Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:48 | 01/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/9/2024: Mão nhận được tin vui trêm con đường công danh Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/9/2024: Mão nhận được tin vui trêm con đường công danh

Tử vi hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 5/9/2024, tuổi Tý được cát tinh trợ lực nên cứ tự tin làm theo kế hoạch, nếu gặp khó khăn thì cũng sẽ có người giúp đỡ. Người này có thể là người lạ hoặc người quen, nhưng là ai cũng không quan trọng vì quan trọng nhất là kết quả công việc được hoàn thành tốt đẹp.

Cục diện tam hội che chở nên vận trình tình cảm của bản mệnh rất thuận lợi. Tuổi Tý và nửa kia tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Có thể người ngoài không rõ nhưng con giáp này hiểu rằng để có được hạnh phúc hiện tại bản thân đã dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình yêu của mình.

May mắn trong ngày không ít nên bản mệnh muốn thử vận may ở những trò đỏ đen. Tuy nhiên việc này chỉ gây lãng phí tiền bạc mà không mang lại kết quả gì, tuổi Tý nên từ bỏ thói quen này và chỉ tập trung tiền vào những hoạt động đầu tư lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Dù đứng ở vị thế nào, bản mệnh cũng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần tiếp xúc với mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể. Nhiều khi, bản mệnh sẽ nhận ra rằng sự đoàn kết sẽ giúp mình hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, tuổi Sửu cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.

Một số người có thể sẽ phải đi công tác xa nhà để giải quyết công việc. Tuy nhiên, tuổi Dần không cần quá lo lắng bởi mọi chuyện đều sẽ diễn ra thuận lợi. Bản mệnh sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao bằng chính năng lực vốn có của mình.

Trong ngày, sức khỏe của con giáp này dễ bị ảnh hưởng, nhất là với những người có tiền sử về gan, thận. Hãy cố gắng duy trì lối sinh hoạt lành mạnh, làm việc nghỉ ngơi đầy đủ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/9/2024, tuổi Mão gặp cục diện tam hợp nên mọi việc tiến hành trong ngày đều rất thuận lợi. Tuy nhiên đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc bởi hiệu quả sẽ không cao. Và cũng đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình, nên lập kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ.

Vận trình tài lộc trong ngày khởi sắc, thậm chí tuổi Mão còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc được trả nợ. Tuy nhiên tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, thay vì chỉ nghĩ đến cách tiêu chúng, bản mệnh nên nghĩ đến việc phát triển kỹ năng bản thân.

Có thể con giáp này giỏi nhưng không có nghĩa là tài năng xuất sắc hơn bất cứ ai. Đừng vội tỏ ra kiêu căng hay tự mãn, hãy đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng, bất kể đối phương là ai. Hãy nhớ, những người có giá trị nhất là người đối xử tử tế với tất cả mọi người dù họ ở vị trí nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bản mệnh lại thường xuyên hoang mang trước khi đưa ra quyết định vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Nếu muốn đưa ra sự lựa chọn chính xác, tuổi Thìn nên xác định cho rõ điểm mạnh cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Hãy bước chậm lại để hiểu rõ điều trái tim mình, đồng thời tham khảo ý kiến của những người đi trước giàu kinh nghiệm.

Con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nhờ có người ấy mà bản mệnh không nao núng trước khó khăn, sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 5/9/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp phải nhiều rắc rối trong công việc khi các mối quan hệ thiếu sự hài hòa. Ngày này nếu không có sự đề phòng bản mệnh rất dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở để hãm hại nhằm chiếm đoạt công sức và vị trí.

Vận tài cũng gặp nhiều trục trặc khiến cho con giáp này cảm thấy chán nản. Việc làm ăn kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên chuyển biến xấu, bản mệnh trở tay không kịp, hết vấn đề này đến vấn đề khác kéo tới.

Rất may vận trình tình duyên của con giáp này khá êm ấm. Trong những thời điểm khó khăn như này, bản mệnh may mắn luôn có sự đồng hành, sẻ chia từ nửa kia nên về mặt tinh thần cũng được an ủi rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 5/9/2024, tuổi Ngọ mất đi cơ hội để thể hiện năng lực của mình khi kẻ tiểu nhân không ngừng đơm đặt, khiến cấp trên nghi ngờ. Con giáp này sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa. Có thể bản mệnh sẽ thấy nản lòng, nhưng đừng vội bỏ cuộc bởi sẽ còn nhiều cơ hội nối tiếp.

