Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
04:27 | 15/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Vận trình của Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024 Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhờ bản tính tốt, con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người nên cứ băng băng tiến lên với kết quả xuất sắc hơn dự tính.

Top con giáp xui xẻo hôm nay (14/8/2024): Thìn rắc rối từ tiền bạc đến tình cảm

Top con giáp xui xẻo hôm nay (14/8/2024): Thìn rắc rối từ tiền bạc đến tình cảm

con giáp xui xẻo hôm nay (14/8/2024) tuổi Thìn có thể mất tiền vì những lý do khó hiểu, cần phải thận trọng.

Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công

Top con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7: Thời cơ đến làm gì cũng thành công

Con giáp gặp vận may đúng ngày rằm tháng 7 xướng tên ai? Cùng theo dõi bài viết này để chuẩn bị sẵn tinh thần nhận lộc trời ban nhé!

Tử vi hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Vận trình của Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Vận trình của Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, có nhiều chuyện đau đầu xảy đến với tuổi Tý trong công việc. Sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nơi công sở khiến con giáp này vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt dù bản thân chỉ muốn yên ổn làm tốt việc của mình.

Bản mệnh đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến mình. Hơn ai hết, tuổi Tý hiểu giá trị của mình và có thể làm công việc tốt nhất mà mình muốn, thay vì phải chịu bất cứ sự tác động nào hay cứ mặc kệ mọi thứ và tập trung vào con đường mình đã chọn. Khi con giáp này làm tốt, sẽ chẳng ai có thể nghi ngờ.

Bù lại ngũ hành tương sinh mang lại mối quan hệ hài hòa cho tuổi Tý với người thân trong gia đình, nhất là chuyện tình cảm của con giáp này lúc này đã có những diễn biến tích cực hơn trước đây rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, cùng với việc không ngừng cố gắng vươn lên, sẽ hoàn toàn dễ dàng có cơ hội thăng tiến trong bất cứ lĩnh vực nào đã lựa chọn.

Ngày mới còn mang tới cho tuổi Sửu sự sáng suốt và khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là người tốt và ai là những kẻ ích kỷ chỉ muốn lợi dụng mình thu lợi cho bản thân, từ đó có cách ứng xử cho phù hợp.

Trên phương diện sức khỏe, con giáp này được nhắc nhở cần lưu ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Nếu thiếu điều độ, khoa học sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 16/8/2024, trên phương diện công việc, tuổi Dần có tiếng nói hơn mọi ngày. Ý kiến của bản mệnh được cấp trên ghi nhận tích cực, dù nắm chức lớn hay chức bé cũng được đồng nghiệp tôn trọng hết mức vì làm được việc.

Vận trình tiền bạc may mắn nên tiền vào tiền ra khá đều, không bị hao hụt nhiều. Sắp tới có nhiều việc lớn cần đến tiền, rất may là bản mệnh đủ tiềm lực kinh tế để lo liệu cho mọi việc, con giáp này thực sự rất bản lĩnh.

Ngày mới còn đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình. Đào hoa nở rộ, tuổi Dần dễ giành được cảm tình của người khác phái. Người có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, bản mệnh chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhờ bản tính tốt, con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người nên cứ băng băng tiến lên với kết quả xuất sắc hơn dự tính.

Cát tinh độ mệnh sẽ tăng thêm sự quyết đoán cho tuổi Mão. Con giáp này có thêm động lực để cố gắng không ngừng trong công việc. Bản mệnh trở nên dứt khoát hơn, biết những điều mình muốn là gì và tiến lên phía trước không sợ hãi.

Tuy nhiên Mộc khí quá vượng nhắc nhở bản mệnh cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình, nhất là cần chú ý các bệnh về xương khớp, chớ nên vận động quá sức. Sức khỏe là thứ không thể chủ quan, con giáp này cần giữ gìn món tài sản vô giá này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Điều nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, đừng nên nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải kẻo bản mệnh sẽ chẳng thể nhìn nhận rõ vấn đề.

Ngày này tuổi Thìn cũng nên cẩn thận hơn, tập trung sức chú ý nhiều hơn khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính. Tốt nhất con giáp này không nên đưa ra quyết định vội vàng vào lúc này kẻo dễ dẫn đến sai lầm khiến tiền bạc đội nón ra đi.

