Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:44 | 17/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023 sẽ là một ngày tuyệt vời với Mão nhưng cũng là một ngày khá đen tối với những người tuổi Mùi.
Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh
Con giáp xui xẻo nhất tuần mới (16/10 - 22/10): Vận đen bủa vây, tiền tài xuống dốc Con giáp xui xẻo nhất tuần mới (16/10 - 22/10): Vận đen bủa vây, tiền tài xuống dố

Tử vi hôm nay 17/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh

Tam Hợp giúp các bạn tuổi Tý cực kỳ thuận lợi trong công việc ngày mới, bạn nhận được nhiều cộng hưởng tích cực từ cộng sự, khách hàng. Bỏ lại những lời sắc như gai nhọn người ta xúc phạm bạn khi đi làm nhé vì tâm hồn xứng đáng với một nhành hoa, cứ làm tốt công việc của mình thì sẽ không bao giờ phải hối hận.

Chính Tài trợ giúp cho con giáp này trong chuyện tiền bạc khi mà túi tiền con giáp này không bị vơi đi nhiều. Người kinh doanh được khách hàng ủng hộ và khen ngợi vì uy tín làm ăn khá tốt. Những người đang làm việc ở nước ngoài sẽ có tiền dư để chăm sóc cho bản thân.

Ngũ hành Kim sinh Thủy thúc đẩy đường tình cảm của đương số phát triển hơn cả mong đợi, người làm mẹ có thể thấy được sự tiến bộ của con cái. Bạn cũng nhận được sự thông cảm, chia sẻ của những người có chung hoàn cảnh với mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Sửu

Kiếp Tài lâm vận gây bất lợi cho công việc của các bạn tuổi Sửu. Nay phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn cảm thấy áp lực và trở nên khó tính, khắt khe. Những bạn trẻ mới đi làm ở công ty mới cảm thấy khó chịu với môi trường làm việc và những người xung quanh.

Tình hình tài chính suy giảm, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay và cảm thấy hối hận ngay sau đó nhưng mọi thứ đã quá muộn. Con giáp này cần hạn chế mua hàng trực tuyến và sắm những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát chi tiêu của bản thân, đừng chủ quan.

Vận trình tình cảm kém sắc, do Thổ Thủy bất dung nên hôm nay tâm hồn bạn không nghĩ tới chuyện yêu đương, chỉ thích kiếm tiền chứ không muốn kiếm chuyện, vì thế nên bạn cũng không có nhu cầu hẹn hò. Người mới lập gia đình cảm thấy choáng váng với cuộc sống hiện tại, bạn vẫn chưa quen với gia đình người ấy.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Dần

Thiên Quan cản trở công việc kinh doanh của tuổi Dần nên hôm nay buôn bán không đắt khách, hay gặp trục trặc bất ngờ, khó tạo dựng được lòng tin. Bạn vẫn còn trẻ, đừng nói về "sự an nhàn". Thành công của ngày hôm nay chỉ mỉm cười với những người dám chịu khổ và dám nhẫn nhịn khi gặp kẻ tiểu nhân.

Tương Xung cũng nhắc nhở tuổi Dần nên hạn chế cho người khác vay tiền, dặn dò con cháu ở nhà cẩn thận cửa kẻo kẻ gian đột nhập trộm cắp. Nay cũng không phải là ngày tốt nên Dần đừng mua bán đồ vật có giá trị lớn, không nhập trạch, khai trương cửa hàng vì không có lộc.

Nhiều người đang cảm thấy hối hận với hôn nhân, không muốn nói chuyện với nửa kinh, tinh thần bi quan, hay suy nghĩ tiêu cực. Nếu con giáp này cứ cố chấp ôm mãi một hình bóng, đến bao giờ bạn mới có thể tìm cho mình một hạnh phúc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Mão

Chính Quan trợ duyên giúp Mão suôn sẻ hơn trong những vấn đề như thi cử, xin việc, thăng chức, chuyển khu vực công tác hoặc xuất ngoại. Bạn có năng lực, là con giáp thông minh, học một hiểu mười nên đừng lo ngại việc tiếp nhận kiến thức cũng như thử thách mới, bạn sẽ làm tốt.

Tình hình tài chính của Mão tăng lên, thu nhập của bạn được cải thiện và bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Nhiều người biết đường đầu tư cho việc học hành của con cái, đầu tư cho kiến thức của bản thân, đối với bạn, chỉ có tri thức mới khiến bản thân kiếm tiền lâu dài được.

