Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:03 | 12/07/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư tử tình duyên nhận nhiều tin vui

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024) Sư Tử nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/7/2024: Cự Giải được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư tử tình duyên nhận nhiều tin vui
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư tử tình duyên nhận nhiều tin vui

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy sức khỏe của Bạch Dương xuống dốc nghiêm trọng. Những ngày qua liên tục bị đau đầu khiến cho thể chất của bạn trông sa sút, thần sắc yếu đuối. Tốt nhất là nên sớm đi khám để có phương án điều trị, chớ coi thường những dấu hiệu bất thường của cơ thể, để tới lúc bệnh nặng thì có hối hận cũng không kịp đâu.

Sự áp đặt và ngang ngược của Dương Nhi có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt của hai người trong khoảng thời gian này. Nếu bạn không học cách lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu người ấy hơn thì cả hai sẽ khó mà tiếp tục đi cùng trên một con đường.

Túi tiền của Dương Dương chưa khi nào lại rủng rỉnh đến thế. Bạn có thể cân nhắc đến việc đầu tư vào các hạng mục mới. Tuy nhiên, cần đặt yếu tố an toàn lên trên hết, cẩn trọng hành động nếu không muốn mọi việc đổ bể nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu có nhiều ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu công việc của bạn thuộc lĩnh vực này thì chắc chắn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Ngoài ra tham vọng và chí tiến thủ sẽ giúp bạn tăng tốc trên hành trình gây dựng sự nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại thăng trầm, bất ổn.

Bạn đi khá nhiều, tích cực gặp gỡ và quen biết nhiều người song mãi vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Dường như bạn đang lý tưởng hóa tình yêu nên không nhận ra những giá trị cốt lõi cần tìm kiếm ở nửa kia của mình. Những tiêu chuẩn quá cao và có phần xa rời thực tế sẽ khiến con đường tìm kiếm hạnh phúc ngày càng xa hơn.

Đôi khi Kim Ngưu cảm thấy lạc lõng, cô đơn vì chẳng có ai hiểu được tình cảm của mình, cũng không có người nào hiểu cho suy nghĩ của chính bạn. Nhưng hãy thực tế hơn và nhìn thẳng vào hiện tại, bạn đừng tô hồng mọi thứ trong cuộc sống mà vẽ màu không tưởng cho tình yêu, cuối cùng chỉ nhận lại sự hụt hẫng và thất vọng mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Song Tử

Tử vi tuần mới nói rằng Song Tử cần phải điều chỉnh cảm xúc của chính mình, đừng nên vì thể hiện cảm xúc thái quá điều gì không đúng lúc sẽ gây ra tác dụng ngược lại đấy nhé. Song Tử đừng nên quá vội tin và thực hiện lời nói của bất cứ ai để rồi bạn phải hối hận.

Trong tình cảm, quá khứ sẽ là chuyện không thể xóa bỏ, tuy nhiên nếu như bạn biết cách điều chỉnh thái độ sống hợp lý, chòm sao này sẽ có thể vui vẻ và chấp nhận rằng nó sẽ chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống thôi.

Về mặt tài chính, ai cũng sẽ có những món đồ yêu thích tuy nhiên Song Tử cần phải biết đặt giới hạn cho mình nếu không nên thích gì mua nấy quá nhiều. Chòm sao này sẽ chỉ thật sự mua những thứ mà bản thân rất cần, chứ bạn cũng đừng mua những đồ dùng không cần thiết nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 17

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (15-21/7/2024): Cự Giải

Cự Giải có vẻ quá tự tin vào bản thân mà từ chối không ít lời đề nghị giúp đỡ của người khác. Bạn tin rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc mà chẳng cần nhờ đến ai, người khác giúp thậm chí còn khiến bạn khó tập trung hơn.

Tự lập là tốt, nhưng cung hoàng đạo này nên nhớ rằng, chẳng ai có thể luôn sống và làm việc chỉ có một mình. Đến một lúc nào đó, dù muốn hay không thì bạn vẫn phải cần đến sự trợ giúp của mọi người. Chính vì vậy, khi từ chối người khác, bạn nên chọn cách nói uyển chuyển và khéo léo để không làm mất lòng ai.

