Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:10 | 19/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Mão tiền tài đầy túi Dần sự nghiệp thăng tiến

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024 Dần có khả năng thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao về nỗ lực trong suốt thời gian qua, cũng như những cống hiến và thành tựu mà mình đem lại.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/9/2024: Tý đường công danh sáng rực Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/9/2024: Tý đường công danh sáng rực
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Dần lao đao vì công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Dần lao đao vì công việc

Tử vi hôm nay 26/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Mão tiền tài đầy túi Dần sự nghiệp thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Mão tiền tài đầy túi Dần sự nghiệp thăng tiến

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp không ít bất lợi trong công việc. Công việc đang suôn sẻ thì gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu quấy phá, hãm hại. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và dứt khoát đối mặt với kẻ xấu, chớ để kẻ đó có thêm cơ hội làm hại mình.

Bù lại Sửu Tý nhị hợp là điềm báo cho thấy tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được người yêu thương phù hợp với mình.

Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua giúp cho tình yêu thăng hoa và ngày càng bền chặt hơn theo thời gian. Tình cảm gia đình nhờ vậy luôn yên ấm, hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối như mọi ngày. Bản mệnh thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu và khó có thể đặt lòng tin nơi bản mệnh.

Ở giữa tập thể, con giáp này nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, tuổi Sửu nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức, bởi như vậy thì càng dễ mắc lỗi sai.

Trên phương diện tình cảm, nửa kia của tuổi Sửu luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, con giáp này nên tâm sự với người ấy chứ đừng giấu trong lòng, bởi cho dù đối phương không thể giúp đỡ thì bản mệnh cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Dần có khả năng thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao về nỗ lực trong suốt thời gian qua, cũng như những cống hiến và thành tựu mà mình đem lại.

Những khó khăn mà tuổi Dần gặp phải đều được ghi nhận và thấu hiểu. Phần thưởng dành cho con giáp này vô cùng xứng đáng. Vì thế khi gặp trở ngại đừng vội kêu than, phải dành nhiều thời gian cho công việc hơn nữa, bản mệnh sẽ thấy công sức của mình chẳng hề uổng phí đâu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần có cơ hội để hàn gắn những rạn nứt lứa đôi. Nửa kia thấu hiểu được những gì bản mệnh gặp phải, không vì bản mệnh bận rộn mà sinh hờn giận, trách móc, vận động viên và hỗ trợ bản mệnh rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, cát tinh nâng đỡ giúp tuổi Mão có tinh thần thoải mái, thăng hoa hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà bản mệnh thêm phần tự tin hơn trong các quyết định, tận dụng thời cơ kịp thời.

Tuổi Mão không ngừng phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất nên mọi chuyện đều sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà con giáp này sẽ được trao cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và chắc chắn không bỏ lỡ thời cơ để gây ấn tượng, giành được những thành công.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, tình duyên có phần ảm đạm. Với ai độc thân thì mặt tình cảm chưa thật sự khởi sắc. Có lẽ trong giai đoạn này, tuổi Mão nên tập trung hơn vào việc hoàn thiện bản thân và yêu thương chính mình hơn, rồi bản mệnh sẽ tìm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ phải va chạm với quan chức cấp cao. Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe nếu không muốn mình vướng phải rắc rối trong tương lai.

Con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để kẻ tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái. Hãy giữ hình tượng của bản thân, nếu không người khác sẽ có những ấn tượng không tốt về bản mệnh, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Người còn trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 26/9/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ xảy ra xung đột, tranh cãi với đồng nghiệp vì những quan điểm trái ngược của hai bên. Ai cũng tin vào cái lý của mình, khăng khăng muốn bảo vệ ý kiến của bản thân nên tình trạng khá căng thẳng, khó đi tới thống nhất.

Ngày này tuổi Tỵ cũng được khuyên nên thận trọng trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, đầu tư tài chính. Có thể bản mệnh sẽ mắc sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán chỉ vì đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề thường nhật. Bình thường thì có thể sẽ dễ dàng cho qua nhưng vì đôi bên đều căng thẳng và nhạy cảm nên có phần cố chấp, không ai chịu nhường ai dù đó là người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Mão tiền tài đầy túi Dần sự nghiệp thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Mão tiền tài đầy túi Dần sự nghiệp thăng tiến

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Ngọ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những trắc trở. Dù đã cố công cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng mọi việc khó khăn hơn con giáp này tưởng rất nhiều. Hãy xem như đây là thử thách nhỏ cần vượt qua.

