Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:03 | 19/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Dần lao đao vì công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024 Dần nên cẩn thận hết sức vì có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, luật pháp. Đồng thời nên hạn chế nhậu nhẹt, hoạt động xã hội trong thời gian này vì nó không đem lại lợi ích cho công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/9/2024: Tỵ xích mích với đồng nghiệp, Dậu hung tinh giáng họa Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/9/2024: Tỵ xích mích với đồng nghiệp, Dậu hung tinh giáng họa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/9/2024: Tỵ được lộc từ công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/9/2024: Tỵ được lộc từ công việc

Tử vi hôm nay 23/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Dần lao đao vì công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Dần lao đao vì công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này chắc hẳn đã gây ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo, nhờ thế mà bản mệnh sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, tuổi Tý hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân. Con giáp này là người rất có tiềm năng và chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia lại không mấy yên ấm, có lẽ là vì những bất đồng ý kiến thường xuyên xảy ra. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa và học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Sửu

Tỷ Kiên nhắc nhở về khuyết điểm của con giáp tuổi Sửu. Thứ 2 này bạn có khuynh hướng "chỉ nói mà không làm". Muốn có một ngày làm việc hiệu quả, hãy lập ra các kế hoạch chi tiết, sau đó bắt đầu thực hiện, cho dù đó chỉ là một nhiệm vụ nhỏ. Mộc - Thổ xung khắc dự báo có những rắc rối liên quan tới tiền bạc vì bạn bất cẩn hoặc quá tin người. Hãy có kế hoạch tài chính cụ thể, để không rơi vào tình huống bị động trong những lúc khó khăn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Dần lao đao vì công việc. Bản mệnh nên cẩn thận hết sức vì có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, luật pháp. Đồng thời nên hạn chế nhậu nhẹt, hoạt động xã hội trong thời gian này vì nó không đem lại lợi ích cho công việc.

Tài lộc kém may, nếu ra đường thì nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân, tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe để tránh bị bắt, phạt lỗi. Hôm nay không nên mua vàng hay gửi tiền vì khả năng cao bản mệnh sẽ gặp trục trặc.

Con giáp này còn lao đao vì chuyện gia đình, tình cảm. Gần đây gia đình bản mệnh gặp nhiều chuyện phức tạp khiến ai cũng mệt mỏi. Tâm trạng khó chịu nên tuổi Dần không thể đối đãi với mọi người một cách nhiệt tình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng trở nên sĩ diện. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi sai do chính bản thân mình gây ra. Điều này khiến mọi người cảm thấy con giáp này khá cứng đầu cứng cổ và tránh hợp tác với bản mệnh.

Tuy nhiên, với người làm ăn kinh doanh thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình, bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, có ích cho sự phát triển tương lai.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mão có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau. Cả hai đều cần bình tĩnh khi trao đổi và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Thìn

Nếu tuổi Thìn đang có xích mích với ai đó, nhờ có Tam Hội nên sẽ là thời điểm bạn và họ có thể hóa giải xung đột, tháo gỡ mọi hiểu nhầm. Đừng giữ mãi trong lòng những thù hận không đáng, chúng chẳng đem lại cho bạn lợi ích gì, chỉ khiến bạn mệt mỏi và tổn thương hơn. Kiếp Tài nhắc nhở tuổi Thìn nên kiểm soát tốt cảm xúc. Bạn đang sống quá bản năng. Cảm xúc thất thường có thể khiến bạn bị "mờ mắt", không nhìn nhận được mọi chuyện khách quan. Việc phân tích sự vật, sự việc sao cho đúng đắn là một thách thức lớn với bạn.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính hiện tại của bản mệnh, có nguy cơ bạn tiêu dùng, mua sắm quá tay, vượt cả hạn mức bản thân cho phép. Hãy nghiêm khắc với bản thân, tránh việc mua thêm, đẩy bản thân vướng vào nợ nần.

12 con giáp hôm nay 23/9/2024: Tuổi Tỵ

Ngày 23/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có nhiều may mắn. Con giáp này suy nghĩ khá thoáng, không bất mãn hay bức xúc, gạt bỏ tất cả sự chấp nhặt trong lòng để nghĩ tới những kế hoạch mới, công việc được giải quyết dễ dàng hơn.

Về mặt tiền bạc, tuổi Tỵ sẽ không phải lo quá nhiều. Tâm trạng của bản mệnh thoải mái, có thể nuông chiều sở thích ăn uống của bản thân, ăn ngủ ngon hơn. Con giáp này có thể hy vọng nhận được những số tiền đặc biệt mà mình xứng đáng nhận được.

