Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 18/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024 có họa tiểu nhân quấy phá, tuổi Dần đón tin không lành về công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào
Con số may mắn hôm nay 17/1/2024 12 con giáp: Mùi đón nhận nguồn tiền khủng Con số may mắn hôm nay 17/1/2024 12 con giáp: Mùi đón nhận nguồn tiền khủng

Tử vi hôm nay 19/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, môi trường sẽ ảnh hưởng tới tuổi Tý rất nhiều. Lời khuyên cho bản mệnh đó là nên tập trung vào những mục tiêu của mình. Dường như con giáp này đang dõi theo quá nhiều người và có thể nóng giận vì ai đó làm trái ý mình.

Tuổi Tý là con giáp may mắn năm 2022, nhiều tín hiệu tích cực về tiền bạc đến với tuổi Tý trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm mà tài chính đóng một vai trò trọng tâm. Hãy lắng nghe lời khuyên từ người có thể giúp mình cải thiện tình hình, đừng chỉ theo ý mình.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc cho thấy mối quan hệ của con giáp này và nửa kia đang gặp rắc rối, cho dù hai người lên kế hoạch đi chơi hôm nay cũng đã bị hủy bỏ giữa chừng. Con giáp này dễ có xu hướng giận dỗi, hờn ghen trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, cục diện tương phá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu. Những quan điểm trái chiều là nguyên nhân khiến cho bầu không khí trở nên nặng nề hơn. Đây chính là cơ hội để kẻ tiểu nhân xen vào phá hỏng mọi thứ.

Sự xuất hiện của hung tinh, con giáp này khó giữ được tiền bạc trong tay. Nhất là khi tuổi Sửu dễ dàng tin vào những lời ngon ngọt của kẻ xấu bụng. Đừng để bị che mắt bởi những lợi ích bên ngoài, bản mệnh có thể đưa ra quyết định sai lầm khó có thể sửa chữa được.

Trong ngày Thổ khí vượng, tuổi Sửu nên chú ý quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đề phòng các bệnh liên quan đến máu huyết, tim mạch, hay các bệnh thường gặp liên quan đến dạ dày, đường ruột. Chỉ cần chủ quan lơ là một chút thôi, bệnh tật có thể tìm đến với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, có họa tiểu nhân quấy phá, tuổi Dần đón tin không lành về công việc. Thị phi đeo bám không ngừng, con giáp này chẳng được an yên dù đã cố gắng không gây bất cứ rắc rối nào.

Ngày mới này, tuổi Dần còn có thể sẽ gặp phải nhiều bất trắc trong chuyện làm ăn, đánh mất tiền bạc vì những chuyện ngoài mong muốn. Thực ra, đó có thể chính là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra trước đó, chỉ chờ con giáp này sập bẫy. Vì thế, đừng vội đặt lòng tin quá nhiều vào bất cứ ai.

Trong ngày Mộc khí đương vượng, sức khỏe của tuổi Dần có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là những người có tiền sử bệnh gan. Cuối năm hội họp tất niên nhiều, nên kiềm chế, đừng uống quá nhiều bia rượu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay dự báo tuổi Mão mất thời gian và bị làm phiền bởi một đối tượng nào đó. Nhiều việc con giáp này đã dự định tiến hành nhưng đành phải để thời gian khác. Nếu có thể bản mệnh nên ưu tiên để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Cát tinh hỗ trợ vấn đề tưởng như rắc rối mà tuổi Mão phải đối mặt trong ngày cuối tuần hóa ra lại không quá căng thẳng. Nhờ thế mà con giáp này bước vào tuần mới với tinh thần thư giãn hơn rất nhiều. Thông qua đó bản mệnh cũng biết cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và khéo léo hơn.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Mão có nhiều xáo trộn, khó yên, đó được xem là thử thách cần thiết trong mối quan hệ của cặp đôi. Nếu còn yêu thì hai người sẽ bền chặt hơn, nếu không thì đây là lúc để dừng lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, cục diện tự hình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của tuổi Thìn. Con giáp này sẽ khó thoát khỏi cảm giác buồn phiền, chán nản bởi mọi việc chẳng diễn ra như mong muốn.

Hung tinh xuất hiện càng khiến cho sự cô độc của con giáp này tăng hơn lên. Lúc này con giáp này cần một người để bản mệnh có thể chia sẻ và trải bày nỗi lòng mình. Chắc chắn tuổi Thìn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng quý giá.

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng có chút vấn đề. Hãy để ý đến các thực phẩm mình tiếp nhận hằng ngày và điều chỉnh cho hợp lý. Một thực đơn lành mạnh sẽ giúp con giáp này có thêm nhiều năng lượng và khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 19/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Nhờ khả năng và kinh nghiệm của mình, con giáp này giành được vị trí xứng đáng, thoải mái phát huy thế mạnh của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hề nao núng vì bất cứ khó khăn nào.

Tuy nhiên cục diện tương hại lại gây nên không ít bất lợi cho chuyện tình cảm của tuổi Tỵ. Bản mệnh ngày càng thiếu kiên nhẫn, thường xuyên giận hờn trách móc khiến cho tình yêu trải qua đủ sóng gió. Đôi bên không ai chịu xuống nước để giải thích, cùng thi gan, kết quả là sứt mẻ tình cảm là điều tất yếu.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa ở hướng chính Nam của phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Dần đón tin không lành Hợi quý nhân che chở

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tâm trạng của tuổi Ngọ không được tốt vì chính những góc nhìn có phần tiêu cực của con giáp này. Bản mệnh nên có không gian riêng để tĩnh tâm, đừng nghe người khác bàn ra tán vào rồi suy diễn mọi việc tồi tệ thêm.

