Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
04:31 | 15/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Dậu công việc tiến triển thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024 bản mệnh rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Con giáp này cũng sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người xung quanh.
Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công
Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời

Tử vi hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Dậu công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Dậu công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao. Có tam hợp trợ lực, con giáp này không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, bản mệnh lại càng hăm hở và quyết tâm hơn.

Những công việc tuổi Tý phụ trách nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên, và con giáp này hoàn toàn có quyền đặt nhiều hy vọng hơn vào thời gian tới. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bản mệnh cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, sẽ dễ xảy ra lỗi lầm đáng tiếc.

Trong chuyện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn trong nhà. Bản mệnh tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần phải tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, các giác quan thực sự đóng vai trò quan trọng khi con giáp này khám phá một điều gì đó. Chúng sẽ không khiến bản mệnh thất vọng đâu.

Hãy tìm kiếm niềm vui, bởi vì sự thư giãn và thoải mái chính là những giá trị tích cực nhất mà con giáp này có được ngày hôm nay. Đừng áp lực với công việc đến mức không cho mình thời gian nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu được khuyên chớ gây sự với một nửa của mình khi mà đối phương cũng đang có những vấn đề cần phải tìm cách xử lý. Bản mệnh nếu không thông cảm được thì cũng đừng khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, tuổi Dần thích thể hiện những hiểu biết của bản thân và mong muốn mọi người lắng nghe những lời mình nói. Những ý kiến của bản mệnh có thể giúp tập thể vạch ra một hướng đi mới để phát triển nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Dần gặp đôi chút khó khăn trong việc thể hiện tình cảm của mình, vì thế mà nửa kia đôi khi chẳng thể hiểu nổi cảm xúc của bản mệnh hay hiểu được bản mệnh đang nghĩ gì.

Người độc thân cần nhìn nhận một người cho thấu đáo trước khi có ý định tiến thêm một bước với đối phương. Nếu đó là một người không xứng đáng, chẳng việc gì bản mệnh phải dành hết lòng cho người ta và chuốc lấy sự đau khổ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, tuổi Mão được cát tinh nâng đỡ nên gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử. Nếu nghiêm túc ôn tập, con giáp này có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Với người làm công ăn lương, về cơ bản sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi con giáp này dễ hài lòng với thực tại, có những suy nghĩ trì trệ, không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là con giáp này đang lãng phí tài năng của mình.

Trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn. Nếu cứ tiếp tục ai làm việc nấy như bây giờ, quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên gia tăng sự kết nối với mọi người hơn. Đừng vội nghĩ tới việc được mất làm gì, hãy thể hiện sự vô tư, thoải mái khi tìm hiểu một người, con giáp này sẽ học hỏi được nhiều hơn từ họ.

Trong ngày mới này, cảm giác thất bại có thể khiến cho tuổi Thìn nóng mặt, nhưng hãy hiểu rằng không phải lúc nào bản mệnh cũng có thể giành chiến thắng. Hãy coi những mất mát ấy như một bài học, giúp cho mình trưởng thành hơn.

Phương diện sức khỏe của bản mệnh có chiều hướng tụt dốc, nhiều người cảm nhận rõ cơ thể đang yếu hơn trước rất nhiều. Bản mệnh nên chịu khó tập luyện, thường xuyên sưởi nắng để gia tăng sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

12 con giáp hôm nay 17/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có vẻ nhạy cảm quá mức. Con giáp này không cần thiết phải tỏ thái độ nóng nảy như thế khi người khác có lời nhắc nhở với mình, bởi thực tế thì ai cũng muốn tốt cho bản mệnh mà thôi.

Trên thực tế, tuổi Tỵ nên giữ một thái độ tích cực khi đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống. Chính thái độ tích cực sẽ giúp bản mệnh giải quyết những vấn đề phức tạp xung quanh mình một cách thuận lợi hơn nhiều, cho dù không được ai giúp đỡ.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Người độc thân nên cho những người xứng đáng một cơ hội. Rất có thể đó là người bản mệnh đã chờ đợi suốt bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Dậu công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Dậu công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ như ý. Tuy nhiên những vướng mắc và khó khăn không quá lớn. Chỉ cần con giáp này có thái độ tích cực, thì mọi khó khăn đều có thể nhanh chóng vượt qua.

Tuy nhiên hôm nay, bản mệnh nên chú ý trong cách nói năng, cư xử với đồng nghiệp. Dù bất mãn với ai, con giáp này cũng không nên cố tình khiến đối phương tổn thương bằng cách dùng những lời quá mạnh bạo.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng thật nhưng không thể nào bằng tình thân được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, sự mạnh mẽ chính là những điểm mạnh của tuổi Mùi. Hãy phát huy nó, đẩy mạnh nó, con giáp này sẽ đạt được điều mà mình mong muốn. Đừng bỏ lỡ vận may của mình để thể hiện bản thân theo cách tốt nhất.

