Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 26/01/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Sửu cát tinh nâng đỡ, Mão không ít muộn phiền

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024) đường công danh tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ. Con giáp này làm việc thận trọng nghiêm túc, luôn có trách nhiệm, xử lý công vụ thỏa đáng nên rất được lòng cấp trên cấp dưới.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Mão nhận thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Mão nhận thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực
Con số may mắn hôm nay 27/1/2024 12 con giáp: Mùi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 27/1/2024 12 con giáp: Mùi may mắn vượt bậc

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Sửu cát tinh nâng đỡ, Mão không ít muộn phiền

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Sửu cát tinh nâng đỡ, Mão không ít muộn phiền

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, cuối tuần này, hung tinh giáng mệnh, tuổi Tý nên cẩn trọng với các quyết định liên quan đến tài chính kẻo tiền bạc thất thoát khó lường. Hãy xem xét kỹ càng và cân nhắc đến khía cạnh rủi ro thiệt hại khi muốn đầu tư vào các lĩnh vực mới.

Bên cạnh đó, cục diện tương xung sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Tý. Mối quan hệ xã giao của con giáp trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tất cả đều bắt nguồn từ những bất đồng khiến tranh cãi nảy sinh không hồi kết.

Trong ngày ngũ hành Thủy khắc Hỏa, vận trình tình cảm cũng không mấy hài hòa. Dù mọi chuyện không đúng theo ý cũng đừng vội trút giận lên đối phương. Hãy chia sẻ những khó khăn vướng mắc mà con giáp này đang gặp phải, có thể người ấy sẽ cho bản mệnh một lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Cuối tuần này, đường công danh tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ. Con giáp này làm việc thận trọng nghiêm túc, luôn có trách nhiệm, xử lý công vụ thỏa đáng nên rất được lòng cấp trên cấp dưới, mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa.

Công việc diễn ra thuận lợi hứa hẹn đường tương lai rộng mở, thu nhập sớm có cải tiến. Tuy nhiên, dù làm việc mạnh mẽ và quyết đoán nhưng đôi lúc tuổi Sửu lại thiếu linh hoạt và mềm mỏng cần thiết.

Nhất là trong ngày Thổ khí quá vượng cũng là nguyên nhân dẫn tới những ức chế, tranh cãi không cần thiết. Nếu không biết dung hòa, rất có thể con giáp này sẽ là người khơi mào mâu thuẫn. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn để tránh những khúc mắc không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, Thực thần xuất hiện cho thấy tuổi Dần đang được tận hưởng một ngày vui. Hãy nâng niu bản thân. Đừng vì bất cứ lý do gì mà nghiêm khắc quá mức với chính mình, bởi vì con giáp này xứng đáng được nuông chiều.

Tuy nhiên lục xung nhắc nhở tuổi Dần xem xét lại thái độ của mình với những người khác. Tự hỏi liệu mình có đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng không thay vì moi móc những yếu điểm của đối phương. Bản mệnh chỉ nên nhẹ nhàng góp ý và hỗ trợ khi họ cần giúp.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, tình cảm gia đình con giáp này đang có dấu hiệu rạn nứt. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên đề cao quan điểm của cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (27-28/1/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức. Có không ít kẻ xấu bụng luôn tìm cách gây rối, ngăn con giáp này tiến đến thành công. Đây là lúc bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo để phân biệt được trắng đen, đề phòng bản thân rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Chỉ cần một sai lầm dù là nhỏ nhất, tuổi Mão sẽ phải đối mặt với những hậu quả khó có cứu vãn được trong ngày có hung tinh xuất hiện. Lời khuyên cho con giáp này là luôn xem xét mọi việc một cách cẩn thận, đừng để lộ sơ hở ở bất cứ chi tiết nào.

Trong ngày Hỏa Mộc tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh dần trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Sau những lời chia sẻ, đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tình cảm vì thế mà ngày thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng Cuối tuần này, tuổi Thìn gặp không ít trở ngại trong công việc. Cho dù là người kiên trì và có thực tài, con giáp này vẫn bị mất phương hướng và không biết nên làm thế nào để có thể thoát khỏi sự mông lung này.

Cuối tuần hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp cho các kế hoạch đầu tư của bản mệnh. Trạng thái tinh thần bất ổn dễ khiến tuổi Thìn đưa ra các quyết định sai lầm hoặc rơi vào bẫy lừa gạt, lợi dụng của kẻ tiểu nhân. Thua keo này ta bày keo khác, đừng nên nóng vội mà tự mình hại mình.

Đặc biệt, tuổi Thìn cần hết sức dè chừng với những lời đường mật bên tai. Con giáp này sẽ không biết được ai thật lòng và ai chỉ đang dụ dỗ. Chỉ một phút lơ là nhẹ dạ cả tin, bản mệnh có thể đánh mất tất cả những gì mình đã nỗ lực gây dựng được cho tới hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

12 con giáp cuối tuần (27-28/1/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tỵ vốn là người quyết tâm và kiên trì với mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên, con giáp này đang bị trách mắng. Bản mệnh không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, con giáp này cần phải quan sát xung quanh để làm theo điều phù hợp.

