Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 27/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023 tài tinh nâng đỡ mang đến rất nhiều tin mừng về đường tài lộc của tuổi Sửu.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh

Tử vi hôm nay 28/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này chắc hẳn đã gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo, nhờ thế bản mệnh sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện khả năng.

Những cơ hội như vậy là rất đáng quý, con giáp này hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân, tuổi Tý chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy hãy mạnh dạn thử thách bản thân, đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm, đôi bên thường xuyên bất đồng ý kiến. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn và học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tài tinh nâng đỡ mang đến rất nhiều tin mừng về đường tài lộc của tuổi Sửu. Con giáp này kiếm tiền dễ hơn, dòng tiền quay về nhanh hơn, tài lộc vượng phát. Nếu nhận thấy có những cơ hội tốt thì cố gắng dành thời gian tìm hiểu, đừng vội vàng bỏ qua.

Thế nhưng, bên cạnh đó, tuổi Sửu nên tránh tiêu xài hoang phí để có một khoản tài chính đảm bảo dùng trong các trường hợp cấp bách mà không cần phải cuống quýt không biết xoay sở ở đâu. Việc đầu tư cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định.

Cục diện Mộc khắc Thổ dự báo những khúc mắc trong tình cảm lứa đôi ngày càng gay gắt. Chính vì cả hai luôn giữ trong lòng những thắc mắc, hoài nghi, buồn bực, ấm ức nên mối quan hệ luôn ngập tràn vấn đề. Nếu có gì nên thẳng thắn trò chuyện với nhau là hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Dần khó lòng tập trung làm việc. Bên cạnh đó, con giáp này phải chấp nhận sự thật rằng không phải ai cũng đối xử tốt với bản mệnh vì họ cũng chỉ đang phục vụ lợi ích của mình mà thôi.

Về phương diện tình cảm, Mộc Thủy tương sinh giúp cho tình cảm của bản mệnh với một nửa của mình trở nên êm ấm, hạnh phúc. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Dần và đối phương xoa dịu những mâu thuẫn nếu có.

Tình hình sức khỏe lúc này cũng có cơ hội được cải thiện khi mà con giáp này dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân. Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu. Bản mệnh lưu ý nên tránh việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, nhị hợp tác động là nguyên nhân khiến tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi sai do chính bản thân mình gây ra vì cho rằng như vậy tức là thừa nhận mình kém hơn người khác.

Với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để con giáp này xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình, bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, giúp việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn trong tương lai.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Tuổi tác cách biệt khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, song cả hai đều nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, cát thần che chở cho vận trình tài lộc của tuổi Thìn. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn, hàng hóa lưu thông đều đặn. Mọi chuyện đang đi đúng guồng quay mà con giáp này mong muốn nên không có gì cần phải bận tâm vào lúc này.

Với người đi theo nghiệp văn phòng làm công ăn lương thì vận trình có đôi chút khác biệt, song về cơ bản thì tài vận đang khởi sắc, tiền bạc không còn quá eo hẹp. Bản mệnh có thêm nghề tay trái cho mình nên cũng giúp cho đời sống bớt phần nào khó khăn khi chỉ trông chờ vào lương thưởng.

Tuy nhiên hôm nay, ngũ hành tương xung lại khiến cho vận tình duyên đang đi xuống, người độc thân vẫn đang chần chừ không biết trái tim mình hướng về đâu. Còn người đã có đôi thì gặp phải khúc mắc trong chuyện gia đình, hai người tranh cãi bất đồng cũng bởi không tìm thấy tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 28/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023, cát thần mang lại sự cân bằng trong tâm trí của tuổi Tỵ, khiến hôm nay ngày phù hợp để con giáp này lắng nghe những cảm xúc của mình. Điều này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến hiệu quả một ngày làm việc của bản mệnh.

Hỏa Thủy xung khắc cho thấy, cách ứng xử lạ lùng của một người nào đó hôm nay có thể khiến tuổi Tỵ đặt câu hỏi. Hẳn nhiên đối phương có lý do của họ, và trước khi phản ứng thì hãy cố gắng để tìm hiểu vì sao. Con giáp này sẽ thấy rằng mình có lý do để có thể thông cảm được cho họ.

Trong ngày mới này, tuổi Tỵ hãy nhớ nghỉ ngơi, thư giãn và thấu hiểu mình là một điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu. Do đó, bản mệnh nên lưu ý để tránh việc này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tam hợp giúp tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, con giáp này thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự, dù đó là công việc khó khăn.

