Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:41 | 04/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu và có cách phát huy thích hợp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/9/2024: Bạch Dương gặp nhiều khó khăn và thách thức Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/9/2024: Bạch Dương gặp nhiều khó khăn và thách thức
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

Tử vi hôm nay 7/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh

Bạch Dương dễ hành động bồng bột và làm quá mọi thứ lên. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi giúp tâm trạng ổn định trở lại, tinh thần thư giãn, để có thể xử lý công việc một cách bình tĩnh hay những vấn đề xảy ra trong cuộc sống tốt nhất.

Cuộc sống vốn vậy, mỗi người đều sẽ có những khó khăn, vất vả và áp lực riêng, đôi khi chúng ta muốn đùn đẩy trách nhiệm hoặc đổ lỗi cho người khác về những hậu quả do chính mình gây ra. Nếu việc này diễn ra hôm nay và có ai đó cố tình đẩy việc tương tự cho bạn thì nên thẳng thắn từ chối.

Chòm sao này kiếm được tiền nhưng lại không cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật cả tuần mà chẳng để được đồng nào. Tình hình tài chính vì thế mà hao hụt đáng kể. Tất nhiên bạn cũng không muốn điều này xảy ra nhưng chính sự ham vui, cả nể đã khiến bạn tốn kém khá nhiều tiền bạc.

Con số may mắn: 10, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ linh hoạt hơn khi mà xử lý các vấn đề bất ngờ xảy đến. Bạn không nên chê trách bất cứ ai. Hãy học cách giải thích sao cho súc tích mà lại đầy đủ ý nghĩa hơn.

Về phương diện tài chính, bạn cần tiết kiệm trước khi chi tiêu vì những thứ mà cung hoàng đạo này tưởng rằng mình cần, và phải mua rất nhiều, nếu như mà bạn không kiểm soát được thì sẽ không tiết kiệm được.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu nên để tình yêu của mình được diễn ra một cách tự nhiên, đừng mãi cố gắng ép một ai đó thích bạn vì cung hoàng đạo này đã hy sinh rất nhiều cho nửa kia rồi.

Con số may mắn: 10, 33

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 7/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bỗng cảm thấy tự ti trong thời điểm ngày thứ 7 này. Dù có chăm chỉ đến mấy, bạn cũng lo rằng mình sẽ bị người khác vượt qua. Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm cá nhân, rất có thể bạn sẽ là người tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể. Đừng đánh giá quá thấp bản thân mình.

Song Tử thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người ấy, cuối cùng thành ra lo lắng vu vơ. Bạn nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự biên tự diễn.

Nếu cứ chần chừ, do dự, Song Tử sẽ khiến cơ hội kiếm tiền trôi tuột khỏi tay đấy. Bạn nên quyết đoán hơn trong việc nắm bắt thời cơ.

Con số may mắn: 23, 51

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn tìm kiếm cơ hội để làm điều gì đó khác biệt thì hãy mạnh dạn lên, đừng ngần ngại mạo hiểm, bạn sẽ hối hận nếu như cứ mãi không dám thử thách bản thân một lần. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất như giải trí với thú vui yêu thích hay những cái gì đó nung nấu từ lâu mà chưa dám làm.

Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đừng bỏ qua bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cơ thể, nếu chòm sao này không tiếp tục chăm sóc bản thân mình thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn sẽ phải đối mặt với bệnh tật trong tương lai. Thể trạng có tốt thì mới có thể làm việc và vui chơi hăng say được.

Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi mình đang làm công việc ưa thích và hạnh phúc được làm nó mỗi ngày không. Nếu không thì có lẽ công việc hiện tại không dành cho bạn, nhưng vì áp lực về tài chính, cuộc sống mà chúng ta vẫn phải duy trì và vì một thứ vô hình mà người khác gán cho vậy.

