Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:31 | 09/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/9/2024: Sư Tử nhận được khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/9/2024: Sư Tử nhận được khoản tiền lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/9/2024: Bọ Cạp học cách suy nghĩ cẩn thận hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/9/2024: Bọ Cạp học cách suy nghĩ cẩn thận hơn

Tử vi hôm nay 12/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện

Tử vi ngày 12/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người thông minh và nhanh trí, bởi vì chòm sao này thường không thích thể hiện nên mọi người mới không nhận ra ưu điểm đó. Vào hôm nay, có lẽ bạn sẽ rất quyết tâm để thực hiện những dự định đã ấp ủ của bản thân.

Về phương diện, thì bình thường thấy cung hoàng đạo này cũng rất thích được yêu, tuy nhiên bạn đang cảm thấy rất khó chịu và bất lực khi nửa kia không chịu thấu hiểu cho mình. Chính vì vậy, Bạch Dương sẽ dễ cáu gắt.

Trong công việc, bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc mọi nhiệm vụ. Những người vốn coi thường chòm sao này thì sẽ nhìn bạn bằng một con mắt rất ngưỡng mộ và thán phục đó. Có thể rằng cung hoàng đạo này sẽ nhận được cơ hội làm ăn rất tốt vào hôm nay.

Con số may mắn: 12, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu lạc quan, vui vẻ hơn bình thường. Cung hoàng đạo này thường có góc nhìn mới khi đánh giá mọi việc xảy ra và điều đó rất có ý nghĩa. Nó giúp cho bạn rút ra được bài học quý báu.

Kim Ngưu không có khoản nợ nào, số tiền dành cho chi tiêu mua sắm cũng rất hợp lý.

Cung hoàng đạo này có thể nghỉ ngơi, dành thời gian để sớm hồi sức, bạn hãy coi đây là quãng thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho những công việc sắp tới.

Con số may mắn: 12, 86

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi. Công việc hôm nay vẫn diễn ra bình thường, nếu như bạn đang cần thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần sắp xếp thời ưu tiên những công việc quan trọng trước.

Hôm nay giữa Song Tử và người ấy có thể xảy ra một chút bất đồng, tranh cãi. Bạn cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề này để có phương án tốt nhất cho cả hai.

Song Tử nên trì hoãn mọi kế hoạch đầu tư trong hôm nay. Bạn nên giữ số tiền của mình cho những dự án đầu tư sau này.

Con số may mắn: 10, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ rất nóng nảy đến kỳ lạ. Chòm sao này sẽ không còn thể hiện sự nhường nhịn đối phương như mọi khi nữa, mà có thể sẵn sàng đứng lên tranh cãi và bảo vệ cho luận điểm của cá nhân mình.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy rất cô đơn, vì dường như bạn vẫn chưa tìm được người phù hợp với bản thân mình. Mặc cho xung quanh bạn có rất nhiều người khác giới theo đuổi và tán tỉnh.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào hôm nay đang có những dấu hiệu khủng hoảng vì trước đây bạn đã chi tiêu quá nhiều rồi. Chình vì vậy, bây giờ bạn phải đi vay mượn khắp mọi nơi.

Con số may mắn: 36, 97

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nhạy cảm hơn nhiều, bạn luôn thôi thúc bản thân hành động. Do đó đôi khi sẽ xảy ra sự xung đột giữa lý trí và cảm xúc. Chòm sao này không nên để bản thân bận rộn hàng ngày nhưng lại không có nhiều đột phá. Bạn nên thay đổi cách làm việc để giúp cải thiện hiệu quả hơn.

Về phương diện tài chính, việc bạn tiết kiệm là hoàn toàn đúng đắn, vì sau này số tiền đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy nhé. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đảm bảo được cuộc sống hiện tại đầy đủ và thoải mái.

Về mặt sức khỏe, Sư Tử đang dành thời gian của mình vào những vấn đề vô bổ nhưng xem phim, chơi game, lướt mạng xã hội vào đêm khuya mà không ngủ nghỉ cho phù hợp. Chính những điều đó khiến cho cơ thể của bạn đi yếu đi rất nhiều.