Về phương diện tình cảm, dường như Cự Giải đang ngày càng ỉ lại vào nửa kia và bạn chỉ mong người ấy dành thật nhiều thời gian bên mình. Thật ra, dù yêu nhau sâu đậm đến đâu, cả hai vẫn nên cho đối phương một chút không gian riêng tư. Có như vậy, tình cảm mới có thể bền vững.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư Tử

Sư Tử nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của mình. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu của mình.

Cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình, thấu hiểu và yêu thương mình không phải chuyện dễ dàng. Thế nhưng cung hoàng đạo này vẫn hãy cứ lạc quan tin rằng mình sẽ gặp được nửa kia yêu thương và trân trọng mình mà thôi.

Tuần mới thời tiết khá nóng nực nhưng đến tối trời lại dịu và mát mẻ hơn, rất thích hợp để bạn có một buổi hẹn hò. Nghĩ thôi cũng đã thấy háo hức rồi, tâm trạng của bạn cả ngày hôm ngay chỉ mong đến lúc được ở bên cạnh người ấy mà thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

12 cung hoàng đạo tuần mới (15-21/7/2024): Xử Nữ

Xử Nữ khó có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Ngay khi mọi việc diễn ra không đúng như ý của mình, chòm sao này sẽ dễ buông lời trách móc hay trút giận lên mọi người xung quanh. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ chẳng thể giải quyết được gì mà chỉ khiến cho mọi thứ càng thêm rối rắm hơn mà thôi.

Tính chiếm hữu của bạn có vẻ như khiến đối phương chẳng thế chịu nổi nữa rồi. Chỉ cần một ngòi nổ, ngọn lửa mâu thuẫn sẽ bùng lên và phá hủy tất cả.

Áp lực từ nhiều khía cạnh của cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần của Xử Nữ có phần sụt giảm. Có lẽ bạn nên tìm đến với thiền hoặc yoga để tâm an tĩnh hơn, đây là một trong những liệu pháp khá hữu hiệu cải thiện tinh thần của bạn đó.

Con số may mắn của Xử Nữ là 50

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư tử tình duyên nhận nhiều tin vui
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Sư tử tình duyên nhận nhiều tin vui

Mối quan hệ giữa Thiên Bình và người ấy trở nên tốt đẹp hơn so với thời gian trước. Cả hai dần thấu hiểu và cảm thông cho những khó khăn của nhau, từ đó mà dành cho nhau những trân trọng và yêu thương hơn nữa.

Còn với những Thiên Bình độc thân sau một chặng đường dài tìm kiếm một nửa của mình, cuối cùng đã có thể dừng lại và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người ấy. Đây là khoảng thời gian đẹp đẽ và thơ mộng nhất của tình yêu đôi lứa, đừng bỏ lỡ nhé.

Thiên Bình không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Những khoản thu nhập từ nghề tay trái giúp bạn trang trải phần nào cho cuộc sống cũng như những thú vui giải trí của riêng bạn. Chỉ cần ghi nhớ một điều, có chi tiêu, có tích lũy, có đầu tư, khi ấy tiền bạc trong túi sẽ chẳng khi nào bớt vơi đi đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 41

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ có một tuần cảm xúc dâng trào, điều này có thể đẩy lên tới đỉnh điểm, thể hiện ở việc bạn muốn sở hữu đối phương đến như thế nào. Nhưng chính nó đã khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu và bực bội vì không còn sự bình đẳng giữa hai người nữa. Vì thế mà khó tránh khỏi việc mâu thuẫn và tranh cãi xảy ra.

Trong công việc, sự nóng vội, quá khích của chòm sao này cũng thể hiện rõ ràng. Mặc dù cá tính mạnh giúp ích nhiều cho công việc nhưng vì bạn luôn muốn chi phối người khác nên vô tình trở nên cố chấp và cứng đầu, không chịu tiếp thu những ý kiến trái chiều với mình. Vì thế bạn không nhận ra được những thiếu sót và khuyết điểm của bản thân.

Bọ Cạp nên cân bằng lại cảm xúc, hạ bớt cái tôi xuống chứ đừng để mọi chuyện đi quá xa. Bạn không phải là trung tâm của vũ trụ nên không thể chỉ cho rằng mình là đúng cả, không những thế nó còn khiến bạn dần tụt hậu vì không chịu thay đổi, thích ứng với môi trường vỗn dĩ luôn thay đổi mỗi ngày xung quanh.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 36

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Nhân Mã

Nhân Mã biết cách làm thế nào để thu hút sự chú ý của mọi người trong tuần. Các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên tốt đẹp hơn trước nhiều. Nét duyên dáng của bạn tác động mạnh đến người đối diện. Mã Nhi dù đã có đôi có cặp hay vẫn còn độc thân chắc hẳn sẽ có không ít vệ tinh theo đuổi.