Trong ngày ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, vận trình tình duyên của con giáp này không được hài hòa, êm đẹp. Những vấn đề nhỏ nhặt hằng ngày lại là ngòi nổ khiến cho cuộc hôn nhân của tuổi Ngọ và nửa kia đứng trên bờ vực tan vỡ. Có những lúc bản mệnh thấy chán nản và muốn gục ngã sau những tổn thương.

Bù lại vận trình tài lộc trong ngày khá dồi dào. Con giáp này nhận được món tiền bất ngờ như bốc thăm trúng thưởng, trúng vé số, được người khác cho tiền. Tuy nhiên càng là tiền may mắn thì càng cần quản lý cẩn thận, đầu tư một cách khôn ngoan chứ đừng vội vung tay mua sắm, vui chơi quá đà.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Con giáp này đưa ra được những cách giải quyết đúng đắn ngay khi mọi người còn đang bối rối. Chính vì thế, bản mệnh trở thành một người đáng tin cậy.

Con giáp này hãy tận dụng những điểm mạnh mà mình có được để thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, đừng vội hài lòng với những gì mà mình đã gặt hái được. Nếu cố gắng không ngừng, bản mệnh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Mối quan hệ của bản mệnh với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Con giáp này trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, tuổi Thân gặp không ít trắc trở. Hầu hết các phương diện đều gặp trở ngại, kế hoạch đổ bể khiến bản mệnh tốn nhiều công sức để xoay sở và khắc phục hậu quả. Con giáp này có thể sẽ bị khiển trách vì đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày.

Tuổi Thân cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, đừng để những vấn đề ngoài lề khiến mình mất tập trung, lơ là trong công việc. Đặc biệt, bản mệnh nên tránh những câu chuyện phiếm nơi công sở, cẩn thận chúng sẽ mang đến thị phi ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín cá nhân của mình.

Vận trình tình cảm cũng khá hơn là bao khi mâu thuẫn ngày một nhiều hơn. Con giáp này và đối phương có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để chia sẻ, quan tâm nhau, cùng bận rộn với công việc riêng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/9/2024, tuổi Dậu có thể đón nhận những bất ngờ có chiều hướng tiêu cực trong cuộc sống của mình. Có người muốn làm xấu hình ảnh của con giáp này mà người đó lại rất có thể thân thiết, gần gũi. Dù tình huống khó xử nhưng bản mệnh nên tránh gặp gỡ, tiếp xúc với kiểu người này thì hơn.

Tuổi Dậu cũng nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày hôm nay vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp. Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng có kẻ tiểu nhân vì ghen ghét, đố kị nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên bản mệnh được mọi người giúp đỡ nên tránh được việc mất mát quá nhiều.

Vận trình tình cảm kém sắc, mặc dù mong muốn đối phương thấu hiểu và thông cảm cho mình nhưng con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Người độc thân có nhiều vấn đề ngăn cản tiến tới mối quan hệ mới. Dù biết cuộc sống cô đơn nhiều nỗi buồn nhưng cũng không phải vì thế mà chọn bừa bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa Tuất và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bản mệnh càng tỏ vẻ dửng dưng thì đôi bên lại càng xa cách. Nếu còn quý trọng mối quan hệ này, cần chủ động hòa giải với đối phương, đừng để kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm đôi bên.

Nếu cần phải xuất hành đi xa, con giáp này nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/9/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có bước tiến đáng kể. Công việc tiến triển như mong đợi, có cơ hội để con giáp này thể hiện bản thân cũng như những tài năng tiềm ẩn mà trước đây bản mệnh chưa có dịp để trổ tài.

Thế nhưng vận trình tài lộc của bản mệnh không mấy thuận lợi. Điềm báo hao tài của con giáp này rất lớn, nếu không thận trọng đề phòng thì dù tài lộc có đến cũng nhanh chóng tiêu tan, tiền bạc kiếm được bao nhiêu cũng không giữ được trong tay.

Chính vì vậy nay tuổi Hợi cần phải giữ tỉnh táo và sáng suốt khi giải quyết những việc liên quan tới vấn đề tiền bạc. Tốt nhất bản mệnh nên tìm người tin cậy để hợp tác, đừng vì cả nể mà đặt lòng tin sai chỗ khiến cho tiền bạc vất vả kiếm được lại đội nón ra đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024 cát thần sẽ giúp tuổi Ngọ nhìn ra được cơ may phát tài hiếm có, đặc biệt thích hợp với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024 thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn, sự hiểu biết và trí tưởng tượng của bạn rất phong phú.

Đọc nhiều

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Ngày 30/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia tổ chức buổi gặp mặt hữu nghị nhân ngày Hiến pháp Cộng hòa Slovakia. Tại đây, ông Marian Veres, Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam tin tưởng rằng quan hệ đối tác giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động