Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:26 | 09/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có những nguồn năng lượng rất mới mẻ và tích cực, giúp chòm sao này sẽ có thể được tỏa sáng bất ngờ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/9/2024: Sư Tử nhận được khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/9/2024: Sư Tử nhận được khoản tiền lớn

Tử vi hôm nay 11/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ

Tử vi ngày 11/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ cảm thấy rất khó chịu, dễ biểu hiện sự nóng nảy và hiếu chiến hơn bình thường. Sẽ có một số sự cố có thể sẽ phát sinh khiến cho chòm sao này cảm thấy bực bội và khó có thể giữ được bình tĩnh.

Có vẻ như Bạch Dương có niềm đam mê về việc kiếm tiền, mỗi khi có một cơ hội làm ăn nào mới lạ và hay ho thì bạn sẽ bất chấp rủi ro để thực hiện đầu tư. Cơ hội đúng là tốt, thế nhưng bạn cũng đừng vì thế mà có thể vội vàng đưa ra quyết định đầu tư khi chưa tìm hiểu kỹ.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này trong khoảng thời gian hôm nay cũng sẽ tương đối là ổn định. Chế độ ăn uống của bạn được cải thiện hơn hẳn, đi ngủ sớm có lẽ sẽ chính là bí quyết hữu ích giúp bạn có thể giữ gìn được sức khỏe.

Con số may mắn: 24, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không nên để cảm xúc chi phối như vậy. Sự tỉnh táo, suy nghĩ thông suốt là điều mà bạn cần có lúc này. Hôm nay chòm sao này nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi trong mình, để hạn chế sai sót xảy ra.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này đang tiến triển một cách rất ổn định trong ngày hôm nay. Bạn và nửa kia sẽ thường chia sẻ với nhau mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống, vì thế mà cả hai càng thêm thấu hiểu đối phương hơn nữa.

Tài chính của cung hoàng đạo này đang rất ổn định trong ngày hôm nay. Nếu như không có việc gì làm ở nhà, bạn nên rủ bạn bè hoặc nửa kia ra ngoài để cải thiện tâm trạng bí bách này. Không nên nhốt mình trong một góc phòng mãi như thế.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử mạnh dạn bày tỏ khả năng sáng tạo của bản thân và theo đuổi những gì mình muốn. Một thời điểm tốt đẹp cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập thói quen và nghi thức mới trong công việc cũng như học tập.

Ngay cả những vấn đề nhỏ nhặt nhất cũng sẽ khiến tâm trạng của Song Tử giảm sút. Song Nhi đừng có để ý lời nói của người khác quá nhiều, bạn đang đa nghi quá mức rồi.

Song Tử chậm lại với tất cả các hoạt động bạn tham gia. Lắng nghe cơ thể của bạn, và làm một cái gì đó tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 11, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có những nguồn năng lượng rất mới mẻ và tích cực, giúp chòm sao này sẽ có thể được tỏa sáng bất ngờ. Các ý tưởng mà bạn đưa ra vào hôm nay sẽ được mọi người rất tôn trọng và dành nhiều lời khen ngợi. Đây chính là một cơ hội tốt để bạn có thể khẳng định được năng lực của mình.

Cự Giải luôn được đánh giá là một con người có thiên hướng về gia đình, bạn luôn dành thời gian để quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thế nhưng sự nhiệt tình của cung hoàng đạo này đôi khi lại khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt và rất áp lực hơn nhiều.

Tình hình tài chính của chòm sao này ngày hôm nay sẽ không được dư dả cho mấy. Đây không phải là lúc để cho bạn có thể thoải mái chi tiêu. Bạn sẽ còn có rất nhiều việc sẽ cần dùng đến tiền trong khoảng thời gian sắp tới.

Con số may mắn: 22, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không ngại cạnh tranh với mọi người vì bạn cho rằng cạnh tranh với chính là một trong số những cách sẽ khiến mình trưởng thành nhanh chóng hơn. Trong một tập thể, chòm sao này luôn biết rất rõ mình đang làm gì và có nhiệm vụ ra sao để góp phần thành công.

Cung hoàng đạo này dành ra rất nhiều thời gian cho nửa kia vào thời điểm này. Dù sao thì cả hai bạn đã rất bận rộn trong suốt cả một tuần rồi, cả hai nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và đi đâu đó du lịch để thư giãn cho thoải mái.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang rất ổn định trong ngày hôm nay, Sư Tử không có nhiều vấn đề cần chi tiêu, vì rằng phần lớn thời gian của bạn đều dành để quay quần bên gia đình.

Con số may mắn: 12, 32

12 cung hoàng đạo hôm nay 11/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy hơi khác thường, cơ thể thay đổi một cách bất ngờ. Hãy dành cho mọi người những lời động viên và thúc đẩy họ đạt được những điều lớn lao hơn. Bạn là người nổi bật và tài năng ở cơ quan, bạn được phép chứng tỏ năng lực và truyền cảm hứng cho mọi người.

Xử Nữ không xử lý được sự cân bằng bên trong nên bạn sẽ rất dễ bị ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài tác động. Điều này vô tình khiến bạn nảy sinh ra những mâu thuẫn không đáng có.

Sức khỏe của Xử Nữ bây giờ sẽ ở mức trung bình. Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục.