Tình duyên xuống dốc vì Mộc Kim bất dung, con giáp này và người ấy chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt mà cãi vã to tiếng. Gia đình nào có con nhỏ nên để ý trong ngày này, không cho con chơi một mình và không để con đi đến những nơi có nước sâu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Thìn

Ngày mới gặp sự cản trở của Tỷ Kiên, Thìn cực kỳ đau đầu và bực dọc từ buổi sáng vì công việc không như ý, gặp phải những người không hiểu ý mình. Vì tham công tiếc việc, ôm hết mọi việc nên bạn đi khá chậm, dễ bị thụt lùi, cũng giống như một con thuyền không thể đi nhanh nếu phải chở quá nhiều.

Tam Hợp lấy lại phong độ cho đương số trong vấn đề tiền bạc khi mà bản lĩnh kiếm tiền của bạn vượt lên trên cả mong đợi. Nhiều người ăn ở hiền lành, chất phác là thế nhưng không ai có thể biết được bạn tiết kiệm được nhiều tiền, khổ đến mấy cũng cố gắng đầu tư cho con cái học hành tử tế.

Hãy làm những việc khiến cho mình vui vẻ, làm những điều bản thân thấy thích thú trong ngày này như đi chơi với bạn bè, nấu ăn, vẽ tranh hoặc cắm hoa. Thìn xứng đáng với những điều tốt đẹp và bạn hoàn toàn đủ duyên lành để gặp được người tốt, người muốn dùng sự chân thành để đối đãi bạn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Tỵ

Thiên Ấn nhập mệnh khiến phong thái của Tị trong công việc được nâng lên một tầm cao mới. Nên chấp nhận sự thay đổi mà môi trường làm việc tạo ra, nhưng không phải vứt bỏ quan niệm của mình. Nếu cảm thấy bản thân không được đối xử tử tế thì cứ nói thẳng, ông trời sẽ có sự an bài đúng đắn cho bạn.

Tử vi hôm nay có nói tài vận tăng tiến khá nhanh nhờ Nhị Hợp trợ mệnh. Tiền nong sòng phẳng, không kỳ kèo, Tị hiếm khi bị người khác trách móc vì vấn đề nợ nần. Sự thẳng thắn và nhanh nhạy cũng đem về không ít mối làm ăn tốt cho bạn trong ngày hôm nay.

Nếu bây giờ bạn đang bối rối trong tình yêu và không biết phải làm gì thì hãy chăm chỉ kiếm tiền, đó sẽ là liều thuốc tốt nhất giúp bạn tìm ra được con đường mới cho mối quan hệ của mình. Người độc thân vui vẻ với cuộc sống hiện tại và đã mở lòng sẵn sàng đón nhận người mới để hẹn hò.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh

Chính Ấn chiếu mệnh khuyên Ngọ cứ bình tĩnh làm việc, thuận theo ý sếp, không cãi lại thì sẽ có kết quả tốt đẹp. Bạn nào muốn nâng cao chuyên môn của bản thân thì nên chủ động học hỏi, tìm tòi, điều này vừa giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, có cơ hội mở rộng để kiếm tiền lại được sếp trọng dụng.

Chuyện tiền bạc hết sức hanh thông nhưng cũng đừng vì thế mà hoang phí nhé. Hãy chi tiêu một cách hợp tình hợp lý để không ảnh hưởng đến kinh tế sau này, sắp tới bạn sẽ phải để ra nhiều tiền vì con cái hay ốm đau, hãy cố gắng tiết kiệm.

Đường tình duyên kém sắc vì Hỏa khắc Kim. Tình cảm cá nhân cũng không được tốt, có chút rạn nứt chỉ vì hai người có hiểu lầm, ghen tuông mù quáng. Yêu xa là việc không được khuyến khích trong ngày này, khả năng cao nửa kia đang giấu bạn chuyện gì đó rất quan trọng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Mùi

Kiếp Tài ngáng đường khiến sự nghiệp của Mùi tụt dốc không phanh, đi làm hay bị chèn ép, nói xấu sau lưng nhau. Môi trường làm việc phức tạp, khuyên Mùi không nên can dự vào chuyện của người khác. Nếu có ý định nhảy việc thì đây không phải là thời điểm thích hợp, hãy suy nghĩ lại.

Tài lộc giảm mạnh vào cuối ngày, cẩn thận mất tiền vì những người không đáng. Đừng nói với bất kỳ ai về mức lương của bạn, bởi vì đây là vấn đề rất nhạy cảm và gây tranh cãi. Có nhiều tiền cũng đừng khoe khoang, càng kín tiếng càng tốt để đỡ bị người ta soi mói.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày mới nhờ Thổ Kim tương sinh. Yêu đơn phương thì nên nói cho người đó biết, ngại ngùng là sẽ đánh mất cơ hội tốt. Nếu có cơ hội thì hãy nói lời yêu thương nhiều hơn với cha mẹ của mình, họ rất muốn nghe bạn thổ lộ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Thân

Hoàn cảnh có thể không vui nhưng bạn có thể thay đổi được tâm trạng của mình, biết cách động viên bản thân trong những lúc khó khăn như thế này. Đây là ngày tốt có lợi cho những người làm nông nghiệp, kinh doanh mặt hàng thực phẩm, lộc lá chủ yếu dồn vào cuối ngày.

