Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:50 | 06/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024 tuổi Mão có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Có thể mối đầu tư trước đó của bản mệnh đang có những bước tiến triển tích cực đến mức chính bản thân cũng không ngờ tới.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người

Tử vi hôm nay 13/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có nhiều thuận lợi. Người làm nghề tự do có thể nhận được thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra. Bản mệnh hãy tiếp tục hơn nữa để tiến ngày càng gần tới cái đích mình đã đặt ra.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý dù rất thông minh và có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhưng bản mệnh lại hay hay tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp, thậm chí nghĩ rằng việc hợp tác với người khác chỉ mang lại cho mình nhiều rắc rối.

Trong ngày mới này, bản mệnh cũng dễ đắc tội người khác vì nói năng thiếu suy nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn trong giao tiếp, đặc biệt khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá tiêu cực, gây tổn thương cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay, việc biết lắng nghe sẽ giúp tuổi Sửu tránh được rắc rối trong ngày hung tinh xuất hiện. Con giáp này nên giữ im lặng và tập trung lắng nghe, nếu muốn thu thập được những thông tin cần thiết cho mục tiêu của mình.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, bản mệnh và nửa kia luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại, trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày không tốt, khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước... Do đó bản mệnh nên để các việc liên quan sang thời điểm khác cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Dần. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh nhận được một khoản thưởng nóng do những đóng góp cho tập thể trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh, tuổi Dần nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp. Dù có thể bản mệnh sẽ phải vất vả một chút, song khoảng lợi nhuận, lãi lời chắc chắn sẽ khiến con giáp này cảm thấy hài lòng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện cho phù hợp, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn, việc không phù hợp thì lùi sang thời gian khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Có thể mối đầu tư trước đó của bản mệnh đang có những bước tiến triển tích cực đến mức chính bản thân cũng không ngờ tới.

Phát tài dựa vào vận may là điều ai cũng mong muốn được hưởng, thế nhưng con giáp này không thể phụ thuộc vào vận may của mình để làm mọi việc. Hãy biết cố gắng, dựa vào chính năng lực của bản thân như vậy mới đạt được thành công.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Mão nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay là một ngày may mắn của tuổi Thìn, bởi vì con giáp này sẽ có được những phần quà ở bất cứ nơi đâu con giáp này đến. Thế nên hãy đừng phí thời gian ở nhà, hãy ra ngoài và khám phá những bất ngờ dành cho mình.

Con giáp này đang cảm thấy mình may mắn hơn bao giờ hết, sau những việc xảy ra. Bản mệnh cũng tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, nhận thấy mình không tệ như mình nghĩ. Chính điều này khiến tuổi Thìn dần củng cố những cảm xúc tích cực của mình.

Trên phương diện tình cảm, tam hợp dự báo tuổi Thìn sẽ bị hấp dẫn bởi một người hoàn toàn khác xa hình mẫu của mình. Song, khác với sự cẩn thận thường thấy, con giáp này có thể sẽ trở nên mạnh dạn hơn và đặt cược mình vào ván cờ tình yêu trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

12 con giáp hôm nay 13/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay, con đường thăng quan tiến chức của tuổi Tỵ vô cùng bằng phẳng và thuận lợi. Con giáp này nhận được sự đề bạt của cấp trên, lại thêm tài năng sẵn có nên dễ dàng khẳng định được vị thế, chiếm giữ được vị trí cao trong tập thể.

Tuy nhiên, một số người lại có thái độ dễ dàng thỏa mãn, không muốn tiếp tục phấn đấu cho tương lai. Tuy nhiên, bây giờ vẫn là quá sớm để giậm chân tại chỗ. Con giáp này nên tiếp tục cố gắng nếu không muốn kẻ khác vượt qua mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có nhân duyên tốt với các đối tượng khác giới. Thậm chí, nay có người còn nhận được lời bày tỏ của người khác. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương, bản mệnh nên cho đối phương một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/4/2024, tương phá cảnh báo tuổi Ngọ không nên chi tiêu quá mức phóng tay trong ngày hôm nay. Dù bản mệnh có đang khá giả đến đâu đi nữa mà cứ tiêu tiền không kiểm soát thì cũng chẳng có tài sản nào không cạn kiệt.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tuổi Ngọ cần tránh đưa ra quyết định đầu tư quan trọng trong hôm nay, bởi các mối đầu tư trước mắt khó đem lại ích lợi lớn lao. Hãy bình tĩnh quan sát tình hình và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Trong chuyện tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy tuổi Ngọ và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù hai người đã kết hôn từ lâu hay mới đến với nhau thì việc hâm nóng tình cảm là không bao giờ thiếu được.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay, những căng thẳng sẽ nảy sinh nhưng điều may mắn là tuổi Mùi hoàn toàn có thể kiểm soát được chúng nếu biết giữ bình tĩnh. Thực tế là có những việc con giáp này buộc phải chấp nhận, thay vì cố gắng né tránh hay tìm cách bào chữa.

