Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 13/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Dậu cẩn thận sập bẫy kẻ xấu

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024 Dậu do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này không nên quá mức sốt ruột.
Con số may mắn hôm nay 9/1/2024 12 con giáp: Tý vận may đeo bám tài lộc kéo về Con số may mắn hôm nay 9/1/2024 12 con giáp: Tý vận may đeo bám tài lộc kéo về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh

Tử vi hôm nay 14/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Dậu cẩn thận sập bẫy kẻ xấu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Dậu cẩn thận sập bẫy kẻ xấu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý có một ngày thuận lợi do được tam hợp phù trợ. Chỉ cần giữ vững quyết tâm, không xao nhãng là bản mệnh sẽ đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôm nay là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Con giáp này có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, hứa hẹn nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình con giáp này đang có dấu hiệu rạn nứt. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên đề cao quan điểm của cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay cảnh báo những mối họa mà tuổi Sửu có thể vướng phải trong sự nghiệp. Con giáp này chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định nông nổi hoặc từ bỏ việc đang làm, bởi nếu làm vậy thì tương lai có thể sẽ phải hối tiếc.

Một số người cần phải có kỷ luật hơn khi làm việc. Tuổi Sửu không thể làm mọi việc theo cảm hứng của mình, mặc kệ suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Một khi đã làm việc trong tập thể thì con giáp này phải tuân theo những nguyên tắc nhất định.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự với người khác, đặc biệt là với những kẻ đặt điều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Dần có thêm sự quyết tâm trong công việc đang đảm nhiệm. Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẵn có, con giáp này đưa ra các quyết định nhanh chóng, tiết kiệm được không ít thời gian để làm các việc khác.

Với những phản ứng nhanh nhạy và kịp thời của mình, tuổi Dần có thể nhận được sự khen ngợi, đánh giá cao từ cấp trên. Lúc này, bản mệnh hoàn toàn không cần lo lắng gì, chỉ cố gắng nỗ lực hết mình chắc chắn sẽ được nâng đỡ nhiệt tình.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của con giáp này hanh thông hơn. Nếu đang có hiểu lầm với nửa kia, đây là là thời gian hoàn hảo nhất để tuổi Sửu chủ động làm lành. Nhờ vậy, bản mệnh và đối phương có những bước tiến triển tốt đẹp, cả hai cùng đồng lòng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão thực hiện kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Con giáp này dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn, cho dù phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh nhận ra rằng mình cũng có những điểm mạnh riêng.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp chỉ ra cho tuổi Mão hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Con đường trước mắt của con giáp này sẽ trở nên sáng sủa hơn nhiều.

Cục diện Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Nếu không muốn để kẻ thứ ba tìm được cơ hội phá vỡ hạnh phúc gia đình thì hai người không nên lạnh nhạt với nhau, ai biết việc người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, cát thần tạo điều kiện cho tuổi Thìn có cơ hội phát tài. Con giáp này hoàn thành tốt công việc nên thường được đối tác, khách hàng tin cậy và kéo dài hoạt động hợp tác cùng phát triển.

Tuy nhiên trong này Mộc khắc Thổ, vận trình tình cảm của tuổi Thìn khó mà được êm đềm như ý muốn. Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ những lý do rất nhỏ nhặt, nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì ắt chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, đôi bên đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn, hạn chế lời nói và hành động gây tổn thương cho nửa kia, tạo thành vết thương khó chữa lành.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 14/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thêm quyết đoán. Con giáp này dám chủ động đương đầu với những nhiệm vụ khó khăn, nghĩ ra những cách giải quyết mới mẻ, có tính đột phá cao. Tuy đôi khi hơi chút liều lĩnh nhưng thành quả đạt được vô cùng xứng đáng.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm lại có nhiều rối ren. Mối quan hệ của hai người từ lâu đã xuất hiện những vết rạn nứt, chỉ là thường ngày con giáp này luôn cố gắng lơ đi, nhưng rồi vẫn phải có lúc đối mặt thẳng thắn để giải quyết dứt điểm.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa nơi này hoặc những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Dậu cẩn thận sập bẫy kẻ xấu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này luôn cởi mở, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên cũng sẽ được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Hai người có thể lập những kế hoạch xa xôi và cụ thể hơn để có thể cùng nhau cố gắng phát triển.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tiến hành mọi việc quan trọng. Vì thế, nếu có kế hoạch gì muốn thực hiện trong ngày thứ Hai này thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, trong công việc, tuổi Mùi được nhắc nhở dù có đối diện với khó khăn cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Bỏ cuộc không phải là cách giải quyết vấn đề mà chỉ là cách con giáp này trốn tránh đối diện với hiện thực mà thôi.

Mộc khắc Thổ cho thấy tuổi Mùi cẩn phải cẩn trọng nếu không muốn gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh các mối quan hệ mập mờ.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui khiến bản thân lạc lối, gây ảnh hưởng đến danh tiếng và tổn thương người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 14/1/2024 hôm nay rất thích hợp để tuổi Thân tiến hành những kế hoạch hợp tác, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, hay đầu tư. Con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, mọi công sức rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tài tinh cũng báo tin vui về tiền bạc cho tuổi Tỵ làm công ăn lương trong hôm nay. Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, bản mệnh thích tiêu pha, mua sắm gì cũng không cần phải quá đắn đo nữa.

Ngũ hành tương sinh cũng cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này mỗi lúc một thăng hoa, lúc này nếu con giáp này chủ động hơn thì chắc chắn tình cảm sẽ còn khởi sắc rực rỡ hơn nữa. Có thể đối phương đang chờ con giáp này ngỏ lời.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này không nên quá mức sốt ruột, hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước mà mình tin tưởng xem sao.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu là người nổi bật và được yêu mến. Con giáp này luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh được những tranh chấp vô nghĩa bằng cách giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của bản mệnh rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, cát thần nâng bước cho tuổi Tuất làm nghề tự do, khiến hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của con giáp này. Những mối đầu tư từ trước đó đang mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể.

Những cố gắng từ khoảng thời gian trước đó đến nay cũng đã được đền đáp. Tuổi Tuất nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Đây chính là động lực để con giáp này tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy và đừng hành động theo cảm tính, gây tổn thương không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên có lòng cảnh giác những người đột nhiên tiếp cận mình một cách nhiệt tình. Điềm báo tiểu nhân đang không ngừng phá hoại công việc, có kẻ lợi dụng sự cả tin để cướp đoạt công sức, cản trở con giáp này chạm tay tới mục tiêu của bản thân.

Ngũ hành xung khắc cũng là điềm báo cho thấy đây không phải ngày may mắn của con giáp này. Mối quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt khi hai người không quan tâm nhiều đến cảm xúc của đối phương mà chỉ tập trung cho thế giới riêng mình, lâu dần hình thành nên hố sâu ngăn cách ở giữa.

Trong thời gian này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường. Bởi việc làm này có thể gây ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 10/1/2024 12 con giáp: Dần gặp Quý Nhân vận may tăng tốc Con số may mắn hôm nay 10/1/2024 12 con giáp: Dần gặp Quý Nhân vận may tăng tốc
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động