Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:58 | 19/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Ngọ tài tinh chiếu mệnh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024 công việc của tuổi Mão gặp không ít trục trặc do bị hung tinh ngáng trở. Những rắc rối từ đâu ập đến khiến con giáp này không kịp trở tay.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/9/2024: Ngọ công việc suôn sẻ, Thìn được mọi người yêu mến Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/9/2024: Ngọ công việc suôn sẻ, Thìn được mọi người yêu mến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/9/2024: Mùi gặp trục trặc trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/9/2024: Mùi gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 21/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Ngọ tài tinh chiếu mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Ngọ tài tinh chiếu mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày làm việc rất hiệu quả và năng suất. Dù tình huống có khó khăn đến đâu, bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời, đó là lý do con giáp này nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Tuy nhiên, hung tinh xuất hiện trong vận trình tài lộc nhắc nhở con giáp này hôm nay cần hạn chế mua sắm chi tiêu. Tuổi Tý hãy cân nhắc một chút, những thứ gì là thực sự cần thiết thay vì cứ mua bán theo ý muốn kẻo cạn túi lúc nào không hay.

Bù lại ngũ hành Kim sinh Thủy giúp tình cảm thêm mặn nồng, các cặp đôi có thể đổi gió tình yêu của cả hai thông qua nhiều hoạt động thú vị hơn như cùng nhau lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn, cùng thưởng thức âm nhạc hoặc đơn giản là ngồi bên nhau chuyện trò.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều lựa chọn hơn nhưng sự linh hoạt rất quan trọng, nhất là khi bản mệnh giải quyết công việc. Hãy cố gắng để thay đổi lịch trình sao cho phù hợp với thực tế, nhờ thế bản mệnh sẽ thoát khỏi những vấn đề phức tạp.

Bên cạnh đó, hãy mở lòng mình ra chờ đón những điều thú vị trong cuộc sống, thậm chí ai đó chê rằng bản mệnh quá mơ mộng cũng mặc họ. Con giáp này cần những giây phút như vậy để có lại niềm tin, có thêm động lực mới trước khi quay lại thực tế của cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự... Do vậy, bản mệnh nên bố trí các công việc phù hợp để có được sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần tiến triển suôn sẻ. Con giáp này duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, mọi người đã biết cách hợp tác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Với những người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ và triển vọng, nhưng đừng vội vàng quá khi đưa ra quyết định. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh và nhìn nhận rõ thực lực của mình.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão gặp không ít trục trặc do bị hung tinh ngáng trở. Những rắc rối từ đâu ập đến khiến con giáp này không kịp trở tay. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc nên lơ là với trách nhiệm của mình.

Hiệu suất công việc giảm sút đang ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến của con giáp này trong tương lai. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân trước khi bản mệnh có thể bị khiển trách vì thái độ làm việc chểnh mảng của bản thân.

Trong ngày Mộc Kim bất dung, quan hệ giữa tuổi Mão và đối phương không được suôn sẻ. Công việc ngập tràn rắc rối gần như đã chiếm hết quỹ thời gian nên bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm đến đối phương. Đừng bỏ quên người bên cạnh mình như vậy. Con giáp này có thể chia sẻ để đối phương hiểu và thông cảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn không nên vội quyết định việc gì, hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ càng trước đã. Nếu có thể, tốt hơn hết là bản mệnh giữ bí mật cho những kế hoạch của bản thân.

Trong ngày này, có thể một cuộc trao đổi nào đó khiến cho con giáp này cảm thấy có phần mệt mỏi. Nếu bản mệnh chưa thực sự sẵn sàng thì tốt nhất là hãy dành thời gian cho các hoạt động xã hội nhiều hơn và tạm gác cuộc thảo luận đó lại cho đến khi cảm thấy thoải mái.

Điều tuổi Thìn cần nhất đó là sự linh hoạt, đừng cố bám víu vào điều gì quá cũ kỹ và không còn đúng chỉ vì tính bảo thủ của mình. Học hỏi và thử làm theo điều mới xem sao, cuộc sống này rất nên có trải nghiệm mới dù nó là đúng hay là sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

12 con giáp hôm nay 21/9/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang dần trở nên mạnh dạn hơn trong công việc. Con giáp này sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình, bởi bản mệnh cho rằng rất có thể ý kiến của mình sẽ giúp tập thể phát triển mạnh mẽ.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay do được cấp trên thưởng nóng vì thành tích gặt hái được. Cũng nhờ vậy, tuổi Tỵ nhận được sự khâm phục của nhiều người xung quanh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Ngọ tài tinh chiếu mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Ngọ tài tinh chiếu mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tài tinh mang là tín hiệu tốt để tuổi Ngọ thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng ở mức vừa phải, dựa vào năng lực của bản thân chứ không hoàn toàn là may mắn.