Nhân Mã sẽ thực sự tỏa sáng khi bộc lộ tài năng hơn người của mình, đặc biệt với những ai làm trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Tâm hồn nghệ sĩ luôn ngập tràn ý tưởng sáng tạo độc đáo của Mã Nhi sẽ khiến không ít người phải âm thầm ngưỡng mộ.

Tinh thần mua sắm của Nhân Mã có vẻ như chẳng chịu giảm nhiệt. Cứ “cà thẻ” liên tục thế này thì chẳng mấy chốc ví tiền của bạn sẽ “kêu cứu”.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Ma Kết

Ma Kết bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.

Trong tình cảm, cung hoàng đạo này thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn có.

Kết Kết nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Bảo Bình

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc cho nên các dự định của bạn chưa thể hoàn thành được như dự kiến, dường như mọi thứ đang bị chậm lại. Có lẽ bạn cần phải tỉnh táo và lấy lại tinh thần làm việc nếu như không muốn công việc chồng chất từ ngày này qua ngày khác.

Về phương diện tình cảm, người độc thân dành nhiều sự quan tâm và tốn không ít thời gian cho nó. Nhưng dù cố gắng thế nào thì hiện tại tình trạng yêu đương của bạn chưa thể cải thiện. Các cặp đôi cũng chẳng hề dễ dàng để khiến bản thân cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Chòm sao này đang chờ đợi nhiều hơn sự quan tâm của người ấy dành cho mình. Tình hình sức khỏe của bạn có thể gặp chút vấn đề về đường hô hấp, bạn nên tiếp xúc với môi trường trong lành, khi đi ra ngoài hay tham gia giao thông cần phải đeo khẩu trang để bảo vệ mình khỏi khói bụi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024): Song Ngư

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ tỏa sáng với tài năng sáng tạo khiến không ít người phải trầm trồ thán phục. Những ý tưởng độc đáo của bạn được truyền tải một cách sống động và trực quan đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến chắc chắn sẽ sớm nằm gọn trong tay Song Ngư.

Chẳng hiểu sao tâm trạng trống rỗng cứ bủa vây xung quanh Ngư Nhi, bạn trở nên lạnh lùng khó chịu với người ấy. Chắc lúc này đối phương phải hoang mang lắm vì không biết liệu có phải mình đã đắc tội gì với bạn.

Song Ngư hãy bảo vệ túi tiền của mình. Có kẻ đang nhăm nhe nhằm chiếm đoạt số tiền mà bạn đang có trong tay. Đừng dễ dàng tin lời người khác.

Con số may mắn của Song Ngư là 20

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/7/2024): Sư Tử gặp không ít phiền phức rắc rối Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/7/2024): Sư Tử gặp không ít phiền phức rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Ca khúc "Cẩm Tú Cầu" đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và YouTube, thu hút đông đảo người nghe bởi giai điệu đầy cảm xúc và lôi cuốn.
Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay 15-7, áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển miền Trung, thời tiết nhiều nơi mưa to, có nơi mưa rất to.
Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Theo bản tin phát lúc 4h45 ngày 14/7 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh trong 3 giờ qua, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện Long Biên và Gia Lâm.
Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Nhận đỡ đầu lưu học sinh Lào; đưa các em đi thực tế tại các gia đình người Việt; đào tạo kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội là ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng học sinh, sinh viên, thanh niên Lào tiêu biểu, mang ý nghĩa thiết thực được Hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội triển khai thời gian qua. Những mô hình này góp phần hỗ trợ nước bạn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân hai nước.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác, góp phần xây dựng Bộ Tư lệnh Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đó là tinh thần, quyết tâm được cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân bày tỏ khi đến dâng hoa, dâng hương báo công tại Tượng đài Bác Hồ và Đền thờ Liệt sĩ Phú Quốc.
Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Cuộc thi “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương” sẽ diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm, được triển khai từ tháng 7/2024, chia làm 05 kỳ, mỗi kỳ 01 tuần. Mỗi kỳ sẽ có 09 câu hỏi và dự đoán số lượt người trả lời.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động