Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 29/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Sự nghiệp của Ma Kết đang tiến triển rất tốt. Những việc người khác làm không xong khi tới tay bạn thì đều được hoàn thiện rất xuất sắc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/12/2023: Bạch Dương tham vọng, Song Ngư gặp thửu thách Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/12/2023: Bạch Dương tham vọng, Song Ngư gặp thửu thách

Tử vi hôm nay 30/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa

Xem tử vi ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng nếu chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì Bạch Dương khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại, thậm chí nó còn khiến bạn thiếu sáng tạo và thiếu động lực làm việc. Vậy nên nếu chuẩn bị bắt đầu một công việc mới thì bạn nên để đầu óc thanh thản, trở về là một tờ giấy trắng để tiếp nhận mọi thứ từ đầu.

Về phương diện tình cảm, người ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, dù đôi khi bạn cảm thấy điều này hơn phiền phức. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này chẳng bao giờ tỏ thái độ khó chịu cả, bởi bạn biết tình cảm của người ấy là chân thành.

Sức khỏe của bạn có nhiều tác động. Bạn cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn, tránh những thức ăn dầu mỡ và chế độ ăn uống không có quy củ của mình nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội thiết lập, củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc. Với người làm công ăn lương không có quá nhiều lý do khiến bạn lo lắng cho công việc khi mà những lịch trình của bạn đang tỏ ra rất hiệu quả.

Về phương diện tài chính trong ngày khá tốt và cũng có thể nhận thêm các phần thưởng khích lệ nữa đấy. Điều này tương đối bất ngờ và bạn cũng cảm thấy nó đáng để mình tự hào cho những nỗ lực vừa quá.

Hôm nay đối với chuyện tình yêu có thể chòm sao này sẽ cần những chia sẻ thực sự thẳng thắn giúp đôi bên hiểu và nhận định rõ vấn đề, tránh có những đòi hỏi thái quá. Sự chân thành nhưng không hề yếu đuối sẽ giúp mang lại lợi thế trong các vấn đề cần giải quyết.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/12/2023: Song Tử

Song Tử gặp một vài sự cố bất ngờ. Quan trọng nhất vẫn là cách bạn đối mặt với nó, trong họa có phúc trong rủi có may chính là như vậy. Nếu bĩnh tĩnh và tỉnh táo thì bạn sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn và thử thách này.

Bạn cần tiết chế tính cách nóng vội, không nên hành động tùy hứng, bốc đồng mà mắc phải sai lầm. Bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình, đừng để một phút nhất thời mà khiến bản thân bị tổn thương. Tốt nhất hôm nay nên tránh đi xa hay tới những nơi có địa hình hiểm trở.

Có lẽ điều an ủi cho cung hoàng đạo này chính là tham gia các hoạt động cộng đồng, bạn tích cực, hết mình với những hoạt độngcó ý nghĩa vừa giúp ích cho mọi người lại khiến bản thân sống vui vẻ có ích hơn, làm việc thiện tích thêm phúc đức cho gia đình. Tinh thần cũng được cải thiện rất nhiều.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Cự Giải

Cự Giải thể hiện được khả năng dẫn dắt tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Chòm sao này nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự thẩm định về những lời chỉ trích đó. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt. Những người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình trong một buổi gặp mặt với bạn bè. Về phương diện tài chính khá ổn thỏa. Sắp tới ngày nhận lương nên bạn tiêu pha có chút lỏng lẻo. Nhưng không sao, vì lương thưởng tháng này của bạn khá cao.

Con số may mắn của Cự Giải là 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Sư Tử

Sư Tử có một ngày làm việc cuối tuần thuận lợi khi mà công việc đang tiến triển theo đúng như kế hoạch. Bạn được đánh giá cao bởi năng lượng sáng tạo của mình cũng như khả năng gắn kết mọi người để có tạo nên một sức mạnh tập thể mang lại hiệu quả và năng suất lớn.

Cung hoàng đạo này rất nhạy bén, điều này chẳng những giúp ích cho bạn trong công việc mà khiến tình yêu thăng hoa. Bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của người ấy ngay khi chỉ mới nhìn qua nét mặt hay ánh mắt. Đó cũng là điều khiến đối phương rung động ở bạn.

Sức ảnh hưởng của bạn đối với mọi người cũng thể hiện ở việc sẽ có người tỏ tình với bạn đấy. Nếu bạn độc thân mà lại có cảm tình thì thử tiếp tục tìm hiểu, đừng có tỏ ra kiêu căng quá. Đây chính là cơ hội để bạn thay đổi tình trạng quan hệ và có được hạnh phúc riêng cho mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 53

12 cung hoàng đạo hôm nay 30/12/2023: Xử Nữ

Xử Nữ làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cung hoang đạo này rất khó tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm. Vì thế mà nhiều người nhận xét bạn khá lạnh lùng và khó gần.

Tuy nhiên diện công việc vẫn ổn định, bạn phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định thế nhưng không đến nỗi quá tệ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Thiên Bình

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa

Thiên Bình là một người lạc quan, bạn nhìn mọi vấn đề không quá soi xét và biết so sánh thiệt hơn để tránh những rắc rối không đáng có. Khi trở nên dễ bị tổn thương không có nghĩa là chúng ta không an toàn. Thực tế, càng bị tổn thương, chúng ta càng cảm thấy mạnh mẽ hơn để tiến về phía trước.