Lời khuyên cho bản mệnh trong ngày có Hỏa khí vượng là hãy dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Tuổi Ngọ có thể đọc sách để tâm hồn rộng mở hơn, biết đâu con giáp này có thêm những ý tưởng hay ho từ đó.

Cát tinh sẽ giúp tuổi Ngọ tạo ra sự cân bằng hấp dẫn trong đời sống. Con giáp này có thể thẳng thắn, trực tiếp ngay thời điểm này mà không tỏ ra thái quá, và đây chính là những vũ khí tuyệt vời để bản mệnh đạt được những điều mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi sẽ khó tránh khỏi việc mất tiền trong ngày. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định nóng vội, để rồi tự mình bắt đầu những sai lầm nối tiếp sai lầm về sau.

Tiền bạc có thể vì sự liều lĩnh của con giáp này mà một đi không trở lại. Họa phá tài cận kề, tốt nhất bản mệnh nên giữ chặt túi tiền của mình và đừng vội vàng đầu tư vào những cạm bẫy đang giăng sẵn, việc thất thoát tiền bạc lúc này là điều khó tránh.

Sức khỏe của tuổi Mùi cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều trong ngày Thổ khí vượng. Đã đến lúc con giáp này cần chú ý nhiều hơn đến bản thân mình, đừng lơ là thêm nữa. Sự mệt mỏi uể oái có thể là dấu hiệu đầu tiên của bệnh tật mà cơ thể muốn cảnh báo cho con giáp này đó.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, tuổi Thân gặp khá nhiều trở ngại trong công việc. Rắc rối đột nhiên ập đến không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể. Cảm thấy hoang mang là không thể tránh khỏi nhưng con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Tuy không có sự hanh thông trong công việc nhưng bù lại tài lộc cũng khá vượng nhờ có thực thần trợ giúp. Vì thế mà áp lực kinh tế của con giáp này không lớn, tuổi Thân có thể thoải mái theo đuổi sở thích, đam mê trong công việc cũng như chi tiêu khá thoáng.

Tuy nhiên trong ngày Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm lại đi xuống, bản mệnh khó giữ được bình tĩnh nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi. Nguyên nhân thường bắt nguồn từ những việc vụn vặt nhưng ấm ức tích tụ không hề nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, khi rắc rối khó lường tới, tuổi Dậu hãy cố gắng để tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, hoặc cho mình được bước lùi lại để xem xét mọi việc ở bức tranh tổng thể, trước khi có quyết định của riêng. Đừng vội vàng, hấp tấp trước mọi quyết định.

Trong ngày Kim Hỏa xung khắc, mối quan hệ của con giáp này với những người xung quanh mình, bao gồm cả với một nửa của bản mệnh không được tốt. Một việc nhỏ cũng dễ bị hiểu nhầm, nếu bản mệnh là người hay suy diễn thì tình hình lại càng trở nên trầm trọng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay nếu đi đâu, bản mệnh nên ưu tiên xuất hành hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần, hạn chế chọn hướng Đông, là hướng Hắc thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, hung tinh nhắc nhở tuổi Tuất chớ tự tin thái quá vào bản thân để rồi gây ra sai lầm đáng tiếc. Hãy dành thời gian để giao lưu, gặp mặt mọi người xung quanh cũng như mở mang thêm tầm mắt.

Chịu ảnh hưởng của cục diện tương xung, mối quan hệ giữa con giáp này với mọi người xung quanh trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Xuất phát từ những điều nhỏ nhặt, những mâu thuẫn theo đó cứ thế lớn dần lên, và trở thành vật cản ngăn con giáp này tiến đến những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Tuổi Tuất cần quan tâm đến vấn đề xương khớp. Nếu phải làm các công việc ngồi lâu một chỗ, con giáp này nên tranh thủ thời gian đứng lên đi lại đan xen trong giờ làm để giải tỏa áp lực lên hệ xương cơ và cho mình chút thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/1/2024 hôm nay, nhờ được lục hợp quý nhân che chở, việc làm ăn kinh doanh của tuổi Hợi thuận lợi vô cùng. Các dự định hợp tác, ký kết đầu tư đều diễn ra suôn sẻ. Con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bởi lợi nhuận thu về vô cùng khả quan.

Tài tinh trợ mệnh giúp cho thu nhập của tuổi Hợi tăng lên, tiền bạc dư dôi, có thể thoải mái chi tiêu mà không cần đong đếm quá nhiều. Dù là người làm công ăn lương hay người buôn bán kinh doanh cũng có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền, đừng để cho cơ hội vụt qua tay.

Ngày ngũ hành tương sinh còn cho thấy, các cặp đôi ngày càng có thêm nhiều niềm vui khi tình yêu thăng hoa, tạo nên khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Nửa kia luôn mang đến cho bản mệnh cảm giác được yêu thương, được quan tâm và luôn xuất hiện bất cứ khi nào bản mệnh cần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương
Con số may mắn hôm nay 18/1/2024 12 con giáp: Thân vận may đeo bám Con số may mắn hôm nay 18/1/2024 12 con giáp: Thân vận may đeo bám
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động