Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 20/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023 Tương Xung xuất hiện trong tử vi thứ 5 này của người tuổi Mão báo hiệu tuổi này dễ vướng phải những bất hòa, tranh cãi trong các mối quan hệ.
Con số may mắn hôm nay 19/12/2023 12 con giáp: Mão may mắn nhân ba Con số may mắn hôm nay 19/12/2023 12 con giáp: Mão may mắn nhân ba
Con số may mắn hôm nay 20/12/2023 12 con giáp: Tý thuận lợi không ngờ Con số may mắn hôm nay 20/12/2023 12 con giáp: Tý thuận lợi không ngờ

Tử vi hôm nay 21/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn

Xem tử vi ngày 21/12/2023 của 12 con giáp, chịu tác động trực tiếp của Tương Phá Thái Tuế, người tuổi Tý có một ngày lao đao vì liên tục bị chơi xấu, cản trở. Công việc thường phải bỏ dở nửa chừng mà không rõ nguyên nhân.

Hôm nay có thể con giáp này sẽ phải mất không ít thời gian để xác định vướng mắc cụ thể nằm ở đâu và tìm cách tháo gỡ. Trong mọi tình huống tốt nhất bạn không nên quá tin tưởng vào người khác mà cần có sự tự chủ, nắm giữ mấu chốt vấn đề để không rơi vào tình huống bị động.

Bù lại, Kim sinh Thủy báo tin khi nhân duyên của tuổi Tý trong ngày rất hòa hợp, có thể gặp được nhiều đối tượng tốt. Không chỉ nhân duyên với người khác giới tốt mà các mối quan hệ xã giao cũng rất hài hòa, quen được nhiều người bạn tốt, giúp đỡ Tý khá nhiều trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Sửu

Tỷ Kiên gây họa, người tuổi Sửu làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện không như ý muốn trong ngày hôm nay. Những hành động sai trái của cấp dưới khiến bạn phải đau đầu giải quyết. Hãy bình tĩnh xử lý và chớ hành động một cách quá mức nóng nảy.

Những người làm nhân viên cũng có thể sẽ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp. Khuyên bạn chớ nên tìm cách làm hại người khác, bởi nếu làm việc làm sai trái, không chỉ lương tâm bạn bất an, mà bạn còn phải chịu hậu quả thích đáng sau này.

Thổ khắc Thủy cho thấy con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia nhiều hơn. Đừng vì công việc bận rộn hay mệt mỏi mà đổ mọi trách nhiệm quán xuyến gia đình lên đầu đối phương. Người ấy cũng phải chăm lo nhiều việc như bạn vậy.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/12/2023: Tuổi Dần

Cục diện Tương Phá mang đến cho người tuổi Dần những tác động không mong muốn trên phương diện tình cảm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang dần xuất hiện những vết rạn khó lòng hàn gắn, nếu như đôi bên vẫn giữ thái độ thờ ơ như hiện giờ.

Những người còn độc thân dễ gặp phải đào hoa xấu. Dù có mở lòng đi chăng nữa, bạn cũng khó có thể gặp được người phù hợp. Có lẽ bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa chứ chớ vội vàng đến với bất cứ ai.

May mắn, nhờ có Chính Quan phù trợ mà công việc của người tuổi Dần có những bước tiến triển rõ ràng. Bạn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của cấp trên cũng như đồng nghiệp, chính vì vậy mà nhiệm vụ nào vào tay bạn cũng trở nên trôi chảy hơn hẳn mọi người.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Mão

Tương Xung xuất hiện trong tử vi thứ 5 này của người tuổi Mão báo hiệu tuổi này dễ vướng phải những bất hòa, tranh cãi trong các mối quan hệ. Ở nơi làm việc thì đồng nghiệp không hiểu ý nhau dẫn đến khắc khẩu; ở nhà thì vợ chồng, anh em lời qua tiếng lại với nhau làm ảnh hưởng hòa khí gia đình.

Thiên Quan còn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân mà người tuổi Mão không thể ngờ tới. Mọi chuyện cũng bắt nguồn từ thái độ làm việc chểnh mảng, thiếu tập trung của bản mệnh nên để xảy ra những sai sót không đáng có. Bạn nên tự chấn chỉnh bản thân trước khi đổ trách nhiệm cho người khác.

Ngũ hành xung khắc còn gây một vài bất lợi cho sức khỏe của tuổi Mão. Áp lực công việc lại thêm chế độ nghỉ ngơi không điều độ khiến bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Hãy thử cải thiện tình hình từ việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt xem sao nhé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 21/12/2023 của 12 con giáp, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Chớ nên tin theo lời xúi bẩy của kẻ khác, bạn nên kiên định với những quan điểm đúng đắn của mình.

Đồng thời, hãy học cách suy nghĩ tích cực, bởi bạn là con giáp được thần phật che chở, chẳng khó khăn nào có thể khiến bạn gục ngã. Bên cạnh đó, kết quả công việc tốt chính là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh năng lực của bạn, chẳng ai có cớ để nghi ngờ.

Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân còn chịu tổn thương trong quá khứ đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Vậy nên cho dù có người tiếp cận đi nữa, bạn cũng tìm cách trốn tránh.

12 con giáp hôm nay 21/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 21/12/2023 của 12 con giáp, dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tị kiêu ngạo đến mức luôn coi mình là người đứng đầu thiên hạ. Và đó cũng chính là lý do bản mệnh thường gạt phăng ý kiến của người khác, làm mọi việc theo ý của mình.

