Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 04/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023 sẽ là một ngày nhiều biến cố với cả 12 con giáp. Dường như tất cả đều không được thuận buồm xuôi gió
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 5/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 5/12/2023 nay, lục xung dự báo tuổi Tý đầy mâu thuẫn, một nửa mong muốn có thể dồn tâm huyết cho công việc, nửa kia lại muốn nhiệm vụ đó sớm kết thúc. Có lẽ con giáp này đã đi qua những giai đoạn nhiệt huyết, đam mê nhiều nhất và giờ đang mất dần kiên nhẫn.

Tiền bạc của tuổi Tý có phần khởi sắc nhưng thành quả đều cần có thời gian, sự kiên nhẫn và nỗ lực, không thể mong chờ thành công chỉ trong tích tắc được. Thế nên đây là ngày mà bản mệnh cần phải dốc toàn lực và nhiệt huyết đeo đuổi những kế hoạch mà mình đã đề ra nếu muốn đạt được thành quả giá trị.

Ngũ hành xung khắc cho thấy, có lẽ tuổi Tý sẽ cần tỏ thái độ rõ ràng một chút nếu muốn tiến hành một công việc gì đó ngày hôm nay, bởi vì mọi người xung quanh trong tâm lý muốn nghỉ ngơi, và điều này vô tình làm tăng cảm giác căng thẳng, lo lắng của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Sửu

Dưới tác động của cục diện Tương Phá, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với người tuổi Sửu. Bạn dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc trong ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Chuyện làm ăn cũng cần suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi hợp tác.

Kiếp Tài khuyên bạn chớ nên đưa ra những quyết định mù quáng, bốc đồng. Đặc biệt, khi quyết định của bạn nhận lấy nhiều sự phản đối của mọi người thì bạn lại càng cần phải bình tĩnh để cân nhắc hơn.

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 5/12/2023 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên của mình. Con giáp này có thể bảo vệ quan điểm của mình nhưng chú ý cách diễn đạt, đừng để cấp trên cảm thấy rằng mình là một người không biết điều.

Trong ngày hôm nay, con giáp này cũng có thể trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của kẻ tiểu nhân. Để giảm bớt rắc rối không cần thiết, tốt nhất bản mệnh hãy nên học cách bỏ ngoài tai những lời vô nghĩa.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu để làm mọi việc, đặc biệt là các việc trọng đại. Vì vậy, nếu không bắt buộc phải thực hiện những công việc này ngay hôm nay, tuổi Dần có thể hoãn lại các việc quan trọng để tránh những rắc rối bất ngờ xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/12/2023 nay, Mão Ngọ tương phá nhắc nhở tuổi Mão cẩn thận kẻo chỉ vì chút sơ suất mà hỏng việc. Dường như con giáp này có phần mất tập trung vì tâm hồn lúc này có phần bay bổng nên mới dễ để xảy ra sai sót.

Nhờ có cát tinh mà hôm nay tuổi Mão có nhiều cơ hội để học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới mẻ và tăng thêm vốn hiểu biết cho bản thân. Cũng vì thế con giáp này có thể giải quyết công việc trong ngày mới này một cách hết sức hiệu quả.

Ngũ hành tương sinh là thời điểm thuận lợi để bản mệnh có những bước tiến trong chuyện tình cảm. Con giáp này chẳng cần thông báo với ai đâu, hãy âm thầm thực hiện theo kế hoạch mình đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 5/12/2023của 12 con giáp, người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình. Bạn không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác vì bạn cho rằng mình đã hiểu rõ tất cả mọi việc.

Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với bạn, dù bạn có là người đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc đi nữa.

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bạn không phải là người đứng đầu thiên hạ, ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn bạn và xứng đáng để bạn học tập.

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 5/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/12/2023 hôm nay, cục diện tương hại gây ra những tác động xấu đến tuổi Tỵ. Con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Những lời đặt điều sai trái có thể khiến bản mệnh ức chế, thậm chí tổn thương.

