Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:08 | 02/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Sửu khẳng định được vị thế của mình

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023 Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong các ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… nhờ có cát tinh nâng đỡ
3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023? 3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023?
Top con giáp được Thần Tài gõ sau rằm tháng 9 âm lịch: Tài lộc ập đến bất ngờ Top con giáp được Thần Tài gõ sau rằm tháng 9 âm lịch: Tài lộc ập đến bất ngờ

Tử vi hôm nay 3/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Sửu khẳng định được vị thế của mình
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Sửu khẳng định được vị thế của mình

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Tý đạt được thành công nhỏ và thu về được một khoản tiền. Tiền dù phải quá nhiều song con giáp này sẽ thấy khi làm chủ được về tài chính, mình hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình.

Tuy nhiên hôm nay khi đường tài lộc đang thăng hoa khi Hỏa Thủy xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của tuổi Tý lại không được may mắn. Đào hoa ảm đạm, bản mệnh khó mà có được người mình yêu.

Sự rụt rè, nhút nhát khiến cho tuổi Tý đánh mất nhiều cơ hội để có thể làm chủ được vận mệnh của mình. Hạnh phúc ngay trong tầm tay nhưng con giáp này lại không dám đưa tay ra, sợ mình chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong các ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… nhờ có cát tinh nâng đỡ. Bản mệnh nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao trong tập thể.

Nếu tích cực sử dụng trí thông minh và sáng tạo của mình, Con giáp này có thể mở những lối đi riêng và phát triển theo hướng hoàn toàn khác biệt với mọi người. Tuy nhiên, dù sao bản mệnh vẫn cần phải hòa đồng với mọi người, chớ tự cô lập bản thân.

Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu cần quan tâm đến gia đình hơn, không nên dồn tất cả thời gian cho sự nghiệp của mình. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng hãy cố gắng dùng bữa tối với mọi người, đây là thời điểm các thành viên đều quây quần bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Dần gặt hái được những khoản tiền đáng kể. Bản mệnh có thể được thưởng nóng vì đạt thành tích cao trong công việc hoặc tìm được những mối đầu tư có lợi, mang lại lợi nhuận nhanh chóng.

Tuy nhiên cục diện tương phá khiến phương diện tình cảm của tuổi Dần chịu ảnh hưởng lớn. Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, bản mệnh cần phải tâm sự với nửa kia nhiều hơn để tình cảm đôi bên không trở nên lạnh nhạt.

Những người còn độc thân cũng gặp nhiều chuyện không như ý trong tình cảm. Bản mệnh khó tìm được người phù hợp, cho dù hiện tại có đang mở lòng với mọi người xung quanh đi chăng nữa. Có lẽ đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Mão không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu chăm chỉ cần cù thì ắt hẳn tiền lúc nào cũng đầy ắp trong tay.

Nhưng tuổi Mão đang quá mải mê kiếm tiền mà quên mất rằng mình cần phải quan tâm, chăm sóc đến những người thân trong gia đình. Sự vô tâm của bản mệnh có thể khiến cho mái ấm gia đình trở nên lạnh lẽo.

Hỏa khắc Mộc, đôi khi bản mệnh cần phải hy sinh những sở thích cá nhân để có thể mang lại niềm vui cho những người mình yêu thương. Đừng sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình, hãy thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi nếu bắt đầu một sự nghiệp mới. Con giáp này dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác và dần dần chinh phục được cái đích đã đặt ra.

Những người đi làm lâu năm nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu muốn tiến xa hơn nữa trong tương lai, bản mệnh cần đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa, khó chinh phục hơn, không nên vội hài lòng với thực tại.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy khuyên tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Nếu đôi bên có chuyện gì bất đồng ý kiến, bản mệnh đừng khăng khăng với ý kiến cá nhân, bởi chưa chắc tất cả những suy nghĩ của mình đã là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 3/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, cục diện tương xung tác động khiến tuổi Tỵ không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình. Bản mệnh dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh vì cách ăn nói chẳng hề kiêng nể.

Con giáp này cũng trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Có tham vọng là tốt, nhưng để đến được thành công, cần phải có một quá trình với lộ trình rõ ràng, không thể nóng lòng thành công ngay lập tức.

Tuổi Tỵ vốn là một người thông minh, có chí tiến thủ, vì vậy nếu muốn khẳng định vị thế, hãy biết tận dụng và phát huy điểm mạnh của mình. Cùng với đó, cũng nên làm giàu trong sáng, không nên trở thành con giáp tham tiền, chạy theo những gì không phải là của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Sửu khẳng định được vị thế của mình

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày vận trình hung cát đan xen. Ngọ Tỵ tương hội, tình yêu sẽ đến và thắp sáng trái tim của những người cô đơn, giúp bản mệnh có thêm động lực trong cuộc sống.

