Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 19/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tý đónnhận tin vui tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024 tin vui tài lộc sẽ đến với tuổi Tý. Lúc này, công việc diễn ra khá suôn sẻ, vấn đề tài chính cũng không làm con giáp này cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương
Con số may mắn hôm nay 18/1/2024 12 con giáp: Thân vận may đeo bám Con số may mắn hôm nay 18/1/2024 12 con giáp: Thân vận may đeo bám

Tử vi hôm nay 20/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tý đónnhận tin vui tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tý đónnhận tin vui tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tin vui tài lộc sẽ đến với tuổi Tý. Lúc này, công việc diễn ra khá suôn sẻ, vấn đề tài chính cũng không làm con giáp này cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa. Thậm chí, bản mệnh gặp khó khăn gì cũng ngay lập tức có người giúp sức.

Những người làm ăn, kinh doanh cũng sẽ có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, lợi nhuận khả quan. Nếu có ý định khởi nghiệp trong ngày hôm nay, con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

Cục diện Thủy sinh Mộc còn cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở rộng lòng mình và cho đối phương một cơ hội xem sao. Biết đâu đó chính là người sinh ra để dành cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay dự báo có thay đổi đột xuất khiến tuổi Sửu cảm thấy khó thích ứng. Khi môi trường có sự thay đổi cũng là lúc con giáp này có thể thay đổi tầm nhìn và có một hướng đi mới cho đời sống của mình.

Hôm nay hung tinh khiến tuổi Sửu trở nên cố chấp hơn, rất dễ nghi ngờ lòng tốt của người khác. Thời điểm này bản mệnh cũng nên cẩn trọng hơn với đồ đạc của mình kẻo bị trộm mất, nên ưu tiên dùng thẻ hơn là tiền mặt.

Bù lại, cục diện ngũ hành tương sinh không chỉ giúp bản mệnh cải thiện được tình hình tài chính mà lúc này còn có được cách thức điều chỉnh phù hợp cho chuyện tình cảm cũng có cơ hội được cải thiện rõ rệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/1/2024hôm nay, cục diện tam hội sẽ giúp sức cho tuổi Dần trên con đường chinh phục những mục tiêu mới. Đây là cơ hội tuyệt vời để con giáp này có thể thực hiện những dự án đã ấp ủ bấy lâu.

Tuy nhiên hung tinh ngáng trở vận trình, con giáp này cần hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, đặc biệt là khi đối đầu với những người có chức có quyền. Nếu không kiềm chế được cảm xúc mà nóng giận buông lời trách mắng thì mọi việc sẽ càng chuyển biến xấu hơn mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, Mộc khắc Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa. Đôi bên vì hiểu lầm mà trở nên xa cách, những lời nói tưởng như vô tình lại chính là mũi dao cứa sâu vào lòng của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể thở phào nhõm khi đường công danh sự nghiệp có nhiều khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có thể tìm được những cơ hội phát triển cho mình nhờ vào năng lực của chính bản thân mà chẳng cần dựa dẫm bất cứ ai.

Lại thêm tinh thần trách nhiệm cao giúp tuổi Mão được cấp trên đánh giá khá cao, đồng nghiệp tin tưởng. Những công việc giao cho con giáp này đều mang lại sự yên tâm vì chắc chắn sẽ được hoàn thành đúng thời hạn và đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên cục diện Mộc khí đương vượng không tốt cho gan, do đó bản mệnh nên cẩn trọng chăm sóc cho sức khỏe. Hàng ngày nên chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời hạn chế việc uống rượu, thức khuya. Sức khỏe là vốn quý, đừng để đến khi mất rồi mới nuối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở chớ nên lo âu. Đằng nào thì con giáp này cũng bị ngăn trở, vậy thì thay cho việc lo lắng vẩn vơ, hãy cứ xuôi mình theo dòng chảy và tận hưởng mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Lo âu hay nghĩ ngợi cũng chẳng ích lợi gì đâu.

Bù lại, Hỏa Thổ tương sinh là cơ hội để con giáp này và một nửa của mình gia tăng sự gắn kết. Tuổi Thìn luôn có sự động viên, cổ vũ kịp thời từ nửa kia trong những thời khắc khó khăn nhất, con giáp này vô cùng cảm kích vì điều đó và càng thêm trân trọng tình yêu của cả hai hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, mở thông đường nước. Vì thế, bản mệnh nên bố trí các công việc liên quan sang ngày khác để có được sự thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

12 con giáp hôm nay 20/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024hôm nay, tuổi Tỵ can đảm và dũng mãnh hơn bao giờ hết. Con giáp này có thể dùng tài trí của mình để xử lý công việc một cách nhanh chóng mà không vướng bất cứ trở ngại nào.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ cũng trở nên sáng rõ hơn nhiều trong ngày Hỏa sinh Thổ. Người độc thân sẽ nhanh chóng có được cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp của mình, hãy cứ mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương đi.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay còn là ngày tốt để khởi tạo trăm việc đều tốt. Con giáp này có thể thu xếp thực hiện các công việc liên quan, tốt nhất là trổ cửa, khai trương, xuất hành, các việc thủy lợi…

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tý đónnhận tin vui tài lộc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, cát tinh nâng đỡ vận trình của tuổi Ngọ. Các mối quan hệ xã giao tiến triển tốt đẹp, con giáp này luôn biết cách nắm bắt tâm lý của người khác nên nhanh chóng tạo dựng được các mối quan hệ thân thiết có lợi.