Hơn nữa, tuổi Ngọ còn phải đối mặt với những bất hòa trong các mối quan hệ xã giao. Có nhiều tình huống khó xử khiến con giáp này trở nên gắt gỏng và tỏ rõ sự khó chịu của mình. Đừng lúc nào cũng cố gắng hơn thua với những người xung quanh, có như vậy thì tình huống sẽ được giảm nhẹ sự căng thẳng.

Ngũ hành tương sinh tạo cơ hội để mệnh chủ dành thêm thời gian quan tâm đến nửa kia và hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy nghĩ xem lần cuối hai người có một buổi hẹn hò đúng nghĩa là khi nào. Đừng để thời gian trôi qua khiến tình cảm cũng nhạt phai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi với tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao có thể nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo, dễ được thăng tiến lên một vị trí mới phù hợp với năng lực hơn.

Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Nhờ có gia đình ủng hộ, con giáp này luôn cảm thấy tràn đầy động lực mỗi ngày.

May mắn hơn, nửa kia của bản mệnh còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bản mệnh phải nói thành lời. Để tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết, con giáp này hãy bày tỏ cảm xúc với đối phương rõ ràng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, áp lực đặt lên vai tuổi Thân ngày càng cao. Trong công việc, đây là lúc bản mệnh nên nghiêm túc xem xét các kế hoạch và đánh giá mức độ khả thi tới đâu. Đừng mãi chạy theo những điều không phù hợp với thực tế kẻo chỉ tốn công tốn sức.

Trong ngày, những giao dịch tài chính đòi hỏi tuổi Thân phải chuẩn bị thật kĩ cũng như thật kiên nhẫn. Nếu bản mệnh hành động hấp tấp thì chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả vô cùng nặng nề. Khi đó mất tiền mất của là điều khó tránh, cảm giác dằn vặt và tự trách khiến bản thân phải suy nghĩ rất tiêu cực.

Về mặt tình cảm, một vài rắc rối có thể xảy ra trong mối quan hệ của con giáp này với nửa kia. Bản mệnh và nửa kia bất đồng ý kiến trong chuyện định hướng tương lai, ai cũng muốn người kia làm theo ý mình mà không có sự trao đổi và chia sẻ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu khá lạc quan trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Thậm chí có người may mắn thu về được khoản lợi khá lớn. Nhờ vào sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn mà con giáp này cũng sẽ đạt được năng suất cao trong công việc.

Tuổi Dậu cũng dễ tạo lập được uy tín dựa vào kinh nghiệm của mình, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà con giáp này có thể hướng mọi người đi tới thành công. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình.

Hôm nay, dù là người đang độc thân hay đã có đôi cũng đều sẽ đón tin vui về chuyện tình cảm. Một vài cử chỉ hay câu nói có ngụ ý của đối phương cũng sẽ làm con giáp này vui hết một ngày. Tình yêu quả có sức mạnh diệu kỳ, hãy trân trọng những phút giây được tận hưởng sự ngọt ngào đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy, biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp.

Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh con giáp này trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ. Bản mệnh cần nghiêm túc với mọi việc được giao mới có thể giảm bớt những rắc rối không cần thiết.

Bù lại tuổi Tuất có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, con giáp này có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình dồn ép và khiến cho con giáp này phải chịu trách nhiệm cho những hậu quả của những việc mà vốn dĩ không phải do bản thân gây ra.

Ngày này tuổi Hợi cũng cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, tính toán và nghe ngóng thông tin cẩn thận. Trực giác của bản mệnh có thể không quá chính xác trong ngày này, đừng khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ qua những mối nguy tiềm ẩn.

Sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy biết khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực nhưng bản mệnh cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, áp lực càng lớn thì càng phải chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024 tuổi Thân có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bản mệnh đang quá ảo tưởng về năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động