Vì thế, con giáp này nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng nên học cách tích lũy để những lúc sự cố bất ngờ xảy ra vẫn giữ được tâm thế chủ động, và đừng từ bỏ những thói quen tốt đang đưa mình tới thành công.

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ với nửa kia đang phải chịu không ít thách thức. Cũng bởi hai người thiếu sự thấu hiểu với nhau nên để nhiều vấn đề khách quan xen vào tình yêu của mình. Hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi lúc này cảm thấy tức giận, đừng kìm nén. Hãy để cảm xúc ấy được thoát ra ngoài, nếu không chúng sẽ bùng nổ trong lòng và khiến bản mệnh thêm mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực.

Bù lại hôm nay khi có lời mời ăn uống, gặp gỡ thú vị với bạn bè, tuổi Mùi hãy nhận lời ngay. Ngoài việc kiếm tiền thì việc duy trì những mối quan hệ tốt đẹp sẽ khiến tinh thần của bản mệnh trở nên tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi được nhắc nhở, khi có thời gian bên người thân đừng than thở quá nhiều vì họ không có trách nhiệm phải nghe vấn đề của bản mệnh. Thay vào đó, hãy nói về ước muốn, dự định tương lai, kế hoạch thực hiện thế nào và cùng góp ý cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Thân thực hiện tốt mọi việc được giao, nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bản mệnh tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bản mệnh.

Về mặt tình cảm, con giáp này cảm thấy buồn bã vì nửa kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bản mệnh hãy thử chủ động một lần xem sao, biết đâu lại nhận được niềm vui bất ngờ.

Người độc thân tỏ ra khá dè dặt trong mối quan hệ với người khác giới, có thể đơn giản là vì bản mệnh còn quá thiếu kinh nghiệm. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, thể hiện các điểm mạnh, tin rằng bản mệnh có thể gây ấn tượng với nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, cát tinh mang tới cho tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Thời gian tới, hãy cố gắng phát huy, nếu vượt qua được thời gian thử thách thì tương lai sắp tới sẽ vô cùng tươi sáng.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần rèn luyện cho bản thân có thái độ chủ động trong công việc, hãy tự đi trên đôi chân mình, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc nhanh chóng hài lòng với thực tại. Con giáp này vốn tài năng hơn mình nghĩ rất nhiều.

Trong ngày Kim khí vượng, tuổi Dậu được nhắc nhở nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng xem thường những biểu hiện nhỏ bất thường trên cơ thể. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất có xu hướng tỏ ra trịch thượng, thái độ này rất dễ gây mất lòng. Nhất là khi nói chuyện với người nhà, giọng điệu bề trên của bản mệnh hoàn toàn không phù hợp chút nào.

Trong ngày mới này, tuổi Tuất có thể sẽ phải nuối tiếc, buồn khổ. Con giáp này hãy nhớ rằng, sự kết thúc cũng đồng nghĩa với sự mở đầu, cho nên trong mọi tình huống, đừng bi quan. Hãy sẵn sàng cho một hành trình mới thú vị và khép lại những gì đã thuộc về quá khứ.

Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh do đó không được lơ là chủ quan khi sức khỏe dễ bị ảnh hưởng xấu. Nhất là ai đang bị bệnh thì luôn phải tự tìm cách bảo vệ bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp phải khó khăn trong việc hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển khó khăn. Có lẽ bản mệnh cần phải tinh tường để nhận ra vấn đề nằm ở đâu, từ đó có cách giải quyết cho phù hợp.

Với người làm lãnh đạo, lối hành xử độc đoán của bản mệnh là nguồn cơn khiến cho nhân viên cảm thấy bất mãn. Vì thế, hãy học cách lắng nghe quan điểm của cấp dưới nhiều hơn. Những người làm việc trực tiếp có thể có cách tiếp cận vấn đề chính xác hơn bản mệnh.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024 tuổi Thân có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bản mệnh đang quá ảo tưởng về năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động