Tuy nhiên con giáp này phải đối diện với nguy cơ tiểu nhân xuất hiện, tìm cách để phá hoại. Công việc của của tuổi Ngọ có thể nảy sinh những vấn đề rắc rối ngoài ý muốn. Vì thế bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần để đối đầu với nó.

Trong ngày thứ Bảy cuối tuần này tuổi Ngọ sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết những sự cố này. Chính vì thế bản mệnh không còn đủ sức lực và thời gian để làm công việc chính của mình, tiến độ công việc cũng vì thế mà tụt giảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi thông minh và khôn khéo sẽ đạt được những mục tiêu mình đặt ra. Bản mệnh có thể giải quyết những khúc mắc trong công việc một cách nhanh chóng nhờ kinh nghiệm làm việc phong phú.

Tuy nhiên, con giáp này cần mở rộng mối quan hệ của mình, không nên tự trách bản thân ra khỏi tập thể. Sức mạnh tập thể to lớn sẽ giúp tuổi Mùi chinh phục những đỉnh cao mà bản thân không thể nào với tới nếu chỉ có một mình.

Tử vi ngày của con giáp cho thấy hôm nay ngày thích hợp để con giáp này quan tâm đến sức khỏe của mình. Nếu cơ thể gặp bất cứ vấn đề gì, bản mệnh có thể sắp xếp thời gian để đi khám. Không nên để đến khi mọi việc trở nên nghiêm trọng rồi mới giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, cục diện tương hại khiến tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên ổn. Do có kẻ tiểu nhân giở trò nên bản mệnh vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Có thể những ai không hiểu rõ về bản mệnh sẽ hiểu lầm bản mệnh.

Đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng bằng lời nói, bởi lời nói cũng chẳng đem lại nhiều ích lợi thực tế. Hãy dùng hành động để chứng minh cho mọi người thấy mình là ai. Khi trắng đen đã rõ ràng, kẻ tiểu nhân sẽ phải nhận sai.

Bù lại, trong ngày Kim sinh Thủy, tuổi Thân luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Do đó, nếu không tìm được cách giải quyết cho vấn đề, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, hai người có thể cùng nhau vượt qua sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, có nhiều vấn đề mà tuổi Dậu đang phải đối mặt trong công việc, khi mà con giáp này quá tự tin vào bản thân mình nên chẳng hề nhận ra những cạm bẫy ở ngay phía trước, cứ thế mà dấn thân về phía trước.

Như vậy hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ chủ quan quá mức mà không lường trước hết những vấn đề mình sắp gặp phải. Điều đó sẽ có thể khiến bản mệnh phải trả giá sau khi dạy cho bản mệnh một bài học.

Bù lại con giáp này đang sống trong ngày hạnh phúc của đời mình khi mà tình cảm gia đình hòa hợp, các thành viên không còn mâu thuẫn, hục hặc với nhau như trước nữa mà đã đoàn kết, yêu thương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h -1 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, bản chất của tuổi Tuất là thông minh, nhân từ, không ham danh lợi nhưng đừng để điều đó biến bản mệnh trở thành một người không có chí tiến thủ, dễ dàng bằng lòng với thực tại. Nếu cứ giậm chân tại chỗ, con giáp này sẽ bị người khác vượt qua.

Tuổi Tuất nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh và đây cũng là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ, giúp bản mệnh gặp gỡ được quý nhân. Hãy trân trọng những người thực sự đối tốt với mình, đồng thời bỏ ngoài tai những lời điều tiếng.

Thổ khắc Thủy khuyên tuổi Tuất cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. Bản mệnh hãy xem mối quan hệ của mình và các con có đang dần trở nên xa cách hơn hay không. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho con cái mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực do chịu ảnh hưởng xấu của cục diện tự hình. Tuy nhiên, dù có bất cứ khó khăn nào bày ra trước mắt, bản mệnh cũng không nên bi quan. Suy nghĩ tích cực cũng giúp việc tìm ra cách khắc phục cũng trở nên dễ dàng hơn.

Con giáp này là người nhanh nhẹn và quyết đoán, tuy nhiên đôi khi lại quá nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bản mệnh khó gặt hái được thành công hơn người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Hợi nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần. Đây là hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp
Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động