Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:32 | 05/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024 vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, hai bên gia đình suôn sẻ, êm đẹp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại
Con số may mắn hôm nay 7/8/2024 12 con giáp: Mão cát tinh soi đường, làm gì cũng thuận lợi Con số may mắn hôm nay 7/8/2024 12 con giáp: Mão cát tinh soi đường, làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 9/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay tuổi Tý có một ngày tươi vui, có nhiều thông tin tốt lành. Con giáp này là người sống tình cảm, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Tuy nhiên cũng chính vì những lời khen đó mà bản mệnh dễ trở nên cao ngạo, thích thể hiện bản thân và nó không hề tốt cho con đường sự nghiệp.

Về phương diện tài chính, con giáp này nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu bản mệnh không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào. Do đó đã đến lúc tuổi Tý xem lại cách chi tiêu của mình.

Nhờ ngày Tý Sửu nhị hợp nên vận trình tình cảm của con giáp này khăng khít, bản mệnh và đối phương chịu dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Song điều quan trọng nhất chính là đôi bên đều muốn vun đắp cho mối quan hệ này và dần hoàn thiện những khuyết điểm trong mắt đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Con giáp này thường tự giải quyết được những vấn đề khó khăn nhờ vào kinh nghiệm và bản lĩnh của mình. Hãy tự tin và chủ động hơn khi được giao cho phụ trách những công việc quan trọng.

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác thực hiện những dự án mới.

Đáng tiếc, trên phương diện tình cảm, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Con giáp này chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà quên mất những người đợi mình ở nhà. Bên cạnh sự nghiệp, tình cảm gia đình cũng vô cùng quý giá.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, tuổi Dần công việc đỡ vất vả hơn hẳn. Những ai đang chờ tin vui thi cử, xin việc hoặc đòi quyền lợi thì sắp thành công. Con giáp này làm được việc và khiêm nhường nên chẳng ai dám ăn hiếp, ngược lại còn được yêu mến.

Tuy nhiên tài lộc lại có phần bấp bênh. Mặc dù bên cạnh không thiếu trợ lực nhưng con giáp này vẫn cực kỳ thiếu thốn, gần đây hay tiêu tiền bừa bãi, hoang phí, toàn những khoản ngoài dự tính nhưng cực kỳ tốn, lương chưa về mà ví đã cạn dần.

Vận trình tình cảm may mắn hơn. Nhiều người sắp đón tin vui liên quan đến sinh nở, cưới hỏi, yêu đương đến với mình. Một số người sẽ làm lành với nửa kia sau thời gian dài giận dỗi, chiến tranh lạnh với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Hai hôm nay tuổi Mão trở nên nóng nảy, bốc đồng, dễ làm hỏng việc. Con giáp này nên cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong lúc nóng giận, nếu có thể thì nên im lặng và tránh đi chỗ khác và tìm cách giải quyết vào thời gian thích hợp.

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta cũng phải biết nói lời từ chối, biết nói không dù điều đó có thể khiến đối phương không hài lòng. Bởi nếu bản mệnh cứ tiếp tục nhận thêm việc trong khi quỹ thời gian và sức lực chỉ có hạn thì chắc chắn sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong thời tiết giao mùa diễn biến thất thường, con giáp này sẽ rất dễ bị cảm cúm, ho hắng do lây lan từ nguồn bệnh khác. Vì vậy cách tốt nhất hãy bảo vệ mình thật tốt trước nguy cơ bị virus gây bệnh xâm nhập.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, dù thách thức có ở ngay trước mắt cũng chẳng làm chùn bước. Bản mệnh biết đây là thời điểm để mình rèn luyện bản thân, ghi điểm trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, con giáp này lại mắc phải cái bệnh cả thèm chóng chán nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì bản mệnh cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng, chớ bỏ dở giữa chừng.

Trên phương diện tình cảm, có những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh thường trở nên nóng nảy, không muốn tin theo lời giải thích của đối phương. Cách hành xử của bản mệnh đang dần khiến đối phương cảm thấy thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 9/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc mang tính chất kỷ cương, nghiêm nghị sẽ thuận lợi hơn những người khác. Con giáp này dễ nhận được sự khen ngợi, không ôm việc về nhà nhưng đừng cứng rắn quá, nên có chút linh hoạt.

Tiếc là tài lộc lại có phần ảm đạm. Gần đây con giáp dễ gặp rắc rối vì tiền do phải chi tiêu cho cực kỳ nhiều từ chuyện cá nhân đến gia đình, chuyện gì cũng thấy cần tiền để giải quyết.

Vận trình tình cảm cũng kém may mắn. Trao cả trái tim khi yêu không sai, cái sai là bản mệnh không gặp được người trân trọng mình. Mất đi không đáng sợ, điều đáng sợ là con giáp này cứ chấp niệm mãi không buông.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể trở nên nóng nảy, thiếu kiên nhẫn hơn mọi ngày vì đối mặt với cục diện tương hại. Có thể là do những nỗ lực của bản thân chưa mang lại kết quả tốt như người khác, nhưng đừng so sánh vì có thể họ đã cố gắng, vất vả hơn bản mệnh nghĩ rất nhiều mới có được kết quả tốt như vậy.

