Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
01:00 | 20/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Sửu – Mão rắc rối lao đao

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023 sẽ có nhiều biến động đối với Sửu – Mão. Nhũng con giáp này trong ngày làm gì cũng phải cẩn trọng.
Vận đen đeo bám con giáp xui xẻo nhất hôm nay 17/10/2023 là ai? Vận đen đeo bám con giáp xui xẻo nhất hôm nay 17/10/2023 là ai?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2023: Mùi tình duyên trợ mệnh, Hợi công việc lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2023: Mùi tình duyên trợ mệnh, Hợi công việc lên hương

Tử vi hôm nay 20/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Sửu – Mão rắc rối lao đao

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của tuổi Tý. Những áp lực đè nén trong suốt thời gian vừa qua khiến con giáp này luôn cảm thấy mệt mỏi, chán chường và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Chưa kể sự xuất hiện của hung tinh còn kéo theo những rắc rối thị phi chốn công sở khó tránh. Đây là lúc bản mệnh cần hết sức tỉnh táo và sáng suốt thì mới có thể xử lý được những vấn đề vừa phát sinh và còn tồn đọng này.

May mắn là ở bên cạnh bản mệnh luôn có được sự ủng hộ của những người thân yêu. Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp cho mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia ngày càng bền chặt sau khi cùng nhau vượt qua bao sóng gió thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu gặp không ít rắc rối. Con giáp này cần phải lưu ý nhiều hơn đến các mối quan hệ trong chuyện làm ăn để tránh bị kẻ xấu ném đá giấu tay. Đồng thời cần phải để tâm hơn vào mỗi việc mình làm để tránh những sai sót có thể xảy ra.

Bù lại, con giáp này được tài tinh tương trợ nên tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính. Cát thần này giúp cho bản mệnh thu nhập ổn định và bền vững.

Thổ khí vượng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của tuổi Sửu. Bản mệnh dễ đau ốm và mệt mỏi. Để đảm bảo công việc và tài lộc không trở ngại thì khỏe mạnh chính là điều kiện cần thiết nên cần nghỉ ngơi hợp lý và sinh hoạt điều độ để có hiệu quả làm việc tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, công việc của tuổi Dần trở nên hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến cho bản mệnh những mối làm ăn hay cơ hội hợp tác kinh doanh đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên hung tinh cảnh báo những hung hiểm vẫn luôn rình rập xung quanh con giáp này. Chỉ cần một sơ suất dù nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Nếu không may mắn bản mệnh có thể mất tất cả, cả danh tiếng, tuy tín và tiền bạc.

Mộc khí vượng cho thấy, tuổi Dần cần lưu tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đặc biệt là với những ai dễ mắc các bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh về thận hay bàng quang thì càng không nên bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể trong khoảng thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão có một ngày khá vất vả khi bao nhiêu rắc rối đổ ập xuống đầu khiến trở tay không kịp. Tiểu nhân chỉ rình rập để quấy nhiễu gây hại, tranh công đoạt lợi. Con giáp này cần phải bình tĩnh suy xét vấn đề trước khi đưa ra kết luận.

Hung tinh còn khiến đường tài lộc có dấu hiệu hao tổn. Ngày hôm nay không thích hợp để đầu tư, bản mệnh nên chờ những cơ hội về sau hơn là mù quáng ném tiền đi. Nếu cứ cố chấp tiến hành vào lúc này thì lợi không có, chỉ tốn thêm tiền của mà thôi.

Cục diện Mộc Thổ xung khắc còn cho thấy tình cảm vợ chồng tuổi Mão có dấu hiệu nguội lạnh. Chiến tranh lạnh kéo dài nhưng chẳng ai muốn hòa giải, mặc kệ mọi chuyện đến đâu thì đến. Thời gian không thể hàn gắn tình cảm nếu hai người đều không chủ động muốn nối lại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, được tương hội trợ mệnh, vận trình của tuổi Thìn trở nên hanh thông hơn nhiều. Con giáp này nhanh chóng hoàn thiện xuất sắc nhiệm vụ. Trong thời gian tới, con đường tiến thân còn trở nên thênh thang rộng mở hơn nữa.

Cát tinh trợ vận, những thành quả mà con giáp này có được sau bao nỗ lực vất vả thời gian qua là hoàn toàn xứng đáng. Thái độ nghiêm túc cùng năng lực xử lý vấn đề nổi trội giúp bản mệnh ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ xung khắc lại báo hiệu vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp của bản mệnh. Có vẻ như giữa hai người đang có không ít khúc mắc. Cả hai hãy cùng nhau chia sẻ và lắng nghe để sớm tìm ra lời giải đáp cho những rắc rối này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều tài lộc. Người làm ăn kinh doanh tự do, người làm công việc tiếp thị được cát thần này phù trợ nên nhận được nhiều hợp đồng tốt, vốn liếng thu hồi nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng.

Còn với người làm công ăn lương, nhờ luôn chăm chỉ làm việc, nên thành quả nhận được cũng là trái ngọt. Con giáp này không nề hà khó khăn, luôn kiên định với mục tiêu và kiếm được khoản tiền lớn bằng chính nỗ lực của mình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mình thương. Quý nhân mang duyên tình tới, nếu đã có người tâm đầu ý hợp thì bản mệnh chớ nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho người ấy biết, để đôi lứa sớm ngày chung đôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Sửu – Mão rắc rối lao đao

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tài tinh xuất hiện mang đến cho tuổi Ngọ không ít vận may về tiền bạc. Tuy nhiên, dù trong bất cứ trường hợp nào, bản mệnh vẫn luôn phải tỉnh táo và hành động cẩn trọng, đừng dễ tin người quá.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Ngọ sẽ phải hứng chịu không ít đả kích từ những người xung quanh. Mâu thuẫn giữa đôi bên trở thành đỉnh điểm khi đôi bên vẫn giữ khăng khăng ý kiến của riêng mình.