Thực Thần giúp tuổi Thân kiếm tiền tốt hơn mọi ngày và hay được quý nhân trợ giúp trong vấn đề tiền bạc. Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì một điều nhỏ cũng không làm được. Bạn có năng lực nên hãy thoải mái thể hiện bản thân trong công việc, tiền thưởng sẽ tìm tới bạn.

Kim - Kim tương hòa cho thấy Thân là người biết nhẫn nhịn và dung hòa các mối quan hệ. Bạn cởi trói bản thân khỏi những suy nghĩ hạn hẹp, tiêu cực. Bạn sẽ sớm tìm lại được những ký ức ngọt ngào và có những giây phút tuyệt vời bên cạnh người ấy.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Dậu

Công việc không tốt vì gặp phải sự cản trở của Thương Quan. Bạn chìm trong suy nghĩ một mình, buồn vui tự mình biết, âm thầm sụp đổ, cũng âm thầm tự chữa lành tổn thương sau thời gian dài chiến đấu vì công việc. Nếu có việc quan trọng thì nên nhờ đến sự giúp đỡ của những người đáng tin cậy, đừng tự làm một mình.

Nhờ có Tam Hội mà tiền bạc của con giáp này khởi sắc hơn hẳn. Tài lộc có tăng nhưng bạn nên cân nhắc chi tiêu, hạn chế ăn nhậu với bạn bè, tập trung dồn tiền cho con cái và bản thân nhiều hơn. Những người mới chuyển sang nhà mới hoặc cửa hàng mới sẽ có lộc làm ăn đến từ quý nhân.

Dậu có cơ hội tìm được nhiều mối quan hệ tốt, có lợi cho cả cuộc sống và sự nghiệp. Cuối ngày, bạn có thể gặp tranh cãi nhỏ trong gia đình nhưng ngày mai lại hết giận dỗi nhau. Những bạn muốn thoát ế thì hôm nay nên ngỏ ý nhờ bạn bè, cô dì chú bác mai mối giúp.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Tuất

Tỷ Kiên lâm vận nhắc nhở Tuất nên đề phòng tiểu nhân đang muốn hãm hại bạn. Trong từng bước đi đều phải cẩn thận chừng mực, chớ tin người quá. Đồng nghiệp thân thiết đến mấy cũng đừng tin tưởng người ta quá mức, khi động chạm đến quyền lợi sẽ thấy rõ bộ mặt của họ.

May mắn gặp được Tam Hội cục trợ vận nên tiền bạc của con giáp này được giữ nguyên, không bị sứt mẻ nhiều. Bạn là con giáp độc lập, bản lĩnh nên rất cứng rắn trong vấn đề nợ nần, không cả nể bất cứ ai. Mối quan hệ hợp tác sắp tới cực kỳ có lợi cho túi tiền của bạn, hãy cởi mở và vui vẻ khi nói chuyện với đối tác.

Tuất là người duyên dáng và vui tính nên không sợ ế, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi. Cái vốn quý nhất của đời người đó là tình cảm dành cho nhau, vì thế nên bạn luôn cố gắng hết mình để đối đãi tử tế với người thân, không để bạn bè của mình chịu thiệt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Tuổi Hợi

Tương Hại nhắc nhở người tuổi Hợi nên cẩn thận với cách ăn nói của mình kẻo đánh mất cơ hội làm ăn trong ngày này. Bạn có phong cách làm việc rất dịu dàng, lấy nhu thắng cương. Nhưng không thể quá mềm mà khiến bản thân bị mất đi uy lực và để người khác sai bảo, lợi dụng một cách dễ dàng.

Thiên Tài cứu cánh cho đường tài lộc của tuổi Hợi trong ngày mới này. Dù hiện tại gặp không ít khó khăn nhưng chưa ai thấy bạn than vãn một lời nào, luôn tự mình cứu lấy mình và cũng không muốn vay mượn người khác. Khuyên bạn nên thử sức với công việc mới, mua một tờ vé số hoặc nhận thêm công việc ngoài giờ để tăng thu nhập.

Cục diện ngũ hành Thủy Kim tương sinh có lợi cho đường tình cảm của con giáp này. Nữ tuổi Hợi tính tình hiền lành, đảm đang và giỏi quán xuyến việc gia đình, nếu ai trách móc bạn thì người phải xem lại bản thân chính là họ chứ không phải bạn. Nam mệnh tháo vát, thông minh rất khéo léo trong việc dạy dỗ con cái.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con giáp may mắn nhất cuối tuần (14-15/10): Thìn tài lộc rực rỡ Con giáp may mắn nhất cuối tuần (14-15/10): Thìn tài lộc rực rỡ
Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động