Tiếc là vận trình tình cảm không được may mắn. Con giáp này sẽ nghĩ nhiều về những mối quan hệ của mình, cũng như ý nghĩa của từng mối quan hệ với cuộc sống mình hơn. Thời gian gần đây bản mệnh sống trầm tính hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Dần lao đao vì công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Dần lao đao vì công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Ngọ luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá mức nóng vội.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bản mệnh nên phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Hỏa sinh Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và gia đình vô cùng hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, không muốn xa rời.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Mùi

Những cặp đôi tuổi Mùi được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào với sự giúp đỡ của Tam Hợp che chở, hai người còn tìm cách làm mới tình yêu bằng cuộc hẹn hò lãng mạn, riêng tư. Đây cũng là lúc mà người độc thân bất ngờ vì "người cũ" muốn quay lại khiến bạn cảm thấy phân vân.Tỷ Kiên dự báo con giáp tuổi Mùi có thể bực dọc với ai đó và buông lời phàn nàn, trách móc. Tuy nhiên, bạn nên kiềm chế lại, đừng quên rằng bạn cũng có thể học hỏi rất nhiều điều từ chính những sai lầm của họ. Hãy nhìn mọi việc dưới góc độ tích cực hơn!

Mộc - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh đừng tìm cách chỉ dạy ai đó về vấn đề tiền bạc. Người khác cũng có sáng kiến riêng, họ cũng thích làm theo thói quen của mình. Bạn cần tinh tế trong việc thảo luận và giao tiếp nhé!

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Thân nên cẩn thận nói năng kẻo ảnh hưởng đến công việc. Kinh doanh hay làm ăn thì đừng nên hợp tác với bạn bè, rất khó làm ăn thuận lợi.

Nay chắc chắn bản mệnh khó có được vận khí vượng như ngày trước đó. Thậm chí trong này còn có điềm mất tiền, có thể con giáp này sẽ gặp phải những rắc rối và buộc phải giải quyết bằng tiền mới mong qua chuyện.

Về mặt tình cảm, dự báo không có biến động lớn. Tuy nhiên vì quá bận rộn với công việc mà tuổi Thân không còn thời gian dành cho gia đỉnh nhỏ của mình, bản mệnh nên xem lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu chuyển biến tích cực. Bản mệnh có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ không muốn nhận thách thức. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.

Nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đôi bên có thể bắt đầu hợp tác cùng phát triển.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Dậu luôn rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, có như vậy thì sẽ giảm thiểu được những hiểu lầm hay nghi kỵ không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Tuất

Nhờ có Lục Hợp mà người tuổi Tuất lúc này giải quyết được khá nhiều việc với sự giúp đỡ từ những người xung quanh như đồng nghiệp, bạn bè. Hãy nói lời cảm ơn tới họ vì không phải ai cũng nhiệt tình như thế đâu nhé. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Tuất hôm nay nếu có những bí mật riêng, chớ có nói ra với ai, cho dù đó có là bạn thân đi chăng nữa. Hành động này có thể khiến bạn rơi vào cảm giác bất an, thậm chí khiến bạn mất niềm tin vào người khác. Nói chung, với bạn, lòng tin là thứ xa xỉ.

Ngũ hành xung khắc khiến bản mệnh cảm thấy nuối tiếc với những gì bạn chưa làm được cho người ấy. Những kỷ niệm cũ sẽ làm phiền bạn trong ngày này. Nếu bạn không biết tự cách thoát ra khỏi chuyện tình cảm đã qua thì rất khó mở ra tương lai tốt đẹp hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi rất tốt, bản mệnh tự tin đối mặt với mọi khó khăn nên công việc cũng dễ dàng hơn. Người làm chức cao rất được cấp dưới tôn trọng, có ủy quyền có tiếng nói hơn mọi khi.

Con giáp này cũng không phải lo lắng gì về chuyện tiền nong. May mắn hơn nữa là ngoài lương cố định thì con giáp này còn nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là tiền thưởng, tiền làm thêm hoặc hoa hồng.

Thêm vào đó, tình cảm lại nở hoa. Hạnh phúc chính là khi bản mệnh cảm thấy vui vẻ và thoải mái ở bất kỳ thời điểm nào. Một vài người đối mặt với những rạn nứt trong tình cảm nhưng rồi mọi chuyện sẽ sớm qua.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024 tuổi Thân có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bản mệnh đang quá ảo tưởng về năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động