Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:38 | 01/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024 thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (31/8/2024): Thìn đối mặt với nhiều hoang mang mà không được giải tỏa Top con giáp xui xẻo hôm nay (31/8/2024): Thìn đối mặt với nhiều hoang mang mà không được giải tỏa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, cát tinh tương trợ cho tuổi Tý chủ động tìm ra được giải pháp trong công việc ngày. Nhiều người còn nhận được sự hậu thuẫn của mẹ đẻ trong cuộc sống. Bản mệnh cảm thấy hứng thú với những gì mình đang làm. Tinh thần hăng say là liều thuốc để bản mệnh vượt qua những khó khăn.

Bài học cuộc sống cũng đã cho con giáp này biết rằng những tai tiếng, thị phi có thể đến với bất cứ ai. Nhưng điều quan trọng là học cách để tron bất cứ hoàn cảnh nào, cũng đừng quá nóng nảy, táo bạo quá hoặc chỉ luôn muốn làm theo ý mình mà gây xích mích với người khác.

Thủy Mộc tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh có được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và hàng xóm. Nếu trước đây hai người từng có căng thẳng thì đây là lúc để hòa giải. Các cặp đôi khá hài hòa, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi khi đôi bên đã biết lắng nghe nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển theo chiều hướng không mong muốn. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bản mệnh cũng dễ gặp khúc mắc vì quá lơ là.

Để tránh những sự cố đáng tiếc, bản mệnh cần hết sức cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định và tránh những hành động nông nổi, gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, bản mệnh hãy giữ vững quan điểm của mình để không bị những lời điều tiếng lung lay. Con giáp này cũng nên tìm những người đồng chí hướng với mình, cùng giúp đỡ nhau trong công việc, không nên tự cô lập, không hòa nhập với đồng nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, về mặt công việc, tuổi Dần có thể để xảy ra bất đồng. Thế nhưng bản mệnh cần nhớ rằng việc giữ hòa khí với đồng nghiệp rất quan trọng. Con giáp này vẫn nên lắng nghe và tôn trọng quan điểm của từng cá nhân.

Tuổi Dần nên từ tốn hơn trong các mối quan hệ, nhất là chuyện tình cảm. Lúc này người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để chủ động hơn với nửa kia nhưng bản mệnh nên cẩn trọng trong việc tiếp xúc tránh rơi vào những tình huống khó xử.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, tam hội chỉ ra rằng, ai đó đang cần đến sự giúp đỡ, vậy thì tuổi Mão hãy là người đầu tiên tìm đến và trở thành cánh tay đắc lực cho họ. Đây là ngày mà con giáp này có sự cảm thông, chia sẻ và sẵn lòng hỗ trợ mọi người.

Hôm nay, để đi được đến đích, điều mà cần chính là tuổi Mão phải có một tấm bản đồ và một điểm đến cụ thể, thay vì dựa theo cảm tính của mình. Con giáp này cũng cần có một sự giúp đỡ đáng tin cậy, điều đó sẽ giúp ích cho bản mệnh có một hành trình suôn sẻ hơn rất nhiều.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe là vấn đề mà tuổi Mão phải quan tâm khá nhiều trong ngày này. Lúc này bản mệnh nên dành nhiều thời gian để tìm cách chữa bệnh, nhất là những ai từng bị bác sĩ kê đơn sai thì chính con giáp này cũng như người thân nên cùng nhau tìm hiểu thêm về việc này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp phải rắc rối trong công việc. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này không nên quá bức xúc và cư xử thiếu lý trí.

Tuổi Thìn cần chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bản mệnh đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh, và chẳng ai có thể áp đặt những nghi ngờ vô lý lên bản mệnh nữa.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 3/9/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội thúc đẩy tham vọng trên phương diện nghề nghiệp. Như vậy, thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.

Về tài chính, dự báo có những rắc rối liên quan đến tiền nong nếu bản mệnh không thận trọng. Tuổi Tỵ nên có một vài khoản tiết kiệm từ bây giờ vì trong dịp lễ sắp tới, bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày rất xấu, bản mệnh nên hạn chế thực hiện những công việc quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tỵ nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ khá tốt, nguồn thu nhập ổn định, song cần chú trọng vào những việc có tính an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn. Với các kế hoạch đầu tư mạo hiểm thì chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước, đừng tham lam quá mà nhận lại hậu quả khó lường.