Tuy nhiên trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, tuổi Ngọ cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội, dễ khiến bản thân mắc lỗi không đáng có.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, thậm chí tính đến những chuyện xa xôi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 , tài tinh mang đến cho tuổi Mùi tin vui về tài lộc. Thu nhập ổn định là điều mà con giáp này thấy may mắn, an tâm khi không phải lo lắng về những vấn đề tài chính, yên ổn làm điều mình muốn.

Điều tuổi Mùi cần làm lúc này là phải chủ động, tự tin, đôn đáo kiếm tiền hơn nữa thì mới duy trì được vận may này. Nếu sớm bằng lòng với hiện tại thì vận may nào cũng qua sớm thôi, tiền có như núi cũng có ngày tiêu hết.

Ngũ hành xung khắc có thể là nguyên nhân khiến tình cảm khúc mắc, gia đình bất hòa. Lúc này là thời điểm con giáp này phải quan tâm tới các thành viên, kết nối gia đình để vượt qua sóng gió. Mâu thuẫn nên cởi không nên thắt, gia đình nên hợp không nên tan.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, sự hiếu kỳ của tuổi Thân có thể khiến cho con giáp này mất tập trung vào những mục tiêu quan trọng, bị lạc đường bởi những cảm xúc tức thời. Hãy cố gắng giữ cho mình sự tập trung cao độ hơn nếu muốn mọi việc hiệu quả.

Cục diện tam hợp có thể mang tới lời hứa hẹn khi tuổi Thân và một nửa của mình đang say trong tình yêu. Thế nhưng, đừng dệt mộng quá lâu vì cảm xúc nhất thời này cũng sẽ sớm qua đi thôi. Những cặp đôi lúc này có thể hàn gắn tình yêu nếu cả hai cùng cho nhau cơ hội.

Trong ngày Kim Thủy tương sinh, về phương diện sức khỏe, nhiều người thực hiện được mục tiêu giảm cân hay tăng cân của mình. Nếu không, con giáp này cũng có thể tiếp cận những thông tin hay những chỉ dẫn tuyệt vời về sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực, con giáp này dũng cảm nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người đều chối từ không muốn nhận thách thức. Đây cũng chính là thời cơ để bản mệnh gây ấn tượng và vươn xa hơn.

Nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đây cũng là thời điểm thích hợp để đôi bên hợp tác cùng phát triển.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Dậu luôn tự hào về gia đình mình, con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, có như vậy thì sẽ giảm thiểu được những hiểu lầm hay nghi kỵ không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tài tinh nâng đỡ khá nhiều vận trình tài lộc của tuổi Tuất. Những tài lẻ tưởng chừng chỉ để chơi chơi, nào ngờ tới thời điểm này nó lại trở thành nghề tay trái, giúp con giáp này tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng mà vẫn được sống với đam mê.

Cục diện bán hợp cho thấy tuổi Tuất đang có vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, niềm hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt. Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm.Khi hạnh phúc ngập tràn, con giáp này hãy nhớ trân trọng những gì mình có.

Người độc thân cũng có cơ hội đón nhận tình yêu. Vì thế con giáp này hãy tự tin và tích cực giao tiếp, gặp gỡ, bản mệnh sớm tìm được một nửa cho riêng mình. Cũng có thể người đã ở ngay bên cạnh, chỉ có điều đến một thời điểm nào đó, bản mệnh mới nhận ra tình cảm của mình mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi rất dồn nhiều tâm sức vào một mối quan hệ nào đó. Và quả thực càng vun vén, đặt niềm tin vào nó, những giá trị mà con giáp này có được sẽ càng ý nghĩa. Nhưng hãy nhớ sự trung thực là điều rất quan trọng.

Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời cho tất cả các tuổi Hợi, con giáp này có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo khi ở bên những người trẻ tuổi hơn mình, kể cả những đứa trẻ. Nhờ thế mà bản mệnh có được những phút giây thực sự thoải mái, thư giãn và thậm chí học được những cảm xúc tích cực từ họ.

Về phương diện sức khỏe, Thủy khí vượng khuyên những ai có bệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, con giáp này không thể làm việc gì quá lâu vào ngày này. Hơn nữa, nên quan tâm hơn chế độ ăn uống, nhớ phải đảm bảo đủ dinh dưỡng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 25/12/2023 12 con giáp: Ngọ bất ngờ phát tài Con số may mắn hôm nay 25/12/2023 12 con giáp: Ngọ bất ngờ phát tài
Con số may mắn hôm nay 27/12/2023 12 con giáp: Ai sẽ làm nên kỳ tích? Con số may mắn hôm nay 27/12/2023 12 con giáp: Ai sẽ làm nên kỳ tích?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động