Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 05/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Thân có cơ hội được cất nhắc vị trí mới

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023 nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn, bạn sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp
Con số may mắn hôm nay 5/12/2023 12 con giáp: Hợi lội ngược dòng đi lên Con số may mắn hôm nay 5/12/2023 12 con giáp: Hợi lội ngược dòng đi lên

Tử vi hôm nay 6/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Thân có cơ hội được cất nhắc vị trí mới
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Thân có cơ hội được cất nhắc vị trí mới

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, nhờ có tài tinh nâng đỡ, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Hôm nay, con giáp này có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa trên con đường thăng tiến.

Lối sống tiết kiệm, chi tiêu lý trí cũng giúp ích tuổi Tý rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì con giáp này vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Đây là một thói quen tốt mà bản mệnh cần phải duy trì lâu dài.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hài hòa và yên ấm. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc, rồi đôi bên sẽ cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay Sửu Ngọ tương hại, mọi việc có vẻ như không diễn ra đúng như tuổi Sửu mong đợi, thế nên hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần chủ động thay vì chán nản bởi những tình huống ngoài dự đoán. Đây cũng là ngày để con giáp này quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình.

Thách thức xuất hiện trong ngày hôm nay cũng vừa là cơ hội cho tuổi Sửu. Nếu con giáp này tuân thủ lịch trình làm việc và nỗ lực với công việc thì sẽ có những phút giây rất hiệu quả. Tuy nhiên nếu để những cảm xúc bốc đồng dắt lối cho mình thì ngược lại, sẽ phải tiếc nuối vì để thời gian trôi qua lãng phí.

Ngũ hành tương sinh nhắc nhở bản mệnh đừng để phí sự sáng tạo mà mình có, đây là ngày để bản mệnh thổi hồn vào mọi công việc mà mình làm, bao gồm các hoạt động tương tác, xây dựng các mối quan hệ, bày tỏ tình cảm... Chinh phục ai đó chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/12/2023: Tuổi Dần

Thiên Quan gây rối, người tuổi Dần dễ vướng phải khúc mắc với những người có quyền cao chức trọng. Để hạn chế rắc rối có thể xảy ra, bạn cần phải tránh bị kích động, có những lời nói và hành động quá khích.

Bạn là người mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đứng lên bảo vệ những điều mình cho là đúng, tuy nhiên, trước khi làm việc gì đó, bạn cũng cần phải xem xét tình huống trước mắt mình là thế nào, chớ biến mình thành kẻ nông nổi, gây ấn tượng xấu cho người khác.

Mộc khắc Thổ còn khiến con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, điều quan trọng là đôi bên cần lắng nghe đối phương một cách chân thành và cởi mở hơn.

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, có tam hội trợ giúp, tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Con giáp này có phần may mắn hơn người, vì vậy nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì bản mệnh nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự, để lỡ thời cơ.

May mắn hơn, tuổi Mão còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Rất có thể người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người quen của bản mệnh suốt bấy lâu. Quý nhân sẽ chỉ cho con giáp này hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tử vi ngày của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão, hôm nay dù công việc bận rộn đến mấy, cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng trong mỗi ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, cảm xúc của tuổi Thìn khá mạnh mẽ. Con giáp này có xu hướng nhìn nhận mọi việc qua góc độ cảm tính thay vì lý trí, và vì thế không thể có một ngày làm việc hiệu quả. Bản mệnh cũng dễ dàng bị ngắt quãng luồng suy nghĩ và không trở lại dễ dàng với mạch làm việc.

May mắn là về phương diện tiền bạc, dường như con giáp này đã tìm ra phương hướng giải quyết để kéo bản thân ra khỏi những bế tắc hiện tại. Bản mệnh cũng hãy nhớ sự tích lũy là giải pháp an toàn nhất cho tương lai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe không phải là mối bận tâm quá lớn của tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng. Do đó, bản mệnh không nên tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 6/12/2023: Tuổi Tỵ

Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Tị có thể là tiên phong trong quá trình tìm kiếm biện pháp giải quyết công việc. Với đầu óc thông minh và mưu lược, bạn thường xuyên đưa ra những ý kiến độc đáo không hề trùng lặp với bất cứ ai.

