Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:57 | 01/03/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân gặt hái được những lợi nhuận không ngờ tới. Tiền bạc không ngừng đổ về nhà.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tý nhanh chóng xây dựng được quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người xung quanh. Ai cũng bị chinh phục bởi sự cởi mở và nhiệt tình của bản mệnh trong công việc.

Vì thế, trong tuần này, dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn gì đi nữa, con giáp này cũng không cần phải quá lo lắng. Xung quanh bản mệnh luôn có những người sẵn sàng dang tay giúp đỡ hoặc chỉ cho một hướng đi phù hợp.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tý cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và chăm tập thể thao.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Sửu cần phải thận trọng khi làm việc với người lạ, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, tin người không đáng tin, khiến cho bao công sức vất vả trước đó đều tan biến hết. Không chỉ người lạ mà cả người quen cũng có thể trở thành mối nguy hại với con giáp này.

Điềm báo tiểu nhân vận đang tăng lên, bản mệnh có thể vì thế mà mất đi nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Thổ khí vượng còn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của tuổi Sửu đang đi xuống. Con giáp này lo lắng mất ăn mất ngủ, thân thể cũng theo đó mà suy kiệt, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

May mắn là đường tình duyên trong tuần vẫn tiến triển khá hài hòa. Ngũ hành tương sinh củng cố tinh thần tích cực ở bản mệnh trong các mối quan hệ. Con giáp này luôn tin tưởng vào việc cứ trao đi yêu thương chân thành thì ắt sẽ nhận được hạnh phúc đích thực.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết tuần này, công việc của tuổi Dần lại không được thuận lợi, cảnh báo những tranh chấp, cãi vã có thể xảy ra. Con giáp này cần tránh đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp và cả cấp trên. Dù muốn thể hiện và bảo vệ quan điểm cũng nên chọn cách diễn đạt, tránh tạo cơ hội cho tiểu nhân lợi dụng để gây bất lợi cho bản mệnh.

Bù lại, cục diện tam hợp xuất hiện mang tới nhiều tin vui trên đường tình cảm cho tuổi Dần. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình, chấm dứt tháng ngày cô đơn, lẻ loi.

Các cặp đôi đã trải qua những khó khăn, gian khổ cùng nhau, giờ là lúc có thể tạm thở phào nhẹ nhõm, tận hưởng những điều tốt đẹp sắp tới. Nếu thấy đã đến lúc tình yêu chín muồi thì hãy tính chuyện trăm năm để có thể ở bên cạnh yêu thương và chăm sóc cho nhau mỗi ngày.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (4-10/3/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão có tâm lý lạc quan, tích cực khi đối diện với mọi vấn đề. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào mọi kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước đó.

Thái độ nhiệt tình, hăng hái của bản mệnh còn có thể truyền động lực cho mọi người xung quanh và khiến những người làm lãnh đạo ấn tượng. Nếu được giao những nhiệm vụ trọng đại, hãy nhanh chóng nắm bắt và khẳng định vị thế của mình.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong tuần mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này, công việc của tuổi Thìn trong tuần hôm nay diễn ra không quá vất vả. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này cần nhanh chóng thực hiện các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Cùng với bản lĩnh vững vàng, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuy nhiên tuổi Thìn đang vấp phải nhiều sự chỉ trích vì chuyện tình cảm của mình. Thìn Sửu tương phá, con giáp này không quá quan tâm đến lời nói của những người xung quanh nhưng ngay cả người thân cũng phản đối khiến bản mệnh đau lòng. Mong muốn nhận được lời chúc phúc của mọi người nhưng kết cục chẳng được như ý.

Con giáp này cần phải bình tĩnh, tìm ra vấn đề nằm ở đâu để tránh việc càng gỡ càng rối, chẳng nên chuyện gì. Song tuổi Thìn cũng đừng quyên dành nhiều thời gian cho công việc. Điều đó sẽ giúp con giáp này cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều. Chớ nên đắm chìm mãi trong suy nghĩ đau khổ mà hại chính mình.

12 con giáp tuần mới (4-10/3/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này là lúc khả năng sáng tạo tuyệt vời của tuổi Tỵ được thể hiện. Hãy áp dụng triệt để nó vào công việc, con giáp này sẽ giành được rất nhiều lợi thế bất ngờ, có thể đạt được bước tiến quan trọng.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng khiến con giáp này dễ mắc chứng nóng trong, nhiệt miệng, ăn uống không ngon miệng. Bản mệnh nên ăn những món thanh đạm, chứa ít dầu mỡ, đường và vị cay. Đồng thời vận động tích cực để mồ hôi toát ra nhiều, con giáp này sẽ thấy thoải mái hơn.

