Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 04/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024 đường công danh của tuổi Mão có những bước thăng tiến bất ngờ. Con giáp này may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.
Con số may mắn hôm nay 3/1/2024 12 con giáp: Tý Tuất may mắn trong chuyện tiền bạc Con số may mắn hôm nay 3/1/2024 12 con giáp: Tý Tuất may mắn trong chuyện tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tý vô cùng thuần lợi tiền bạc ùn ùn kéo về Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/1/2024: Tý vô cùng thuần lợi tiền bạc ùn ùn kéo về

Tử vi hôm nay 5/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, công việc của tuổi Tý sẽ bắt đầu ổn định hơn, đặc biệt là trong những mối quan hệ mới tại nơi làm việc. Con giáp này nhanh chóng chiếm được tình cảm từ mọi người, nhận được sự giúp đỡ kịp thời mỗi khi gặp khó khăn.

Công việc thuận lợi, tuổi Tý cũng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn hẳn khi tình hình tài chính vẫn đang trên đà phát triển. Người kinh doanh, đầu tư sẽ đem về cho mình một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên có kế hoạch quản lý cẩn thận kẻo mọi công sức lại đổ sông đổ bể.

Cục diện Thủy sinh Mộc mang lại sự yên ổn trong chuyện tình cảm của tuổi Tý. Tình yêu dù không phải lúc nào cũng thăng hoa nhưng nhìn chung hai con giáp này đều đang rất hài lòng về đối phương, tình cảm không có gì đáng lo ngại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu đừng ngần ngại việc chia sẻ những ý nghĩ, tâm tư của mình. Khi con giáp này cởi mở lòng mình, mọi người cũng hiểu hơn và sẵn sàng để có thể hỗ trợ bản mệnh. Che giấu bản thân chỉ khiến con giáp này mệt mỏi mà thôi.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Sửu, thay vì làm việc tùy hứng, bốc đồng thì bản mệnh nên làm việc theo kế hoạch. Đừng cho rằng cứ phá vỡ mọi quy tắc là khôn ngoan, nếu thế là con giáp này đang tự tay phá bỏ hết các lợi thế mà mình đang có đấy.

Ngũ hành xung khắc còn cho thấy bản mệnh quản lý tiền bạc không được tốt. Ngày hôm nay bản mệnh có thể phải chi tiêu nhiều hơn nhưng đừng lãng phí và cũng chớ phung phí thời gian, công sức vào những việc không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/1/2024 hôm nay, cát tinh chiếu mệnh, tuổi Dần phát huy được thế mạnh của mình trong các ngành nghề học hành, nghiên cứu, dịch vụ, nghệ thuật... Với đầu óc thông minh và sáng tạo, con giáp này có nhiều ý tưởng mới khiến mọi người khâm phục.

Tuy nhiên, để có thể phát triển nhanh chóng và thuận lợi hơn nữa, bản mệnh nên mở rộng các mối quan hệ với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng, tự lực cánh sinh làm mọi việc.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ. Hai người thuộc hai thế hệ khác nhau rất dễ có những quan điểm bất đồng, thậm chí là trái ngược. Điều cần làm lúc này là lắng nghe đối phương một cách nghiêm túc và cởi mở.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, đường công danh của tuổi Mão có những bước thăng tiến bất ngờ. Con giáp này may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Thời điểm này, không chỉ làm tốt công việc hiện tại mà bản mệnh còn định hướng tương lai, nghiên cứu kỹ lưỡng đường hướng phát triển để mở rộng và thu thêm thành quả. Hãy không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân để thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, tình cảm lứa đôi cũng duy trì ở mức hài hòa. Dẫu rằng vẫn có những lúc không tránh được đôi co, mâu thuẫn, nhưng sau cùng tất cả đều tan biến nhanh, không khí gia đình an yên, đầm ấm. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 5/1/2024 hôm nay, sau một khoảng thời gian đầy khó khăn và áp lực trong công việc, tuổi Thìn tìm thấy sự khuây khỏa, những phút thư giãn thoải mái. Hãy tận dụng cơ hội này để nạp năng lượng, trước khi bước vào một cuộc chiến mới với công việc, với các mục tiêu.

Về phương diện tình cảm, cục diện tam hợp giúp tuổi Thìn cảm nhận tình yêu theo một góc nhìn khác, ấm áp và tươi mới hơn. Những cặp đôi có nếu có chuyến đi chơi xa cùng nhau sẽ có được khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Thủy xung khắc, sức khỏe của tuổi Thìn đang giảm sút, nếu có bệnh thì tập trung chữa, bản mệnh đừng chủ quan. Tuy nhiên, ngoài việc làm theo lời khuyên của bác sĩ thì con giáp này nên hiểu cơ thể mình hơn để có điều chỉnh cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

12 con giáp hôm nay 5/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ rất dễ vướng phải chuyện thị phi chốn công sở. Có thể một số đồng nghiệp xấu tính đang tung tin nói xấu, khiến con giáp này cảm thấy bất lực vì không thể giải thích với tất cả mọi người.

