Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
05:32 | 23/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024 công việc dễ gặp trục trặc, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.
Con số may mắn hôm nay 24/5/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 24/5/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài gõ cửa
Con số may mắn hôm nay 25/5/2024 12 con giáp: Sửu lộc lá tràn vào nhà Con số may mắn hôm nay 25/5/2024 12 con giáp: Sửu lộc lá tràn vào nhà

Tử vi hôm nay 23/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay Mùi Tý tương hại báo hiệu tuổi Tý có thể phải đối mặt với nhiều chuyện không như ý muốn. Công việc dễ gặp trục trặc, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.

Con giáp này đang bị kẻ tiểu nhân tìm cách cản trở trên con đường phía trước. Những kẻ đó ghen tỵ với những thành công mà tuổi Tý đã và đang đạt được nên sẽ bày ra những cái bẫy để bản mệnh sụt hố, đánh mất những gì mình đang có nếu như bất cẩn.

Bù đắp lại cho những mệt mỏi trong ngày hôm nay của tuổi Tý là vận trình tài chính ổn định. Tiền bạc không quá rủng rỉnh, thế nhưng cũng đủ chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết khiến con giáp này rất an tâm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Con giáp này thường tự giải quyết được những vấn đề khó khăn nhờ vào kinh nghiệm và bản lĩnh. Đó là lý do khiến bản mệnh thường được tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác thực hiện những dự án mới.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Bản mệnh chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà quên mất những người thân ngóng đợi mình ở nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Dần không gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Trong công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của bản mệnh vẫn chưa đổi lại thành công trong thời điểm này khi có vài kẻ tiểu nhân vẫn vẫn theo sát cản trở bản mệnh.

Điềm báo tử vi cho thấy, có người luôn rình rập, muốn làm hại, chỉ chờ bản mệnh sơ sẩy là ra tay. Nhất là khi tiến hành những công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách, con giáp này không nên lơ là, cẩu thả hay làm việc lười biếng vì phải cạnh tranh rất gay gắt.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cảm thấy chán nản vì sự hời hợt của đối phương và bản mệnh cũng không có ý định hâm nóng tình hình hiện tại của mình. Có lẽ mọi chuyện đang dần trở nên nhạt nhẽo khi cả hai thiếu thời gian dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cục diện tam hợp mang tới cát khí cho tuổi Mão. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thong dong, thoải mái, rất nhiều chuyện tốt sẽ tìm tới. Có thể xem đây là cơ hội để phát triển sự nghiệp, công danh tốt nhất dành cho con giáp này, hãy cố gắng nắm bắt thật chắc.

Thêm tài tinh trợ mệnh, đường tài lộc của con giáp này cũng có nhiều may mắn và hanh thông. Hầu hết đều phát tài nhanh bằng nghề phụ, có người còn trúng thưởng bất ngờ. Với những ai đang có ý định mở rộng kinh doanh thì thời điểm này khá thích hợp.

Trong ngày Mộc Thổ khắc nhau, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương đang đứng trước bờ vực rạn nứt do đôi bên còn có quá nhiều điều che giấu với nhau. Cả hai đều chưa sẵn sàng chia sẻ những điều thầm kín nhất cho đối phương khiến nghi ngờ cứ thế nảy sinh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, dù thách thức có ở ngay trước mắt cũng chẳng làm bản mệnh chùn bước. Con giáp này biết đây là thời điểm để mình ghi điểm trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, bản mệnh lại mắc phải cái bệnh cả thèm chóng chán nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng, chớ bỏ dở giữa chừng.

Về phương diện tình cảm, có những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh thường trở nên nóng nảy, không muốn tin theo lời giải thích của đối phương. Đừng để mối quan hệ giữa đôi bên rạn nứt vì cách hành xử của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 23/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến khá suôn sẻ. Con giáp này có thể sẽ gặp vài biến cố bất ngờ nhưng trong hoạn nạn có cơ hội, cũng nhờ vậy mà vẫn có thể thành công và giành được sự tín nhiệm.

Đứng trước khó khăn, Tuổi Tỵ không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho đường tiến thân sau này mà còn khiến người khác cũng có cái nhìn mới mẻ và tin tưởng về bản mệnh.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ lại không quá suôn sẻ. Dường như sự chân thành, chủ động của bản mệnh không khiến người bản mệnh thầm mến động lòng. Tuy nhiên, tình cảm không thể cưỡng cầu khi duyên chưa tới, con giáp này đừng quá buồn về điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 1h -3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, Mùi Ngọ nhị hợp giúp tuổi Ngọ gặp nhiều thành công trong chuyện làm ăn. Ngày hôm nay rất thích hợp để bàn tới hợp tác cùng bên khác, sẽ giành được nhiều thành công cũng như tăng thêm phần lợi nhuận.