May mắn là ngày này sức khỏe ổn định, tuổi Thân không cần quá lưu tâm, thế nhưng điều đó không có nghĩa là được phép chủ quan. Bản mệnh vẫn nên duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày, cơ thể khỏe mạnh thì mới có tinh thần để làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 16/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 dự báo những điều không hay sắp tới trong công việc của tuổi Tỵ liên quan đến đồng nghiệp, cấp dưới. Nhiều người phải bươn chải đến hết ngày, ôm thêm việc về nhà làm lại còn hay bị soi mói, chèn ép.

Bù lại vận tài lộc may mắn. Con giáp thông minh này rất chịu khó làm ăn, hay tiếc tiền nên cày cuốc chẳng thua ai. Thêm vào đó bản mệnh cũng được trợ lực từ gia đình nên sau thời gian đi cày cũng có của ăn của để, dần dần trả bớt nợ cũ.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Mọi chuyện trong gia đình rồi sẽ đâu vào đấy sớm nên con giáp này đừng có lo nghĩ nhiều. Nhưng tình yêu thì không nên gượng ép, ai cần thì ở lại, ai không cần thì mời họ bước ra khỏi cuộc đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Vận trình của Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Vận trình của Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chi ra rằng thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, lục hợp trợ lực, tuổi Ngọ có thể vượt được không ít khó khăn trở ngại trong công việc bằng chính sức mình. Công việc có điềm báo khởi sắc, nhiều thành công chờ đón. Đây là thời điểm bản mệnh nên nắm chắc cơ hội để bứt phá ngoạn mục.

Cát thần cũng báo hiệu về công việc làm ăn của tuổi Ngọ trên đà tiến triển vô cùng tốt, doanh thu mỗi ngày lại tăng lên, tiền bạc về túi nhiều không kể xiết, khiến bao người ngưỡng mộ. Tài lộc vượng phát tạo cơ hội để bản mệnh tính tới các kế hoạch phát triển lâu dài hơn.

Tuy nhiên, làm ăn tốt đồng nghĩa với việc con giáp này mất nhiều thời gian làm việc và có thể không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Bản mệnh nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không hại tới sức khỏe cũng như không làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi kém thuận lợi. Mặc dù chăm chỉ làm việc nhưng kết quả lại chẳng được bao nhiêu. Hơn nữa, chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến người khác đánh giá cả quá trình không tốt, bản mệnh nên tập trung cao độ.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi cũng khá bấp bênh. Đôi lứa yêu nhau nhưng cũng dằn vặt nhau không ít. Nhiều vấn đề xảy ra khi mà nửa kia không chịu hiểu những lời giải thích, dần dà chính con giáp này cũng không có ý định tìm cách giải quyết.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 16/8/2024, tuổi Thân có nghề tay trái hoặc đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác, có lộc làm ăn lớn. Bản mệnh đi làm ở đâu cũng trọng tình cảm và thẳng thắn nên ai cũng muốn làm ăn chung với bản mệnh về lâu về dài.

Tài vận cũng suôn sẻ, con giáp này có thể thử vận may bằng một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhiều người sẽ đi du lịch trong ngày này bằng đồng tiền mình kiếm ra, không tránh khỏi việc một số người nói bản mệnh ham chơi, thích hưởng thụ nhưng hay kệ họ.

Tiếc là tình cảm không may mắn. Trong chuyện yêu đương, hôn nhân, tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ, nếu nửa kia có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay ngay và luôn. Con giáp này đừng tự làm khổ bản thân mình nữa, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu hôm nay gặp hung tinh nên bị họa thị phi đeo bám, vận trình công danh sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, không thể đạt được thành công dù bản mệnh đã cố công, cố sức rất nhiều.

Cũng chỉ vì bất cẩn mà con giáp này lỡ miệng đắc tội với kẻ tiểu nhân, dù chỉ là lời nói vô tình khiến cho đối phương sinh thù trong lòng, chỉ tìm thời cơ để trả thù. Bản mệnh không hề hay biết nên dễ dàng mắc bẫy.