Để có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai, bạn cần cư xử một cách khiêm tốn hơn. Chẳng ai có thể giỏi giang trong tất cả mọi việc và chính bạn cũng vậy. Chú ý lắng nghe mọi người nhiều hơn sẽ giúp bạn dần nhận ra điểm yếu của bản thân để khắc phục.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn

Thứ 5 này, Thiên Ấn là cát thần đảm bảo cho công việc của tuổi Ngọ diễn ra một cách tuần tự và êm xuôi. Cũng bởi thường ngày bạn luôn thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả ổn định là điều xứng đáng.

Bạn được đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó lại hòa đồng với mọi người. Hãy tận dụng thế mạnh này để phát huy khả năng, tích lũy thêm kiến thức, đừng mãi giậm chân một chỗ vì rất uổng phí đó. Ngoài ra, bạn cần thêm sự linh hoạt và nhanh nhẹn để có thể tìm kiếm được nhiều cơ hội phát triển phù hợp hơn.

Ngày Hỏa khắc Kim nên tuổi Ngọ có thể gặp phải một số vấn đề bất lợi về sức khỏe. Bạn dễ rơi vào tình trạng bị kiệt sức, căng thẳng, stress. Có thể là do bạn sắp xếp thời gian biểu chưa hợp lý, chỉ cần điều chỉnh lại một chút, quan tâm tới bản thân mình hơn là được.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần phải chú ý, trong ngày phạm cục diện Tương Hình, sự tự tin quá mức dễ khiến bạn rơi vào trạng thái chủ quan, gặp rắc rối ngay cả trong những việc tưởng chừng đơn giản. Hãy cẩn thận hơn để tránh mất thời gian giải quyết những chuyện không đáng có.

Con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách giao tiếp, tránh làm mất lòng những ai thiện chí với mình. Kể cả là người có quyền cao chức trọng, bản mệnh cũng chớ nên coi thường người khác. Ai cũng có điểm hay đáng để bạn học tập đấy.

Thổ vượng khuyên bạn chớ nên bảo thủ, bởi chưa chắc những gì bạn cho là đúng đã chính xác trong thời điểm hiện tại. Đôi khi, bạn cần thay đổi góc độ quan sát vấn đề, có như vậy mới không lâm vào ngõ cụt trong giải quyết công việc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Thân

Cục diện Tương Hại khuyên người tuổi Thân phải cẩn thận khi đối diện với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Đó có thể là bất cứ ai, từ đồng nghiệp cho tới bạn bè, người mà bạn tưởng như thân thiết. Vì thế, chớ vội tin theo lời đồn thổi của người khác mà chưa kiểm chứng.

Đồng thời, khi bị mọi người xung quanh hiểu lầm, bản mệnh cũng chớ nên hành xử một cách quá nóng nảy, khiến người khác có cái nhìn không hay về mình. Tốt nhất, bạn vẫn nên tập trung cho sự nghiệp, rồi sự thực sẽ chứng minh ai đúng, ai sai.

May mắn có Kim sinh Thủy, mệnh chủ luôn có gia đình là hậu phương vững chãi. Vì vậy, nếu phải đối diện với áp lực hoặc những điều không như ý muốn, bạn có thể tâm sự với người thân chứ đừng nên giấu mọi chuyện ở trong lòng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Dậu

Dậu – Dậu Tự Hình khiến người tuổi Dậu trở nên hiếu thắng, kiêu ngạo, làm gì cũng coi bản thân là nhất. Bạn chỉ thích làm theo ý mình mà không màng tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi khùng lên khi có bất đồng quan điểm với người khác.

Đây chính là nguyên nhân khiến quan hệ xã giao của bạn trong ngày không mấy tốt đẹp. Chỉ nghe vài lời đả kích cũng thấy khó chịu, nóng nảy, cáu gắt. Với thái độ này thì chẳng những bạn không thể hợp tác trong công việc mà ngay cả cuộc sống cũng có nhiều điều không hài lòng.

Bù lại tài lộc sẽ là điểm sáng của bản mệnh trong ngày. Bạn nên tranh thủ lúc này để xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào dự án mình tìm hiểu, dù ban đầu chưa thu được bao nhiêu nhưng bạn sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Tuất

Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất cần chú ý đến cách diễn đạt của mình, nếu bạn muốn nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Dù bạn là người đứng ở vị thế cao mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng sẽ khiến mọi người phản cảm.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Chỉ khi dám thừa nhận những điều mình không biết, bạn mới nhanh chóng tiến bộ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần và hướng Nam để gặp Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Tuổi Hợi

Tiếp nối tử vi ngày 17/10/2021 của 12 con giáp, người tuổi Hợi khó có thể suy nghĩ lạc quan trong ngày phải chịu sức ảnh hưởng của cục diện Tự Hình. Bạn cảm thấy rằng mọi người xung quanh đều đang cố tình soi mói, làm khó mình.

Có lẽ bạn cần phải bình tĩnh để có cái nhìn khách quan hơn về mọi việc. Bên cạnh đó, hãy chia sẻ, tâm sự với những người đáng tin cậy, đối phương sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thậm chí tìm ra cách để giải quyết vấn đề.

Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng bắt cơ thể làm việc quá sức.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/12/2023: Tý thuận lợi đến không ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/12/2023: Tý thuận lợi đến không ngờ
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động