Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:08 | 19/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024 nỗ lực của Thìn bỏ ra đang được ghi nhận xứng đáng, sớm giành được mục tiêu đã đề ra. Thái độ nghiêm túc và dồn hết tâm sức của bản mệnh được đánh giá cao.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Ngọ tài tinh chiếu mệnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Ngọ tài tinh chiếu mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/9/2024: Tý đường công danh sáng rực Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/9/2024: Tý đường công danh sáng rực

Tử vi hôm nay 25/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, được sự ủng hộ của cát tinh, tuổi Tý dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó. Người theo đuổi sự nghiệp học hành cũng sớm đạt được những thành tích tốt, thi cử thuận lợi.

Trong công việc, tuổi Tý vô cùng nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên, thường khá cứng nhắc và có đôi phần bảo thủ, không chịu lắng nghe lời góp ý của mọi người. Có lẽ đây là điều bản mệnh cần phải sửa đổi sớm nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý cần chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Thời tiết thay đổi khiến con giáp này dễ mắc các bệnh về phổi, viêm họng, bệnh về cột sống, gân cốt, răng hay cơ bắp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu sẽ có những bước tiến quan trọng. Cát tinh mang tới quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin.

Tuổi Sửu đang tạo dựng được những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Con giáp này cần phải tích cực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm với đối tác, khách hàng bởi đối phương chính là người nắm giữ chìa khóa tới thành công sau này của bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. Con giáp này và nửa kia đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Người còn độc thân cũng có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người khác giới phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Dần giữ tinh thần tích cực, lạc quan, vì thế luôn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào, cho dù trước mặt có xuất hiện thử thách đi nữa. Sự nhiệt tình sẽ dẫn lối cho bản mệnh đến với thành công.

Người đi theo con đường học hành, thi cử cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Con giáp này hãy tin tưởng vào khả năng của mình và tự tin thể hiện điểm mạnh, chắc chắn bản mệnh có thể gây được ấn tượng tốt đẹp cho giám khảo hoặc các nhà tuyển dụng.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, sự cứng đầu cứng cổ của tuổi Dần là nguyên nhân chính khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Con giáp này nên học cách hạ cái tôi của mình xuống và nhường nhịn nửa kia một chút.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, cục diện tương hình sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của tuổi Mão. Bản mệnh phải chịu không ít áp lực, những phiền não cứ liên tục đeo bám khiến tinh thần chẳng thế khá hơn.

May mắn thay, sự xuất hiện của cát tinh đã mang lại cho con giáp này một tia sáng đầy hy vọng. Tuổi Mão được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình, được khẳng định mình, sự tự tin của bản mệnh nhờ đó sẽ ngày một gia tăng.

Trong ngày Thủy Mộc tương sinh, vận đào hoa vượng sẽ giúp cho người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. Chỉ bằng một vài câu nói, một vài ánh nhìn, cả hai cảm nhận được sự kết nối kỳ lạ với đối phương. Một mối quan hệ đầy mới mẻ sẽ đến, hãy chờ đón.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Nỗ lực của bản mệnh bỏ ra đang được ghi nhận xứng đáng, sớm giành được mục tiêu đã đề ra. Thái độ nghiêm túc và dồn hết tâm sức của bản mệnh được đánh giá cao.

Tuy nhiên, tuổi Thìn có khuyết điểm là hơi kiêu ngạo. Con giáp này tài giỏi nhưng cũng nên giữ thái độ khiêm tốn. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng đặt cái tôi lên vị trí cao quá hay cố chấp, bảo thủ mà dẫn đến sai lầm, gây ấn tượng xấu với mọi người.

Vận trình tình cảm vô cùng êm đẹp, các cặp đôi luôn cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bản mệnh được mọi người dành tặng nhiều lời khen vì lối sống trọng tình nghĩa, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 25/9/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thường xuyên xung đột với mọi người, dù có thể chuyện chẳng có gì to tát. Điều này có thể đẩy bản mệnh vướng vào nhiều rắc rối, gây tác động xấu đến các mối quan hệ đã tốn công gây dựng.