Tiếc là con giáp này lại gặp phải những xung đột trong chuyện tình cảm, có thể hai người to tiếng với nhau chỉ vì một chuyện nhỏ. Nếu hai người vẫn không chịu nhường nhịn nhau thì mâu thuẫn sẽ dễ bị kéo dài.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, tuổi Thân rất ấm áp và chân thành, thích dành sự quan tâm và chăm sóc của mình cho tất cả mọi người, từ những người thân trong gia đình cho đến bạn bè xung quanh. Đức tính này chắc chắn đã khiến một ai đó rung động.

Mọi người thường nói rằng tuổi Thân quá đơn giản, không biết chú ý đến ngoại hình, vì thế bản mệnh muốn tạo sự bất ngờ cho đối phương. Con giáp này nghĩ rằng mình sẽ chủ động thêm gia vị vào tình yêu, tạo kỷ niệm tươi đẹp cho hai người.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, nếu việc không quá gấp gáp thì có thể chuyển sang ngày khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Bản mệnh rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Con giáp này cũng sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người xung quanh.

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ người đó, giúp ích cho công việc sau này. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để hỏi người đó những điều mình còn chưa rõ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Dậu nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Nam sẽ giúp con giáp này gặp Hỷ thần và hướng Đông sẽ giúp con giáp này gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 17/8/2024 , tuổi Tuất có thể cảm thấy tức bực vì chuyện tiền nong không rõ ràng. Thậm chí, nếu xui xẻo con giáp này còn có thể bị mất tiền. Bởi vậy, bản mệnh nên cố gắng cẩn trọng hơn trong ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cảm giác không dễ chịu chút nào. Có những vấn đề mà con giáp này cần phải lưu tâm, chú ý, thay vì né tránh. Sự giả vờ không khiến cho mọi việc được giải quyết tốt, thế nên cách tốt nhất là hãy đối diện nó và xử lý nó sao cho ổn thỏa nhất.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng cần phải từ tốn. Khả năng tương thích thực sự là quan trọng, nhưng không phải là tất cả. Mọi thứ cần có thời gian để kiểm nghiệm và xác thực, đặc biệt trong các mối quan hệ, vì thế hãy tôn trọng cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/8/2024 hôm nay, bản tính nghiêm túc và có uy trời sinh giúp tuổi Hợi nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Ai cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao việc cho con giáp này. Đây chính là bước đà để bản mệnh thăng tiến trong tương lai.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi và nửa kia bỗng dưng khắc khẩu với nhau, đáng buồn là bản mệnh không làm cách nào để giải thích với nửa kia điều mình thực sự cần được. Sau đó, có lẽ hai người sẽ rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Người độc thân đặt cho mình một tiêu chuẩn tìm người yêu khá cao, đó là người ta phải vừa thông minh vừa hài hước, tốt nhất là luôn đoán được những ý tưởng nảy ra trong đầu mình. Chính vì thế, cơ hội tìm ra người phù hợp vẫn khá thấp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Vận trình của Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Vận trình của Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024) xướng tên tuổi Hợi. Hung tinh đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ.
Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024) tiếp tục xướng tên tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024) tiếp tục xướng tên tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Bạn không nên tìm cách chối bỏ nó, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được

Đọc nhiều

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

Ngày 11/8, tại nhà thi đấu Towa Pharmaceutical RACTAB Dome thành phố Osaka Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu Karate-do của người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại xứ sở Mặt trời mọc mang tên “Nghĩa Dũng Karate-do Tennoji Open cup lần thứ I”.
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Ngày 14/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar cảnh báo công dân Việt Nam tại Myanmar chủ động tránh xa các khu vực đang có giao tranh, tìm đến nơi trú ẩn an toàn.
Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

“Với đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại, chính sách nhất quán ủng hộ chống phổ biến tiến tới giải trừ toàn diện và triệt để vũ khí hạt nhân, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng phong trào hòa bình và Nhân dân yêu chuộng hòa bình Nhật Bản và thế giới, ủng hộ và tham gia tích cực vào các nỗ lực giải trừ vũ khí hạt nhân. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo một tương lai hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng chung của khu vực và thế giới”.
Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 12/8 tại công viên “Yêu nước” (Patriot) ở ngoại ô thủ đô Moskva, gần Nhà thờ chính Các Lực lượng Vũ trang LB Nga, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tham dự Lễ khánh thành tượng đài tưởng niệm các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam tham gia chiến đấu bảo vệ thủ đô Moskva trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (1941-1945).
Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Trong những năm qua, tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Phong Thổ nói riêng luôn chú trọng việc “Kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới”; qua đó tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân. Không chỉ đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khu vực biên giới, mà còn phát huy tinh thần đoàn kết hữu nghị. Xây dựng biên giới Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.
Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động