Con số may mắn: 10, 68

Con số may mắn: 20, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ

Thiên Bình hôm nay có tinh thần làm việc hết sức hăng say. Sự nhiệt huyết thôi thúc bạn vượt qua bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Thế nhưng, điểm yếu lộ diện trong thời gian gần đây của Thiên Bình, có lẽ chính là những thành kiến của chòm sao này với mọi người xung quanh.

Giữa cả hai người dường như sẽ khó mà có thể tìm thấy sự hòa hợp trong ngày hôm nay. Có thể chính Thiên Bình sẽ là người khiến cho mối quan hệ này ngày càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Bạn không nên thích gì nói nấy, suy nghĩ theo cảm tính mãi như vậy được.

Bạn đừng nên vội vàng hành động ngay khi nhìn thấy cơ hội đầu tư trước mắt mình như thế nhé. Kiếm tiền sẽ không bao giờ là dễ dàng như vậy đâu. Thiên Bình sẽ cần phải nghiên cứu thật kỹ càng và tìm hiểu mọi vấn đề trước khi rút tiền đầu tư.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm nhận được rất nhiều sự yêu mến trong ngày hôm nay. Chòm sao này không muốn mình nổi bật thêm nữa. Bạn thích làm người bình thường hơn. Hôm nay sẽ là một ngày rất bình yên với bạn.

Ngày hôm nay sẽ là một ngày mà vận đào hoa đang mỉm cười với bạn. Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng thu hút sự được sự quan tâm và chú ý ánh nhìn của những đối tượng khác giới bằng sự hấp dẫn của bạn.

Cung hoàng đạo này không nên đưa ra quyết định đầu tư tài chính vào thời điểm này, vì thế nếu có bất cứ ai có ý định rủ rê bạn thực hiện các kế hoạch làm giàu thì tốt nhất là Bọ Cạp nên từ chối hoặc là suy nghĩ kỹ lưỡng hơn.

Con số may mắn: 62, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã rất nhiệt tình và có động lực để làm việc năng nổ hơn mọi bình thường. Cơ hội chiến thắng của bạn trong các cuộc thi gay cấn ngày hôm nay là rất cao. Mã Nhi tràn đầy năng lượng và hay cười khiến ai cũng phải nể phục. Chòm sao này nên giữ vững phong độ như ngày hôm nay.

Trong mối quan hệ hiện tại của Nhân Mã, đối phương dường như đang muốn lẩn tránh bạn. Không phải vì họ hết tình cảm đối với bạn, nguyên nhân có thể là do những hành động hoặc lời nói vô tình của bạn khiến họ phải suy nghĩ nhiều.

Tình trạng thể chất và sức khỏe tổng thể của Nhân Mã được cải thiện khi bạn giữ bình tĩnh và tăng cường mức năng lượng tích cực ổn định.

Con số may mắn: 21, 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc ở cả công việc và tình duyên sẽ đều có những tiến triển rất tốt đẹp. Chòm sao này sẽ biết cách quản lý tổ chức công việc của bản thân sao cho hợp lý nhất. Đây chính là lý do giúp cho Ma Kết có một ngày thảnh thơi và thư giãn.

Chẳng mấy khi mà chòm sao này có thể bộc lộ tình cảm một cách trực diện như thế này. Bạn có thể tháo gỡ được lớp vỏ lạnh lùng, cung hoàng đạo này sẽ làm cho đối phương phải đi có nhiều sự ngạc nhiên về mình.

Tình trạng sức khỏe của bạn duy trì tốt. Hãy tiếp tục chế độ ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi khoa học như hiện tại.

Con số may mắn: 35, 87

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên kiểm soát tốt hơn tính cách của mình. Bạn không thể ép buộc người khác làm mọi việc theo ý kiến của mình như vậy. Hôm nay, chòm sao này mong muốn thể hiện mặt tích cực cho mọi người thấy và để họ có cái nhìn khác hơn về bạn.

Tình cảm của chòm sao này đang phát triển rất tốt trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này luôn là điểm tựa vững chắc để đối phương có thể nương tựa. Cả hai bạn luôn quan tâm và chia sẻ cho đối phương mọi suy nghĩ và cảm nhận của mình.

Về phương diện tài chính, Bảo Bình không nên quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó nếu không bạn sẽ cảm giác thấy bất an. Cung hoàng đạo này hãy tự xây dựng một kế hoạch tài chính cụ thể hơn ở hiện tại và tương lai.

Con số may mắn: 3, 9

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chìm đắm trong mơ mộng nhưng sống rất tình cảm. Bạn nhận ra mình cần đặt ra một số mục tiêu dài hạn trong sự nghiệp của mình. Không có vấn đề nào có thể ngăn cản hoạt động của bạn trong ngày hôm nay.

Hôm nay, Song Ngư khiến cho đối phương vô cùng bất ngờ về tạo hình mới của mình. Sau một thời gian dài yêu nhau, đối phương sẽ không bị nhàm chán bởi sự thay đổi từ bạn.

Khi cuộc sống đối mặt với quá nhiều áp lực, Song Ngư có thể tìm tới phương pháp yoga hoặc thiền định, cách tập trung vào chính hơi thở của mình sẽ giúp bạn nhìn sâu vào tâm trí của mình.

Con số may mắn: 31, 99

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/9/2024: Bọ Cạp học cách suy nghĩ cẩn thận hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/9/2024: Bọ Cạp học cách suy nghĩ cẩn thận hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động