Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:01 | 09/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024 con giáp này có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận lớn.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Dần gặp nhiều khó khăn Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/3/2024: Dần gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 15/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, xuất hiện là điềm báo hao tài tốn của với tuổi Tý. Dù trước đó con giáp này đang sở hữu một nguồn tài lộc dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của bản mệnh trong việc kinh doanh buôn bán.

Chính vì thế mà con giáp này cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Nhất là khi tuổi Tý chưa xác định được đâu là đối tác đáng tin cậy mà đã dễ dàng tin tưởng, trao cho đối phương cơ hội để chiếm phần lợi khiến bản thân phải chịu hậu quả khó lường.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc còn khiến cho đường tình duyên của bản mệnh trong ngày mới thêm phần khó khăn. Người độc thân sốt ruột muốn tìm nơi bến bờ yên bình hạnh phúc nhưng khó lòng chấp nhận được thực rằng để tìm được một người thích hợp là chuyện chẳng hề dễ dàng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu đàm phán, hợp tác làm ăn suôn sẻ nhờ tài ăn nói ngoại giao khéo léo, gây được ấn tượng tốt. Dù đối phương khó tính hay khắt khe đến mức nào thì con giáp này cũng có thể giữ được sự bình tĩnh hài hòa, xây dựng thiện cảm để tạo ra điều kiện có lợi cho mình.

Tài vận trong ngày vô cùng hanh thông, tuổi Sửu làm gì cũng đều có quý nhân tương trợ, mưu sự thuận lợi, hơn nữa bản mệnh lại giỏi về kinh doanh, nên trong ngày này có thể tạo bước đột phá lớn về sự nghiệp, kéo theo là thu nhập có sự cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc khiến tình cảm của con giáp này không được như ý, cứ hợp rồi tan, có lẽ vì điều này mà bản mệnh cũng không có nhu cầu tìm một ai đó đặc biệt cho riêng mình, thậm chí còn sẵn sàng sống một cuộc sống độc thân và trải nghiệm mọi thứ theo cách riêng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ gặp bất trắc trong công việc. Con giáp này khó được yên thân, rất dễ bị làm phiền. Bản mệnh là người có năng lực nhưng chưa gặp được chỗ làm phù hợp, hay ức chế, mệt mỏi.

Vận tài cũng có phần ảm đạm. Nguyên nhân đằng sau sự hao hụt tiền bạc thời gian gần đây của tuổi Dần đó là đám đình quá nhiều, du lịch, bạn bè, lắm khoản phải chi trả. Nửa cuối tháng tiền bạc khá chật vật, chi tiêu phải dè xẻn.

Về mặt tình cảm, người độc thân rất thoải mái, bản mệnh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, thay vào đó con giáp này thích tiết kiệm được nhiều tiền và đi du lịch cùng bạn bè. Rất nhiều cặp vợ chồng sắp có lộc từ con cháu, anh em trong nhà.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024, vận trình tài lộc của tuổi Mão vượng phát. Chuyện kinh doanh buôn bán được dịp phát tài, bản mệnh có thêm nhiều khoản thu phụ khác nên cuộc sống cũng dư dả hơn. Tuy nhiên con giáp này được cảnh báo nên thận trọng trong công việc.

Trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bản mệnh đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, đừng để công sức bao lâu nay dễ dàng đổ bể chỉ trong một ngày. Bù lại, Tuất Mão nhị hợp, tuổi Mão có vận đào hoa rất vượng trong hôm nay.

Người còn độc thân sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối để nhanh chóng tìm ra một nửa mà mình tìm kiếm đã lâu. Các cặp đôi thì có thể đi đến quyết định quan trọng. Hai người muốn có một sự ràng buộc rõ ràng cho mối quan hệ tình cảm đã chín muồi của mình. Đó cũng là cách để cả hai có thể chăm sóc và yêu thương nhau mỗi ngày.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 15/3/2024, tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân rình rập, sẵn sàng gây hại bất cứ lúc nào. Bản mệnh hôm nay cũng khá vất vả khi gần như không được ngơi nghỉ phút nào. Càng những lúc như vậy càng hành xử cẩn trọng, tính toán kỹ càng, tránh cạm bẫy hãm hại.

Trong ngày có hung tinh giáng họa, tuổi Thìn nên hạ thấp cái tôi của bản thân xuống. Không ai phủ nhận bản mệnh thông minh, tài trí, thế nhưng đừng để sự hiếu thắng khiến bản mệnh trở nên cao ngạo, để cái tôi của mình quá cao trong mọi việc sẽ dễ làm hỏng mọi chuyện.

Ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ trong chuyện tình cảm cũng không được ổn định. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới vây xung quanh mình và giữ một khoảng cách hợp lý, tránh mâu thuẫn phát sinh vì sự ghen tuông mù quáng.

12 con giáp hôm nay 15/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đỡ vất vả hơn mọi ngày. Người làm tự do thuận lợi, buôn may bán đắt. Công việc tới đây đạt được những bước tiến mới vượt bậc, mang lại những tín hiệu đáng mừng cho bản mệnh.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Tỵ dễ có trúng thưởng, phát tài nhanh tuy nhiên tiền bạc cũng chóng đi nếu như bản mệnh u mê vào những trò chơi đỏ đen. Bản mệnh được khuyên không nên ham mê bài bạc, lô đề bởi vận may không đến mãi được.