Tuy nhiên, trước khi phát ngôn điều gì, bạn cần chú ý hơn đến cảm xúc của người đối diện. Không phải bao giờ nói thẳng, nói thật cũng là hay. Nếu biết cách diễn đạt uyển chuyển, bạn sẽ còn đạt được hiệu quả giao tiếp ngoài mong đợi.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bạn hãy tâm sự với người thân để nhanh chóng được tháo gỡ.

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Thân có cơ hội được cất nhắc vị trí mới

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tam hợp đem tới những ảnh hưởng tốt, giúp tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có thách thức thế nào đi chăng nữa.

Tuy nhiên, con giáp này cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội, bộp chộp. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không rơi vào cảnh cả thèm chóng chán”

Cục diện Mộc sinh Hỏa hôm nay cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ. Hãy chủ động và mở rộng lòng mình hơn để có thể sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi suy nghĩ mọi việc nhẹ nhàng hơn, được nhiều người hỗ trợ trong công việc, giúp thoát khỏi những tình huống khó xử. Đây cũng là thời gian phù hợp để con giáp này cải thiện mối quan hệ với một nửa của mình.

Tuy nhiên vấn đề tiền bạc liên quan tới mối quan hệ có thể khiến cho tuổi Mùi đau đầu, nhất là khi con giáp này không biết cách nào để giải quyết những rắc rối ấy. Thế nên đây là ngày mà bản mệnh nên rạch ròi tài chính ngay từ đầu để tránh những mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có.

Thổ Hỏa tương sinh hỗ trợ cho tình hình tiền bạc của bản mệnh thời điểm này được cải thiện. Tuổi Mùi nên cố gắng xử lý trước những khoản nợ để đỡ cảm thấy luôn khó chịu, bất an trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Thân, giúp bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn, bạn sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn đừng nên vì thế mà chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, bạn vẫn cần phải ôn luyện kĩ càng và làm bài thi cẩn thận.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, bạn nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Hãy mở rộng lòng mình rồi cuộc sống của bạn sẽ sang trang.

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, dưới tác động tiêu cực của hung tinh, tuổi Dậu dễ có những suy nghĩ bi quan, thậm chí con giáp này còn định bỏ cuộc vì áp lực công việc quá nặng nề. Tuy nhiên, bản mệnh không nên thực sự hành động theo cảm xúc nhất thời như vậy.

Nếu quan hệ giữa con giáp này và cấp trên chưa được tốt thì trước hết, tuổi Dậu cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy là nguyên nhân khiến bản mệnh bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Kim khắc Mộc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản thân cảm thấy nặng nề hơn. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy, có thể bản mệnh không chỉ bớt căng thẳng mà còn tìm ra giải pháp tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/12/2023, tuổi Tuất được khuyên đừng vội chán nản, buông bỏ khi guồng quay quen thuộc trong đời sống bị phá vỡ ngày hôm nay. Đây là ngày mà con giáp này cần phải có sự chủ động, linh hoạt đối phó với mọi tình huống thay đổi trong đời sống.

Bù lại tam hợp hỗ trợ cho tuổi Tuất có một hạnh phúc bên một nửa của mình. Có thể thấy, con giáp này đang may mắn khi có được chỗ dựa tinh thần vững chãi. Người độc thân cũng nên mở lòng mình ra cho mình cơ hội mới, nhất là với người đã theo đuổi mình từ lâu.

Bên cạnh đó, hôm nay ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh dễ dàng thoát ra khỏi những mỏi mệt, chán nản. Sức khỏe của con giáp này lúc này cũng đã tốt hơn, ai bị bệnh cũng được chữa khỏi khi tâm lý của tuổi Tuất thoải mái, bớt căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023: Tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen, đó có thể là kẻ xấu muốn lừa gạt tình cảm của bạn.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tránh ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc cá nhân. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, bạn cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và bao dung với khuyết điểm của người ấy.

Xem tử vi hàng ngày, Thiên Tài nâng đỡ, bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề phụ của mình. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của bạn, và bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà để cổ vũ tinh thần.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Kỷ Tị 1989 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Kỷ Tị 1989 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động