Hoàn cảnh xảy ra có thể tác động một phần nhưng cách phản ứng với nó mới quyết định gần như toàn bộ kết quả của sự việc. Nếu con giáp này biết gửi lời cảm ơn tới những nỗi đau trong cuộc sống nghĩa là con giáp này trưởng thành và rất bản lĩnh rồi đấy.

Ngũ hành tương sinh thuận lợi hơn cho vận trình tình cảm của bản mệnh, người độc thân có thể tìm được tình yêu mới thông qua các ứng dụng hẹn hò. Với những ai đã có đôi, đây là lúc để hai người có thể làm mới chuyện tình cảm bằng những trải nghiệm hẹn hò thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với bạn bè, đồng nghiệp. Khuyên con giáp này nên biết thế nào là đủ, chớ tham lam những thứ không phải là của mình, cuối cùng lại vướng vào rắc rối.

Một số người trẻ tuổi có thể đưa ra những quyết định mù quáng trong ngày hôm nay. Con giáp này muốn chứng tỏ bản thân nhưng lại chưa có cái nhìn bao quát về mọi việc, đó chính là nguyên nhân khiến bản mệnh lâm vào đủ mọi loại rắc rối.

May mắn, trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình sẽ tìm được cách hiệu quả để hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm đang tồn tại giữa hai người. Vợ chồng bản mệnh đang dần thấu hiểu nhau hơn, chín chắn hơn trong cách hành xử.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/4/2024, dưới ảnh hưởng của cục diện tương xung, tuổi Dậu có phản ứng nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống rắc rối, tuy nhiên bản mệnh lại quá kiêu ngạo, sẵn sàng gây gổ với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Con giáp này nên sống một cách khiêm tốn hơn, bởi trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo, chẳng ai có thể nắm bắt được mọi tri thức. Tuổi Dậu vẫn còn có những thiếu sót và chỉ có cách thông qua học hỏi mới có thể tiến bộ hơn.

Hôm nay là một ngày vượng đào hoa nên tuổi Dậu được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, đây không phải là dấu hiệu tốt với những người đã lập gia đình. Bản mệnh cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay mang đến cho tuổi Tuất một món quà thật tuyệt vời từ mọi người xung quanh. Vậy thì hãy đón nhận khoảng thời gian ý nghĩa này và tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhất có thể, đừng phung phí.

Kim Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh tốt, đủ đảm bảo để cho con giáp này theo đuổi những mục tiêu cao hơn, xa hơn trong cuộc sống của mình. Thậm chí, những lời động viên của mọi người còn tiếp thêm cho tuổi Tuất phát triển sức mạnh nội tại.

Thực thần ghé thăm cho thấy đây là ngày để tuổi Tuất dành cho bản thân mình để ưu chăm sóc khu vườn tâm hồn của mình cách thật cẩn thận, chu đáo. Hãy chắc chắn rằng bản mệnh sẽ nhổ tất cả các cỏ dại đi, để khu vườn ấy được đẹp mắt và sạch nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm công ăn lương vướng phải nhiều khó khăn trong công việc. Con giáp này bị cấp trên chèn ép nên khó có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Có lẽ bản mệnh cần phải xem xét lại môi trường làm việc của mình.

Về mặt tình cảm, quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia đang ngày càng trở nên tệ hại hơn. Đôi bên thường xuyên rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, không ai muốn nói thêm một lời với ai, chỉ quan tâm đến công việc của riêng mình.

Với người độc thân, có thể do quá tập trung vào công việc mà bản mệnh có phần xao nhãng trong chuyện tình cảm. Con giáp này cảm thấy khá thản nhiên, chẳng hề vội vã, cho dù có bị cha mẹ nhắc nhở hay trông thấy bạn bè xung quanh mình đều đã có đôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động