May mắn là trong ngày ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, người độc thân có cơ hội được bạn bè người thân giới thiệu gặp gỡ với không ít người xuất chúng. Chỉ cần bản mệnh cởi mở và vui vẻ tiếp nhận sự quan tâm từ đối phương, chắc chắn sẽ sớm có được hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, những xui xẻo có thể đổ xuống đầu tuổi Mùi. Có đôi khi bản mệnh quá thẳng thắn và thiếu sự nhún nhường. Con giáp này cho rằng đó là cá tính của mình nhưng trong mắt người khác, là sự ngạo mạn và tự phụ, cứ thế bản mệnh đắc tội lúc nào không hay.

Bù lại tài tinh ghé thăm mang theo những tin vui về tài lộc. Tiền bạc trong nhà sinh sôi nảy nở, phần lớn là nhờ nguồn thu chính đang tăng của con giáp này. Nhưng đừng thấy mình đang dư dả mà tiêu pha hoang phí, hãy để dành một phần để tiết kiệm cho các việc bất ngờ trong tương lai.

Trong ngày Thổ khí đương vượng, sức khỏe của tuổi Mùi không được tốt. Bản mệnh dễ bị đau bụng, đau dạ dày hoặc gặp vấn đề về tiêu hóa khi mà cứ mải mê làm việc, bôn ba kiếm tiền, không sinh hoạt điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cát tinh soi đường chỉ lối, tuổi Thân dễ dàng thể hiện bản thân và nhận được sự quan tâm của mọi người. Năng lực được chứng minh, bản mệnh sẽ sớm có cơ hội được giao những trọng trách mới trong thời gian này.

Về phương diện tình cảm trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa. Bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi thường xuyên, đôi bên vì nóng giận mà không thể kiểm soát được hành động và lời nói của mình khiến cho bầu không khí căng thẳng.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh có thể chọn giờ hướng đạo cũng như hướng tốt để công việc được thuận lợi suôn sẻ hơn. Theo đó, con giáp này có thể đi về hướng Đông Nam để gặp được Hỷ thần hay hướng Tây Bắc để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Dậu bàn chuyện làm ăn hay ký kết hợp đồng. Con giáp này nói lời giữ lời, nói được làm được, tạo dựng được uy tín nên không quá khó khăn để hai bên đạt được sự thống nhất, hợp tác tốt đẹp.

Rất có thể hôm nay tuổi Dậu sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Đó là điều mà con giáp này trông đợi đã lâu. Đừng để mình bị cản bước vì sự do dự, hãy mạnh dạn hơn chút và bản mệnh sẽ có được những gì mình muốn.

Trong ngày Thổ sinh Kim, đường tình duyên của con giáp này đang có những tín hiệu đáng mừng. Người độc thân hãy mở lòng mình và đón nhận hạnh phúc mới, đừng nhốt mình mãi trong quá khứ. Bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc, vì thế hãy cho mình thêm cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, hôm nay, tuổi Tuất sẽ nhanh chóng lập ra được những kế hoạch phù hợp để rồi có thêm cơ hội hợp tác làm ăn thuận lợi hứa hẹn sẽ mang về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Cát tinh ở bên, con giáp này như hổ mọc thêm cánh, con đường công danh sự nghiệp chưa khi nào lại sáng rõ đến vậy. Ngày được thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ không còn xa bản mệnh nữa đâu, hãy cùng nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, người độc thân vẫn tiếp tục lẻ bóng. Dường như bản mệnh vẫn chưa thể thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và cho bản thân một cơ hội để đón nhận yêu thương từ một ai đó. Hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi được cát tinh trợ giúp khá nhiều trong công việc, nhất là khi thời gian này có rất nhiều khó khăn và thách thức. Bản mệnh có sự kiên định và quyết tâm cao độ, vượt qua trở ngại và đạt đến mục tiêu đã định.

Nếu có thể hãy phát huy nhiều hơn nữa năng lực của bản thân cho các việc khác nhau vì tuổi Hợi còn rất nhiều tiềm năng chưa khai phá. Đừng tự giới hạn bản thân bởi tính khuôn mẫu đã định ra từ trước, bản mệnh có thể sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt với mình.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ tình cảm của con giáp này kém sắc. Đôi lứa thường xuyên tranh cãi kịch liệt chỉ để khăng khăng bảo vệ quan điểm. Tổn thương khiến cho cả hai người đều không muốn hàn gắn, nguy cơ tan vỡ đến rất gần nếu bản mệnh không kịp thời sửa chữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/6/2024: Mùi có lộc ăn uống

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/6/2024: Mùi có lộc ăn uống

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/6/2024 con giáp này còn có lộc ăn uống, buôn bán trong ngày. Bản mệnh sống đơn giản nhưng không tầm thường, đặc biệt là những người đang làm thêm hoặc có công việc tay trái

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024 hàng loạt những thách thức và khó khăn đang chờ đợi tuổi Mùi. Áp lực và trở lực ngày càng nhiều, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo thì mới đủ khả năng để chống đỡ được bão tố đang ập đến.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động