Hôm nay nhờ có tam hợp mà tuổi Ngọ độc thân rất vượng duyên, nhiều người theo đuổi. Thế nhưng lại không tốt cho những người đã có gia đình, bản mệnh phải cố gắng vượt qua những cám dỗ hiện tại.

Trong ngày Hỏa Mộc tương sinh cho thấy bản mệnh không còn phụ thuộc vào người vốn là chỗ dựa của mình nữa. Đó có thể là cơ hội để con giáp này có thể chọn lựa một hướng đi độc lập, chủ động có những bước đi của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi với tính tình thẳng thắn và cứng cỏi có thể sẽ vướng phải những tranh chấp. Bản mệnh cần phải có cách cư xử khéo léo để vẫn giữ vững được lập trường của mình mà lại không làm tổn thương ai.

Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Mùi cũng cần phải học được cách cư xử nhún nhường hoặc thỏa hiệp trong một vài trường hợp. Không nên khăng khăng theo ý kiến cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người khác, tự đẩy mình vào cảnh cô lập.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt là hướng Đông Bắc và hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, có vẻ một số thách thức sẽ xuất hiện thôi thúc tuổi Thân theo đuổi những gì mình tin tưởng. Do đó, hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, biết đâu đó sẽ là một sự trở mình giúp thay đổi cuộc sống của bản mệnh.

Thời gian này bản mệnh có thể hoàn toàn nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày vùi mình vào công việc. Tuổi Thân nên sắp xếp lại thời gian biểu và nới lỏng tiến độ công việc để chăm sóc bản thân nhiều hơn

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ diễn ra khá sôi nổi trong thời gian này. Sức hấp dẫn của các người độc thân bắt nguồn từ tri thức và đó cũng là vũ khí giúp bản mệnh hạ gục đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, mọi việc đang đi đúng hướng dù tuổi Dậu có cảm giác như thể mình đang dậm chân tại chỗ, nhưng sự thật không phải vậy. Bản mệnh đang từng bước tiến chậm rãi. Hãy nhớ rằng chậm mà chắc, đừng vội vàng để rồi mắc sai lầm.

Kim Mộc xung khắc cũng nhắc nhở bản mệnh đừng để những chi tiết nhỏ nhặt là rào cản, khiến con giáp này không thể có một tầm nhìn quang đãng, rộng mở. Cần phải phóng tầm mắt ra xa, vượt khỏi những thứ vụn vặt đời thường để biết được mình cần phải làm gì trong lúc này.

Vận tình tình cảm của tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại hơn. Người độc thân chỉ mải mê chạy theo niềm đam mê, không còn quan tâm đến những chuyện gì khác, tự mình nhốt mình trong cô đơn. Trong khi đó các cặp đôi không tìm được sự hòa hợp với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ và uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để tránh những va chạm không đáng có.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn đấy. Hãy quan sát mọi việc dưới góc nhìn tích cực hơn, bản mệnh sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, nhiều khi tuổi Tuất quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Con giáp này hãy tâm sự với mọi người xung quanh để có thể mở rộng tư duy, có cách đánh giá mới về mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 3/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thiên hướng gần gũi hơn với mái ấm của mình. Vì vậy, việc ở nhà sinh hoạt cùng gia đình sẽ giúp bản mệnh thư giãn hơn.

Con giáp này có sự sáng tạo không ngừng và có thể áp dụng vào cả cuộc sống cũng như công việc. Điều này cũng sẽ giúp bản mệnh xây dựng hình tượng đẹp, giúp bản mệnh tiến gần hơn với người ưng ý.

Tuy nhiên con giáp này nên loại bỏ những tác nhân tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống. Có thể bản mệnh đang ôm đồm quá nhiều nên thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng mà vẫn không thể nào tìm cách dứt ra được khỏi chúng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/9/2024: Mão nhận được tin vui trêm con đường công danh Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/9/2024: Mão nhận được tin vui trêm con đường công danh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024 cát thần sẽ giúp tuổi Ngọ nhìn ra được cơ may phát tài hiếm có, đặc biệt thích hợp với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.

Đọc nhiều

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Ngày 30/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia tổ chức buổi gặp mặt hữu nghị nhân ngày Hiến pháp Cộng hòa Slovakia. Tại đây, ông Marian Veres, Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam tin tưởng rằng quan hệ đối tác giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động