Con giáp này đang tự chiêu vận quý nhân cho mình. Nhờ vậy mà sự nghiệp hanh thông thuận lợi, cơ hội phát triển và thăng chức trở nên rõ ràng. Những cố gắng trong thời gian qua cũng đã tới lúc gặt hái thành quả.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, vận đào hoa khá rực rỡ, người độc thân nếu trong lòng đã có hình bóng một ai đó thì nên mạnh dạn bày tỏ, đừng sợ thất bại. Hạnh phúc do mình nắm giữ, dũng cảm một lần thì cho dù có ra sao sau này bản mệnh cũng không bao giờ phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi có có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính trong những ngày cuối năm âm lịch, hãy thử cùng hùn hạp để buôn bán, kinh doanh với ai đó xem thế nào.

Đây cũng là khoảng thời gian mà tuổi Mùi nên bắt tay vào thực hiện các công việc cá nhân quan trọng, hoặc các kế hoạch chuyên môn ngay lập tức, để sau đó có thể thư giãn và có một khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái.

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ rơi vào tình huống khó khăn, sẽ bị thử thách để kiểm tra tính cách nổi loạn của mình. Khi con giáp này đứng trước ngã ba đường, sự lựa chọn hoàn toàn là của bản mệnh. Hãy tự hỏi tại sao cái này lại hấp dẫn hơn cái kia, và điều gì xảy ra nếu mình không lựa chọn một cách khôn ngoan nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/1/2024hôm nay, tuổi Thân có thể thở phào nhẹ nhõm khi mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi hơn. Những thành tích mà con giáp này đạt được sẽ chính là minh chứng cho năng lực khó ai sánh bằng.

May mắn có cát thần ghé thăm, con giáp này sẽ nhận được cơn mưa tiền bạc trong ngày. Những dự án đầu tư từ trước đã mang lại cho bản mệnh khoản lợi nhuận đáng kể. Số tiền mà tuổi Thân có được trong tay chắc hẳn sẽ khiến không ít người đem lòng ganh ghét.

Về phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim cho thấy sẽ chẳng có điều gì có thể ngăn cản hai người đến với nhau. Được sự chấp thuận của hai bên gia đình, cả hai hãy chuẩn bị tinh thần về chung nhà ngay trong khoảng thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay mang đến tuổi Dậu tin xấu về công việc. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc mình nên để cho tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc, hiệu quả công việc cũng vì thế mà giảm sút rõ ràng so với bình thường.

Những thời điểm như thế này, tuổi Dậu càng cần tập trung hơn, làm việc theo đúng quy định, đặt lợi ích của nhóm lên hàng đầu, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Tránh để việc riêng tư ảnh hưởng tới công việc kẻo chẳng những kéo chân người bên cạnh xuống mà còn tự chặn đứng đường tiến thân của mình.

Ngũ hành xung khắc còn khiến đường tình duyên của con giáp này cũng khó được suôn sẻ như ý muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa cặp đôi mà chưa tìm được cách giải quyết. Theo thời gian, vấn đề không nguôi ngoai mà càng trầm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất đang được giúp đỡ để cải thiện tình hình tài chính hiện tại, thế nhưng chính con giáp này cũng phải nhận ra đâu là cơ hội, đâu là những lời dụ dỗ ngon ngọt. Với những lời rủ rê đầu tư có lãi suất cao bất thường thì nên cẩn thận.

Thời gian này, tốc độ của tuổi Tuất sẽ chậm lại một cách đáng kể. Bản mệnh có thể cảm thấy buồn chán rất nhiều, nhưng hãy sử dụng khoảng thời gian tĩnh lặng này để suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc sống cá nhân và cách để mình có thể quản lý thời gian hiệu quả và tốt hơn.

Trong ngày có tam hợp, tuổi Tuất độc thân nên thử ngỏ lời với người mà mình thầm thương trộm nhớ ngay lập tức vì cơ hội thành công rất cao. Đừng vì thấy người ta ngại ngùng mà mình lưỡng lự, chỉ cần con giáp này chủ động thì mọi việc sẽ tốt đẹp ngay thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/1/2024hôm nay, tài tinh ghé thăm mang theo tin vui tài lộc bất ngờ có thể đến với tuổi Hợi. Bản mệnh hãy vận dụng sự nhạy bén của mình để có thể nhanh chóng mang tiền về đầy tay.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ bất dung, những mâu thuẫn gần đây chính là nguyên nhân khiến cho chuyện tình cảm dần rơi vào bế tắc. Nếu hai người không sớm ngồi lại để trò chuyện thẳng thắn, hóa giải mọi muộn phiền thì sẽ chẳng thể có được một kết thúc tốt đẹp.

Trong ngày mới này, nếu muốn xuất hành đi xa, bản mệnh có thể chọn giờ tốt và hướng tốt để mọi việc được thêm phần thuận lợi hanh thông. Theo đó, hướng tốt sẽ là hướng Đông Nam và hướng Bắc, là hướng nghênh đón Hỷ thần và Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở
Con số may mắn hôm nay 19/1/2024 12 con giáp: Tị Hợi may mắn thăng hạng Con số may mắn hôm nay 19/1/2024 12 con giáp: Tị Hợi may mắn thăng hạng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động