Nhưng tuổi Tỵ đừng quá thất vọng và buồn bã. Ngược lại, hãy dùng tinh thần hăng hái, nhiệt tình để làm việc, chứng minh những lời đồn thổi đó là sai trái, chứng minh bản mệnh có khả năng hoàn thành xuất sắc công việc.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, không khí gia đình khá yên bình. Tổ ấm là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là tuổi Tỵ đã thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ hanh thông, nhiều tin vui bất ngờ. Một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao sớm được hóa giải. Nhờ vậy, công việc được tiến hành thuận lợi, có dấu hiệu thăng chức tăng lương, gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên hung tinh có thể che mắt khiến tuổi Ngọ trở nên mù quáng, dễ vì cái lợi trước mắt mà đầu tư vào một hạng mục kém hoặc tin lời người khác mà mất tiền. Vì thế, trước mỗi quyết định quan trọng, bản mệnh hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia trở nên tốt hơn. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ dễ dàng, nhất là khi cả hai đã nhận ra đối phương quan trọng thế nào đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 5/1/2024, có yếu tố ngoại cảnh ngăn cản tuổi Mùi tiến hành một kế hoạch nào đó trong ngày hôm nay. Có lẽ vì quá bận rộn mà dường như con giáp này không chú ý đến một điều gì đó đang diễn ra nên không đủ khả năng điều chỉnh cho phù hợp.

Nếu không muốn chịu cảnh nghèo túng thì tuổi Mùi chớ bốc đồng trong ngày hôm nay vì bản mệnh dễ sa đà vào những tác động tiêu cực của hung tinh đưa lại. Có những vấn đề nếu con giáp này không đủ khéo léo xử lý sẽ để mọi việc đi quá xa, hãy tránh xa những lời xúi giục của những kẻ xấu.

Trong khi đó, ngũ hành xung khắc cũng không tốt cho chuyện tình cảm, con giáp này đang cố gắng hết sức mình để gây ấn tượng với một người nào đó, tuy nhiên vấn đề là họ dường như rất thờ ơ và không quan tâm đến những nỗ lực của tuổi Mùi. Vậy thì câu hỏi đặt ra là bản mệnh cố gắng để làm gì khi điều đó chỉ khiến mình mệt hơn thôi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/1/2024 hôm nay, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế mà hào hứng hơn hẳn. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý, con giáp này hoàn toàn có cơ hội được biểu dương.

Những ai cần tham gia thi cử gặp nhiều yếu tố thuận lợi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu muốn đạt được điểm số cao, bản mệnh cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi, tránh chủ quan, lơ là.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng hòa hợp. Nếu có người đang có ý định tìm hiểu, con giáp này nên cởi mở hơn để đối phương có cơ hội kéo gần khoảng cách và yêu thương, chăm sóc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay là một ngày tuổi Dậu nhận được nhiều thu hoạch. Có vẻ như những công sức mà con giáp này bỏ ra suốt thời gian qua không hề uổng phí. Giờ là thời điểm bản mệnh nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Nếu là người kinh doanh, khoản lợi nhuận thu về trong hôm nay càng khiến con giáp này thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Các khoản đầu tư tưởng chừng như bế tắc nhưng nay đang có một dấu hiệu khởi sắc, chứng tỏ những quyết định trước đây của tuổi Dậu là hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên cục diện Kim khắc Mộc nhắc nhở bản mệnh cần tinh tế và khéo léo hơn trong các mối quan hệ xung quanh. Hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với các đối tượng khác giới có ý đồ với mình nếu không muốn điều này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/1/2024 hôm nay, sự giúp đỡ của những người xung quanh chính là nguồn lực lớn nhất dành cho tuổi Tuất. Hãy sử dụng lợi thế đó để có thể hoàn tất được những trách nhiệm công việc.

Đây cũng là ngày mà con giáp này nên dành thời gian cho những người trẻ tuổi. Sự chia sẻ của tuổi Tuất hẳn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chính bản mệnh lẫn đối phương. Vì thế bản mệnh hãy cởi mở lòng mình.

Thổ Thủy xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình tài chính của bản mệnh. Đó đó, con giáp này nên hạn chế việc đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày này, tốt hơn hết là ưu tiên các giải pháp an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi được nhắc nhở nên tránh xa những người có quyền cao chức trọng ở nơi làm việc cũng như trong chính quyền, nếu không sẽ dễ vướng phải những rắc rối không dễ gì giải quyết.

Cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy người độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình. Con giáp này nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân nhất là trước những kẻ có ý đồ không trong sáng, vì một phút lơ là mà gây ảnh hưởng danh tiếng.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm việc theo cảm xúc của riêng mình mà không để tâm đến cảm xúc của nửa kia. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng cần phải có sự thấu hiểu và bao dung hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/1/2024: Thìn cố chấp Mùi rắc rối Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/1/2024: Thìn cố chấp Mùi rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/1/2024 tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện tự hình.
Con số may mắn hôm nay 4/1/2024 12 con giáp: Dần vận may nhân đôi Con số may mắn hôm nay 4/1/2024 12 con giáp: Dần vận may nhân đôi
Con số may mắn hôm nay 4/1/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Ngày đổi vận liệu Dần có làm nên kỳ tích?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động