Con số may mắn: 02, 31

12 cung hoàng đạo hôm nay 12/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt. Công việc của bạn sẽ phải đối đầu với những nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần đồng nghiệp hỗ trợ hơn là một mình tự giải quyết.

Xử Nữ và người ấy sẽ có bước ngoặt lớn khiến tình cảm giữa hai bên phát triển khả quan hơn. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để tiến xa hơn.

Ngày này Xử Nữ có điềm chẳng lành liên quan đến chuyện tiền bạc, khiến bạn không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 22 , 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy lạc quan và vui vẻ hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ luôn cảm thấy rằng không có điều gì làm khó được bạn. Sự nỗ lực của cung hoàng đạo này rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả mà bạn đạt được.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn quan tâm và chăm sóc cho đối phương hàng ngày. Tình cảm của cả hai cũng sẽ ngày càng bền chặt, dù cho có yêu xa hay không đi nữa. Những dòng tin nhắn quan tâm đơn giản nhưng đủ khiến đối phương thấy được quan tâm hơn.

Ngày cuối tuần này, Thiên Bình sẽ tỏ ra hết sức bình tĩnh để lựa chọn, do đó mà bạn đưa ra có bản thân được những quyết định chuẩn xác nhất. Chòm sao này sẽ biết rằng khi bản thân gặp phải khó khăn thì cũng sẽ có người ở bên quan tâm và giúp đỡ mình.

Con số may mắn: 73, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có cái nhìn khác biệt. Bạn không nên để mọi chuyện đi quá xa vì những lời nói thách thức của người khác. Bạn nên biết điểm dừng, và biết đâu mới là điều cần thiết và đúng đắn dành cho mình.

Về phương diện sức khỏe, Bọ Cạp nên sử dụng những thực phẩm tốt cho cơ thể nhiều hơn nữa. Dù có không thích đi chăng nữa, tuy nhiên bạn cũng cần sử dụng chúng một cách phù hợp, chứ không nên vì không thích mà lại không nên như vậy.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp là một người tự tin, bạn tự tin trò chuyện với mọi người xung quanh, chòm sao này có rất nhiều cơ hội lọt vào mắt xanh của mọi người. Tuy nhiên, bạn vẫn còn mải chơi mà không muốn bị ràng buộc bởi bất kỳ ai.

Con số may mắn: 10, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã trong ngày thứ 5 này rất tốt. Đối phương hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ bề ngoài rạng rỡ và hấp dẫn của bạn.

Hiện tại Nhân Mã nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Con số may mắn: 35, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ cục cằn và khó tính hơn ngày thường. Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn sẵn sàng để mắng mỏ, trách móc mọi người khi không thực hiện theo ý của mình.

Về phương diện tình cảm, cả hai sẽ có thể xảy ra tranh cãi, bởi vì các quan điểm bất đồng. Ma Kết sẽ không nên ép đối phương nghe theo mình được, vì từng người sẽ có cách suy nghĩ khác nhau.

Sức khỏe của Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này có suy nghĩ về công việc rất nhiều và không nghỉ ngơi đúng giờ giấc. Bạn nên cố gắng thư giãn, cho đầu óc được thoải mái.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không đủ bình tĩnh để đối mặt với những sự áp lực, hơn nữa bạn còn có phản ứng quá lên khi mọi chuyện không diễn ra như những gì mà mình mong muốn. Bạn nên chủ động sẵn sàng xử lý những tình huống cấp bách.

Bảo Bình cần tích lũy và cất giữ số tiền mà mình đang có để tránh rủi ro về tài chính trong các trường hợp đầu tư, kinh doanh thua lỗ. Chuyện buôn bán thì không ai đoán biết trước được ngày mai sẽ ra sao.

Về phương diện tình cảm, đơn giản là một lời nói đùa của bạn cũng dễ bị đối phương hiểu nhầm. Do đó trong khi nói chuyện, bạn nên lựa chọn từ ngữ phù hợp.

Con số may mắn: 36, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có. Có vẻ hôm nay Ngư Nhi sẽ cảm thấy mất phương hướng trong công việc. Để khắc phục điều này, bạn cần thiết lập cho mình một mục tiêu cụ thể trong cuộc sống.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì Song Ngư cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà xao lãng không chăm sóc tình yêu.

Song Ngư có thể tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không.

Con số may mắn: 56, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động