Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 17/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024 Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng người hợp tác phù hợp, nhanh chóng sinh lợi nhuận.
Con số may mắn hôm nay 16/1/2024 12 con giáp: Hợi may mắn nhân đôi Con số may mắn hôm nay 16/1/2024 12 con giáp: Hợi may mắn nhân đôi
Những nốt ruồi vinh hoa phú quý của 12 con giáp Những nốt ruồi vinh hoa phú quý của 12 con giáp

Tử vi hôm nay 18/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Tý thường thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên. Con giáp này cũng nên tránh đối đầu với người lớn tuổi.

Hung tinh gây rối, tuổi Tý lúc này dễ rơi vào tình huống khó xử, có thể đó là bất đồng ý kiến với cấp trên của mình. Con giáp này đừng quá cố chấp khiến cấp trên cảm thấy rằng mình là một người không biết điều.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh trong chuyện tình cảm cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho bản thân. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc cho đôi bên nếu không muốn tình cảm giữa cả hai trở nên lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024, tuổi Sửu làm nghề tự do có thể phát tài trong ngày hôm nay. Con giáp này biết tận dụng các mối quan hệ đã xây dựng trước đó của mình để tiếp xúc với những cơ hội làm ăn có giá trị, nhiều triển vọng ở tương lai.

Bản mệnh vốn là người tốt bụng và hào phóng, nhờ đó mà mọi người xung quanh đều yêu mến. Con giáp này có thể tin chắc rằng dù mình có gặp phải khó khăn đi chăng nữa thì xung quanh cũng không thiếu người giúp đỡ.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu được nhắc nhở cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng quá bận rộn với công việc mà bỏ mặc đối phương hoặc không quan tâm đến các công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Dần vượng sắc. Con giáp này đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, bởi dù không thành công cũng sẽ có thêm những kinh nghiệm quý báu.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần lại kém sắc, dễ gặp những chuyện không được may mắn cho lắm. Chuyện tình duyên bất thành, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cả hai bên đều đánh mất bình tĩnh nên dễ nói lời tổn thương đối phương.

Cuộc sống gia đình căng thẳng và đầy rẫy những bất cập. Cả hai đều trốn tránh, không dám đối diện với sự thực nên vấn đề cứ mãi chẳng được giải quyết, cuối cùng như một cái gai trong lòng lâu ngày, dù là cả hai đều chẳng thể cảm thấy dễ chịu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể phát huy được khả năng liên quan tới nghệ thuật của mình. Một số việc con giáp này làm trong ngày có tính thẩm mỹ cao, nhận được lời khen ngợi từ mọi người.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm hài hòa. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để các cặp đôi cải thiện tình cảm của mình, hóa giải những mâu thuẫn, tăng cường tình cảm bằng sự quan tâm, sẻ chia.

Ngày mới này, thay vì đắm chìm vào công việc, bản mệnh hãy tạo cho mình thời gian thư giãn. Massage hoặc một liệu pháp giúp thư giãn tinh thần sẽ giúp con giáp này cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, hôm nay bản mệnh không nên trị bệnh ở tim.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Tuy nhiên, dù có rơi vào tình huống xấu nhất thì con giáp này cũng chớ mất bình tĩnh, hành xử theo cảm tính.

Đặc biệt, trong quá trình giao tiếp, bản mệnh đừng để những lời nói buột miệng của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì.

Về phương diện tình cảm, Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 18/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tỵ đang có nguy cơ hao hụt một khoản rất lớn. Tiền bạc không cẩn thận sẽ kéo nhau mà đi hết, điều này cảnh báo con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tài chính.

Rủi ro ập đến nhưng con giáp này vốn không có bất cứ sự chuẩn bị cho những tình huống bất trắc này nên loay hoay không biết phải làm sao để giải quyết. Có thể bản mệnh sẽ cần phải vay mượn tiền bạc khá nhiều để thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại.

Hỏa khí vượng là thời điểm con giáp này thực sự phải kiềm chế sự nóng nảy của mình. Những quyết định vội vàng dễ khiến tuổi Tỵ hối hận trong tương lai. Tốt nhất bản mệnh nên nhờ tới sự trợ giúp của một người đáng tin cậy để ghìm mình lại những lúc không kiểm soát được bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Thân Quý nhân trợ mệnh sự nghiệp lên hương

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Ngọ dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Chẳng ai muốn bản thân phải chịu thiệt thòi, nhưng con giáp này cũng không nên vì thế mà chủ động tổn hại tới người khác.