Khi tài tinh ghé thăm cũng là lúc con giáp này nên tập trung để cải thiện tình hình tài chính của mình trong những ngày cuối năm âm lịch này. Hãy nhận sự giúp đỡ của mọi người và nhớ trân trọng tình cảm mà họ dành cho bản mệnh.

Hỏa Kim xung khắc khuyên nếu quan hệ giữa bản mệnh và cấp trên chưa được tốt thì trước hết bản mệnh cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của tuổi Tỵ là nguyên nhân khiến mình bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Sửu cát tinh nâng đỡ, Mão không ít muộn phiền

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, cuối tuần này, trạng thái tinh thần của tuổi Ngọ bị ảnh hưởng không nhỏ. Những áp lực không biết chia sẻ cùng ai nên con giáp này cứ giữ mãi muộn phiền trong lòng. Vì những chuyện này mà bản mệnh dần trở nên chán nản, muốn buông xuôi.

Cũng may là có tài tinh ở bên nên con giáp này không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Những nỗ lực của bản mệnh được hồi đáp bằng những khoản lương thưởng vô cùng xứng đáng.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Cuối tuần này, tuổi Mùi chẳng quản ngại khó khăn, sẵn sàng lăn xả để có được hiệu quả công việc như mong muốn. Điều này khiến cho cấp trên vô cùng hài lòng và đánh giá con giáp này rất cao, có thể sẽ xem xét để cất nhắc trong thời gian tới.

Tuy nhiên trong ngày Tuất Mùi tương phá, tuổi Mùi có thể chịu nhiều tổn thương tình cảm. Sự chân thành của con giáp này dường như vẫn chưa thể đổi lấy niềm tin nơi đối phương. Tình cảm của hai người lung lay như ngọn nến trước gió, khiến cả hai đều bị dằn vặt rất nhiều.

Có vẻ như những chuyện buồn trong tình cảm khiến tuổi Mùi dồn hết tâm tư vào công việc để quên đi muộn phiền. Cát tinh xuất hiện sẽ giúp mệnh chủ có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình. Con giáp này đang quyết tâm để đạt được mục tiêu, gặt hái thành công nên thành quả nhận về hoàn toàn xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân không thiếu ý tưởng, chỉ có điều bây giờ là lúc để đưa những lý thuyết đó vào thực tế mà thôi. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây nào nữa, thời gian đang không ủng hộ con giáp này chần chờ thêm.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Kim vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ. Con giáp này thêm vững tin hơn vào năng lực của bản thân, dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Những thử thách xuất hiện trước mắt con giáp này cũng chính là cơ hội để bản thể hiện mình, khẳng định vị thế của bản thân trong tập thể. Cùng với sự phát triển sự nghiệp, tài lộc của tuổi Dậu cũng tăng tiến theo.

Tiếc là vận trình tình cảm của con giáp này lại không được vui vẻ. Các cặp đôi vì bất đồng mà liên tục tranh cãi, mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên, những vết rạn nứt gần như chẳng thể hàn gắn được. Nếu cả hai không cùng nhau gỡ từng nút thắt một thì e rằng sự chia ly đổ vỡ là điều khó có thể tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho hay Cuối tuần này mang theo họa tiểu nhân đe dọa vận trình của tuổi Tuất. Con giáp này chớ nên chủ quan, lơ là bởi chỉ một phút bất cẩn, những công sức bấy lâu có thể đổ xuống sông xuống bể bất cứ lúc nào, khiến bản mệnh phải trả giá khá đắt.

Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, nhưng đừng quá lo lắng. Nếu có đủ bản lĩnh và tinh thần lạc quan thì mọi chuyện sẽ không quá bế tắc như con giáp này đang nghĩ. Hãy coi như đây là những thách thức trên bước đường đi tới thành công, với những kinh nghiệm hết sức quý giá.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này cần lưu ý chăm sóc bản thân. Ngoài ra, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa đục đẽo giường. Bởi việc làm này có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi nếu cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho một điều gì đó thì hãy lên tiếng ngay từ đầu. Đừng để bất cứ ai gây áp lực tinh thần cho mình bằng việc áp đặt một thời gian, hạn mức mà con giáp này không thoải mái.

Hôm nay, tuổi Hợi có xu hướng đi vào vết xe đổ của ai đó, nếu như con giáp này không thận trọng và xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng. Đồng thời, nếu có thể sắp xếp, tổ chức mọi thứ và trật tự thì con giáp này sẽ tránh được những sai lầm.

Ngũ hành tương sinh cho thấy dường như quãng thời gian vừa qua tuổi Hợi từng mất đi liên lạc với những người mà con giáp này từng thân thiết, quý mến. Hoặc có thể đây chính là cơ hội để giao lưu và xây dựng mối quan hệ cộng đồng vững mạnh hơn trong tháng đầu năm này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) ”Câu chuyện đầu năm” – Món ăn tinh thần mỗi dịp xuân về Lời bài hát (Lyrics) ”Câu chuyện đầu năm” – Món ăn tinh thần mỗi dịp xuân về
Lời bài hát (Lyrics) ”Đón xuân này nhớ xuân xưa” – Ca khúc nhạc xuân bất tử Lời bài hát (Lyrics) ”Đón xuân này nhớ xuân xưa” – Ca khúc nhạc xuân bất tử
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động