Cho dù gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, tuổi Tỵ cũng cần chú ý cách ứng xử của bản thân, đừng để những hành động bốc đồng của mình trở thành bằng chứng để kẻ xấu có cớ vin vào. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo để cư xử đúng mực với tất cả mọi người.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của tuổi Tỵ, đừng ngại ngần, hãy nói chuyện và thảo luận với đối phương để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Thứ 3 lao đao của 12 con giáp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 5/12/2023 nayNgọ Ngọ tự hình, tuổi Ngọ dành nhiều thời gian để tự vấn bản thân. Đó cũng là dịp tốt, miễn là con giáp này đừng nghĩ điều gì quá tiêu cực, từ đó mà tìm ra điểm mạnh để phát huy thì đây thực sự là cơ hội để thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Sự linh hoạt trong việc áp dụng lý thuyết vào thực tế dưới sự dẫn dắt của cát tinh chính là vũ khí lợi hại nhất của tuổi Ngọ hôm nay, hãy cho mọi người thấy mình có thể làm gì. Đây là cơ hội tuyệt vời để bản mệnh thể hiện khả năng xử lý vấn đề và gây ấn tượng với những nhân vật quan trọng.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng tác động không tốt tới sức khỏe của tuổi Ngọ, con giáp này nên ưu tiên ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc để hạn chế việc khiến cơ thể suy sụp. Hãy cho tâm trí được nghỉ ngơi vì khi đó bản mệnh sẽ tỉnh táo hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Mùi

Kiếp Tài tác động, người tuổi Mùi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.

Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ dần dần được giải quyết thôi. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì bạn phải sợ hãi, lùi bước cả. Hãy tìm cách biến thách thức thành cơ hội.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Ba ngày 5/12/2023 hôm nay, Dần Thân tương xung, tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay. Chưa chắc kết quả đạt được đã được như mong muốn, nhưng con giáp này cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là một cơ hội tốt để rèn luyện.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc cho đôi bên trước khi tình cảm nguội lạnh.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Bắc để gặp Tài thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/12/2023 nay, tuổi Dậu nếu không muốn đời mình rơi vào những khoảnh khắc tồi tệ thì tốt nhất là nên chủ động và luôn sẵn sàng làm chủ cuộc sống của chính mình. Đừng dựa dẫm, phụ thuộc vào bất cứ ai, nếu không con giáp này sẽ gặp rắc rối lớn.

Ngũ hành xung khắc dự báo con giáp này sẽ phải nỗ lực một chút để có thể thay đổi mình, thay vì sống theo guồng quay quen thuộc và chán nản với những điều cũ kỹ. Đây cũng là ngày mà tuổi Dậu tìm thấy sự hứng khởi với một người hoặc một việc gì đó và sẽ sẵn sàng dấn thân để có thể trải nghiệm và khám phá.

Ngày mới hôm nay là ngày mà con giáp này khởi công trăm việc đều tốt. Bởi vậy nếu có kế hoạch các việc liên quan, bản mệnh hãy tự tin thực hiện. Tuy nhiên đừng quên một kế hoạch chi tiết và sát thực mới là yếu tố giúp con giáp này sớm đạt được mục tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Tuất

Cục diện Tương Xung là nguyên nhân chính khiến công việc của người tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình chứ đừng tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bạn mới làm việc đạt được hiệu quả cao.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/12/2023 hôm nay, một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, tuổi Hợi luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ. Hẳn cấp trên đã nhìn thấy và đánh giá rất cao sự quyết tâm này, tin rằng bản mệnh sẽ nhanh chóng nhận được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Cục diện nhị hợp giúp tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của đa số mọi người xung quanh. Con giáp này dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu may mắn, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/12/2023: Dậu tài tinh giúp sức may mắn bủa vây Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/12/2023: Dậu tài tinh giúp sức may mắn bủa vây
Con số may mắn hôm nay 4/12/2023 12 con giáp: Dậu may mắn bủa vây Con số may mắn hôm nay 4/12/2023 12 con giáp: Dậu may mắn bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giáp sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giáp sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động