Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:26 | 05/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024 thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bản mệnh ghi điểm và có cơ hội được phân công cho những công việc trọng đại, là bước đà để thăng quan, tiến chức.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/8/2024:  Tỵ có cảm hứng tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới cho bản thân Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/8/2024: Tỵ có cảm hứng tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới cho bản thân
Con số may mắn hôm nay 6/8/2024 12 con giáp: Ngọ may mắn vượt bậc, tiền tài gia tăng Con số may mắn hôm nay 6/8/2024 12 con giáp: Ngọ may mắn vượt bậc, tiền tài gia tăng

Tử vi hôm nay 8/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Năm ngày 8/8/2024Tý Mùi tương hại, tuổi Tý có thể sẽ thấy muộn phiền vì mối quan hệ tình cảm gia đình không được khăng khít như mong đợi. Các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn với nhau vì lợi ích cá nhân, tình cảm có dấu hiệu rạn nứt.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này cũng gặp rắc rối. Tuổi Tý luôn cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý nhưng dường như vẫn có kẻ đố kị và cố tình bày mưu hãm hại. Mặc dù biết rõ là ai nhưng nếu bản mệnh có thể tha thứ, không làm lớn chuyện thì sự việc cũng sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

Tuổi Tý khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình. May mắn là trong ngày tưởng chừng như xui xẻo này, bản mệnh gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là được tăng lương, thưởng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần hạn chế với qua lại trong chính quyền nếu không muốn rước họa vào thân. Con giáp này nên cố gắng làm việc dựa trên sức của chính mình chứ không nên mọi tìm cách để giữ quan hệ với người quyền cao chức trọng.

Tiểu nhân rình rập trong ngày khiến bản mệnh có một ngày không yên bình. Nếu là người làm lãnh đạo thì chớ nên nghe theo lời xu nịnh của kẻ xấu, đưa ra những quyết sách sai lầm, ảnh hưởng đến tập thể. Nếu là nhân viên, nên làm tốt bổn phận của mình, sự thật cuối cùng sẽ chứng minh tất cả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bản mệnh không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng đối phương để hai người có thể cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội để phát huy kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo. Nhìn chung bản mệnh không gặp phải khó khăn gì trong những công việc liên quan đến chuyên môn của mình.

Nay cũng được coi là ngày thích hợp để con giáp này tiến hành ký kết làm ăn, hợp tác kinh doanh. Song tuổi Dần nên tránh làm việc với tuổi Canh Thìn và Bính Thìn trong ngày hôm nay vì đôi bên rất khó đi đến thống nhất các vấn đề chung khi hợp tác.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần đang vào giai đoạn vô cùng căng thẳng. Những trận cãi vã, xung đột làm cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, chuyện chia ly, tan vỡ rất dễ xảy ra nếu không ai chịu nhún nhường để làm dịu tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày thứ Năm ngày 8/8/2024 này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tương đối ổn định, hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Khối lượng công việc trong ngày không có nhiều nên bản mệnh không gặp phải chịu áp lực nào quá lớn. Tuy nhiên không vì thế mà bản mệnh tỏ ra chủ quan, lơ là.

Bên cạnh đó quý nhân mang tới thêm tin vui cho con giáp này khi vận tài lộc không ngừng tăng tiến. Tuổi Mão miệt mài làm việc bởi đây là cơ hội kiếm tiền mà. Nếu biết cách tích lũy tốt đến khi nhìn lại bản mệnh sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá cho mình.

Trong ngày mới, tuổi Mão còn được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Bản mệnh chẳng thể chịu nổi một ngày khi không được nghe tiếng hay nói chuyện với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bản mệnh ghi điểm và có cơ hội được phân công cho những công việc trọng đại, là bước đà để thăng quan, tiến chức.

Dù là người trẻ tuổi, con giáp này cũng hãy mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến, quan điểm của bản thân. Nếu làm được việc này, bản mệnh sẽ khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng con mắt khác xưa, góp phần giúp công ty gặt hái thành công.

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để thực hiện, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 8/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ may mắn nên công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến không hề nhỏ. Con giáp này nên tận dụng thời cơ tốt trong ngày để tiến hành những việc đã dự định. Hãy mạnh dạn, quyết đoán để bản thân không phải đi sau người khác.

Tiền bạc cũng không cần phải quá lo lắng. Dù tài lộc không quá dồi dào nhưng nhờ luôn biết cách quản lý chi tiêu phù hợp, tuổi Tỵ có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm theo ý muốn. Cuộc sống không cần phải căn ke, tính toán quá nhiều.