Tuy nhiên hung tinh lại cảnh báo con giáp này với những tai họa do kẻ tiểu nhân gây ra. Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình mà không hề hay biết, tới khi nhận ra thì đã muộn, tình cảm cũng đổ vỡ chẳng thể cứu vãn.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Ngọ cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bản mệnh cũng đừng quên duy trì bài tập thể dục đều đặn để bảo vệ sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay. Do đó, bản mệnh cần tập trung vào công việc hơn, đừng tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần lắng nghe ý kiến đối phương, đừng quá đề cao cái tôi của mình.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Thân đang tràn đầy hứng khởi. Con đường sự nghiệp đang trên đà phát triển. Có vẻ như những thành tựu từng đạt được đang củng cố vị thế của bản mệnh tại cơ quan.

Trong ngày, con giáp này cũng không cần lo về tiền bạc, tuy không đến mức phát đạt quá nhưng túc tắc vẫn có thu nhập đều đặn. Cứ tiêu hết lại có, thỉnh thoảng lại có khoản thu thêm bên ngoài cũng đủ trang trải cuộc sống. Nếu muốn dư dả thì phải mạnh dạn làm việc, nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Nhân duyên của tuổi Thân rộng mở. Nếu là một người còn đang lẻ bóng, có thể bản mệnh sẽ vô tình gặp được nửa kia vừa ý. Chưa biết liệu cả hai người có thể đi cùng nhau trên đoạn đường dài hay không nhưng đây sẽ là người vô cùng thú vị và có ảnh hưởng tích cực đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu cần phải suy nghĩ linh hoạt hơn trong công việc của mình. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến con giáp này mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và khiến cấp trên không hài lòng cho lắm về biểu hiện của bản mệnh.

Sự quyết đoán cũng là điều mà tuổi Dậu cần phải cải thiện. Khi cơ hội đến, bản mệnh phải nhanh chóng đưa ra quyết định kịp thời, đừng do dự quá lâu để cơ hội vụt qua mất. Đôi lúc một chút máu liều sẽ giúp con giáp này đạt được nhiều lợi ích hơn mình nghĩ.

Ngũ hành tương sinh tạo điều kiện thuận lợi cho vận trình tình duyên của tuổi Dậu thêm phần thuận lợi. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái và quen biết thêm những người mình có thiện cảm. Người đã có đôi thì tận hưởng vị ngọt ngào bên người thân yêu, cảm giác hạnh phúc không gì có thể sánh bằng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc, nhất là với những ai làm nghề tự do. Công sức suốt bấy lâu nhận thành quả xứng đáng, tạo thêm động lực cho bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận bản mệnh để nhân cơ hội lợi dụng bản mệnh. Con giáp này chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài.

Trong gia đình, bản mệnh cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Con giáp này cần nhận ra rằng mình không nên là người chi phối mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi liên tục phải gồng mình lên để vượt qua khá nhiều thách thức. Thay vì nản chí và bỏ cuộc, bản mệnh nên cố gắng hết sức mình để có thể thấy được cầu vồng sau cơn mưa.

Vận trình tài chính của bản mệnh đang ngày một xấu hơn. Con giáp này đang chi tiêu quá nhiều vào các nhu cầu không thiết thực. Lúc này chớ nên cả tin nghe lời dụ dỗ đầu tư kinh doanh mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài.

Ngoài ra, tuổi Hợi nên lưu ý kiềm chế cơn nóng giận của mình khi trò chuyện với người thân trong gia đình. Các cặp vợ chồng không nên cãi vã trước mặt con cái kẻo sẽ tạo thành ảnh hưởng xấu đến tâm lý con trẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 26/5/2024 12 con giáp: Ngọ - Tý kinh doanh đâu thắng đấy Con số may mắn hôm nay 26/5/2024 12 con giáp: Ngọ - Tý kinh doanh đâu thắng đấy
Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi? Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024 Quý nhân xuất hiện có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý khiến nhiều người phải ghen tị.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6). Trận đấu giữa Đức và Scotland tại EURO 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài đầy kịch tính và không thể bỏ qua.
Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Đọc nhiều

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Trung tâm y tế Trường Sa cấp cứu ngư dân gặp nạn

Trung tâm y tế Trường Sa cấp cứu ngư dân gặp nạn

Sáng 12/6, Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận và cấp cứu ngư dân Phạm Khắc Sáu, 54 tuổi, quê Phường Hoài Hảo, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, là lao động trên tàu cá BĐ 99005 TS, bị tai nạn lao động trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động