Trên phương diện tình cảm, khi xích mích nổ ra, tuổi Ngọ nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể hạn chế bản thân lỡ lời gây tổn thương. Hãy nhớ những lời nói tuy vô hình nhưng lại có lực sát thương rất lớn và lâu dài.

Sức khỏe của tuổi Ngọ cũng bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này có thể cảm thấy một vài dấu hiệu cho thấy sức khỏe đi xuống hoặc các vấn đề nào đó. Tốt nhất bản mệnh không nên chủ quan, cần theo dõi sát và không bỏ qua dù chỉ là dấu hiệu nhỏ, hãy nhớ phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy con giáp này dễ rơi vào trạng thái chủ quan và vướng vào rắc rối. Đồng thời, con giáp này cũng chớ nên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác.

Trong giao tiếp, tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có ý tốt với mình. Dù sau đó con giáp này có ý định tiếp thu hay không thì cũng hãy lắng nghe với thái độ tôn trọng.

Thổ vượng khuyên bản mệnh chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của mình đã là chính xác. Đôi khi, hãy thử thay đổi góc độ quan sát vấn đề để tìm ra hướng giải quyết công việc mới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, cát thần che chở để tuổi Thân có thể tìm ra những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng người hợp tác phù hợp, nhanh chóng sinh lợi nhuận.

Còn với người làm công ăn lương, con giáp này cũng gặp được nhiều vận may tài tinh mang lại. Nhờ vậy bản mệnh có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải cân nhắc lên xuống quá nhiều trong những vấn đề tài chính, thoải mái mua sắm chi tiêu cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên Kim Hỏa xung khắc lại khiến đường tình duyên lại không được thuận lợi như tài vận. Mối quan hệ của cặp đôi có thể gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân. Hai người có nhiều thử thách cần phải vượt qua nếu muốn được sống hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, lục xung khiến tuổi Dậu lúc này dễ vướng phải những tranh chấp với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Tử vi ngày khuyến khích tuổi Dậu muốn mở rộng tầm hiểu biết của mình về tiền bạc, nhờ đó mà con giáp này tháo gỡ được những thắc mắc liên quan. Khi bản mệnh sáng tỏ hơn các vấn đề liên quan tới tài chính sẽ càng cảm thấy tự tin hơn.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Dậu được nhắc nhở không nên vội vàng, dù con giáp này sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng nếu quá nóng vội, sẽ rất dễ gặp phải trở ngại và tốn thời gian để khắc phục hậu quả. Lúc đó lại dễ phải một thân một mình khắc phục mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuấ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói thiếu suy nghĩ. Hãy nhớ rằng, muốn lời nói của mình có sức nặng, được nhiều người tin phục thì cách thức truyền đạt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng giấu nhẹm mọi chuyện chỉ bởi bản tính sĩ diện.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Con giáp này tốt nhất nên kiềm chế tính nóng nảy, giữ thái độ khiêm tốn để tránh mâu thuẫn, xô xát. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến hoàn cảnh trước khi phát ngôn.

Ngoài ra, cục diện tương xung có thể gây ra những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình. Những bất đồng này có thể đã tồn tại từ rất lâu rồi nhưng mọi người luôn tránh né. Mỗi người đều có lý của riêng mình, không ai chịu ai nên cuối cùng chẳng giải quyết được việc, càng lúc càng bế tắc.

Hơn nữa, con giáp này thiếu sự khéo léo và linh hoạt để dung hòa mối quan hệ với mọi người. Những mâu thuẫn ban đầu rất nhỏ nhặt nhưng càng ngày càng tăng tiến, sự dồn nén lâu ngày sẽ khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/1/2024: Mùi đón nhận nguồn tiền dồi dào
Con số may mắn hôm nay 17/1/2024 12 con giáp: Mùi đón nhận nguồn tiền khủng Con số may mắn hôm nay 17/1/2024 12 con giáp: Mùi đón nhận nguồn tiền khủng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
8 tổ chức phi chính phủ nước ngoài cam kết viện trợ cho Quảng Ngãi gần 169 tỷ đồng

8 tổ chức phi chính phủ nước ngoài cam kết viện trợ cho Quảng Ngãi gần 169 tỷ đồng

Đây là số liệu được đưa ra tại Hội nghị thông tin về công tác tiếp nhận và sử dụng viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) tại tỉnh Quảng Ngãi do Sở Ngoại vụ tỉnh tổ chức vào đầu tháng 7/2024.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động