Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:43 | 01/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024 cát thần sẽ giúp tuổi Ngọ nhìn ra được cơ may phát tài hiếm có, đặc biệt thích hợp với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi
Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi hôm nay 4/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, cục diện Tý Mão tương hình sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của tuổi Tý. Bản mệnh vì chịu những áp lực vô hình nên phiền muộn chán nản. Lúc này con giáp này hãy tìm người để chia sẻ, đừng giấu mãi trong lòng mình những muộn phiền.

Tuy nhiên, nhờ có cát tinh trợ mệnh, tuổi Tý làm trong lĩnh vực nghệ thuật, y học, kỹ thuật, dịch vụ, nghề tự do có nhiều bước tiến triển mới. Với năng lực cộng thêm sự nhanh nhạy, con giáp này hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Trong ngày ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tuổi Tý có đôi sau bao ngày chiến tranh lạnh cuối cùng cũng có thể hóa giải, gỡ bỏ hiểu lầm giữa hai bên. Vượt qua được những ngày sóng gió này đều nhờ nỗ lực của cả hai người, bản mệnh hãy trân trọng và dành tình yêu thương cho đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu rộng mở vô cùng. Bản mệnh là người có năng lực lại thêm một chút may mắn nên hôm nay chính là dịp để thể hiện bản thân, tạo bước đà vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Thành quả mà con giáp này nhận được không phải do may mắn mà là do bản thân luôn có lòng tin và cố gắng. Con giáp này luôn có trách nhiệm với công việc, tự tin với những gì theo đuổi, nhờ vậy mà đã từng bước vượt qua khó khăn để giành được mục tiêu đã định.

Tuy nhiên giữa con giáp này và nửa kia lại xảy ra không ít những bất đồng. Nguyên nhân có nhiều nhưng quan trọng là cả hai không ai chịu nhường nhịn đối phương trước để hàn gắn tình cảm. Cái tôi cá nhân bị đặt lên quá cao chính là điều dẫn tới bầu không khí căng thẳng, thậm chí có thể đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, tuổi Dần có phần độc đoán. Con giáp này nên học cách thông cảm với người khác, đừng bắt đối phương mãi nghe theo ý kiến của mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương, bản mệnh sẽ hiểu ra nhiều điều.

Người độc thân thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc, vậy nên bản mệnh chẳng hề dành tình cảm thực sự cho bất cứ ai. Thay vào đó, bản mệnh lại đang giữ quan hệ với quá nhiều người. Hành động này có thể gây tổn thương cho người khác trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, tiệc tùng nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp để có thể gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão phải tự mình hoàn thành hết mọi việc mà không nhờ cậy được bất cứ ai. Bản mệnh đã rất nỗ lực tạo dựng một nền tảng vững chắc để có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này không có tiến triển. Tuổi Mão hãy cố gắng hòa đồng, thân thiện với mọi người vì nó có thể giúp bản mệnh làm việc hiệu quả hơn. Các mối quan hệ hài hòa thì việc hợp tác sẽ tốt đẹp, điều quan trọng là con giáp này cũng sẽ được hưởng lợi ngay từ bên trong đó.

Trong ngày hôm nay, tình cảm gia đình, cha mẹ con cái, anh em họ hàng cũng không yên ấm khi những mâu thuẫn ngày càng lớn dần lên. Nếu không sớm hóa giải thì e rằng sự ly tán là điều khó tránh. Tử vi nhắc nhở con giáp này hãy chuẩn bị sẵn tâm lý cho điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn rất thuận lợi. Bên cạnh đó các mối quan hệ xã giao hài hòa, đối tác tin cậy, hợp đồng được xúc tiến nhanh chóng và thuận lợi. Bản mệnh có thể trao đổi thêm để tháo gỡ một vài vướng mắc từ trước, tăng thêm sự gắn kết.

Con giáp này còn nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên. Bản mệnh biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu lùi bước trước khó khăn.

Vận trình tình cảm cũng khá tốt đẹp, tuổi Thìn cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc của đối phương dành cho mình. Dù đơn giản chỉ là những tin nhắn, cuộc gọi, là những khoảng lặng mà họ lắng nghe bản mệnh, nhưng đối phương luôn là điểm tựa vững chắc cho bản mệnh khi cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 4/9/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thường nảy sinh những mong muốn bất thường. Con giáp này hay lý tưởng hóa mọi việc nên khó có thể nhận rõ được hoàn cảnh thực tế trước mắt, dẫn đến việc lập ra những kế hoạch viển vông, thiếu thực tế.

Muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuổi Tỵ cần nhắc nhở bản thân nhìn nhận rõ các vấn đề mình cần phải giải quyết và đối mặt. Những suy nghĩ tích cực nhưng thiếu thực tế sẽ chẳng thể nào nâng bước thành công cho bản mệnh được.

Sự tự tin giúp con giáp này nhanh chóng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh. Người đang độc thân có thể phát hiện ra người phù hợp với mình. Hãy chủ động làm quen với đối phương, cuộc sống của bản mệnh có thể sẽ bước sang trang mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, cát thần sẽ giúp tuổi Ngọ nhìn ra được cơ may phát tài hiếm có, đặc biệt thích hợp với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Con giáp này hãy tự tin nắm lấy cơ hội, đừng để nó trôi vụt qua một cách đáng tiếc.