Con số may mắn: 11, 20

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ rất thích được mọi người khen ngợi vào ngày hôm nay. Có thể thấy khi mà cái “tôi” được đặt đúng chỗ, thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn thoải mái hơn nhiều. Không chỉ mong nhận được những lời khen, mà chòm sao này còn phải biết sẽ tiếp nhận những lời phê bình.

Sư Tử đang phải chi trả rất nhiều cho người thân đến mức không để dành được cho mình. Chòm sao này nên cân đối lại việc chi tiêu và cũng không quên để dành cho mình một phần tiền sử dụng vào những tình huống cấp bách.

Về tình trạng sức khỏe, ngày hôm nay bạn sẽ ăn uống rất tốt, và sẽ không những thế, tinh thần của Sư Tử cũng trở nên tốt hơn, điều đó đóng góp rất quan trọng giúp cho tình trạng sức khỏe của bạn được cải thiện hơn.

Con số may mắn: 33, 44

12 cung hoàng đạo hôm nay 7/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhận ra được điểm mạnh của mình trong ngày thứ 7 này. Bạn muốn khẳng định bản thân nên làm gì cũng rất tâm huyết. Sự quyết tâm và chăm chỉ giúp bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Hãy tự tin nhận nhiệm vụ khó, bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình.

Xử Nữ và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng để những điều ấy khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.

Xử Nữ thử sức mình trong lĩnh vực đầu tư, bạn có cơ hội kiếm về một khoản khá triển vọng. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Con số may mắn: 10, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh

Thiên Bình trở nên thu hút hơn mọi ngày, bất cứ ai gặp bạn cũng đều dễ dàng bị mê hoặc. Nhờ vậy mà có người còn tìm được tình yêu cho mình, có thể tiến tới hôn nhân nhưng không phải sẽ là bền lâu, vì vậy đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều.

Có lẽ bạn đang lãng phí những giây phút quý giá của đời mình vào những việc vô bổ không đâu. Bạn nên sắp xếp lịch trình làm việc hợp lý để không tốn thời gian vào những thứ vô nghĩa không mang lại lợi ích gì. Có như vậy cung hoàng đạo này mới cân bằng được thời gian giữa công việc và cuộc sống.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Làm việc quá nhiều thì cũng cần phải được nghỉ ngơi, dưỡng sức, bởi nếu não bộ hoạt động căng thẳng thì cả công việc, tâm lý, thể chất đều bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy cố hoàn thành sớm mọi việc để được nghỉ ngơi hoàn toàn vào buổi tối.

Con số may mắn: 24, 38

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp phải sớm nhận ra rằng mình đang để vấn đề cảm xúc ảnh hưởng lớn đến tinh thần. Bạn không nên chỉ trích ai, hãy kiểm soát lại cảm xúc của mình. Cung hoàng đạo này đang khao khát thay đổi và đang gây áp lực cho mình mà không biết.

Về mặt sức khỏe, có vẻ như là thói quen vừa ăn cơm vừa chan canh của bạn đang cản trở hoạt động của hệ tiêu hóa. Do đó bạn chỉ nên ăn canh riêng hoặc chan canh với cơm khi còn ít.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên phàn nàn quá nhiều về điều mà nửa kia của mình chưa làm được, Bọ Cạp nhìn về những điều tuyệt vời mà đối phương làm cho bạn và thể hiện sự trân trọng hơn nữa.

Con số may mắn: 31, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu và có cách phát huy thích hợp. Về cơ bản thì hôm nay là một ngày làm việc rất thuận lợi của bạn. Những việc cần giải quyết đều là những việc đã quá quen thuộc, vì vậy bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin.

Sự nổi bật giúp Nhân Mã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bạn bè khác giới. Bạn có thể nhanh chóng tìm được người mà mình ưng ý.

Tuy nhiên, Nhân Mã có thể rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém quá mức trong ngày hôm nay. Đó có thể mất tiền vào các khoản tiền ăn uống, tụ tập với bạn bè, đối tác.