Cung hoàng đạo này có phần xao nhãng, hãy chấn chỉnh lại tinh thần đi nhé, thời gian tới sẽ rất bận rộn đấy. Hiện tại tài chính, tình cảm của bạn vẫn đang khá ổn và không có điều gì phải lo lắng, quan trọng là bạn sẽ có được những kế hoạch vui chơi hay mua sắm một thứ gì đó.

Đối với người độc thân có thể không cảm thấy muốn tham gia vào bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào ngay bây giờ. Bạn có quyền tự do tán tỉnh và gây ấn tượng với người khác bằng trí thông minh và quan điểm sống của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Bọ cạp

Bọ Cạp thể hiện sự cởi mở và thân thiện của mình, đó cũng là điều giúp bạn tỏa sáng hơn trước đám đông. Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn đã xua tan đi phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn với cái nhìn thiện cảm và thu hút hơn.

Chính vì thế, chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực đáng kể. Vốn quen với sự lạnh lùng của bạn, mọi người càng thấy bị cuốn hút bởi khía cạnh ấm áp, dịu dàng. Về phương diện tài chính cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình.

Có điều chòm sao này cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Nhân Mã

Nhân Mã đặt ra quyết tâm mình phải làm việc thật là chăm chỉ, nhưng không hiểu sao bạn cứ cảm thấy bất an, lo sợ liệu mình có bị tụt lại hay trở nên kém cỏi so với đồng nghiệp không? Cảm xúc ủ rũ thiếu tích cực hiện giờ của bạn sẽ chẳng bao giờ khiến công việc phát triển thuận lợi được.

Tài chính khá tốt, khả năng tiền thường về ngoài trộng đợi và bạn cảm thấy tự hào, hãnh diện về điều mình đã đạt được. Chòm sao này được khuyên nên tránh xa những nơi đặt chân đến là rút hầu bao như trung tâm thương mại, shop quần áo, nhà hàng…bởi tình hình tài chính sẽ bị thâm hụt đáng kể.

Trong chuyện tình cảm, bạn hơi rụt rè bởi chưa có được cảm hứng yêu đương và những thay đổi về mặt cảm xúc do những ấn tượng không thực sự tốt trước đó để lại. Do đó dấu ấn tình cảm của bạn hôm nay không nhiều, cùng lắm cũng chỉ là những niềm vui nho nhỏ với các mối quan hệ thân thuộc.

Con số may mắn của Nhân Mã là 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Ma Kết

Sự nghiệp của Ma Kết đang tiến triển rất tốt. Những việc người khác làm không xong khi tới tay bạn thì đều được hoàn thiện rất xuất sắc, vì thế bạn có cảm giác đạt được thành tựu trong công việc và nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.

Các khoản đầu tư của cung hoàng đạo này đều ổn định và phát triển tốt. Những biến động của thị trường không làm khó bạn mà ngược lại còn cho bạn thêm cơ hội đầu tư các ngành như bảo hiểm, chứng khoán hoặc các dự án bất động sản của các nhà đầu tư uy tín.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển tốt đẹp. Nếu ngày hôm nay rảnh rỗi, bạn có thể dành thời gian để ở bên người ấy, tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Bảo Bình

Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ nhiều về bản thân hơn là về người khác. Ngoài ra, liên quan đến mối quan hệ, bạn khó chịu với đối phương của mình. Nên tự nhìn nhận và xem xét lại bản thân của bạn. Sự tự tin và nhiệt tình của bạn kết hợp với cách tiếp cận ổn định sẽ nhận được sự hỗ trợ.

Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào được cung cấp có thể đưa bạn đến một bước gần hơn với ước mơ của mình. Hôm nay bạn có thể ra ngoài chi tiêu, tuy nhiên bạn nên để mắt đến giá cả và đừng lạm dụng mọi thứ, tài chính của bạn vẫn ở mức ổn, không có gì quá nghiêm trọng.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này đừng bỏ qua các hoạt động, thay vào đó hãy bắt đầu lên kế hoạch cho các hoạt động thể thao giúp bạn đạt được vẻ ngoài thể thao, năng động mà bạn muốn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 61

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023: Song Ngư

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư trở nên nhạy cảm, có thể vì một chuyện nhỏ nhặt thôi cũng khiến bạn bực bội, u sầu cả ngày. Nếu chuyện tình cảm gặp mâu thuẫn hay tranh cãi thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới chuyện dó thôi. Bạn rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng.

Những kẻ xấu không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp. Nhưng đừng vội nóng nảy, cung hoàng đạo này nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh.

Bạn có xu hướng phức tạp hóa vấn đề tình cảm, tự tưởng tượng ra những tình huống không có thật và làm quá lên. Vì thế mà bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, nghi ngờ lẫn nhau, mối quan hệ xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Hãy bớt tính trẻ con suy diễn của mình lại, yêu nhau tại sao cứ phải làm khổ nhau như thế.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/12/2023: Nhân Mã nổi bật thu hút sự quan tâm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/12/2023: Nhân Mã nổi bật thu hút sự quan tâm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động