Tuy nhiên, công việc của tuổi Ngọ không được thuận lợi khi thường xuyên có kẻ xấu bụng vì ghen tị mà sẵn sàng chơi trò tiểu nhân sau lưng. Những lúc như thế này bản mệnh cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo để có thể đưa ra các quyết định chính xác nhất.

Ngoài ra, trong ngày Mão Ngọ tương phá, khả năng cao tuổi Ngọ sẽ phải đau đầu khi xử lý các vấn đề nội bộ. Những xung đột liên tục nảy sinh giữa các thành viên trong gia đình do không thể thống nhất ý kiến chung.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi đạt được những thành công nhất định trong công việc của mình. Bản mệnh biết được cách làm thế nào để hiệu quả làm việc đạt mức cao nhất và không gặp khó khăn nào đáng kể.

Tuổi Mùi luôn làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say. Mọi nhiệm vụ được giao đều được bản mệnh hoàn thành sớm hơn dự định cho nên được đánh giá cao. Bản mệnh đang có nhiều cơ hội thăng tiến mở rộng phía trước, chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ đạt được mục tiêu.

Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có được sự yêu thương, chăm sóc từ nửa kia rất nhiều, chẳng còn gì có thể chen vào giữa hai người. Người độc thân có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ mà đôi lúc, chính bản mệnh cũng không tin nổi vào sự sắp đặt của số mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể gặt hái được thành công mà không cần phải đấu tranh hay cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì đạt được mọi thứ quá dễ dàng mà thành ra không biết trân trọng.

Nếu công việc không quá bận rộn, bản mệnh có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ, làm phong phú bản thân mình hoặc giúp đỡ mọi người. Những việc ấy sẽ giúp tuổi Thân bước những bước vững chắc hơn trên con đường thăng tiến.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia được tận hưởng một ngày tràn đầy hạnh phúc. Đôi bên có thể hâm nóng tình cảm hoặc tạo thêm những kỉ niệm khó quên bằng cách cùng nhau nấu một bữa cơm thịnh soạn hoặc ra ngoài thay đổi không khí.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Dậu nên tránh đối đầu với những người quyền cao chức trọng trong ngày này. Con giáp này có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Trong ngày mới, cục diện Mão Dậu tương xung ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ của tuổi Dậu. Tình cảm của các cặp đôi dần nguội lạnh vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đây là cơ hội tốt để kẻ thứ ba có thể xen vào giữa mối quan hệ của hai người.

Ngoài ra, cục diện Kim khắc Mộc gây ảnh hưởng xấu, khiến sức khỏe của con giáp dường như ngày một xấu đi. Hãy tạm gác những lo lắng sang một bên, dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi thư giãn để sớm hồi phục sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá trôi chảy. Con giáp này làm việc tỉnh táo, phấn chấn mà không hề mất sức. Lại thêm may mắn giúp sức nên càng thuận lợi, tâm trạng ung dung mà hiệu suất công việc vô cùng cao.

Trên phương diện tài lộc, cẩn thận là tốt nhưng tuổi Tuất chớ nên vì quá rụt rè mà bỏ lỡ cơ hội. Đặc biệt với những người làm công ăn lương, nhiều khi thời cơ là do mình nắm bắt, nếu bản mệnh do dự và không dám dấn bước thì sẽ khiến cho cơ hội tài lộc tiêu tan đáng tiếc.

Vận trình tình cảm của con giáp này vẫn chưa suôn sẻ như ý muốn. Mâu thuẫn bùng nổ mà cả hai vẫn chưa tìm được cách để xoa dịu. Thời gian chẳng khiến cho mọi chuyện lắng lại mà dường như còn khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn gấp nhiều lần.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội để thể hiện tài ngoại giao. Mọi lời nói của bản mệnh đều rất khéo léo và tinh tế, khiến người nghe lập tức tin tưởng ngay. Công việc dù khó khăn đến mấy, vào tay bản mệnh cũng được giải quyết gọn ghẽ.

Người độc thân có khả năng quan sát tinh tế, nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhanh chóng nhận ra ai là người đang dành tình cảm cho mình. Hãy nghiêm túc với cảm xúc của mọi người, đừng coi đó là một trò đùa, gây tổn thương cho đối phương.

Người đã có gia đình nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình, chớ nên dồn hết công việc nhà cho đối phương. Nếu bản mệnh chỉ biết quan tâm đến bản thân thì quan hệ giữa hai người sẽ ngày một xa cách, thậm chí có nguy cơ tan vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/9/2024: Mão nhận được tin vui trêm con đường công danh Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/9/2024: Mão nhận được tin vui trêm con đường công danh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024 thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.

Đọc nhiều

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Ngày 30/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia tổ chức buổi gặp mặt hữu nghị nhân ngày Hiến pháp Cộng hòa Slovakia. Tại đây, ông Marian Veres, Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam tin tưởng rằng quan hệ đối tác giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động