Vì thế, thay vì mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, con giáp này hãy thử bình tĩnh và trao đổi với họ xem sao. Chỉ cần mọi người thảo luận với nhau bằng thái độ cởi mở, tích cực thì mọi bất đồng sẽ được giải quyết, mọi chuyện đâu sẽ có đó.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân khá đào hoa trong ngày hôm nay. Cứ tự tin trò chuyện với mọi người và thể hiện điểm mạnh, bản mệnh có nhiều cơ hội lọt vào mắt xanh của người khác giới và mở ra những mối quan hệ triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, những mối quan hệ của tuổi Ngọ đang dần rơi vào ngõ cụt khi liên tục có những ý kiến bất đồng dẫn đến mâu thuẫn khó hòa giải. Đây là lúc đôi bên cần trao đổi thẳng thắn và mềm mỏng về những vướng mắc đang tồn tại.

Vận xui của con giáp này còn tiếp diễn khi hung tinh bỗng chốc xuất hiện mang theo họa mất tiền mất của cận kề. Lúc này bản mệnh chỉ cần giữ chặt được túi tiền trong tay mình là đã tốt rồi. Đừng tham lam tin lời dụ dỗ của người khác mà đem tiền đầu tư vào những chỗ không đáng tin cậy.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không mấy như ý. Người độc thân vẫn lẻ bóng một mình, có lẽ do những yêu cầu quá đỗi khắt khe của bản thân. Cũng đã đến lúc con giáp này cần nhìn chính mình, từ đó mới có thể tìm thấy được một người thực sự phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp nhờ sự quyết đoán và cứng rắn. Cơ hội của mọi người là như nhau nhưng bản mệnh biết được điều mình muốn và cần làm để không bỏ lỡ khi nó đang ở gần mình.

Con giáp này làm việc có trách nhiệm, luôn nhắc nhở bản thân hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn tìm tòi và đưa ra ý tưởng mới cho công việc. Đây chính là điểm giúp bản mệnh được đánh giá cao hơn những người khác, mở ra những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bên cạnh đó, vận trình tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày ngọt ngào của tuổi Mùi. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bản mệnh mà làm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể kiếm được một khoản kha khá. Con giáp này táo bạo hơn hẳn và chấp nhận rủi ro lớn trong chuyện đầu tư, vì thế mà bản mệnh chiếm được lợi thế nhanh chóng hơn hẳn so với đối thủ.

Thậm chí, có một vài người phát tài dựa vào may mắn. Với đồng tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh cần có cách chi tiêu và sử dụng hợp lý, nếu không thì của thiên cũng sẽ trả địa. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên nhắc nhở mình không nên sống dựa vào khoản tiền này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân ngày càng kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe những lời tâm sự của nửa kia. Hai người cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn nên tình yêu sâu sắc đáng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải chịu không ít ấm ức trong ngày Tý Dậu tương phá như hôm nay. Nội bộ lục đục, công việc trở nên đình trệ, chưa kể kẻ tiểu nhân vẫn luôn lăm le hòng chiếm đoạt.

May mắn, tài tinh xuất hiện kịp thời mang theo nguồn lợi ổn định giúp con giáp này trang trải những khó khăn trước mắt. Dù tiền bạc có về tay thì tuổi Dậu cũng phải luôn ghi nhớ rằng sự cẩn trọng sẽ giúp ích rất nhiều. Một quyết định đúng đắn ở một thời điểm sẽ mang lại cho bản mệnh nguồn lợi ích đáng kể.

Trong ngày Kim sinh Thủy, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người mới ốm dậy chưa khi nào thấy mình tràn trề sinh lực đến vậy. Đây chính là thành quả của việc tập luyện chăm chỉ cũng như tuân thủ một chế độ sinh hoạt điều độ đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội để xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này được đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm, nỗ lực để đạt mục tiêu chung, nhờ vậy, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển rõ ràng.

Mặc dù ngoài kia không thiếu người tài giỏi nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể như bản mệnh, nên tuổi Tuất được nhìn nhận và thành quả nhận được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tiến triển tốt đẹp như mong đợi. Đối phương có ấn tượng và cảm tình tốt với bản mệnh, vì thế nếu đã suy nghĩ thấu đáo hãy theo xây dựng mối quan hệ này, chờ đợi thời cơ chín muồi để tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Hợi dễ gặp phải vấn đề. Con giáp này cần cẩn trọng trước nguy cơ tiểu nhân nhòm ngó, tìm cách phá hoại công việc mà bản mệnh đang tiến hành.

Trên phương diện tình cảm, một khi đã đến với ai đó, bản mệnh nên giữ khoảng cách với mọi người, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương cho nửa kia. Hãy trân trọng những gì mà mình có được, kẻo đến khi mất đi rồi bản mệnh sẽ rất hối hận.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024 tuổi Thân có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bản mệnh đang quá ảo tưởng về năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động