Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:20 | 05/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024 tuổi Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại nên làm gì cũng không được yên.
Con số may mắn hôm nay 5/8/2024 12 con giáp: Mùi tiền bất ngờ đổ vào nhà Con số may mắn hôm nay 5/8/2024 12 con giáp: Mùi tiền bất ngờ đổ vào nhà
Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuần đầu tháng cô hồn nhiểu biến cố Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuần đầu tháng cô hồn nhiểu biến cố

Tử vi hôm nay 7/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, hung tinh giáng họa, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Con giáp này không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã nhận được lợi ích. Tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại nên làm gì cũng không được yên. Bản mệnh phải vất vả ngược xuôi để xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng giải quyết thì nó sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Cũng may sau những nỗ lực bền bỉ của tuổi Sửu, mọi chuyện rồi cũng êm xuôi. Con giáp này được cấp trên nhìn nhận công sức và đánh giá cao cho những cống hiến của mình trong việc. Điều đó cũng an ủi phần nào và tạo động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

Trong thời gian này, tuổi Sửu được nhắc nhở nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Công việc bận rộn vất vả, hãy sắp xếp thời gian hợp lý để dành ra khoảng trống giải lao, nhớ ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng cho mình trước bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức. Con giáp này đã cố gắng suốt thời gian qua và được cấp trên đánh giá cao, sẵn sàng trao cho cơ hội phát triển.

Bên cạnh đó, tuổi Dần hãy mạnh dạn nêu suy nghĩ của mình trong công việc, đừng sợ mất lòng người khác hay phải nhận ý kiến trái chiều. Quan điểm của bản mệnh có thể khiến cả tập thể hoặc một người nào đó thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tiếc rằng vận trình tình cảm lại gặp nhiều rạn nứt. Con giáp này nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn, đừng nên khăng khăng với suy nghĩ của mình. Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bản mệnh sẽ nghiệm ra nhiều điều mà trước nay mình không để ý.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Mão phát triển tốt nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu… Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.

Trong ngày mới hôm nay, Mộc sinh Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, con giáp này luôn thảo luận cùng với các thành viên trong nhà để cùng nhau tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

Nửa kia của con giáp này là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không bản mệnh phải cất lời. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, những điềm báo không lành có thể xảy đến với tuổi Thìn. Con giáp này cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi người phải làm mọi việc theo ý mình chứ không chịu lắng nghe, cũng không linh hoạt trong từng tình huống xảy ra.

Trong ngày còn có tiểu nhân đang chỉ chực chờ sơ hở, bản mệnh có thể trở tay không kịp với những chiêu trò tiểu nhân gây ra. Công việc cũng theo đó mà gặp nhiều khó khăn do bị cản trở, hiệu quả giảm sút không được như mong muốn.

Sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chẳng buồn ăn uống. Vốn không có tâm trạng ăn uống, sự thất thường càng khiến bản mệnh dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như đau dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 7/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gặp thuận lợi trong công việc. Đây cũng là ngày tốt để thực hiện những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện các công việc mình ấp ủ từ lâu, quá trình bắt tay vào làm ắt sẽ gặp được nhiều may mắn.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia không mấy hài hòa. Dường như bản mệnh hơi thiếu kiên nhẫn trong việc lắng nghe nửa kia, và điều đó có thể gây ra những tranh cãi không đáng có đấy. Con giáp này nên thay đổi trước khi quá muộn.

Người còn độc thân không có hào hứng, thậm chí là khó chịu với việc gặp gỡ người khác giới, vì thế dù người thân quen có giới thiệu cho đối tượng, bản mệnh cũng tìm mọi cớ để từ chối. Vận trình tình cảm của bản mệnh không có biến động.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có tam hội nâng đỡ. Mọi công việc con giáp này bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, để giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể tự tay phá hỏng những mối quan hệ xã giao vì cái tính nóng nảy của mình. Sự nóng giận có thể mang tới những kết cục chẳng hay, khiến cho bản mệnh hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự của bản thân.

Nhất là trong quá trình làm việc nhóm, tuổi Mùi quá đề cao ý kiến cá nhân, sẵn sàng gạt bỏ quan điểm của người khác. Bản mệnh coi những người không hiểu ý hay không đồng ý với ý kiến của mình là thiển cận, vì thế rất dễ nổi nóng với mọi người xung quanh, gây ra những xích mích không đáng.

Với những người đã có đôi, đừng bao giờ quên hâm nóng tình cảm, bởi tình yêu luôn cần sự chăm bẵm và vun đắp mới có thể lâu bền. Dù thời gian bên nhau ngắn hay dài, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu, bởi điều đó càng giúp tình cảm hai người luôn ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Thân xây dựng được quan hệ hài hòa với mọi người. Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bản mệnh khắc phục khó khăn, đồng thời chạm tay vào những cơ hội triển vọng, khiến nhiều người mơ ước.

Vận trình làm ăn cũng có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này được giới thiệu cho những mối đầu tư, hợp tác đầy tính thử thách nhưng cũng hứa hẹn một khoản lợi nhuận khổng lồ. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và nhanh chóng nắm bắt.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà kho, phòng và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024, dưới tác động của tam hợp, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo. Con giáp này có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ sự quyết đoán. Trong hôm nay, thậm chí bản mệnh trở thành người đưa tập thể vươn tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây mất lòng người khác.

Ngoài ra, Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, hãy học cách nói chuyện ngang hàng với con.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy khá bức bối, chỉ muốn được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy của bản mệnh có thể sẽ ảnh hưởng đến hòa khí với mọi người, vì thế tốt nhất nên kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Chẳng những vậy, đường công danh dễ gặp trở ngại do có kẻ ngáng đường, không cho con giáp này tiến bước tới thành công. Ganh ghét đố kị tạo ra kẻ thù, bản mệnh cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Vận trình tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng thiếu sự thông cảm và thấu hiểu, chẳng thể đồng tâm hiệp lực để bảo vệ tổ ấm. Đôi lứa bên nhau còn bận tâm nhiều chuyện trong cuộc sống mà không thực sự quan tâm đến đối phương, khiến cho tình cảm phai nhạt dần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi không gặp chút khó khăn nào trong việc tiếp thu kiến thức mới. Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bản mệnh những vị trí tiên phong, trải nghiệm. Con giáp này có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng nếu làm kinh doanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi độc thân nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó. Hãy thử cho đối phương cơ hội trò chuyện nhiều hơn.

Người đã có đôi có cặp có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn trong chuyện yêu đương, vì thế mà nửa kia của bản mệnh luôn được đắm chìm trong mật ngọt. Hai người ngày càng tạo được nhiều kỷ niệm khó quên bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/8/2024:  Tỵ có cảm hứng tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới cho bản thân Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/8/2024: Tỵ có cảm hứng tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới cho bản thân
Con số may mắn hôm nay 6/8/2024 12 con giáp: Ngọ may mắn vượt bậc, tiền tài gia tăng Con số may mắn hôm nay 6/8/2024 12 con giáp: Ngọ may mắn vượt bậc, tiền tài gia tăng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024 Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024 vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, hai bên gia đình suôn sẻ, êm đẹp.

Các tin bài khác

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Sáng 5/8, tại Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa”.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động