Con số may mắn: 20, 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất cần một sự tác động nào đó để có thể giải thoát cho những cảm xúc của mình. Đây là thời điểm tốt giúp bạn khám phá khả năng sáng tạo của bản thân cũng như để trí tưởng tượng bay bổng được phát huy tối đa để đạt được những điều mình muốn.

Nếu cung hoàng đạo này làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo, giải trí… thì đặc biệt có lợi. Đừng ngại thể hiện ý tưởng của mình vì những suy nghĩ của bạn có thể thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại, mang tới một kết quả mới tốt đẹp hơn. Hãy chứng minh năng lực của mình ngay lúc này.

Đầu tư vào ngoại hình một khoản chi tiêu quan trọng, cho dù bạn đang sống ở thời đại nào. Điều này có nghĩa là, bạn nhất định phải tự tin với vẻ bề ngoài của mình, tạo được ấn tượng cá nhân. Nó là một yếu tố để khẳng định giá trị của bạn. Khi đó các cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

Con số may mắn: 4, 15

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trong ngày hôm nay khó giữ được bí mật. Cung hoàng đạo này hãy nên có tầm nhìn xa hơn để tránh có các quyết định dại dột. Bạn bận rộn trong ngày thứ 7 này, do đó không nên xao nhãng khi ngồi vào bàn làm việc, và không nên nghĩ đến chuyện gì khác.

Về phương diện tài lộc, nếu như bạn đang rơi vào hoàn cảnh chưa hết tháng đã hết tiền thì có nghĩa là cung hoàng đạo này sẽ thường xuyên đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc trong suốt tháng này.

Về phương diện tình cảm, sau những vụ tranh cãi thì ngày hôm nay thực sự là ngày bình yên hiếm hoi của hai bạn. Bảo Bình nên chú ý và quan tâm đến những sở thích của đối phương.

Con số may mắn: 02, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể nhanh chóng nhận ra nhiều mặt của vấn đề nhờ đầu óc nhanh nhẹn và trí tuệ sắc bén. Bạn ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy mà bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bạn.

Việc thể hiện cảm xúc, suy nghĩ trở nên rất đơn giản đối với Song Ngư trong ngày thứ 7 này. Nếu tìm được thời điểm thích hợp, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến.

Song Ngư nên học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay làm giàu. Vốn kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ.

Con số may mắn: 23, 66

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/9/2024: Bọ cạp trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/9/2024: Bọ cạp trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024) Sư Tử vào cuối tuần này sẽ gặp rất nhiều vấn đề. Dù cho bạn sẽ gặp không ít khó khăn và thử thách trong thời gian này, tuy nhiên bạn hãy cứ lạc quan và cố gắng ắt thành công sẽ đến.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024) Kim Ngưu sẽ có một tuần tương đối bình yên. Nếu được làm việc trong môi trường quen thuộc và gần gũi, chắc chắn rằng chòm sao này sẽ có thể dễ dàng gặt hái được những thành công lớn.

Các tin bài khác

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Trên sân khấu chương trình truyền hình Anh trai vượt ngàn chông gai vừa phát sóng, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch giới thiệu ca khúc mới mang tên "Thuận nước đẩy thuyền". Bài hát đã nhanh chóng lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam.
Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Trước tình hình bão số 3 nhanh chóng đổ bộ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai đã đưa ra khuyến cáo những điều người dân nên làm và không nên làm để kịp thời ứng phó và bảo đảm an toàn.
Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Tự làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ, gắn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc tái sử dụng giấy A4 còn góp phần bảo vệ môi trường.
Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Dự báo trong ngày 7/9, bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào các tỉnh Bắc Bộ với trọng tâm là các tỉnh, thành Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định. Cơ quan khí tượng đã đưa ra cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 4 đối với Quảng Ninh, Hải Phòng đồng thời đưa ra các khuyến cáo cụ thể với người dân.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

Ngày 5/9, tại tỉnh Phú Thọ, tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc) đã tổ chức trao tặng trang thiết bị cho Trường Tiểu học Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh).
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động