nhé.

Chuyện tình cảm hãy cứ để tự nhiên, nếu thực sự có duyên bạn sẽ chẳng lo bị lạc đường. Người ấy nếu chân thành yêu thương bạn, sẽ không để mất bạn một cách chóng vánh như vậy. Song Ngư độc thân cũng không nên vì cô đơn mà chọn đại một ai đó, nghe theo con tim mới là quyết định sáng suốt nhất.

Có vẻ như Song Ngư đang lơ là trong việc chăm sóc bản thân rồi đó. Tinh thần sức khỏe giảm sút như thế thì sẽ càng khiến cho mọi chuyện đi xuống hơn thôi. Hãy lập một kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp để mau chóng hồi phục sức khỏe đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/7/2024): Sư Tử gặp không ít phiền phức rắc rối Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/7/2024): Sư Tử gặp không ít phiền phức rắc rối
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư tử tình duyên nhận nhiều tin vui Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư tử tình duyên nhận nhiều tin vui
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Ca khúc "Cẩm Tú Cầu" đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và YouTube, thu hút đông đảo người nghe bởi giai điệu đầy cảm xúc và lôi cuốn.
Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay 15-7, áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển miền Trung, thời tiết nhiều nơi mưa to, có nơi mưa rất to.
Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Theo bản tin phát lúc 4h45 ngày 14/7 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh trong 3 giờ qua, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện Long Biên và Gia Lâm.
Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Cựu binh Mỹ nâng bước trẻ em Quảng Trị tới trường

Cựu binh Mỹ nâng bước trẻ em Quảng Trị tới trường

Từng tham chiến tại Việt Nam, các cựu chiến binh Mỹ trở lại chiến trường xưa thực hiện những nghĩa cử đậm tình người để chuộc lỗi bằng tất cả sự chân thành. Với chương trình "Xe đạp vì học tập", nhiều năm qua Tổ chức Cựu chiến binh Vì hòa bình Phân hiệu 160 (VFP 160) đã giúp đỡ hàng trăm học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Quảng Trị vơi bớt nỗi âu lo trên con đường đến trường.
Hợp tác giáo dục gắn kết tình hữu nghị Việt - Lào

Hợp tác giáo dục gắn kết tình hữu nghị Việt - Lào

Việt Nam là quốc gia đào tạo cho sinh viên, cán bộ và lưu học sinh Lào nhiều nhất trên thế giới. Lưu học sinh Lào nghiên cứu, học tập tại Việt Nam được giúp đỡ tận tình về vật chất lẫn tinh thần, qua đó giúp Lào đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế, xã hội.
Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Nhận đỡ đầu lưu học sinh Lào; đưa các em đi thực tế tại các gia đình người Việt; đào tạo kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội là ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng học sinh, sinh viên, thanh niên Lào tiêu biểu, mang ý nghĩa thiết thực được Hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội triển khai thời gian qua. Những mô hình này góp phần hỗ trợ nước bạn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân hai nước.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác, góp phần xây dựng Bộ Tư lệnh Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đó là tinh thần, quyết tâm được cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân bày tỏ khi đến dâng hoa, dâng hương báo công tại Tượng đài Bác Hồ và Đền thờ Liệt sĩ Phú Quốc.
Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Cuộc thi “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương” sẽ diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm, được triển khai từ tháng 7/2024, chia làm 05 kỳ, mỗi kỳ 01 tuần. Mỗi kỳ sẽ có 09 câu hỏi và dự đoán số lượt người trả lời.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động