Thêm vào đó, chuyện tình cảm không được bình yên, các cặp đôi rất dễ bất đồng vì mấy việc nhỏ nhặt. Hội độc thân vì vòng xoay của công việc nên chưa có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 15/3/2024, vận may của tuổi Ngọ đang rất tốt, nhưng con giáp này cũng không vì vậy mà nóng vội mong ngóng những nguồn lợi nhuận tức thì. Cần có cái nhìn dài hạn trong tương lai bởi đó cũng là bí quyết những người thành công.

Vận trình sự nghiệp cũng có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt. Bản mệnh gặt hái được nhiều thành công, được lãnh đạo tin tưởng, cấp dưới nể phục. Song cũng không nên vì thế mà tỏ ra kiêu căng, coi thường người khác vì chỉ khiến mối quan hệ của con giáp này với những người xung quanh nảy sinh xích mích.

Tam hợp cục che chở là cơ hội để tuổi Ngọ hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt từ lâu. Tính khí nóng nảy, ăn nói thẳng thừng từng không ít lần khiến con giáp này nhận quả đắng nhưng thật khó để thay đổi. Nhân ngày này, hãy thử nói chuyện nhẹ nhàng với nửa kia xem sao.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi hanh thông suôn sẻ, không có chướng ngại. Được sự ủng hộ của mọi người, lại thêm sự cố gắng tự thân, bản mệnh cứ thế tiến băng băng về phía trước, hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch với kết quả xuất sắc hơn cả dự tính.

Thêm Thực thần trợ mệnh, tuổi Mùi có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Con giáp này dễ xây dựng được những mối quan hệ xã giao, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, cũng cần phân biệt rõ những đối tượng tốt, xấu để tránh tình trạng bị lợi dụng, khiến bản thân chịu thiệt thòi sau này.

Tiếc là trong ngày ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Người độc thân buồn bã khi mãi mà chẳng thể tìm thấy người nào phù hợp với bản thân. Con giáp này có suy nghĩ thất vọng về chính mình, chán nản với tình yêu, có ý định đóng cửa trái tim, không còn hy vọng gì nữa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, tuổi Thân làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do sẽ có tin vui nho nhỏ. Con giáp này nhiều tài nghệ nhưng đi làm dễ cô độc, có chút ích kỷ, nên khắc phục khuyết điểm này để may mắn hơn.

Vận tiền bạc không có biến động. Con giáp này cũng chớ mong đợi nhiều, tuy nhiên hãy dành thời gian để tự thưởng cho bản thân khi đạt được thành công, điều đó sẽ khích lệ bản mệnh rất nhiều, tạo động lực để cày cuốc trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân bình ổn. Nếu có cuộc hẹn quan trọng trong hôm nay thì bản mệnh nên chuẩn bị từ sớm. Người độc thân hay những người đã lập gia đình sẽ tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ trong ngày.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu cứ thế lên như diều gặp gió. Con giáp này có tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng, có sự linh hoạt và nhạy bén mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần nên dễ dàng đạt được thành công.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay Tuất Dậu tương hại, kéo theo hàng loạt thị phi về mặt tình cảm khiến cho tuổi Dậu lâm vào cảnh điêu đứng. Người ngoài cứ bàn tán không ngớt về chuyện tình cảm của con giáp này với những lời lẽ sai sự thật khiến bản mệnh cảm thấy buồn phiền, chán nản.

Thế nhưng những sóng gió này cũng là thử thách để xem tình cảm của hai người bền chắc ra sao. Đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho đối phương vì những chuyện đã xảy ra. Có lẽ tuổi Dậu nên thông cảm cho đối phương một chút, để đôi bên có được cảm giác tin tưởng và giữ cho tình yêu vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay thích hợp để tuổi Tuất xúc tiến các kế hoạch hợp tác, làm ăn. Con giáp này có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, không để ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Con giáp này là người thông minh, có tài nhưng con giáp này được khuyên vẫn nên khiêm tốn, học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu không sẽ rất dễ đắc tội những kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân sẽ dễ tìm cơ hội để bắt chẹt, cản trở bản mệnh trong tương lai.

Bên cạnh đó, Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Tuất nên dành thêm thời gian để quan tâm tới người bạn đời cũng như gia đình. Công việc quan trọng nhưng những phút giây gia đình sum họp cũng quý giá vô cùng. Hạnh phúc cần sự đắp xây chứ không phải bỏ mặc trách nhiệm cho bất kỳ ai.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi càng làm chức cao càng bất lợi, dễ gặp khó khăn bất ngờ trong ngày vì cấp dưới. Con giáp này dễ va vào tình thế khó nhằn nếu hôm nay phải đi làm.

Bù lại tài vận khởi sắc, những nỗ lực, cố gắng của bản mệnh đã được mọi người công nhận chứ không hẳn là do may mắn như nhiều người tưởng. Con giáp này có dư tiền để chăm sóc, quan tâm tới những người thân yêu trong gia đình.

Thêm vào đó, tuổi Hợi hạnh phúc với những gì mình có, tuy đôi lúc bản mệnh vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ. Con giáp này hay nhận được những lời khen ngợi và tán thưởng từ người ngoài về sự giỏi giang và thông minh của mình.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/3/2024: Mão may mắn tài lộc gia tăng Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/3/2024: Mão may mắn tài lộc gia tăng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/3/2024: Ngọ phải hết sức cảnh giác Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/3/2024: Ngọ phải hết sức cảnh giác
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động