Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:30 | 04/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024 sai lầm của bản mệnh là quá mức chủ quan, tin lầm người, trao tiền bạc cho người không đáng tin.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà

Tử vi hôm nay 7/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Tý trong ngày Thứ Năm 7/3/2024 hôm nay có phần dễ thở hơn trước đó. Nhiều cơ hội hợp tác được mở ra nhưng đồng thời con giáp này sẽ trở nên bận rộn hơn và phải luôn tập trung để nhìn ra những nguy cơ tiềm ẩn.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý gần đây lúc thăng lúc trầm bất định. Con giáp này có thể nhận được kết quả như ý muốn nhưng lại không thể kiểm soát hết những điều có thể xảy đến trong tương lai. Nếu cần, đừng ngần ngại xin tư vấn hoặc lắng nghe kinh nghiệm từ người đi trước, bản mệnh sẽ nhận được những lời khuyên đáng giá.

Ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận trình tình duyên khá vượng sắc, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn đang rất hài hòa. Bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình mỗi khi gặp khó khăn bế tắc, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, ảnh hưởng của cục diện tương xung, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển theo chiều hướng xấu. Sự lơ là khiến con giáp này dễ gặp phải khúc mắc ngay cả trong những công việc tưởng chừng quen thuộc.

Trong ngày mới hôm nay tuổi Sửu cần hết sức cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định và tránh những hành động nông nổi, gây thêm phiền phức cho chính bản thân mình. Dù là việc đơn giản đến mấy cũng không được chủ quan.

Tử vi con giáp cũng khuyên bản mệnh nên tránh gây mâu thuẫn với bạn bè và đồng nghiệp. Nếu ý kiến có bất đồng, đôi bên cũng nên trao đổi một cách thiện chí, chớ nâng cao quan điểm của bản thân, hạ thấp quan điểm của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, tuổi Dần nên tập trung vào công việc hiện tại mới mong đạt được kết quả như ý. Đây không phải là thời điểm dễ dàng để tìm kiếm những cơ hội mới, do vậy cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, tuổi Dần cũng nên cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Sự thân thiện có phần thái quá của bản mệnh có thể là yếu tố để kẻ xấu lợi dụng và hãm hại. Hãy học cách nhìn người thông minh hơn để không vô tình đụng phải rắc rối.

Bù lại, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa. Dù có bất đồng ý kiến xảy ra thì đôi bên cũng sẽ không cãi vã to tiếng, nói lời tổn thương nhau mà bình tĩnh thảo luận cùng với nhau, nhờ thế mà mọi việc được giải quyết trong êm thấm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày Thứ Năm 7/3/2024 không được thuận lợi. Sai lầm của bản mệnh là quá mức chủ quan, tin lầm người, trao tiền bạc cho người không đáng tin. Đây cũng là bài học đắt giá cho con giáp này cần phải suy tính kỹ càng và tỉnh táo hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bù lại, dưới sự che chở của cục diện tam hội, tuổi Mão gặp nhiều may mắn khi được quý nhân dìu dắt qua mọi khó khăn, đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Đào hoa nở nộ, người độc thân dễ lọt vào mắt xanh của người mình thầm mến từ lâu, mọi việc cứ thế phát triển thuận lợi.

Người đã có đôi tình cảm càng ngày càng thêm gắn kết, những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó mau chóng được hóa giải. Mối quan hệ được nâng cấp, tình cảm thăng hoa, đôi lứa bên nhau không rời, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Tuổi Mão có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này nên học cách kiềm chế, tự đánh giá lại bản thân mình trước khi tranh cãi hoặc oán trách người khác.

Tuổi Thìn vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng không tài giỏi đến mức có thể bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Bởi vậy, chớ nên hành động mù quáng kẻo sẽ phải hối tiếc sau này.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, con giáp này nên mở lòng với mọi người xung quanh, tuổi Thìn sẽ phát hiện ra người thật lòng dành tình cảm cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 7/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán có lộc. Con giáp này luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Phương diện tình cảm của tuổi Tỵ lại không được thuận. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau.

Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày cũng có thể dễ dàng châm ngòi mâu thuẫn giữa cả hai khiến không khí gia đình khá căng thẳng và nặng nề, ảnh hưởng tới tinh thần của các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Thứ Năm 7/3/2024, vận may về tài lộc đang mỉm cười với tuổi Ngọ. Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, công việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, đối tác là người đáng tin cậy và làm ăn sòng phẳng nên tiền bạc kiếm được chẳng phải lo phiền, chi tiêu cũng thoải mái hơn trước.

Ngày mới hôm nay có tam hợp phù trợ, bản mệnh trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, con giáp này đều sẵn sàng bắt tay vào thực hiện. Không những thế, tuổi Ngọ luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy họ gặp khó khăn.

Song bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý kiểm soát tình cảm của mình. Việc vượt quá giới hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải học cách kiểm soát chính những cảm xúc của mình, thay vì để chúng khiến bản thân có những hành động bốc đồng, vội vã.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi có chí tiến thủ và rất độc lập, mạnh mẽ. Một khi đã xác định được đích đến cho mình, con giáp này sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, bất chấp việc có bị mọi người xung quanh phản đối hay không.

Tuy nhiên trong ngày mới này bản mệnh dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp vì ý kiến bất đồng. Chớ nên coi mình là nhất và bắt mọi người phải nghe theo một cách vô lý. Muốn mọi người nhất trí với mình, con giáp này phải trình bày vấn đề thuyết phục hơn.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Đông Bắc và hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, tuổi Thân công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển trơn tru, khi khó khăn lại có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi sóng gió. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này, thay vào đó hãy tận dụng để có thể tiến nhanh hơn nữa.

Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, giúp ích cho việc kinh doanh buôn bán, hợp tác đàm phán suôn sẻ. Đây là ngày rất thích hợp để bản mệnh ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới. Nhờ vậy có thể tha hồ đón tài lộc dồi dào.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia vẫn duy trì được những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào. Dù bình thường hai người không thể hiện tình cảm một cách nồng nàn và rõ ràng như nhiều cặp đôi nhưng cả hai luôn biết đối phương cần gì và đáp ứng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm 7/3/2024, tuổi Dậu đang có tín hiệu được thăng quan, tiến chức, nhận thêm lương thưởng... Đó là thành quả xứng đáng khi con giáp này đã nỗ lực làm việc đến nơi đến chốn, có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong thời gian qua.

Với những biểu hiện xuất sắc đó, bản mệnh được cấp trên cũng như đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng chuyên môn cũng như khả năng xã giao, giành được nhiều tình cảm cũng những người xung quanh. Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu nhờ thế mà thêm phần tốt đẹp.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Kim xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm. Đôi lứa bên nhau lâu ngày, tình cảm dần trở nên phai nhạt khi mọi thứ biến thành thói quen. Sự quan tâm và yêu thương không được sâu sắc dễ khiến cho một trong hai người say lòng vì mối quan hệ ngoài luồng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, tương hình tác động, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, con giáp này chớ nên nói năng và hành động tuân theo cảm xúc nóng nảy nhất thời.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy khiến khó khăn lại càng chồng chất. Hãy nghĩ theo chiều hướng tích cực, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi tuổi Tuất quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, con giáp này sẽ tìm ra hướng đột phá để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 7/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi may mắn nên công việc diễn ra suôn sẻ, như ý. Trong ngày này dù có khá là nhiều nhiệm vụ thế nhưng bản mệnh hoàn toàn tập trung cho nên giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Về mặt tình cảm, để duy trì một mối quan hệ thì cả bản mệnh và đối phương đều phải cố gắng sắp xếp thời gian để trò chuyện với nhau về những vấn đề trong cuộc sống. Dù cả hai đều có sự nghiệp cá nhân cần theo đuổi nhưng cũng không có nghĩa mải mê mà quên mất phải nuôi dưỡng mối quan hệ của mình.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/3/2024 Dần công danh thăng tiến tiền bạc dội vào như nước Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/3/2024 Dần công danh thăng tiến tiền bạc dội vào như nước
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/3/2024: Dậu tài lộc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/3/2024: Dậu tài lộc thăng tiến
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động