Về mặt tình cảm, đôi lứa đi đúng đường để duy trì hạnh phúc hiện tại. Vận trình tình cảm của hai người khiến cho mọi người đều phải ghen tị. Bản mệnh và nửa kia luôn thấu hiểu và tin tưởng nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ,

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Thìn nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày thứ Năm 8/8/2024, đường tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc. Nguồn thu nhập chính và phụ tăng nhanh chóng, tuy vất vả và phải hy sinh nhiều thời gian nhưng thành quả thu về thực sự đáng để tự hào. Con giáp này càng có thêm động lực để kiếm tiền nhiều hơn.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng vô cùng êm đẹp, hài hòa. Con giáp này là người coi trọng tình nghĩa, làm việc có trước có sau, chu toàn mọi việc nên không ai có thể chê trách được điều gì. Tình yêu thăng hoa, bản mệnh và đối phương đang bên nhau phúc, không gì có thể ngăn cản hai người.

Về phương diện sức khỏe, thói quen ngủ nướng hoặc ngủ không đủ giấc đều không giúp bản mệnh làm việc hiệu quả hay chuyên nghiệp hơn. Vì thế hãy đầu tư cho bản thân để giải tỏa căng thẳng, hơn thế nữa cố gắng duy trì việc tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên cẩn trọng hơn khi đưa ra các quyết định liên quan đến sự nghiệp. Chớ vội vàng nghe theo lời rủ rê của người ngoài, bởi ngay lúc đó bản mệnh sẽ không thể lường hết những khó khăn mà mình sẽ gặp phải.

Tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ tính cách hiền hòa, cởi mở. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình, chớ nên mãi sống trong thế giới riêng.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bản mệnh luôn tin tưởng tâm sự với đối phương mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất mỗi khi gặp khó khăn và là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cả nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên. Hợp tác kinh doanh diễn ra suôn sẻ cũng giúp bản mệnh thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Mặc dù nhận được khoản tiền nhiều hơn so với thu nhập bình thường nhưng con giáp này vẫn có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Cũng nhờ thói quen tốt này mà tuổi Thân có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.

Công việc trong ngày cũng đạt được hiệu quả rất khả quan. Chính thái độ nghiêm túc và cầu tiến giúp bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ngày thứ Năm 8/8/2024, sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có thái độ lạc quan, tích cực và điều đó giúp đạt bản mệnh được thành công. Hãy luôn tìm kiếm cơ hội mới để thử sức và khẳng định năng lực của bản thân bởi đó chính là cách để thăng tiến nhanh nhất.

Đường tình duyên của con giáp này vượng sắc. Tuổi Dậu học được cách bỏ qua những bất đồng và tìm được tiếng nói chung với đối phương. Bản mệnh tin rằng chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng thì có thể khiến tình hình được cải thiện tốt hơn. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình.

Con giáp này sẽ thấy duyên phận vô cùng kì diệu. Những nét phóng khoáng cuốn hút của bản mệnh khiến cho đối phương dù chưa một lần trò chuyện cũng không khỏi rung động trong lòng. Cuộc sống vợ chồng cũng đang hạnh phúc mỹ mãn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, xuất hiện những dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tuất. Vì luôn nghiêm túc nên con giáp này hạn chế được nhiều lỗi sai đáng tiếc, được tin tưởng giao cho trọng trách.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của những người đi trước và tích cực áp dụng vào thực tế cuộc sống của mình, nhờ đó mà tránh được nhiều sự cố đáng tiếc.

Với nửa kia, tuổi Tuất là một người bạn đời có trách nhiệm. Dù có đi làm vất vả thì khi về nhà, bản mệnh cũng luôn chủ động giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc gia đình chứ không đổ mọi công việc lên đầu đối phương. Đây là một trong những lý do giúp gia đình luôn hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn khi triển khai các kế hoạch kiếm tiền, đầu tư làm giàu. Việc buôn bán thuận lợi vô cùng, bản mệnh có thể sẽ được quý nhân trợ giúp và gặp được đối tác làm ăn thích hợp, hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Trong công việc, con giáp này nên sắp xếp mọi thứ một cách khoa học hơn bằng cách ưu tiên xử lý những vấn đề còn tồn đọng ngay khi có thể. Sau đó bản mệnh có thể thảnh thơi làm những việc khác mà không cần lo nghĩ gì về công việc.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Hợi có thể gặp nhiều khúc mắc. Yêu một người đã khó, để duy trì tình yêu đó còn khó hơn. Chính vì thế nếu con giáp này cảm thấy phiền lòng về điều gì đó thì nên nói rõ với nửa kia để cùng tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại
Con số may mắn hôm nay 7/8/2024 12 con giáp: Mão cát tinh soi đường, làm gì cũng thuận lợi Con số may mắn hôm nay 7/8/2024 12 con giáp: Mão cát tinh soi đường, làm gì cũng thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024 Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024 vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, hai bên gia đình suôn sẻ, êm đẹp.

Các tin bài khác

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Sáng 5/8, tại Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa”.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động