Sức sáng tạo của con giáp này được phát huy triệt để trong ngày nên rất có lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuật hoặc liên quan tới văn học… Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào xảy ra bản mệnh cũng nhanh chóng giải quyết được bằng khả năng chuyên môn của mình, thậm chí còn giúp đỡ cho người khác một cách nhiệt tình.

Tư thế ngồi làm việc sai có thể gây ra những cơn đau lưng hoặc ảnh hưởng đến cột sống rất nhiều. Đặc biệt là những người ngồi làm việc nhiều cần phải lưu ý hơn cả. Tư thế ngồi đúng chính là ngồi hết về phía sau của chiếc ghế và tựa lưng vào thành ghế, cách này sẽ giảm bớt áp lực lên xương sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, có nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu. Do đó, cần tập trung vào công việc hơn, đừng chủ quan, lơ là, tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần lắng nghe ý kiến đối phương, đừng quá đề cao cái tôi của mình, hạ thấp quan điểm của người khác.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Thân dễ có trục trặc lớn như nghỉ việc giữa chừng, xin nghỉ dài ngày hoặc bỏ dở công việc hiện tại đang làm. Công việc chồng chất gây ra ức chế, không hài lòng với mức lương hiện tại, chỉ muốn tìm chỗ làm mới hoặc nghỉ ngơi một thời gian để lấy tinh thần.

Vận tài lộc của con giáp này cũng kém may mắn. Tuổi Thân là người nóng tính nên khi giải quyết những chuyện liên quan đến tiền cần phải bình tĩnh hết sức kẻo chuyện bé xé ra to. Những người sắp chuyển việc nên cân nhắc nếu như thấy mức lương ở hiện tại vẫn ổn.

Về mặt tình cảm, người độc thân vui tính, hoạt bát nên hay được người khác giới để ý. Hôm nay con giáp này dễ nhận được nhiều sự đồng thuận của mọi người. Nếu chọn ngày này để ra mắt bản mệnh trai, bản mệnh gái cũng rất phù hợp đấy bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay tuổi Dậu sẽ có một ngày tốt đẹp nhờ tam hợp với địa chi ngày. Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, hai bên gia đình suôn sẻ, êm đẹp.

Hơn nữa con giáp này còn có lộc ăn uống, có người giúp đỡ, phúc lộc dồi dào nên làm gì cũng thấy phấn chấn, vui vẻ. Song thực tế là do tính cách của tuổi Dậu tích cực, thoáng đạt nên dù gặp phải chuyện to cũng biến thành chuyện nhỏ, chuyện phức tạp thành đơn giản để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Trong cuộc sống, không ai biết được những rủi ro nào sẽ đến với mình, có thể là tai nạn, vấn đề sức khỏe… và hầu hết nó đều dẫn đến tình trạng khủng hoảng tài chính. Vì vậy ngay từ bây giờ bản mệnh hãy bỏ ra một khoản tiền nhỏ mỗi tháng để tích lũy, phòng cho trường hợp cấp bách cần dùng tới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận để lợi dụng. Bản mệnh chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, hãy luôn có lòng đề phòng với mọi người.

Bù lại tuổi Tuất có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Con giáp này chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ và quyết tâm trong các công việc làm thêm.

Trong gia đình, tuổi Tuất cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt đối phương phải nghe theo mình. Bản mệnh cần nhận ra rằng mình không nên là người chi phối mọi việc, tính cách quá độc đoán chỉ khiến mọi người xung quanh mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi cực kỳ may mắn, con cháu có tin vui liên quan đến thi cử, công việc, người nào chờ tin tức công việc cũng sớm nhận được tin tốt. Người làm nghề tự do có thể nhận được thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra.

Vận trình tài lộc cũng tốt lên hơn hẳn. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao. Cuộc sống của bản mệnh dễ thở hơn khi không phải loay hoay để xử lý chuyện tiền nong như suốt thời gian qua.

Tình cảm bình ổn, không có gì đáng lo, nếu có vấn đề thì nó cũng do bản mệnh nghĩ nhiều mà ra. Trong chuyện tình cảm, cảm thấy mình ko quan trọng đối với họ thì phải quay đầu đi. Bạn bè chơi với nhau cũng vậy, cốt là chân thành chứ tính toán chi li từng chút một mất vui.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp
Con số may mắn hôm nay 8/8/2024 12 con giáp: Hợi may mắn hơn người, đụng đâu thắng đấy Con số may mắn hôm nay 8/8/2024 12 con giáp: Hợi may mắn hơn người, đụng đâu thắng đấy
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024 Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024 thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bản mệnh ghi điểm và có cơ hội được phân công cho những công việc trọng đại, là bước đà để thăng quan, tiến chức.

Các tin bài khác

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Sáng 5/8, tại Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa”.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động