Trong tuần này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng mình, giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định tuần này, tuổi Ngọ có xu hướng khép mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bản mệnh nên tự khuyến khích bản thân hòa nhập hơn với tập thể, như vậy sẽ cảm thấy tinh thần vui tươi hơn và xung quanh sẽ luôn có người giúp đỡ.

Với các cặp đôi, bản mệnh nên chân thành và mở lòng hơn với nửa kia, đừng giữ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng. Qua quá trình tâm sự, đôi bên sẽ hiểu hơn về hoàn cảnh của nhau, đối phương cũng sẽ có thể đồng hành cùng bản mệnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong tuần hôm nay, tuổi Ngọ nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong tuần, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này cảnh báo về nguy cơ tuổi Mùi bị tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh nên thận trọng, tiểu nhân có thể xuất hiện trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc, lừa cả tình mà lừa cả lòng tin của tuổi Mùi. Con giáp này cần phải tỉnh táo để phân biệt đâu là kẻ xấu, đâu là người tốt.

Tuy nhiên đường tài lộc vẫn có điểm sáng. Ngày mới mở ra cho bản mệnh khá nhiều cơ hội làm ăn tốt và hứa hẹn sẽ gặt hái được khoản hời đáng kể. Song tuổi Mùi nên tận dụng thế mạnh hiện tại để có những bước tiến xa trong tương lai.

Vận trình tình cảm của con giáp này khá hài hoà. Đôi lứa yêu nhau thắm thiết trong sự chúc phúc và ủng hộ từ người thân, bạn bè. Đó cũng là động lực giúp các cặp đôi vượt qua nhiều áp lực cuộc sống để vun vén cho tình cảm hiện tại. Người còn đang độc thân cũng có cơ hội cao tìm được một nửa như ý.

Tử vi tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Thân gặt hái được những lợi nhuận không ngờ tới. Tiền bạc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này làm ăn thuận lợi, khách hàng nườm nượp tới mà các đơn hàng cũng về tới tấp, bận rộn không ngơi tay.

Đây là thời điểm tuổi Thân sẽ thu được thành quả sau quãng thời gian cố gắng rất dài vừa qua, và thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì bản mệnh đã bỏ ra. Đặc biệt, những người làm nghề tự do có thể phát tài một cách nhanh chóng. Những quyết định đúng đắn từ trước đó giúp con giáp này nhận được kết quả hiện tại.

Trong tuần Hỏa Kim xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không được yên bình. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, cả hai đều cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia nói chứ đừng chỉ khăng khăng với nhận định của bản thân.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này mang lại nhiều dấu hiệu tốt đẹp cho sự nghiệp của tuổi Dậu. Con giáp này khẳng định được thế mạnh của mình trong các công việc nghiên cứu, dịch vụ. Mọi người đều ngưỡng mộ những thành quả mà bản mệnh đạt được.

Tuy nhiên, tuổi Dậu không nên vội vàng hài lòng với hiện tại, bởi chỉ cần buông lỏng tinh thần một chút thôi là người khác sẽ tranh thủ cơ hội để vươn lên. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, bản mệnh dừng lại là sẽ nhanh chóng trở thành người tụt hậu.

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bản mệnh. Nếu may mắn, bản mệnh có thể gặp được người phù hợp, quan hệ đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này, cát tinh nâng bước cho tuổi Tuất trên đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều, cứ làm tốt việc của mình thì cũng sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực. Cơ hội để con giáp này có thể thăng quan tiến chức không nhiều nhưng cũng không phải không có.

Nếu biết tận dụng thời cơ tuổi Tuất có thể giành được thành công mà mình hằng mong đợi. Vận trình tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Đây là thời điểm tốt lành mở ra cho bản mệnh những khoản thu lớn vượt ngoài mong đợi. Tài tinh che chở người làm ăn kinh doanh có thể nhận được hợp đồng lớn.

Tuy nhiên trong tuần Tuất Sửu tương hình, có điềm báo không tốt về chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Gia đình lục đục, các thành viên dường như không quan tâm, chăm sóc đến nhau mà chỉ như những người ở chung nhà. Người độc thân khó có thể tìm thấy một nửa mong muốn vì những tổn thương cũ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có nhiều điểm sáng, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh. Nhiều người có doanh thu vượt trội. Người làm công việc cố định mọi việc tiến triển thuận lợi.

Trong tuần Thủy khắc Hỏa, bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn thay vì dành hết thời gian cho sự nghiệp hay việc kiếm tiền. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/3/2024 Dần công danh thăng tiến tiền bạc dội vào như nước Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/3/2024 Dần công danh thăng tiến tiền bạc dội vào như nước
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/3/2024: Dậu tài lộc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/3/2024: Dậu tài lộc thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động