Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 15/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Thìn may mắn đủ đường

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024 tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có tam hợp giúp sức. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Thìn tài tinh chiếu mệnh hút tài lộc về mình Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Thìn tài tinh chiếu mệnh hút tài lộc về mình

Tử vi hôm nay 25/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Thìn may mắn đủ đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Thìn may mắn đủ đường

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, cục diện Mão Tý tương hình dẫn đến những chuyện lục đục trong gia đình của tuổi Tý. Con cái không chịu nghe lời cha mẹ, khiến cho cha mẹ không khỏi phiền lòng. Trong lúc nóng nảy, thiếu kiểm soát cảm xúc, hai bên dễ làm tổn thương lẫn nhau.

Lời khuyên cho tuổi Tý là cần phải tìm cách giải quyết hợp lý hơn cho những mâu thuẫn đó. Đặc biệt là nên tìm cách diễn đạt khéo léo để không khiến cho người nghe cảm thấy tổn thương, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Con giáp này cũng được nhắc nhở nên lắng nghe ý kiến của người đã có kinh nghiệm. Đừng tự cho rằng mình lúc nào cũng đúng, bản mệnh phải biết ai cũng có nhược điểm, ai cũng có thể mắc sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu đã dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bản mệnh là thêm một việc chi bằng bớt một việc, chớ nên hành xử nóng nảy bốc đồng khiến chuyện bé xé ra to.

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình nên không muốn hợp tác với ai, cho rằng việc đó là tốn thời giờ và vô ích. Tuy nhiên, sự kiêu ngạo sẽ biến tuổi Sửu thành ếch ngồi đáy giếng, bởi trên thực tế ai cũng có điểm mạnh đáng để bản mệnh học tập.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Trong các buổi giao lưu gặp gỡ, hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sử

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nên biết lắng nghe và tiếp nhận thông tin góp ý của người khác một cách có chọn lọc để ngày một hoàn thiện bản thân. Dù bản mệnh có năng lực nhưng lại khá hiếu thắng, đôi lúc hành động tùy tiện mà thiếu sự cân nhắc.

Một vài hạng mục công việc cần hoàn thiện gấp rút khiến con giáp này chưa thể yên tâm một cách thảnh thơi. Nhưng hãy cứ chăm chỉ và nỗ lực hết mình, điều đó cũng rất tốt cho tiền đồ của bản mệnh. Công sức bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng nên tuổi Dần đừng quá so đo làm gì.

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ khi mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản trong cuộc sống thường ngày. Để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, cả hai đều cần nhìn nhận và sửa đổi những khuyết thiếu của bản thân trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Mão sẽ đón nhận những tin mừng về tiền bạc. Con giáp này sẽ có được nhiều cơ may kiếm tiền hơn hẳn những con giáp khác, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về túi.

Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh buôn bán, tài lộc đến không ngừng. Lợi nhuận tăng gấp bội, hàng hóa tới tấp bán ra. Bản mệnh có cách làm ăn của riêng mình, khéo léo và rất hiệu quả.

Tuy nhiên Mộc khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Mão, nhất là những ai có tiền sử bệnh gan. Bản mệnh lưu ý một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp giảm áp lực lên gan.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có tam hợp giúp sức. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh, bởi dường như bản mệnh đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Việc trao đổi ý kiến có thể giúp con giáp này nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân.

Theo đúc kết kinh nghiệm dân gian, hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc, tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Con giáp này nên sắp xếp công việc cho phù hợp để thực hiện, giúp gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 25/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ hãy sẵn sàng cho mọi hành trình hôm nay bởi điềm báo tử vi cho thấy có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bản mệnh phía trước. Đó có thể là những niềm vui bất ngờ không thể đoán biết được, vận may đang đứng về phía con giáp này.

Trên phương diện tình cảm, nhiều cặp đôi mải mê trong hạnh phúc ngọt ngào của mình mà quên hết những vấn đề đang diễn ra xung quanh. Một số người độc thân lúc này đã chịu mở lòng tìm hiểu người mới sau một thời gian khó khăn trước đó.

Sức khỏe của tuổi Tỵ thời gian này cũng đã tốt hơn rất nhiều. Bản mệnh ý thức hơn về việc rèn luyện thể dục thể thao. Chăm chỉ tập luyện là tốt, song con giáp này lưu ý cũng không nên tập với cường độ mạnh và quá nhiều kẻo phản tác dụng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Thìn may mắn đủ đường

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tài tinh nâng đỡ, nhờ đó mà tuổi Ngọ có thể được nhận thêm những khoản tiền ngoài dự tính. Đó có thể là người thân cho, quà tặng, biếu. Tuy nhiên, đây không phải tiền tự mình kiếm được nên hãy có kế hoạch sử dụng cẩn thận.