Áp lực đè nặng lên vai, những nỗi bất an chất chứa trong lòng nhưng tuổi Dậu khó có thể chia sẻ cùng ai khiến bản thân vô cùng mệt mỏi, đôi khi thiếu kiểm soát mà đem những điều đó trút giận lên nửa kia. Việc kiềm chế và nói ra những lời tổn thương nhau khiến chuyện tình cảm của hai người dễ xảy ra rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể làm việc với một cái đầu vô cùng tỉnh táo và minh mẫn. Bản mệnh có thể nhanh chóng đưa ra cách giải quyết hợp lý, thậm chí là sáng tạo cho mỗi công việc mình đang phụ trách.

Nhờ có những sáng kiến của con giáp này mà công việc của tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Tuổi Tuất có thể yên tâm vì những cố gắng chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay nếu bản mệnh vẫn giữ vững đà này.

Tuy nhiên tử vi nhắc nhở tuổi Tuất cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn trong ngày mới. Bản mệnh có thể sẽ mắc các vấn đề về đường tiêu hóa, cần chú ý việc ăn uống trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ. Con giáp này phải bươn chải vất vả nhưng được mấy ai hiểu, cảm thông thì ít mà ghen ghét nhau thì nhiều.

Những áp lực trong chuyện tiền bạc khiến tuổi Hợi rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Bản mệnh còn có điềm báo phá tài, dễ bị người xấu lừa gạt. Hôm nay không nên đi xa, không nên gửi tiền, đòi nợ, vay mượn thì làm gì cũng không thuận.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi hay tin người, dại dột. Tốt nhất, bản mệnh đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời Top con giáp may mắn hôm nay (15/8/2024): Sửu – Dậu cát tinh trợ mệnh vận may ngút trời
Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải Top con giáp xui xẻo hôm nay (15/8/2024): Ngọ gặp những vướng mắc khó lý giải
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024) xướng tên tuổi Hợi. Hung tinh đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ.
Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024) tiếp tục xướng tên tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024) tiếp tục xướng tên tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Bạn không nên tìm cách chối bỏ nó, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được

Đọc nhiều

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

Ngày 11/8, tại nhà thi đấu Towa Pharmaceutical RACTAB Dome thành phố Osaka Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu Karate-do của người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại xứ sở Mặt trời mọc mang tên “Nghĩa Dũng Karate-do Tennoji Open cup lần thứ I”.
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Ngày 14/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar cảnh báo công dân Việt Nam tại Myanmar chủ động tránh xa các khu vực đang có giao tranh, tìm đến nơi trú ẩn an toàn.
Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

“Với đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại, chính sách nhất quán ủng hộ chống phổ biến tiến tới giải trừ toàn diện và triệt để vũ khí hạt nhân, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng phong trào hòa bình và Nhân dân yêu chuộng hòa bình Nhật Bản và thế giới, ủng hộ và tham gia tích cực vào các nỗ lực giải trừ vũ khí hạt nhân. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo một tương lai hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng chung của khu vực và thế giới”.
WHO và Tổ chức HealthBridge khuyến cáo Việt Nam giảm tiêu dùng thuốc lá thông qua việc tăng thuế

WHO và Tổ chức HealthBridge khuyến cáo Việt Nam giảm tiêu dùng thuốc lá thông qua việc tăng thuế

Ngày 13/8, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo cung cấp thông tin về thuốc lá đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng. Hội thảo do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phối hợp với Tổ chức HealthBridge (Canada) và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.
Trung tâm Y tế Trường Sa cứu sống ngư dân Bình Định gặp nạn trên biển

Trung tâm Y tế Trường Sa cứu sống ngư dân Bình Định gặp nạn trên biển

Ngày 14/8, một ngư dân tỉnh Bình Định đã được cấp cứu kịp thời tại Trung tâm Y tế Trường Sa sau khi gặp phải các triệu chứng đau thượng vị nghiêm trọng trong quá trình khai thác hải sản trên biển.
Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Trong những năm qua, tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Phong Thổ nói riêng luôn chú trọng việc “Kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới”; qua đó tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân. Không chỉ đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khu vực biên giới, mà còn phát huy tinh thần đoàn kết hữu nghị. Xây dựng biên giới Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.
Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động