Cục diện Mão Ngọ tương phá xuất hiện trong ngày nghỉ cho thấy tuổi Ngọ muốn có một ngày yên ổn cũng khó. Hơn nữa, hôm nay cũng không phù hợp cho những thổ lộ tình yêu, hãy chờ đợi một thời điểm khác.

Bù lại ngũ hành tương sinh mang đến cho tuổi Ngọ niềm may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ gia đình. Ngoài kia có bao nhiêu sóng gió thì gia đình mãi là điểm tựa vững chãi tiếp thêm cho con giáp này niềm tin.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, có nhiều ảnh hưởng tiêu cực với tuổi Mùi. Dù làm việc gì đi nữa, con giáp này cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân tiếp cận mình, tốt nhất là không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê hoặc bàn tán của người ngoài.

Con giáp này cần phải tập trung vào việc mà mình đang làm, đồng thời kết hợp tiếp thu ý kiến của người khác. Trước khi đưa ra quyết định, bản mệnh cần phải suy xét kỹ càng nhiều khía cạnh khác nhau chứ không nên vội vã, làm việc theo cảm hứng nhất thời.

Trong ngày Thổ sinh Kim, bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại, trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, công việc suôn sẻ, khó khăn được giải quyết ổn thỏa giúp tuổi Thân hoàn toàn có thể yên tâm. Năng lực của bản mệnh lại một lần nữa được khẳng định, điều đó sẽ rất có lợi cho đường thăng tiến sau này.

Con giáp này có thể tự hào vì những gì mình đã làm được, đồng thời hãy luôn tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.

Trong ngày này, tuổi Thân có đào hoa vượng. Đôi lứa phát triển tình cảm khá nhanh, cả hai có thể về chung một nhà trong thời gian tới. Tuy nhiên, người độc thân có thể rơi vào cảnh lắm mối tối nằm không, vậy nên đừng trêu đùa người khác giới một cách vô cớ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, cát tinh che chở nên những tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Tiền hết lại có, con giáp này có thể chi tiêu thoải mái mà không còn phải đắn đo nhiều như trước.

Nhưng Mão Dậu tương xung lại ảnh hưởng khá nhiều đến đường tình duyên của tuổi Dậu. Bản mệnh không biết tiết chế cảm xúc, chỉ muốn khăng khăng làm theo những điều mình muốn khiến đối phương rất khó chịu và tìm cách chống đối lại.

Thực ra con giáp này chỉ muốn tỏ rõ tình cảm của mình dành cho đối phương nồng nàn, cháy bỏng đến thế nào nhưng cách thể hiện lại không khéo léo, tạo cảm giác áp lực cho đối phương. Cứ như vậy thì chỉ khiến người ta sợ hãi và tìm cách tránh xa bản mệnh mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất có chí tiến thủ, luôn mong muốn được vươn tới những vị trí cao hơn trong sự nghiệp, luôn cố gắng ngay khi mọi người đều muốn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bản mệnh lại thường tự cô lập bản thân, ít xây dựng các mối quan hệ.

Tuổi Tuất hãy nhớ các mối quan hệ cũng là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết nếu bản mệnh muốn thăng tiến nhanh chóng và dễ dàng. Hãy cởi mở hơn với mọi người xung quanh, bản mệnh sẽ nhận thấy những hiệu quả khác biệt.

Trên phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc bản mệnh cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn rồi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi được cảnh báo vận tiền bạc không được như ý, mất mát tiền của là điều khó tránh khỏi. Con giáp này tiêu pha có phần hơi quá tay, cần tiết kiệm lại nếu không sắp tới sẽ gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi còn dễ gặp họa thị phi trong công việc. Công việc dồn dập làm bản mệnh cảm thấy bực bội, điều này dễ khiến cho người khác có cái nhìn và đánh giá không tốt. Do đó, con giáp này hãy chú ý thái độ của mình kẻo gây ra tai tiếng, hiểu lầm không đáng.

Bù lại, vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Dù cả hai vẫn còn những lúc giận hờn và cãi vã nhưng mọi chuyện qua rất nhanh khi một trong hai người luôn sẵn sàng nói lời xin lỗi trước để hòa hoãn tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/4/2024: Ngọ phải cẩn trọng từng đường đi nước bước Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/4/2024: Ngọ phải cẩn trọng từng đường đi nước bước
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/4/2024: Tỵ tìm ra hướng phát triển mới Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/4/2024: Tỵ tìm ra hướng phát triển mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động